AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 05:21:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A FTE ตัวร้อน แก้จบแล้วคร้าบๆๆ  (อ่าน 15584 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 00:20:28 »

เหมือนผมเลย ตอนเซทเทอร์โบแอรไม่เย็นเลย  แต่ความร้อนปกติ 90 ไม่เกิน

เรื่องเทอร์โบ ไว้ที่เดิมอะดีแล้วคับ ย้ายมาไว้บน ความร้อนในห้องเครื่องยิ่งร้อน

ส่วนเรื่องอะแดปเตอร์ รองใช้แบบนี้ดูคับ ที่ซื้อมาคงเป็นอะแดปออยคูลเลอร์อย่างเดียว กรองยังใส่ที่เดิม แต่มันนูนสูงออกมาติดโบใช่ไหมคับ

แก้โดยรองใช้ย้ายกรอง แล้วเอาออยคูลเลอร์ไปติดไว้ที่ย้ายกรอง แทนน่าจะจบนะคับซื้อย้ายกรองมาก็พอน่าจะเพิ่มสายเส้นเดียว พันต้นๆ

เรื่องแรงดันผมว่าไม่ตกนะ เพราะผมก่อนเซตโบก็ใส่ย้ายกรอง + กับต่อท่อเลี้ยงเทอร์โบออกมาอีก แรงดันก็ไม่ตกนะปกติ ยกเว้นเครื่องร้อนๆ ตกแน่ๆนอนตกเยอะเลยด้วย

แก้โดยหาน้ำมันหนืดๆ หน่อย 45-50 จัดไป น้ำมันเครื่องร้อน ยิ่งใส ตกแบบถ้าซัดมาร้อน รอบเดินเบานี่ตกแบบนึกว่าปั้มพังเลย

รองใส่ที่วัดแรงดันดูคับ เวลาขับรถจะได้รู้ว่ายิ่งซัดยิ่งตกถ้าร้อนจะได้รู้ตัวว่าน้ำมันเครื่องมันร้อนไปแล้วนะแรงดันตกขนาดนี้


--------------------------------------------
ความร้อนแอร์ไม่เย็นเจอมาเหมือนกัน ร้อนมากเพราะไอร้อนจากเทอร์โบ แผ่เข้าหม้อน้ำเลยทำให้หม้อน้ำร้อนอีกเพราะมันใกล้เกิน ของผมห่างหม้อน้ำ

แค่1นิ้วมือสอดไหนจะจากออยคูลเลอร์อีก  ระบายไม่ทันแน่นอน เจอมากะตัว รถติดแอร์เหลือแต่ลมเย็นหน่อยๆ วิ่งยาวๆเย็นเจี๊ยบ

แก้พันผ้าก้ช่วยได้บ้าง สุดท้ายตีแผ่นเหล็ก ปิดโข่งหล้ง ปิดเขาแบบEVO ช่วยได้เยอะไอร้อนในห้องเครื่องลดลง

ส่วนเรื่องท่อน้ำมันไหลกลับ ต่อไหลตรงอย่างเดียวผ่านออยไม่ได้คับเพราะมันจะไหลกลับลงอ่างไม่ทัน แรงดันมันน้อย

เดียวจะซึมออกหลังใบ ควันขาวได้

จากประสบการณ์ที่เซตโบเองนะคับ ตอนนี้ยกลงรอวันว่างเอากลับไปใส่ใหม่ เพราะผมใช้4AGZE มีซุบอยู่แล้ว แค่อยากรองแบบ2ระบบพร้อมกัน ไม่ไหว ร้อนมหาศาล

ตอนนั้นยังอินเตอร์บนด้วย เคยคิดที่จะย้ายแผงแอร์ ไปไว้ใต้ท้องรถเหมือนกัน รองดูคับย้ายไปใต้ท้องหามุมดีดีน่าจะพอได้อยู่เคยมุดไปรองๆส่อง ได้อะได้แต่ถ้าติดพัดลมยิ่งต่ำเข้าไปอีก


โอ้วพูดเหมือนตาเห็นเลยครับ แบบท่านว่าเลย เพียงแต่ของผมแอร์เย็นครับ เรื่องความพิเรณของผมที่จะเอาออยไปคั่นท่อไหลกลับ ดีนะที่ท่านมาเตือนให้ครับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 00:22:03 »

ลองเช็ควาล์วน้ำอีกเสียงครับ
ใส่วาวล์น้ำ 5A เจาะรูเล็กๆ 3รูครับ ฝาหม้อน้ำก็ 1.1 ครับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 00:26:50 »

อันแรกเลย เกจวัดควรวัดท่อน้ำบน ออกจากเครื่องครับ  เอาไปไว้ด้านล่างแ้ล้ววัดได้ 90 องศา ด้่านบนทะลุ 100 ไปแล้วแน่ๆ

ผมดูจากรุป พัดลมมีตัวเดียวใช่ไหมครับ ฝั่งที่ไม่มีพัดลมตีปิด ไว้ใช่ไหม ถ้าใช่ ลมมันระบายไม่ทันแน่นอนครับ เอาออกยังดีกว่าครับ แล้วหาพัดลมเป่าหน้าแทนอีกตัว

เย็นกว่าเดิมแน่นอน

ส่วนเรื่องใส่ออยน้ำมันเครื่อง ระวังเรื่องแรงดันให้ดีนะครับ ชาร์ปละลายมาเยอะแล้ว เตือนไว้ก่อนเลย
ตอนแรกผมเปิดโล่งครับ พอดีนั่งนึกอยู่ว่า ถ้าตีกระบังมารับมันคงช่วยดูดลมได้ และกระบังคงช่วยกันความร้อนจากเขาและโข่งแผ่มาลวกหม้อน้ำครับ ถ้างั้นไหนๆก็ทำไปแล้ว ผม เจาะรูกลมๆ หลายๆรูแทนได้ไหมครับ หรือต้องเข้าร้านไปแก้กลับให้มันตีขอบดูดฝั่งเดียวเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 00:33:46 »

ของผม4Aโบ เมื่อก่อนน้ำประมาณ90ตลอด เลยลองเอาวาล์วน้ำโซลูน่ามาใส่ เดี๋ยวนี้80-85เองครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 00:36:00 »

ในส่วนของเทอร์โบว หมดไปหมื่น2ครับ ใช้แต่ของมือ2นะครับ
-โบว IHI
-เวสเกต SkS คงจะเป็นของปลอมเลียนแบบ HKS มั้งครับ
-โบวออฟ Brize Supersound
-อินเตอร์เหมือน Evo7 มั้งครับ
-ท่อเก่าเอามาตัดต่อเอาครับ เลสบ้าง มิเนียมบ้างสุดแท้แต่จะหาได้
-แมบ 3S แต่ของเดิมก็ใช้ได้ครับ บูทน้อย
**หมดตรงนี้ได้เครื่องเทอร์โบวมาครับ**
ที่เหลือเป็นอุปกรณ์ควบครับ รถผมใช้ LPG สลับกับ E85
-หม้อแก๊ส 3000 กว่าบาท
-หัวฉีด JVV 1000
-หม้อน้ำมิเนียม+กะบังลม+พัดลม11ใบ 6000
-เดินท่อไอเสียเลส 2นิ้วครึ่ง 4000
-ผ้าพันท่อ 800
.
.
ประมาณนี้ครับ ขับสนุกดีครับ ดึงที่ 2500 RPM เกียร์ AT ครับ



ไม่ได้เปลี่ยนไส้ในอะไรเลยใช่ไม๊อ่ะครับ ถ้าราคานี้ก็น่าสนอ่ะ ทำที่ไหนพอจะแนะนำหน่อยได้ไม๊อ่ะครับ
ซื้อเก็บไปเรื่อยๆจากในคลับนี้แหละครับ ส่วนร้านที่ทำพอดีผมจะโอเวอร์ฮอนเครื่อง เปลี่ยนลูก ก้าน แหวน ชาป บดวาวล์ ก็เลยไปให้ร้านแต่งรถ ที่ลำลูกกาคลอง2 ทำให้ครับ บางอย่างก็หยิบจับทำเอง เขาละเอียดดีและทำแบบแฟร์ๆครับ มาดูได้ตลอด ก็เลยใว้วางใจครับ ลูกสูบทีแรกจะใส่ลูกซุป แต่ชักวุ่นวายเรื่องสลัก และผมก็ไม่ได้เอาไปแข่งกับใครเลยจัดแค่ลูก 7A ของใหม่เท่านั้นครับ แล้วใส่ประเก็น2แผ่น
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 00:39:16 »

ของผม4Aโบ เมื่อก่อนน้ำประมาณ90ตลอด เลยลองเอาวาล์วน้ำโซลูน่ามาใส่ เดี๋ยวนี้80-85เองครับ สุดยอด
เอ๊ะ หรือว่า เกจวัดน้ำผมมันเพี้ยนเลยประสาทกินครับ
วาวล์น้ำใส่เฉยๆต้องเจาะรูไหมครับ ของผมเจาะรูใว้ตั้งกะ NA ตอนนั้นช่างบอกกันเหนียว เลยขี้เกียจเถียง
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 01:04:01 »

ให้เดา นะ ดู จากลักษณะ การทำและติดตั้ง ผม ว่า ส่วน ผสมน้ำมันกับอากาศ บางไป ลองจับเอเอฟ ดูนะ

ปล. การใส่ออยไม่ใช่ การแก้ ปัญหา ที่ถูก ต้องนะคับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 03:26:31 »

ก็ถ้าดูคร่าวๆก่อน คงจะเป็นเรื่องจากภายใน
-ส่วนผสม A/F (ไม่ว่าจะเชื้อเพลิงอะไรก็ตาม ควรอยู่ในค่าที่พอดี หรือไปทางหนาก็ได้กันเหนียวไว้ก่อนครับ)
-ระบบหล่อเย็น (หม้อน้ำมีตะกรันมั๊ย ใช้ Coolant ด้วยหรือเปล่า พัดลมระบายทันมั๊ย)
-น้ำมันเครื่องเกรดอะไร (สังเคราะห์ ความหนืดขนาดไหน แล้วปั๊มน้ำมันเครื่อง เพิ่มแรงดันแล้วหรือยังครับ)

ส่วนจะใส่อะไรเพิ่มเติมก็ทำจากภายในก่อนครับ
-วาล์วน้ำ อย่างที่น้าต้นว่ามา คือหาวาล์วน้ำอุณหภูมิต่ำหน่อย (ปกติมันจะอยู่ที่ 82 องศา แต่บอกร้านขายอะไหล่ได้ ให้เอาวาล์วน้ำ 76.5 องศามาใช้ ผมใช้ก็ว่ามันเย็นดีเหมือนกันครับ ขนาด NA เองนะ)
-เรื่องหัวฉีดผมว่าถ้าเครื่องเทอร์โบ 1J VVTi น่าจะไม่พอ ขยับขึ้นไปเล่น 1J Bo VVTi น่าจะได้ครับ ผมเห็นๆผ่านๆมาว่า หัวฉีดมันเป็นแบบราง Top Feed ตัวนั้น 370 cc น่าจะไหวครับ อีกอย่างคือ จะเล่น E85 ต้องเผื่อหัวฉีดไว้ด้วยครับ
เหลือดีกว่าขาดแน่นอน เพราะถ้า A/F บางความร้อนสะสมขึ้นแน่นอน)
-กรองอากาศ เท่าที่ดู ไม่มีแผ่นกันลมร้อน (กันจากทางฝั่งเทอร์โบ และหม้อน้ำ ควรหาแผ่นกั้นมากั้นไว้ก่อน ให้มันดูดจากบริเวณไฟหน้าซ้ายเอาครับ หรือเจาะกันชนต่อท่อขึ้นมาที่กรองก็ได้ครับ ได้ดูดอากาศภายนอกได้)

ลองดูประมาณนี้ก่อนนะครับ เท่าที่คิดได้
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 09:25:38 »

เยี่ยมเลยครับ
-ผมจะลองเข้าร้านจูนแก๊สแบบวัด A/F ดูครับ จะได้ชัวส์อย่างที่ท่านแนะนำ
-หม้อน้ำพึ่งไปตีมาครับ เครื่องพึ่งรื้อโอเวอร์ฮอล
-น้ำมันเครื่อง วาโวลีน แม็กไลฟ์ครับ กระป๋องแดง ปั๊มน้ำมันไม่ได้แต่งเพิ่มอะไรเลยครับ
-วาวล์น้ำ 5A เจาะรู วาวล์น้ำ 76.5 นี่ของแต่งหรือของรุ่นอะไรพอแนะได้ไหมครับ จะลองหาซื้อดูย่านรังสิต ลำลูกกา
-หัวฉีด J bo จะลองหามาใส่ดูขอบคุณมากๆเลย คำนับ
-แผ่นปิดกรองจะลองเอามังกะสีแผ่นมาดัดแปลงครับ ขอบคุณมากๆ คำนับ
-อินเตอร์ จะตัดดีไหมครับ เผื่อลมจะเข้าดีเหมือนตอนเทสถอดกันชนครับ หรือว่าจะเสียของ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 10:10:02 »

7AFTEเหมือนกันครับ
ระบบระบายความร้อนเดิมทุกอย่าง หม้อน้ำชั้นเดียว แต่ความร้อนมันก็ไม่ถึง 100 นะ
  ซุบซิบ

บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 13:40:33 »

7AFTEเหมือนกันครับ
ระบบระบายความร้อนเดิมทุกอย่าง หม้อน้ำชั้นเดียว แต่ความร้อนมันก็ไม่ถึง 100 นะ
  ซุบซิบ



ห้องเครื่องสวยจังครับ ทำทีไหนครับ งบเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 16:17:49 »

ผมว่าส่วนผสมบาง
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 16:33:57 »

ให้เดา นะ ดู จากลักษณะ การทำและติดตั้ง ผม ว่า ส่วน ผสมน้ำมันกับอากาศ บางไป ลองจับเอเอฟ ดูนะ

ปล. การใส่ออยไม่ใช่ การแก้ ปัญหา ที่ถูก ต้องนะคับ

7A FTE ตัวจริง อิอิ สุดยอด
บันทึกการเข้า
dutchchun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 16:54:41 »

อุณหภูมิน้ำ น้ำมันเครื่อง ควรอยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสมนะครับ ร้อนไปไม่ดี เย็นไปก็ไม่ดี ปัญหาคือเหมาะสมอยู่ที่เท่าไร ก็ขึ้นอยู่กับเครื่องคุณใช้วัสดุอะไร เหล็ก อลู ไทเท วัสดุแต่ละอย่างเกรดอะไร ปัจจัยมันเยอะครับ แต่ตอนน้าทำเครื่องช่างเค้าน่าจะแนะนำมาแล้วหรือเปล่าว่าอุณหภูมิแต่ละอย่างควรอยู่ที่เท่าไร ถ้าเค้าไม่แนะนำอุณหภูมิต่างๆ อาจจะเหมาะสมอยู่แล้ว แต่มีปัญหาที่อย่างอื่นหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 18:15:42 »

ของผม4Aโบ เมื่อก่อนน้ำประมาณ90ตลอด เลยลองเอาวาล์วน้ำโซลูน่ามาใส่ เดี๋ยวนี้80-85เองครับ สุดยอด
เอ๊ะ หรือว่า เกจวัดน้ำผมมันเพี้ยนเลยประสาทกินครับ
วาวล์น้ำใส่เฉยๆต้องเจาะรูไหมครับ ของผมเจาะรูใว้ตั้งกะ NA ตอนนั้นช่างบอกกันเหนียว เลยขี้เกียจเถียง
ของผมไม่ได้เจาะครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 18:46:16 »

7AFTEเหมือนกันครับ
ระบบระบายความร้อนเดิมทุกอย่าง หม้อน้ำชั้นเดียว แต่ความร้อนมันก็ไม่ถึง 100 นะ
  ซุบซิบ



ห้องเครื่องสวยจังครับ ทำทีไหนครับ งบเท่าไหร่


ของน้าท่านนี้ก็น่าสน ใช่ 7afe twincoil ป่ะครับ ขอสอบถามรายละเอียดหน่อยครับว่าทำอะไรไปบ้าง ใช้งบในการทำเท่าไหร่ เปลี่ยนไส้ในด้วยหรือป่าว แล้วทำที่ไหนครับ ตอนนี้ผมก็ใช้ 7afe twincoil อยู่ อยากทำโบบ้าง อยากเก็บข้อมูลสักหน่อย อิอิอิ รบกวนด้วยนะครับ ขอแบบละเอียดเลยยิ่งดีครับ ถ้าไม่เป็นการรบกวนเกินไป แบบว่ารวมค่าเดินอินเตอร์หน้าด้วยเลยนะครับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161

ก็แค่AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 21:55:55 »

อยากมีโบบ้างจัง
บันทึกการเข้า

4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 00:01:45 »

ภาพตอนทำเสร็จใหม่ๆ ครับ ยังไม่ใส่กันชน แซ๊ดกี่รอบก็ไม่ร้อนครับ ช่วยดูให้หน่อยครับ ว่าแผงแอร์มันชิดไปไหมหรือมีอะไรต้องแก้ครับ อ้อน

อันนี้หลังจากไม่ได้ขับหลายวันลองเอาไปแซ้ดซะหน่อย ปิดแอร์ ถนนโล่ง วัดน้ำขึ้นตามรูปอ่าครับ พอไหวไหม แต่เกย์ที่หน้าปัดขึ้นหน่อยนึง ไม่ถึงครึ่งครับ หลังจากนั้นรถชลอตัว เร่ง-เบลค-เร่ง-เบลค แต่ก็ลองเปิดแอร์ แอร์เย็นฉ่ำดี แต่ความร้อนขยับขึ้นอีก 10 ไปชี้ที่ 92 เห็นจะได้ ที่หน้าปัดขึ้นครึ่งนึงครับ

.
.
หรือ เกจวัดผมมันอาจจะเพี้ยนครับ  ??
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 00:40:04 »

ลองดูข้างบนดูครับน้า แผ่นปิดกันลมหม้อน้ำ ก็ช่วยได้เย๊อะเลย ลมได้เข้าข้างหน้าและผ่านไปทางด้านใน ไม่ผันผวนวนไปมา ระหว่าง Gap

ของ อินเตอร์ - รังผึ้งแอร์ - หม้อน้ำ ครับ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 01:15:22 »

เหมือนพัดลมแอรเล็กไปนะนั่น ถอดออก หาพัดลม ติดหลังอินเตอร์ไปเลย2ลูก แรงๆๆ น่าจะเย็นได้อีกเยอะ วิ่งแก๊สด้วยความร้อนสูงเป็นปกติคับ
บันทึกการเข้า


หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!