AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 21:55:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องค่าซ่อม ae101 หน่อยครับ  (อ่าน 1669 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
earthnuan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 21:12:44 »

เกียร์กระปุกมีคราบน้ำมันเยิ้มเยอะ ปัมพาวเวอรั่ว เปลี่ยนท่อยางๆ สายเวคกั้ม ทั้งหมด เป็นเงินประมานเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 21:15:42 »

เตรียมไว้หมื่นนึง ยกครัชด้วยคับ
บันทึกการเข้า
earthnuan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 21:36:04 »

ทั้งหมด นี้หมื่นนึงหรอครับ แล้วถ้าไม่ยกคลัชละคัรบ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 21:49:10 »

ผมพึ่งแก้เรื่องปั๊มพาวเวอร์รั่ว กะ น้ำมันเครื่องเยิ้มไปเอง หมดไป 8000 บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2013 13:14:37 โดย Fong-(le)vin 92 » บันทึกการเข้า
earthnuan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2013 22:28:18 »

โอ้ว ทำไมถึงหมดเยอะยังงั้นละครับพี่
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 00:04:05 »

เกียร์กระปุกมีคราบน้ำมันเยิ้มเยอะ ปัมพาวเวอรั่ว เปลี่ยนท่อยางๆ สายเวคกั้ม ทั้งหมด เป็นเงินประมานเท่าไหร่ครับ


เตรียมไว้หมื่นนึง ยกครัชด้วยคับ

โอ้ว ทำไมถึงหมดเยอะยังงั้นละครับพี่

เผลอๆไม่พอด้วยนะ ถ้าเอาแบบรอบเดียวจบๆ ถ้าเอาแบบซ่อมๆไปก่อน ก็ทุ่นลงไปเยอะ แต่ซักพักมันจะกลับมากระซวกกระเป๋าเราอีก
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 13:13:59 »

ผมทำ 2 รอบ
รอบแรก แก้ปั๊มพาวเวอร์รั่ว มีรายการ ดังนี้
- ชุดซ่อมปั๊มพาวเวอร์ แท้          1100
- ชุดสายแรงดันพาวเวอร์ เชียงกง  1400
- น้ำมันล้าง                         100
- ค่าแรง                            500
- น้ำมันพาวเวอร์ เอาไปเอง
รวม    3100

รอบ 2 แก้น้ำมันเครื่องเยิ้ม
- ปั๊มน้ำ GMB                   870
- ซีลหน้าเครื่อง บน-ล่าง แท้   300
- อ่างน้ำมันเครื่อง เชียงกง      1480
- กาวประเก็นดำ                 150
- น้ำมันล้าง                      100
-ค่าแรง                          1000
รวม   3900
 
น้ำมันเครื่อง mobil semi +กรองแท้  เอาไปเอง             
บันทึกการเข้า
sophon@101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


You'll Never Walk Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 15:02:04 »

ลองดูครับ ไม่รู้ว่าแพงรึเปล่า
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 15:52:57 »

ลองดูครับ ไม่รู้ว่าแพงรึเปล่า
ค่าอะไหล่พอรับใด้ แต่ค่าแรงตึงไปนีสส
บันทึกการเข้า
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 17:59:59 »

เยิ้มที่เกียร์  อาจเป็นซิลคอเกียร์  80 บาท  ค่ายกเกียร์  ประมาณ 1500  แล้วแต่ช่าง   ปั้มปั่นพาวเว่อร์ลองเช็คที่สายท่อน้ำมันหรือยังครับ  เพราะส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้แคล้มรัดท่อน้ำมันแบบขันยึดให้แน่นได้  ทำให้มีน้ำมันรั่วออกมาได้เมื่อท่อน้ำมันเริ่มหมดอายุการใช้งาน  ผมเพิ่งเปลี้ยนท่อเมื่อสองวันก่อน  ทำเอง  ซื้อแคล้มรัดท่อกับท่อน้ำมันมา  ศอกละ  50 บาท  แคล้มแบบขัยแน่นได้  ตัวละ 15 บาท
      จบครับ
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

earthnuan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 21:25:59 »

ครับ แล้วผมอยากทราบว่าน้ำมันเกีย และ น้ำมันพาวเว่อ ใช่ของอะไรครับ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2013 22:09:37 »

เยิ้มที่เกียร์  อาจเป็นซิลคอเกียร์  80 บาท  ค่ายกเกียร์  ประมาณ 1500  แล้วแต่ช่าง   ปั้มปั่นพาวเว่อร์ลองเช็คที่สายท่อน้ำมันหรือยังครับ  เพราะส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้แคล้มรัดท่อน้ำมันแบบขันยึดให้แน่นได้  ทำให้มีน้ำมันรั่วออกมาได้เมื่อท่อน้ำมันเริ่มหมดอายุการใช้งาน  ผมเพิ่งเปลี้ยนท่อเมื่อสองวันก่อน  ทำเอง  ซื้อแคล้มรัดท่อกับท่อน้ำมันมา  ศอกละ  50 บาท  แคล้มแบบขัยแน่นได้  ตัวละ 15 บาท
      จบครับ

- ซีนคอหลัง 80 บาท น้ากล้าใช้เหรอครับ (ไม่ใช่อย่างนั้นอย่างนี้นะครับ) ซีนคอหลังเปลี่ยนทีนึงต้องยกเกียร์ลง ค่าใช้จ่ายมันสูงน่ะครับ ใส่ของแท้ไปเลยครับ อยู่กันยาวๆ
- เข็มขัดรัดท่อแบบขัน อย่าขันแน่นเกินเน้อออออออออออ ระวังขันแน่นเกินแล้วมันจะแตกเร็วกว่าเดิมนะครับ

บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013 06:52:53 »

    แหะๆๆ   80  บาท  ใช้มาสองปีเต็มๆ  ยันยกเกียร์ลง  ยังไม่มีเยิ้มเลยครับ  เกียร์พังก่อนเฉยเลย

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013 06:56:15 »

   แหะๆๆ   80  บาท  ใช้มาสองปีเต็มๆ  ยันยกเกียร์ลง  ยังไม่มีเยิ้มเลยครับ  เกียร์พังก่อนเฉยเลย

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

   น้ำมันเกียร์ออร์โต้ที่ผมใช้  ตัวนี้ผมว่าโอนะ   เหลือเอามาใช้กับระบบปั้มปั่นพาวเวอร์ได้อีก   ส่วนน้ำมันเกียร์ธรรมดาผมใช้ GL – 5 เพราะแอบซ่าบ่อยๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2013 07:11:43 โดย benmore05 » บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013 07:20:00 »

ทั้งหมด นี้หมื่นนึงหรอครับ แล้วถ้าไม่ยกคลัชละคัรบ

  ถ้ายกแล้วแผ่นครัชยังเหลือเยอะยังต้องการใช้ของเดิม  แต่มีน้ำมันเกียร์เปื้อนอยู่  ซื้อน้ำยาล้างจานดิสเบรมาฉีดล้างคราบน้ำมันออกด้วยก็จะดีมากครับ(ไม่รู้ผมใช้ผิดประเภทหรือปล่าว)  ที่ศูนย์โตต้ากระป๋องละ 3 ร้อยนิดๆ  พอฉีดล้างแล้วผมว่ามันให้ผลลัพออกมาดีมาก  ผิดถูกยังงัยผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013 08:41:59 »

ทั้งหมด นี้หมื่นนึงหรอครับ แล้วถ้าไม่ยกคลัชละคัรบ

  ถ้ายกแล้วแผ่นครัชยังเหลือเยอะยังต้องการใช้ของเดิม  แต่มีน้ำมันเกียร์เปื้อนอยู่  ซื้อน้ำยาล้างจานดิสเบรมาฉีดล้างคราบน้ำมันออกด้วยก็จะดีมากครับ(ไม่รู้ผมใช้ผิดประเภทหรือปล่าว)  ที่ศูนย์โตต้ากระป๋องละ 3 ร้อยนิดๆ  พอฉีดล้างแล้วผมว่ามันให้ผลลัพออกมาดีมาก  ผิดถูกยังงัยผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ

สุดยอด สุดยอด สุดยอดเลยครับตัวนี้
บันทึกการเข้า
Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2013 00:10:38 »

    แหะๆๆ   80  บาท  ใช้มาสองปีเต็มๆ  ยันยกเกียร์ลง  ยังไม่มีเยิ้มเลยครับ  เกียร์พังก่อนเฉยเลย

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..



   น้ำมันเกียร์ออร์โต้ที่ผมใช้  ตัวนี้ผมว่าโอนะ   เหลือเอามาใช้กับระบบปั้มปั่นพาวเวอร์ได้อีก   ส่วนน้ำมันเกียร์ธรรมดาผมใช้ GL – 5 เพราะแอบซ่าบ่อยๆ




4A-FE spec Dexron II นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!