AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 23:20:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็น พี่ๆด้วยครับ Evo 7 ทำแท้ กับ วีออส ป้ายแดง เลือกอันใหนดีครับ  (อ่าน 11329 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 16:54:44 »

ผมว่ามันขึ้นอยู่กับเอามาใช้งานอะไรมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 18:02:23 »

ทำแท้ EVO ก็แท้แล้วนิครับ

ต่างกันคนละขั่วเลยนะครับ มันกว้างไปแนะนำไม่ถูก
บันทึกการเข้า

Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 18:06:15 »

รถเพื่อนผมทำอีโว7มาแท้ทั้งคันไปซื้อซีเดียมาคันนึงเมื่อ6ปีที่แล้ว450000แล้วก็ไปซื้ออีโว7ตัดครึ่งมาของครบทุกอย่างยกเว้นกระจกบานหลัง450000ซึ่งมาจากมาเลแล้วเอาไปทำโดยตัดส่วนท้ายและหน้าแล้วอ๊อกเชื่อมโดยใช้หลังคาเดิมกับประตูหน้าเท่านั้นที่เป็นซีเดียนอกนั้นใช้ของอีโวหมด ทำมาแล้วรถเพื่อนผมมันดังกุกๆกักๆแถวแผงประตูแล้วเวลาตั้งศูนย์ตั้งไม่เคยจะได้ตั้งมาทีไรเอียงซ้ายบ้างขวาบ้างต้องหาอู่ทำดีๆครับ แรงแต่กินน้ำมันครับเพราะขับ4 แล้วก็ไปจ้างที่อู่จดทะเบียนเป็นขับ4โดนไป3หมื่นกว่า ส่วนค่าอะไหล่ก็แรงหมือนกันครับ แล้วแต่ชอบครับลงทุนทั้งทีต้องให้คุ้มค่ากับที่ลงทุนไปครับ  ตอนนี้ได้ขายไปแล้วนะครับเมื่อปีที่แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2013 18:09:15 โดย Rabbit & ae101(4a fe) » บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 19:33:59 »

งบมาก็หกแสนแล้ว เป็นผมเพิ่มอีกนิดขยับไปเล่น fd 3 s หรือไม่ก็ bnr 32 ครับ หล่อแรง ไม่ต้องแปลง ซิ่งใด้เลย ส่วนตัวนะครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 19:42:30 »

มันขึ้นอยู่กับหลายๆอย่าง ถ้าเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา และเป็นรถคันที่ 2+ ผมก็ว่าโว 7 ครับ แท้ไม่แท้ช่างเหอะ แค่รู้ที่มาว่าทำที่ไหนไว้ใจได้มั๊ย แค่นี้ก็โอละ

เอามาขับหล่อๆ นานๆซัดที แต่ถ้าเอามาใช้งานด้วยผมเอาวิออสดีกว่า ขับง่ายไม่จุกจิก รถใหม่ใช้ยาวๆ โว 7 กินจุ ค่าบำรุงรักษาก็แพงกว่าอ่ะ

แต่ถ้าใจชอบจริงๆผมว่าซื้อที่ทำมาแล้วดีกว่า เอามาเริ่มนับหนึ่งใหม่ งบจะบานเอานะ
บันทึกการเข้า
thada911
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 19:57:17 »

ขอบคุณพี่ๆชาว ae ทุกท่านครับ แสดงความคิดเห็นกันหลากหลายมากๆ ผมได้ความรู้ ได้แนวคิดๆดีมากๆเลยครับ



บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 19:57:43 »

ใจรักก็ อีโวคับมาถามคนในนี้ ก็ได้แค่ความเห็นตัดสินใจให้ไม่ได้จริงๆ

ผมก็พึ่งซื้อbigbike มาในราคาเกือบแสน รถอายุ10 ปีกว่าแล้ว ก่อนหน้าดูรถใหม่ป้ายแดง เหมือนกัน

นินจา cbr250 z250 ที่บ้านเห็นด้วยรถใหม่สวยๆ หรู แต่ผมกับไปซื้อ4สูบ เพราะใจรักไปแล้ว อยากได้ฟิว bigbike ของแท้

ได้มาสภาพที่บ้านเห้นส่ายหัวด่ายับ แต่ผมรักก็มาปั้นๆอีกหน่อย เก็บสีเก้บระบบใหม่โดนไปหลายตัง ร่วมแสนแล้ว ก็ยอมรับว่าไปไหนก็กลัวพังสตาทไม่ติด

แต่ก็รักมัน เพราะมันขี่มันดี แรงสมใจอยาก

บันทึกการเข้า


thada911
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 20:06:35 »

ใจรักก็ อีโวคับมาถามคนในนี้ ก็ได้แค่ความเห็นตัดสินใจให้ไม่ได้จริงๆ

ผมก็พึ่งซื้อbigbike มาในราคาเกือบแสน รถอายุ10 ปีกว่าแล้ว ก่อนหน้าดูรถใหม่ป้ายแดง เหมือนกัน

นินจา cbr250 z250 ที่บ้านเห็นด้วยรถใหม่สวยๆ หรู แต่ผมกับไปซื้อ4สูบ เพราะใจรักไปแล้ว อยากได้ฟิว bigbike ของแท้

ได้มาสภาพที่บ้านเห้นส่ายหัวด่ายับ แต่ผมรักก็มาปั้นๆอีกหน่อย เก็บสีเก้บระบบใหม่โดนไปหลายตัง ร่วมแสนแล้ว ก็ยอมรับว่าไปไหนก็กลัวพังสตาทไม่ติด

แต่ก็รักมัน เพราะมันขี่มันดี แรงสมใจอยาก



ผมเข้าใจครับพี่
ผมเองเป็นคนชอบอะไรที่แปลกๆ ไม่เหมือนชาวบ้านครับ  ใจผมมาทาง EVO สะมาก แต่แม่ ให้ไป ทาง vios ก็เลยต้องหาข้อมูลเยอะมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 22:53:21 »

ขอบคุณพี่ๆชาว ae ทุกท่านครับ แสดงความคิดเห็นกันหลากหลายมากๆ ผมได้ความรู้ ได้แนวคิดๆดีมากๆเลยครับ


อีกเรื่องคับ เผื่อเงินเติมน้ำมันและซ่อมบำรุงไว้เท่าไหร่คับ
แค่ae วางเครื่อง น้ำมันหมื่นกว่า เตรียมไว้ซ่อมอีก3 พันต่อเดือน
ผมยังไม่ไหวเลย555 ต้องซื้อรถใช้งานมาติดแก๊ส สบายใจเฉิบ
เหลือตังไปหลอยหญิงสบายๆ ส่วนae ก็จอดไว้บ้านวันไหนอยากซิ่ง
ก็เอาออกมาขับ

คิดดีๆนะคับ อารมณ์อยากชั่ววูบจะเป็นภาระอีกนานนม ถ้ารายได้ที่เราได้
และค่าน้ำมันค่าซ่อมบำรุงสวนทางกัน

ตามนั้นคับ

ส่วนตัวโชคดี มีเพื่อนๆ ขับทั้งอีโว อิม อินเทรก้า 350z 370z ซุปร้า gtr และซุปเปอร์คาร์ อีกหลายรุ่น
เลยได้ลองนั่งลองขับบ้างเป็นบุญตูด
บอกเลยสมัยนี้สาวๆไม่ค่อยชอบรถแรงคับ ชอบรถหล่อๆคับ555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2013 22:57:30 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 23:40:22 »


อีโวทำแท้ก็เหมือนรถแท้ดีๆนี่เอง ของทุกอย่างย้ายจากอีโวมาหมดทุดอย่าง แม้กระทั่งน๊อต
แต่รถมันพฤติกรรมคนละแบบ อีโว 2000 cc. เทอร์โบ 280 ม้า จากโรงงาน(ฟายวิล) ช่วงล่างแข็ง ขับ 4 fulltime
บูสมาทีดึงหน้าหงาย สาดโค้งมันสุดๆ น้ำมัน 95 กินประมาณ 6-7 กิโลลิตร(ขับทั่วไป)
อีอ๊อดมันรถบ้าน 1500 cc. ช่วงล่างนุ่มนิ่มสบายดาก ประหยัดน้ำมันดีจุง

สรุปคือคนละประเภทกัน กิกิ

ส่วนตัวผม อีโวเท่าน๊านนนนนน
เต้น
แต่อิม นี่สิยากหน่อยเห็นว่า แพท้ายไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
nithi2534
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 01:09:31 »

EVO เลยครับ

ทำที่ QT ไม่น่ามีปัญหาเห็นเค้าทำมาเยอะ

และฟิลลิ่งในการขับต่างกันฟ้ากะนรกเลย

EVO ก็4ประตูนะนั้ง4คนสบายๆ เผลอๆใหญ่กว่าออส  +  ถ้าไม่ใส่โช๊คซิ่งทำแท้แบบเดิมๆ  อาจจะนั่งสบายกว่าออสซะอีก
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 16:12:04 »

ก็ลองนึกดูว่างานเชื่อมมือ กับเชื่อมโรงงานอันไหนจะทนกว่ากัน ที่ขายๆตัวถังเคยฉีกท้งงั้นแหล่ะครับ แรงบิดมันดีตัวถังซีเดียรับไม่ไหวหรอกครับ อยู่วงการรถมา รถแท้ก็คือแท้ครับ

รถทำแท้ทุกจุดไม่เถียงครับว่าเหมือน ว่ามือถึง ยังงไงของดีราคาถูกไม่มีในโลกครับ นอกจากทีมแข่งที่เขาไม่นึกว่าจะต้องมาใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างนั้นซื้อได้ครับครับ รับรองเหมือนแท้แถมทน ลองคิดดีๆนะครับ ชีวิตเรา

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด 

บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!