AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 05:35:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อัลแท๊สซ่า 3s beams ขับหลังน่าใช้ไหมคับ?  (อ่าน 20645 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 06:03:23 »

ผมว่าเป็นรถที่น่าใช้นะครับเมื่อเทียบราคากับ Option
ลองดูรูปสวยๆของทีม Team Eakie ติดตามผลงานน้องเขาขับโดย ขับโดยบูม กันตธีร์ กุศิริ ครับขวัญใจผมวิ่งกับ K 20 ได้อย่างมันด้วยเกียร์ ซิงโครเมท วิ่งกับ Dog box มันมากๆครับ....

https://www.facebook.com/TeamEakie












บั้นท้ายสวยๆ....





คลิปครับ พลัง 3s beam Dual VVt i ไม่ธรรมดานะครับอยู่ที่การปรัับเเต่ง.....

สนามสอง TTCC 2013 Race 2


http://www.youtube.com/watch?v=0UgTGi7Cb90&feature=youtu.be


สนามสาม TTCC 2013 Race 3


http://www.youtube.com/watch?v=zd8aExaUCJc&feature=youtu.be


ผมเคยหาข้อมูลอยู่ช่วงหนึ่ง เจอเครื่องตัวหนึ่ง ครับอยู่เเถวสายสี่   เกียร์ธรรมดา ครัชร์ซิ่ง เฮดเดอร์ซิ่งตรงรุ่นตั้งเเต่หัวยั้นท้าย HKS  กล่อง Power FC ไม่มีคอมมอลเดอร์ เปิดมา 6 หมื่นครับราคานี้คุ้มมาก เสียดายไม่มีคอมมอนเดอร์ไม่งั้นผมซื้อเเล้วครับ จูนง่ายดี...รุ่นนี้คันเร่งสายไม่ยุ่งยาก ส่งสัญญาณเข้ากล่องเเล้วกล่องส่งกลับมาเปิดลิ้นเร่ง ยังไม่เหมือนวีออสที่เป็นคันเร่งไฟฟ้าครับ....

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2013 06:20:04 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 09:06:26 »

ยิ่งดูยิ่งคัน ขอบคุณคับ
พอดีรถเป็นของเพื่อนสนิทจอดไว้ไม่ได้ใช้งานเลยอยากเอามาดูแลต่อ
ลองขับแล้วต้องเล่นรอบสูงๆแว๊นส์ดี
พยายามค้นข้อมูลจากกูเกิ้ล รายละเอียดน้อยมาก
ตัดสินใจผิดนี่อวสานอาหารเย็นเลย...555
รบกวนด้วยคับ

อวสานข้าวเย็นนี่ผอมเลยนะครับแน๊ต!
ป๋มอยากมีรถเท่ย์ๆรับสาวบ้างคับพี่555

บีมดำขับหลัง210 ม้าจ๊ะ

ฝาแดงกับฝาเทา 200

แรงบิดถ้าจำไม่ผิด แดง+เทา 20.5 บีมดำ21 มั่ง

ขอบคุณคับ คุณจิ๊ก

ผู้รู้บอกมาว่า....ไม่มีตัว200ม้านะ มัน210ทุกตัวแหละ แม็กทอคร์ประมาณ 21.6 บางตำราก็ว่า22
กำลังอัดก็ไม่เกิน11:1 วาวล์ไทเท ลิ้นเร่งไฟฟ้ารอไปนิดไม่ได้ดั่งใจ555.. ส่วนบีมแดง200 บีมเทา190   

ขอบคุณคับ สำหรับข้อมูล ผมลองไปดูในกูเกิ้ล กระทู้เก่าๆตามที่ต่างๆที่มีคนเคยโพสไว้
มีบอกสเป็คเมกา งงไปหมด แสดงว่าข้อมูลคลาดเคลื่อนไปคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 09:52:42 »

อัลแท๊สซ่า เดิมๆขับดีนะ ช่วงล่างดีมากๆ เครื่องอาจไม่แรงมาก แต่ก็ไม่น่าเกลียด ขับเลื่อยๆหล่อผมว่าโอเคร เน้นเดินทางไกลสบายใช้ได้เลย อาการดี 160+ ยังนิ่งๆ สู่ลมได้ดี TopSpeed เคยทำได้ 220 แต่กว่าจะถึงใช้เวลาเอาเรื่อง ขึ้นแบบเลื่อยๆ 0-100 8 วิก่าๆมั่ง เท่าที่เคยจับ เกียร์ MT นะ  

แต่ข้อเสียคืออะไหล่ตอนชนนี้แหละ แพงจริงถ้าเบิกใหม่ แต่ถ้าเชียงกงก็ราคาโอเครนะ

ตัวที่ผมไปลองมาเป็นเกียร์ออโต้คับ แปลกๆดีเหมือนรอรอบ แต่รอบเกิน 5 พัน
เสียงนี่แว๊ดยาวเสียงหวานมาก ส่วนอะไหล่เท่าที่เช็คเซียงกง บอกไม่มีเลยสำหรับบอดี้คับ
ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนด้วยนะคับ
ขอบคุณคับ

เกียร์ AT มันอืดมากอะ ผมเคยขับในเมือง บอกเลยว่าไม่ชอบจริงๆ แต่ถ้าเดินทางดีนะ สบายนุ่ม เร่งแซงพอได้ คือไม่เหมาะเลยสำหรับในเมืองขับยากเพราะต้องกดคันเร่งเยอะถึงจะมีแรง

ถ้าเน้นใช้งานจริงๆก็น่าเก็บนะ แต่ลองๆเปรียบเทียบกันรถรุ่นอื่นดูด้วยเอาไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจ จ่ายเงินไปต้องได้ของที่ชอบที่สุด เพราะอะไรที่ไม่ชอบมาอยู่กับเรามันไม่ค่อยมีความสุข คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2013 09:55:05 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 22:27:51 »

Redtop Specifications ฝาแดงขับหน้า
VVT-I = Variable Valve Timing - Intelligent Intake cam is VVT-I enabled
Aerodynamic volume displacement (cc) = 1998
Piston bore vs stroke (mm*mm) = 86.0*86.0
Compression ratio = 11:1
Rod pin diameter = 22mm
Rod big end bore = 51mm
Rod big end width = 21mm
Rod lendth to center = 138mm
The highest output (ps/rpm) = 200/7,000
Largest torque (kg-m/rpm) = 21.0/6,000
Injector size = 315cc
Cylinder head chamber compression = 33-34cc
Buckets/lifters = 31mm
Intake Valve Diameter: 34.5mm
Exhaust Valve Diameter: 29.5mm
Transmission speed change ratio
1st gear = 3.285
2nd gear = 1.960
3rd gear = 1.322
4th gear = 1.028
5th speed = 0.820
Retreat = 3.153
Deceleration ratio = 4.176
Helica LSD

Greytop Specificationsฝาเทาขับหน้า
VVT-I = Variable Valve Timing - Intelligent Intake cam is VVT-I enabled
Aerodynamic volume displacement (cc) = 1998
Piston bore vs stroke (mm*mm) = 86.0*86.0
Compression ratio = 11:1
Rod pin diameter = 22mm
Rod big end bore = 51mm
Rod big end width = 21mm
Rod lendth to center = 138mm
The highest output (ps/rpm) = 180/6,600
Largest torque (kg-m/rpm) = 20.5/6,000
Injector size = 315cc
Cylinder head chamber compression = 33-34cc
Buckets/lifters = 31mm
Intake Valve Diameter: 34.5mm
Exhaust Valve Diameter: 29.5mm
Only came in Automatic Transmission configuration

Blacktop Specificationsฝาดำขับหลัง
VVT-I = Variable Valve Timing - Intelligent
Intake and exhaust cam is VVT-I enabled
Aerodynamic volume displacement (cc) = 1998
Piston bore vs stroke (mm?mm) = 86.0?86.0
Compression ratio = 11:1
Rod pin diameter = 22mm
Rod big end bore = 51mm
Rod big end width = 21mm
Rod lendth to center = 138mm
The highest output (ps/rpm) = 210/7,800
Largest torque (kg-m/rpm) = 21.6/6,400
Injector size = 365cc
Cylinder head chamber compression = 33-34cc
Buckets/lifters = 31mm (auto)
Buckets/lifters = 33mm (manual)
Intake Valve Diameter: 34.5mm
Exhaust Valve Diameter: 29.5mm



น่าจะพอช่วยได้บ้างครับเคยเก็บไว้ครับ..... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ARTIST.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 23:17:15 »

รุ่นพี่ผมเอาไปวางในมิตซู กล่องไม่ขีดครับ ตัว 6 เกีย ใกล้คลอดละครับ เอาไปเดินท่ออยู่

เห็นแกว่าเอาไว้หวด พวกควันดำ ล้อล้นๆ

มีโอกาสจะเอารูปมาลงให้ดูนะคับ
บันทึกการเข้า

A E - 34
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 03:36:17 »

อย่าไปสนใจข้อมูลทางเทคนิคมากเกินไปเดี๊ยวจะเขว..เอาแค่คร่าวๆว่า ม้า210ตัว มีvvt-i แคมบิดทั้งไอดีและไอเสีย
วาวล์มีวิชาตัวเบา ช่วงชักสแควร์86 เฮดโรงงานโตกว่าเฮดซิ่งไอดีกลมซะอีก เดินหน้า6สปีดรูปทรงยังกะเกียร์โยง2J bo
แค่นี้ก็ไม่ขี้เหล่แล้ว รถใหม่ๆบางตัวโรงงานยังไม่จัดเต็มขนาดนี้เลย 555...
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 05:32:30 »

http://en.wikipedia.org/wiki/Lexus_IS


 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 13:13:25 »

แนทเอาอีกแล้ว  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ถ้าถามพี่นะ ขอตอบตรง ๆ

พี่จะไม่ยุบรวมเป็นคันเดียว

จะแยกเป็น

1. ใช้งานทุกวัน เน้นประหยัด เน้นเดิมสุด ๆ ยางเดิม ล้อเดิม ติดแก๊สวิ่ง ให้รถพร้อมใช้งานทุกวัน สตาร์ทปุ๊บออกได้เลย
2. ออกวันหยุด เน้นหล่อ เน้นแรง ของแต่งจัดเต็ม เพื่อนไม่สน เน้นหญิงอย่างเดียว จะจอดอู่ซักเดือนก็ไม่เดือดร้อน เพราะมีม้าใช้จากข้อ 1 แล้ว


มีรถคันเดียว เวลาต้องจอดเซอร์วิส ต้องซ่อมใหญ่ เสียงานเสียการ รถไม่มีใช้ หงุดหงิดสุดยอด
แค่ยกคลัชท์ ต้องจอดข้ามวัน นั่งแท็กซี่ทั้งวันก็ไม่สนุกแล้ว ไหนจะเอกสารที่ใช้ทำงานอีก


จำไม่ผิด แนทมี aeกับ วีออส

เก็บไว้ 1 คัน ถอดของให้เหลือแบบใช้งานจริงจัง แล้วเอาเงินไปจัดหนักอีกคันไว้ซิ่งอย่างเดียว
คันที่ไว้ซิ่ง จะจอดอู่หลายวัน ค้างเป็นเดือน ก็ยังมีรถใช้ ทำมาหากินไม่สะดุด

จบสวยกว่านะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2013 13:16:45 โดย อู๋ อยุธยา » บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


มีแต่สนิมทั้งคัน ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 14:53:21 »

แนทเอาอีกแล้ว  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ถ้าถามพี่นะ ขอตอบตรง ๆ

พี่จะไม่ยุบรวมเป็นคันเดียว

จะแยกเป็น

1. ใช้งานทุกวัน เน้นประหยัด เน้นเดิมสุด ๆ ยางเดิม ล้อเดิม ติดแก๊สวิ่ง ให้รถพร้อมใช้งานทุกวัน สตาร์ทปุ๊บออกได้เลย
2. ออกวันหยุด เน้นหล่อ เน้นแรง ของแต่งจัดเต็ม เพื่อนไม่สน เน้นหญิงอย่างเดียว จะจอดอู่ซักเดือนก็ไม่เดือดร้อน เพราะมีม้าใช้จากข้อ 1 แล้ว


มีรถคันเดียว เวลาต้องจอดเซอร์วิส ต้องซ่อมใหญ่ เสียงานเสียการ รถไม่มีใช้ หงุดหงิดสุดยอด
แค่ยกคลัชท์ ต้องจอดข้ามวัน นั่งแท็กซี่ทั้งวันก็ไม่สนุกแล้ว ไหนจะเอกสารที่ใช้ทำงานอีก


จำไม่ผิด แนทมี aeกับ วีออส

เก็บไว้ 1 คัน ถอดของให้เหลือแบบใช้งานจริงจัง แล้วเอาเงินไปจัดหนักอีกคันไว้ซิ่งอย่างเดียว
คันที่ไว้ซิ่ง จะจอดอู่หลายวัน ค้างเป็นเดือน ก็ยังมีรถใช้ ทำมาหากินไม่สะดุด

จบสวยกว่านะ


เห็นภาพตามเลยครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 15:09:40 »

ผมก้อชอบ เครื่องพังลงสองเจเเม่ม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2013 16:52:46 »

 บาย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2013 20:48:13 »

ผมชอบนะ Altezza หรืออีกชื่อก็ Lexus RS200 ก็ได้ เคยได้ไปเดินๆด้อมๆมองๆ อยู่เหมือนกัน ก่อนปู่ซื้อ AE ให้

แต่ฟังความเห็นปู่ในเรื่องของอะไหล่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2013 18:22:06 »

ของแต่งเยอะมากช่วงล่างเครื่องด้วย
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2013 21:54:32 »

แนทเอาอีกแล้ว  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ถ้าถามพี่นะ ขอตอบตรง ๆ

พี่จะไม่ยุบรวมเป็นคันเดียว

จะแยกเป็น

1. ใช้งานทุกวัน เน้นประหยัด เน้นเดิมสุด ๆ ยางเดิม ล้อเดิม ติดแก๊สวิ่ง ให้รถพร้อมใช้งานทุกวัน สตาร์ทปุ๊บออกได้เลย
2. ออกวันหยุด เน้นหล่อ เน้นแรง ของแต่งจัดเต็ม เพื่อนไม่สน เน้นหญิงอย่างเดียว จะจอดอู่ซักเดือนก็ไม่เดือดร้อน เพราะมีม้าใช้จากข้อ 1 แล้ว


มีรถคันเดียว เวลาต้องจอดเซอร์วิส ต้องซ่อมใหญ่ เสียงานเสียการ รถไม่มีใช้ หงุดหงิดสุดยอด
แค่ยกคลัชท์ ต้องจอดข้ามวัน นั่งแท็กซี่ทั้งวันก็ไม่สนุกแล้ว ไหนจะเอกสารที่ใช้ทำงานอีก


จำไม่ผิด แนทมี aeกับ วีออส

เก็บไว้ 1 คัน ถอดของให้เหลือแบบใช้งานจริงจัง แล้วเอาเงินไปจัดหนักอีกคันไว้ซิ่งอย่างเดียว
คันที่ไว้ซิ่ง จะจอดอู่หลายวัน ค้างเป็นเดือน ก็ยังมีรถใช้ ทำมาหากินไม่สะดุด

จบสวยกว่านะ


ขอบคุณคับพี่อู๋555 ผมจะหาเรื่องใส่ตัวอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 11:37:53 »

เทียบกับ 2zz เสียตังรวมวางเครื่องเท่ากัน สมมุติว่า 1 เเสนบาทตัวไหนคุ้มค่ากว่ากันครับ ผมประเภทชอบดึงๆครับเเต่ไม่ยัดเรดไลน์บ่อย (นานๆที) ไม่เเข่งไม่ลงสนาม
 
เเล้วที่บอกว่า 3s 6mt นี่เป็นเกียร์ขับหลังใช่ไหมครับ หรือขับหน้าก็มี

เเล้ว 3s ขับหลังถ้าจะวางขับหน้าต้องทำไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
apcha
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 17:25:04 »

เห็นแล้วยัง เห็นขายอยู่ http://www.club4g.com/index.php/topic,14746816.0.html
บันทึกการเข้า
strongerk9
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 กันยายน 2013 16:06:39 »

จากที่ใช้อยู่นะคับ
บอกเลยว่าไม่หมู ไม่ใช่ไม่ดีนะคับ ส่วนตัวผมชอบเลยขับดีทีเดียว
ขับใช้งานทุกวัน A/T (กินLPG) 120-150 km/h ยังสบาย
แต่ต้องทำใจหน่อย
* ช่วงล่าง รถ10+ปีแล้วก็ต้องเปลี่ยน
หายากในบ้านเรา เวลาถามหาไม่ค่อยมีใครรู้จัก ผมสั่งเอาเองครับ
เบิกใหม่สบายใจ ให้ร้านแถวบ้านเปลี่ยนให้
*อะไหล่ ตัวถังมีมาบ้างครับ ไม่ใช้ว่าไม่มีเลย
*ของแต่ง เย๊อะครับ จากญี่ปุ่นราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้ามาอยู่บ้านเราแล้วก็ไม่สูงมาเพราะรถมีน้อย(ไม่ค่อยมีคนแย่ง)

ส่วนจะตัดสินใจเลือกซื้อไว้ใช้ ไม่ขออกความคิดเห็นครับ แล้วแต่ จขกท. ลองหาดูหลายๆคันครับ หาไม่ยาก เพราะมีไม่กี่คัน
รถราคา 500-700K ตัดสินใจดีๆคับ
ก่อนผมจะซื้อก็พยายามหาข้อมูลนะครับ แต่อย่างว่า มีน้อยมาก
ได้รถมาแล้วนั่นแหละมันจะบังคับให้ต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมอย่างจริงจัง

ไม่ว่ายังไง ได้รถ รุ่นไหน ยี่ห้อไหน ขอให้ได้ตรงกับความต้องการครับ
บันทึกการเข้า
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2013 14:13:30 »

พวกช่วงล่างก็หลุดมาบ่อย ๆ นะครับ

ค้ำต่าง ๆ TRD ทั้งนั้น แต่ไม่รู้จะขายใคร 555

อะไหล่บอดี้ ไม่ค่อยเจอ ขับรถต้องระวังตัวหน่อย
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2013 14:17:20 »

แนทเอาอีกแล้ว  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ถ้าถามพี่นะ ขอตอบตรง ๆ

พี่จะไม่ยุบรวมเป็นคันเดียว

จะแยกเป็น

1. ใช้งานทุกวัน เน้นประหยัด เน้นเดิมสุด ๆ ยางเดิม ล้อเดิม ติดแก๊สวิ่ง ให้รถพร้อมใช้งานทุกวัน สตาร์ทปุ๊บออกได้เลย
2. ออกวันหยุด เน้นหล่อ เน้นแรง ของแต่งจัดเต็ม เพื่อนไม่สน เน้นหญิงอย่างเดียว จะจอดอู่ซักเดือนก็ไม่เดือดร้อน เพราะมีม้าใช้จากข้อ 1 แล้ว



ที่มีโครงการจะออกรถอีกคัน เพราะจะเน้นหญิงอย่างเดียว เหรอครับน้า ........ จาฟ้อง
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2013 18:58:13 »

แนทเอาอีกแล้ว  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ถ้าถามพี่นะ ขอตอบตรง ๆ

พี่จะไม่ยุบรวมเป็นคันเดียว

จะแยกเป็น

1. ใช้งานทุกวัน เน้นประหยัด เน้นเดิมสุด ๆ ยางเดิม ล้อเดิม ติดแก๊สวิ่ง ให้รถพร้อมใช้งานทุกวัน สตาร์ทปุ๊บออกได้เลย
2. ออกวันหยุด เน้นหล่อ เน้นแรง ของแต่งจัดเต็ม เพื่อนไม่สน เน้นหญิงอย่างเดียว จะจอดอู่ซักเดือนก็ไม่เดือดร้อน เพราะมีม้าใช้จากข้อ 1 แล้ว



ที่มีโครงการจะออกรถอีกคัน เพราะจะเน้นหญิงอย่างเดียว เหรอครับน้า ........ จาฟ้อง

อย่าเอ็ดไป
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!