AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 03:29:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากแต่งปั้มคลัช  (อ่าน 983 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sa-tan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


เรื่องงานไม่สำคัญเพศสัมพันธ์ต้องมาก่อน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013 12:03:39 »

อยากแต่งปั้มคลัชใครมีวีธีบางไมคับ
รึมีปั้มครัชแต่งแล้วก็เอาคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013 15:01:05 »

ประโยชน์มันคืออะไรหรอครับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013 15:29:07 »

คว๊านกระบอก ซื้อลูกปั๊มใหญ่มาใส่ จบเลย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013 17:15:01 »

คว๊านกระบอก ซื้อลูกปั๊มใหญ่มาใส่ จบเลย
หาลูกปั๊มใหญ่ได้ที่ใหน ใช้ของอะไรครับน้า แล้วค้านออกเท่าไร รวมค่าใช้จ่ายประมานเท่าไรครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013 17:50:04 »

คว๊านกระบอก ซื้อลูกปั๊มใหญ่มาใส่ จบเลย

เคยได้ยินมาแบบนี้เหมือนกันครับ...เห็นเค้าว่าของรถ6ล้อนะ รึผมจำผิดหว่า!!
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013 18:08:18 »

ก่อนอื่นต้องถอดปั๊มครัชตัวล่าง ของตัวเองออกมาณื้อดูก่อนครับ ว่า ชุดปั๊มข้างใน เบอร์อะไร
ถ้ามองไม่ออกตัวหนังสือเลือนลาง ให้เอาไปเทียบชุดซ่อมปั๊มครัชล่าง หรือบอกชื่อรุ่นหรือเครื่องตามร้านอะไหล่ แล้วลองเทียบดูว่ามันเหมือนกันหรือเปล่า เท่ากันไหม
หลังจากนั้นถามเค้าว่า ถ้าใหญ่กว่านี้อีกเบอร์มีไหม โดยมากจะวัดกันเป็นนิ้ว เช่น3/4 นิ้วอะไรประมาณนี้
 ถ้าหาเบอร์ใหญ่กว่าได้ ก็ลองมาเทียบดูว่า ถ้าเราคว้านตัวเหล็กแล้ว รูข้างในใส่ได้พอดี ตัวเสื้อจะบางไปไหม ถ้าบางไปอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าหาพอดีได้ ก็จัดการซื้อมาลอง
เอาตัวปั๊มและชุดซ่อมที่ใหญ่ขึ้นไปโรงกลึง บอกเค้าว่าเราจะใช้ชุดซ่อมชุดนี้ ช่วยกลึงคว้านให้พอดีได้ไหม

ถ้างานละเอียดเนียนดีก็จบครับ

ปล ถ้าคิดจะเปลี่ยนทั้งตัวปั๊มลองดูจุดยึดและองศาตัวปั๊มด้วย ผมเคยลองเอาของไมตี้มา ใส้ในใหญ่กว่าจริงจุดยึดเท่ากัน แต่องศาไม่ตรงลองใส่ดูปรากฏว่าไม่ดีเท่าไหร่ เหยียบครัชแล้วรู้สึกฝืนๆ

เลยเอาตัวเก่าที่เค้าโมมาก่อนแล้วไปเทียบชุดซ่อมอีกรอบ ได้ของae80 มาใช้แทน ซุบซิบ จ๊ะ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
sa-tan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


เรื่องงานไม่สำคัญเพศสัมพันธ์ต้องมาก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013 18:44:39 »

 คำนับ คำนับ คำนับ-ขอบคุณคับสำหรับข้อมูล ถ้าจะเปลี่ยนยกปั้มมีของอะไรใส่ได้บางคับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013 19:51:42 »

ปั้มบนเล็กปั้มล่างใหญ่หรือ สูตรไหนใครพอทราบมั่ง

มันตัวไหนใหญ่ตัวไหนเล็กมันจะเบากว่าอะครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013 21:17:34 »

ปั๊มบนใหญ่ครับ.ส่วนใหญ่ที่เห็นก็ชุดซ่อม.TFR. ครับ ใหญ่โต ครัชนุ่มขึ้นแยะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!