AE. Racing Club
26 เมษายน 2568 15:40:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครในคลับนี้เอา 4e fe มาเซ็ทเทอร์โบมั่งครับ  (อ่าน 4276 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 06:03:59 »

4e fe ความเร็วก็ไม่น่าเกลียด แต่ที่รับไม่ใด้คืออัตราเร่งครับ เลยอยากจะเพิ่มอัตราเร่งให้มันจี๊ดจ๊าดทันใจแซงรถส่งหนังสือพิมพ์ใด้มั่ง(ขอมากไปป่ะ)โดยเล็งไปที่เจ้าหอยพิษครับ เอาแค่พื้นๆไม่ขอมาก เพราะเครื่องเดิมก็เพิ่งวางมาใหม่ยังสดอยู่ เลยยังไม่อยากเปลี่ยนเครื่องครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ ปล. รถติดแก้สครับ เน้นใช้ในเมือง
บันทึกการเข้า
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 06:33:28 »

หาท่อนล่าง 5e มาใส่น่าจะดีกว่านะคับ เอาเตรื่องเดิมมาเซ็ทโบกลัวจะไม่ทนนะคับ
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 14:19:14 »

ยก 4EBO ลงไปเลยจะดีที่สุดครับ
บันทึกการเข้า

nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 14:28:15 »

ยก 4EBO ลงไปเลยจะดีที่สุดครับ

ตามทานนี้เลยครับ 4E FTE 1300 โบเล็กๆ ขับสนุก+ประหยัดด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 14:44:46 »

ผมก็เคยมีความคิดเดียวกันครับ ไปถามพี่ที่เค้าโอเวอร์ฮอลเครื่องให้ บอกค่าทำเบ็ดเสร็จ 30000 เลยรอวาง 4E-FTE เลยดีกว่า
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 22:06:44 »

ขอบคุณครับ สรุปว่ายังไงก็ไม่workใช่ไหมครับ กับเครื่องตัวนี้
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 22:24:12 »

น่า ลองหากล่องมือสองมาพ่วง ทำฝาอีกนิด ผมว่าช่วยได้น่ะ
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 22:26:07 »

ขอบคุณครับ สรุปว่ายังไงก็ไม่workใช่ไหมครับ กับเครื่องตัวนี้
ผมถามมาหลายคนแล้วครับ พวกพี่ๆ เค้าบอกไม่คุ้ม วาง 4E-FTE จบกว่า นี่ก็เก็บตังค์มาจะวางเครื่อง หลายทีละ
สุดท้ายเอาตังค์ไปทำอย่างอื่นก่อนทุกที
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 23:16:33 »

4e fe ความเร็วก็ไม่น่าเกลียด แต่ที่รับไม่ใด้คืออัตราเร่งครับ เลยอยากจะเพิ่มอัตราเร่งให้มันจี๊ดจ๊าดทันใจแซงรถส่งหนังสือพิมพ์ใด้มั่ง(ขอมากไปป่ะ)โดยเล็งไปที่เจ้าหอยพิษครับ เอาแค่พื้นๆไม่ขอมาก เพราะเครื่องเดิมก็เพิ่งวางมาใหม่ยังสดอยู่ เลยยังไม่อยากเปลี่ยนเครื่องครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ ปล. รถติดแก้สครับ เน้นใช้ในเมือง


   มีรถรุ่นพี่ ที่รู้จัก ขับสามห่วง เครื่อง 1300 เดิมๆ เกียรธรรมดา เค้าก็มีความคิดเหมือนกับคุณนั้นละคับ คือ อยากให้มีอัตรา เร่งที่ดีกว่าเดิม แซงสิบล้อแบบสบายใจนิดนึง เค้าก็ถามผมว่าจะใส่เทอร์โบได้มั้ย ผมก็เลยลองเอาเทอร์โบ ที่ถอดจากเครื่อง 4E โบ ของผม ไปใส่ให้รุ่นพี่ เจาะอ่างน้ำมันเครื่อง เดินท่ออินเตอร์ ใส่โบออฟวาว ติดเกจวัดบูส  ....หลังจากติดตั้งเสร็จ ก็ลองวิ่งดู ปรากฎว่า วิ่งดีกว่าเดิม รถไปแบบเบาๆ เทอร์โบเดิม ct-9 บูสมา 0.3 - 0.4 bar บูสไม่ไหล....หลังจากวันนั้นที่เซตโบ ตอนนี้ก็ 3 ปีแล้ว ก็ยังปกติ ไม่พัง มีเฉพาะอินเตอร์รั่ว เชื่อมแล้วก็ปกติเหมือนเดิมครับ งบประมาณ ก็หมื่น กว่าๆครับ ลองดูจะได้เป็นประสบการณ์ครับ
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2556 12:13:55 »

4e fe ความเร็วก็ไม่น่าเกลียด แต่ที่รับไม่ใด้คืออัตราเร่งครับ เลยอยากจะเพิ่มอัตราเร่งให้มันจี๊ดจ๊าดทันใจแซงรถส่งหนังสือพิมพ์ใด้มั่ง(ขอมากไปป่ะ)โดยเล็งไปที่เจ้าหอยพิษครับ เอาแค่พื้นๆไม่ขอมาก เพราะเครื่องเดิมก็เพิ่งวางมาใหม่ยังสดอยู่ เลยยังไม่อยากเปลี่ยนเครื่องครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ ปล. รถติดแก้สครับ เน้นใช้ในเมือง


   มีรถรุ่นพี่ ที่รู้จัก ขับสามห่วง เครื่อง 1300 เดิมๆ เกียรธรรมดา เค้าก็มีความคิดเหมือนกับคุณนั้นละคับ คือ อยากให้มีอัตรา เร่งที่ดีกว่าเดิม แซงสิบล้อแบบสบายใจนิดนึง เค้าก็ถามผมว่าจะใส่เทอร์โบได้มั้ย ผมก็เลยลองเอาเทอร์โบ ที่ถอดจากเครื่อง 4E โบ ของผม ไปใส่ให้รุ่นพี่ เจาะอ่างน้ำมันเครื่อง เดินท่ออินเตอร์ ใส่โบออฟวาว ติดเกจวัดบูส  ....หลังจากติดตั้งเสร็จ ก็ลองวิ่งดู ปรากฎว่า วิ่งดีกว่าเดิม รถไปแบบเบาๆ เทอร์โบเดิม ct-9 บูสมา 0.3 - 0.4 bar บูสไม่ไหล....หลังจากวันนั้นที่เซตโบ ตอนนี้ก็ 3 ปีแล้ว ก็ยังปกติ ไม่พัง มีเฉพาะอินเตอร์รั่ว เชื่อมแล้วก็ปกติเหมือนเดิมครับ งบประมาณ ก็หมื่น กว่าๆครับ ลองดูจะได้เป็นประสบการณ์ครับ

 
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2556 12:54:30 »

4e fe ความเร็วก็ไม่น่าเกลียด แต่ที่รับไม่ใด้คืออัตราเร่งครับ เลยอยากจะเพิ่มอัตราเร่งให้มันจี๊ดจ๊าดทันใจแซงรถส่งหนังสือพิมพ์ใด้มั่ง(ขอมากไปป่ะ)โดยเล็งไปที่เจ้าหอยพิษครับ เอาแค่พื้นๆไม่ขอมาก เพราะเครื่องเดิมก็เพิ่งวางมาใหม่ยังสดอยู่ เลยยังไม่อยากเปลี่ยนเครื่องครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ ปล. รถติดแก้สครับ เน้นใช้ในเมือง


   มีรถรุ่นพี่ ที่รู้จัก ขับสามห่วง เครื่อง 1300 เดิมๆ เกียรธรรมดา เค้าก็มีความคิดเหมือนกับคุณนั้นละคับ คือ อยากให้มีอัตรา เร่งที่ดีกว่าเดิม แซงสิบล้อแบบสบายใจนิดนึง เค้าก็ถามผมว่าจะใส่เทอร์โบได้มั้ย ผมก็เลยลองเอาเทอร์โบ ที่ถอดจากเครื่อง 4E โบ ของผม ไปใส่ให้รุ่นพี่ เจาะอ่างน้ำมันเครื่อง เดินท่ออินเตอร์ ใส่โบออฟวาว ติดเกจวัดบูส  ....หลังจากติดตั้งเสร็จ ก็ลองวิ่งดู ปรากฎว่า วิ่งดีกว่าเดิม รถไปแบบเบาๆ เทอร์โบเดิม ct-9 บูสมา 0.3 - 0.4 bar บูสไม่ไหล....หลังจากวันนั้นที่เซตโบ ตอนนี้ก็ 3 ปีแล้ว ก็ยังปกติ ไม่พัง มีเฉพาะอินเตอร์รั่ว เชื่อมแล้วก็ปกติเหมือนเดิมครับ งบประมาณ ก็หมื่น กว่าๆครับ ลองดูจะได้เป็นประสบการณ์ครับ
 

ถามนีสครับ ตอนเซ็ตโบ ใช้อะไรลดไฟ แล้วใช้อะไรเพิ่มน้ำมัน เพราะเหนงบแล้วไม่น่าจะลงกล่อง

แล้วแม็ฟต้องเปลี่ยนมั้ย รบกวนตอบเปนแนวทางนีดนึงครับ 
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2556 23:03:39 »

4e fe ความเร็วก็ไม่น่าเกลียด แต่ที่รับไม่ใด้คืออัตราเร่งครับ เลยอยากจะเพิ่มอัตราเร่งให้มันจี๊ดจ๊าดทันใจแซงรถส่งหนังสือพิมพ์ใด้มั่ง(ขอมากไปป่ะ)โดยเล็งไปที่เจ้าหอยพิษครับ เอาแค่พื้นๆไม่ขอมาก เพราะเครื่องเดิมก็เพิ่งวางมาใหม่ยังสดอยู่ เลยยังไม่อยากเปลี่ยนเครื่องครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ ปล. รถติดแก้สครับ เน้นใช้ในเมือง


   มีรถรุ่นพี่ ที่รู้จัก ขับสามห่วง เครื่อง 1300 เดิมๆ เกียรธรรมดา เค้าก็มีความคิดเหมือนกับคุณนั้นละคับ คือ อยากให้มีอัตรา เร่งที่ดีกว่าเดิม แซงสิบล้อแบบสบายใจนิดนึง เค้าก็ถามผมว่าจะใส่เทอร์โบได้มั้ย ผมก็เลยลองเอาเทอร์โบ ที่ถอดจากเครื่อง 4E โบ ของผม ไปใส่ให้รุ่นพี่ เจาะอ่างน้ำมันเครื่อง เดินท่ออินเตอร์ ใส่โบออฟวาว ติดเกจวัดบูส  ....หลังจากติดตั้งเสร็จ ก็ลองวิ่งดู ปรากฎว่า วิ่งดีกว่าเดิม รถไปแบบเบาๆ เทอร์โบเดิม ct-9 บูสมา 0.3 - 0.4 bar บูสไม่ไหล....หลังจากวันนั้นที่เซตโบ ตอนนี้ก็ 3 ปีแล้ว ก็ยังปกติ ไม่พัง มีเฉพาะอินเตอร์รั่ว เชื่อมแล้วก็ปกติเหมือนเดิมครับ งบประมาณ ก็หมื่น กว่าๆครับ ลองดูจะได้เป็นประสบการณ์ครับ
 

ถามนีสครับ ตอนเซ็ตโบ ใช้อะไรลดไฟ แล้วใช้อะไรเพิ่มน้ำมัน เพราะเหนงบแล้วไม่น่าจะลงกล่อง

แล้วแม็ฟต้องเปลี่ยนมั้ย รบกวนตอบเปนแนวทางนีดนึงครับ 

    ไม่มีกล่อง อะไรเลยครับ จอฟ้า ห้าปุ่มก็ไม่มีคับ ปรับตรงจานจ่ายเอาคับ แมฟเดิม ปั้มติก1 เจโบครับ
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2556 23:37:34 »

แม๊พเดิม บูช มา ไม่ตัดหรอครับ มันต้องตัดไม่ใช่หรอครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2556 00:31:56 »

แม๊พเดิม บูช มา ไม่ตัดหรอครับ มันต้องตัดไม่ใช่หรอครับ

  แต่ รถคันนั้นที่ เซตโบ ไปก็ไม่ตัดนะคับ บูสมา  0.3-0.4  กับโบ ct-9 เดิมๆ มันตัดรอบก่อนครับ ..หรือว่า ถ้าตัดบูส ก็เปลี่ยนแมฟสี่อีโบ ผมทำไปนานมากแล้วครับ รายละเอียดจำไม่ได้หมดเพราะเป็นรถรุ่นพี่ที่ เค้าไม่รู้เรื่องรถเลย แต่เอารถมาให้ผมช่วยทำให้ ผมก็ให้ทางอู่จัดการให้ตามความเหมาะสม อะไรจำเป็นก็ใส่ ไม่จำเป็นก็ไม่ใส่ไป ทำให้รถวิ่งได้ด้วยงบที่ เชฟ ..ตอนนั้นผมก็ไม่อยากทำให้นะคับ ..แต่แกขอว่าอยากมีเสียง โบออฟ และขับสนุก ผมก็เลยลองดู ครับ แล้วมันก็วิ่งได้ จน 3ปีแล้ว ก็ยังไม่พังครับ รถเกียรธรรมดา ..ผมก็แชร์ ประสบการณ์ตรงให้ฟังครับ
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2556 04:11:54 »

 
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2556 08:10:17 »

พึ่งเห็นว่ามีคนลงเป็นแนวทางไว้ ลองดูเลยครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2556 08:39:42 โดย ~ Funky_nu_NoO : » บันทึกการเข้า

maxdog @wz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2556 08:47:10 »

 
แม๊พเดิม บูช มา ไม่ตัดหรอครับ มันต้องตัดไม่ใช่หรอครับ

  แต่ รถคันนั้นที่ เซตโบ ไปก็ไม่ตัดนะคับ บูสมา  0.3-0.4  กับโบ ct-9 เดิมๆ มันตัดรอบก่อนครับ ..หรือว่า ถ้าตัดบูส ก็เปลี่ยนแมฟสี่อีโบ ผมทำไปนานมากแล้วครับ รายละเอียดจำไม่ได้หมดเพราะเป็นรถรุ่นพี่ที่ เค้าไม่รู้เรื่องรถเลย แต่เอารถมาให้ผมช่วยทำให้ ผมก็ให้ทางอู่จัดการให้ตามความเหมาะสม อะไรจำเป็นก็ใส่ ไม่จำเป็นก็ไม่ใส่ไป ทำให้รถวิ่งได้ด้วยงบที่ เชฟ ..ตอนนั้นผมก็ไม่อยากทำให้นะคับ ..แต่แกขอว่าอยากมีเสียง โบออฟ และขับสนุก ผมก็เลยลองดู ครับ แล้วมันก็วิ่งได้ จน 3ปีแล้ว ก็ยังไม่พังครับ รถเกียรธรรมดา ..ผมก็แชร์ ประสบการณ์ตรงให้ฟังครับ







น่าสนใจ
บันทึกการเข้า

ทำไปเรื่อยเรื่อยเหนื่อยก็พัก.............

 
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2556 18:37:41 »

แม๊พเดิม บูช มา ไม่ตัดหรอครับ มันต้องตัดไม่ใช่หรอครับ

  แต่ รถคันนั้นที่ เซตโบ ไปก็ไม่ตัดนะคับ บูสมา  0.3-0.4  กับโบ ct-9 เดิมๆ มันตัดรอบก่อนครับ ..หรือว่า ถ้าตัดบูส ก็เปลี่ยนแมฟสี่อีโบ ผมทำไปนานมากแล้วครับ รายละเอียดจำไม่ได้หมดเพราะเป็นรถรุ่นพี่ที่ เค้าไม่รู้เรื่องรถเลย แต่เอารถมาให้ผมช่วยทำให้ ผมก็ให้ทางอู่จัดการให้ตามความเหมาะสม อะไรจำเป็นก็ใส่ ไม่จำเป็นก็ไม่ใส่ไป ทำให้รถวิ่งได้ด้วยงบที่ เชฟ ..ตอนนั้นผมก็ไม่อยากทำให้นะคับ ..แต่แกขอว่าอยากมีเสียง โบออฟ และขับสนุก ผมก็เลยลองดู ครับ แล้วมันก็วิ่งได้ จน 3ปีแล้ว ก็ยังไม่พังครับ รถเกียรธรรมดา ..ผมก็แชร์ ประสบการณ์ตรงให้ฟังครับ







น่าสนใจ
อีคนครับน่าสนใจ
บันทึกการเข้า

Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2556 11:34:37 »

ผมว่าทำได้นะ แต่เซทโบแบบนี้จะพังไม่พังอยู่ที่คนขับเลยครับ ตรีนหนักก็ไส้แตกไม่เหลือครับ
เชทแบบสเตปลูกทุ่งเลยก็ตามท่านข้างบนว่ามาล่ะครับ ถ้าบูสตัดก็หาวันเวย์วาวล์มาใส่ให้มันคายลมทิ้งเวลาบูสมา
จะให้ดีหาหัดฉีดเสริมกับตัวเซนเซอร์สั่งจ่ายน้ำมันรุ่นโบราณน่าจะพอไหว
บันทึกการเข้า

รถกูมันก็แค่3s-gte
จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2556 11:59:56 »

เซ็ทรถจบ แต่ใจไม่จบหรอกครับ แค่บูส 0.3-0.4 เองความสนุกมันอยู่ที่ 0.8 ขึ้นไป สะใจอยู่ที่ 1.5 บาร์ บูสอย่างงี้ไส้แตกแน่นอน
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!