AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 17:48:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอทราบวิธีถอดและใส่แคมไอดีและไอเสียของ4a-feอย่างถูกต้องครับ  (อ่าน 1374 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sk_auud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 สิงหาคม 2013 19:26:06 »

ผมเข้าใจดังนี้นะครับ ก่อนที่จะถอดแคมไอดีและไอเสีย ให้ตั้งมารคของสายพานไทมิ่งตัวบนและล่างให้ตรงกันก่อน แล้วค่อยถอดแคมไอดีก่อนและตามด้วยแคมไอเสียและพอจะใส่ก็ให้ใส่แคมไอเสียก่อนแล้วตามด้วยแคมไอดี แต่พอไปดู youtubeการประกอบเครื่อง4a-feและดูคู่มือแล้ว เขาเอาตัว knock pinของแคมไอเสียเอาไว้ตรง 5 นาฬิกา งงอ่ะ ทำไมไม่เอาknock pinไว้ตรง12นาฬิกา ความเข้าใจของผมคือ ก่อนถอดยังไง ตอนใส่ก็ต้องใส่ยังงั้นคือให้มารคมันตรงและเหมือนเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2013 19:34:16 โดย sk_auud » บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2013 21:03:20 »

เหตุผลที่ต้องถอดที่ 5 นาฬิกาเพราะ เราต้องใส่น็อตเบอร์ 10 ล็อคแคมฝั่งไอดีก่อน
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
sk_auud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 18:43:55 »

เหตุผลที่ต้องถอดที่ 5 นาฬิกาเพราะ เราต้องใส่น็อตเบอร์ 10 ล็อคแคมฝั่งไอดีก่อน
แล้วทำไมต้องใส่น๊อตเบอร10ล็อคตรงแคมไอดีด้วยครับ งง ใส่เพื่ออะไรครับ แล้วไม่ใส่ได้ไหมครับ เห็นyoutubeและคู่มือเขาใส่กันอ่ะครับ ส่วนknock pinตรง5นาฬิกาของแคมไอเสียผมเห็นตอนเขาประกอบอ่ะ ไม่ได้ถอด หรือผมเข้าใจผิดเอง มือใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 19:16:00 »

เห็นฝั่งไอดีปล่ะ มันเปน 2 ชั้นชิมิ มันสามารถขยับได้

แล้วข้างในมันก้อจะมีสปริง ทำให้มันเลื่อนกลับเองได้

ถ้าไม่ใส่น็อตล็อคไว้มันจะขยับหนี ทำให้ใส่ยาก

อีกอย่างนะ ถ้าไม่ใส่น็อตล็อคไว้ แล้วใส่เข้าไปเลย

รับรอง เสียงเครื่องดังสนั่น ไม่เชื่อลองถอดทำดู

เขียนให้อ่านมันเขียนยาก แต่ถ้าให้ทำให้ดู แป๊ปเดียวรู้เรื่อง
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
sk_auud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 19:48:38 »

เห็นฝั่งไอดีปล่ะ มันเปน 2 ชั้นชิมิ มันสามารถขยับได้

แล้วข้างในมันก้อจะมีสปริง ทำให้มันเลื่อนกลับเองได้

ถ้าไม่ใส่น็อตล็อคไว้มันจะขยับหนี ทำให้ใส่ยาก

อีกอย่างนะ ถ้าไม่ใส่น็อตล็อคไว้ แล้วใส่เข้าไปเลย

รับรอง เสียงเครื่องดังสนั่น ไม่เชื่อลองถอดทำดู

เขียนให้อ่านมันเขียนยาก แต่ถ้าให้ทำให้ดู แป๊ปเดียวรู้เรื่อง
ขอบคุณมากครับพี่ ชัดเจนเลยครับ เข้าใจซะที งง มาตั้งนาน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!