AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 19:06:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A FTE ตัวร้อน แก้จบแล้วคร้าบๆๆ  (อ่าน 15763 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 08:36:00 »

ผมมีพัดลมหน้าแผงแอร์ 2 ตัว หมุนตอนแอร์ทำงาน หลังหม้อน้ำ 1 ตัว หมุนตามเซ็นเซอร์ความร้อน
อากศร้อนๆ แดดแรงๆ ก็มี 90 กว่าๆครับ ตัวร้อนเหมือนกัน ซุปเซ็ทโบ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 09:37:07 »


ผมว่าพัดลมแอร์ตัวน้อยไปกับหม้อน้ำน่าจะใกล้ตันและ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 10:38:16 »

ลองดูข้างบนดูครับน้า แผ่นปิดกันลมหม้อน้ำ ก็ช่วยได้เย๊อะเลย ลมได้เข้าข้างหน้าและผ่านไปทางด้านใน ไม่ผันผวนวนไปมา ระหว่าง Gap

ของ อินเตอร์ - รังผึ้งแอร์ - หม้อน้ำ ครับ
สุดยอดเลยครับ ได้ความรู้เพิ่มเลย ไม่ผิดหวังที่มาขอความรู้ที่นี่ครับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 10:41:48 »

เหมือนพัดลมแอรเล็กไปนะนั่น ถอดออก หาพัดลม ติดหลังอินเตอร์ไปเลย2ลูก แรงๆๆ น่าจะเย็นได้อีกเยอะ วิ่งแก๊สด้วยความร้อนสูงเป็นปกติคับ
แบบว่าเอาพัดลมหม้อน้ำมาแปะหลังอินเตอร์หรอครับ น่าสนใจครับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 10:44:05 »

ผมมีพัดลมหน้าแผงแอร์ 2 ตัว หมุนตอนแอร์ทำงาน หลังหม้อน้ำ 1 ตัว หมุนตามเซ็นเซอร์ความร้อน
อากศร้อนๆ แดดแรงๆ ก็มี 90 กว่าๆครับ ตัวร้อนเหมือนกัน ซุปเซ็ทโบ
แต่ไม่เกินไปกว่านี้ใช่ไหมครับ ความร้อน ผมจะลองใส่พัดลมด้านหน้าตามที่แนะนำ ก่อนที่จะตัดสินใจ ใส่แผงเล็กครับ
บันทึกการเข้า
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 12:17:09 »

.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2013 21:49:20 โดย aeakung101 » บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 13:20:18 »

น้ำมันบางแก๊ซ บาง หรือป่าวลองเช็คดูครับ
ปัญหาหลักเลยล่ะ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 14:05:45 »

น้ำมันบางแก๊ซ บาง หรือป่าวลองเช็คดูครับ
ปัญหาหลักเลยล่ะ
น้ำมันบางแก๊ซ บาง หรือป่าวลองเช็คดูครับ
ปัญหาหลักเลยล่ะ
ขอบคุณมากๆเลยครับ
-น้ำมันบางนี่น่าจะใช่ครับ เพราะปลายเกียร์ตอนบูทสุด มีหัวทิ่มนิดนึง(ยังไม่ได้ใส่เรกกุเรทแต่ง)
-เรื่องแก๊สผมกำลังตามหาร้านแก๊สที่จะจูนแบบวัด AF ให้เราย่าน ดอนเมือง ลำลูกกา อยู่ครับ บางร้านเขาก็ทำหน้างง ร้านที่ทำได้ก็ดันจะเอามิกผมไปใว้หน้าปากโบว แล้วจะมาต่อท่อโบวออฟวนเข้ากรอง ไม่รู้เปิดร้านติดตั้งแก๊สได้ไงไม่รู้จักหม้อต้มเทอร์โบว จาบร้าตายเลยขี้เกียจเถียงครับ มีใครแนะนำร้านจูนมิกเซอร์ดีๆแถวนี้บ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2013 02:07:01 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2013 07:13:29 »

ไอเรื่อง Regulator นี่ยังไม่เท่าไหร่นะครับน้า  แรงดันคุมได้ แต่ !! ยังไม่แน่ใจเรื่อง

-ปั๊มติ๊ก ดันมาพอหรือเปล่า ติ๊กผมไม่แน่ใจว่าใช้ของอะไรนะครับ แต่ถ้าได้ J Bo หรือ 2J Bo ลูกเล็กจะเยี่ยมมากเลย
-หัวฉ๊ด อัพเสต็ปขึ้นมานิส จาก 1JZ-GE VVTi เป็น 1JZ-GTE VVTi หัวเทาๆครับ มันจะฉีดได้เย๊อะกว่า 1JZ-GE VVTi ประมาณเกือบร้อย cc อ่ะครับน้า
เรกูเลต แทบจะไม่จำเป็นเลย หรือถ้าใส่ก็ได้ครับ จะได้ช่วยเพิ่มแรงดันอีกทาง

แต่ !! จะดัน Regulator ให้สูงๆ ปั๊มติ๊กต้องดันมาพอด้วยนะครับ ไม่งั้นดันเท่าไหร่มันก็ไม่เต็ม

ส่วนเรื่องจูนแก๊ส A/F ก็ถามจูนเนอร์ที่จูนกล่องให้น้าเลยครับ ว่าเค้ามี โปรแกรมปรับแก๊สด้วยหรือเปล่า ถ้ามีให้เค้าวัดแล้ว Trim แก๊สใน Program ให้เลยครับ

ถ้าแถวลำลูกกา ผมไม่แน่ใจว่าอยู่ใกล้ คลองหลวงหรือเปล่านะครับ ซอยตลาดไท (เทพกุญชร 23)

ผมมีช่างเครื่องที่รู้จักอยู่ ประกอบเครื่องรถแข่ง โปรแกรมจูนน่าจะมีหลายโปรแกรมอยู่นะครับ ลองถามแกดู

081-914-3656 บอกว่ามาจาก เจ 4AFE ก็ได้ครับ เพิ่งไปหาแกมาเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2013 09:30:44 »

ไอเรื่อง Regulator นี่ยังไม่เท่าไหร่นะครับน้า  แรงดันคุมได้ แต่ !! ยังไม่แน่ใจเรื่อง

-ปั๊มติ๊ก ดันมาพอหรือเปล่า ติ๊กผมไม่แน่ใจว่าใช้ของอะไรนะครับ แต่ถ้าได้ J Bo หรือ 2J Bo ลูกเล็กจะเยี่ยมมากเลย
-หัวฉ๊ด อัพเสต็ปขึ้นมานิส จาก 1JZ-GE VVTi เป็น 1JZ-GTE VVTi หัวเทาๆครับ มันจะฉีดได้เย๊อะกว่า 1JZ-GE VVTi ประมาณเกือบร้อย cc อ่ะครับน้า
เรกูเลต แทบจะไม่จำเป็นเลย หรือถ้าใส่ก็ได้ครับ จะได้ช่วยเพิ่มแรงดันอีกทาง

แต่ !! จะดัน Regulator ให้สูงๆ ปั๊มติ๊กต้องดันมาพอด้วยนะครับ ไม่งั้นดันเท่าไหร่มันก็ไม่เต็ม

ส่วนเรื่องจูนแก๊ส A/F ก็ถามจูนเนอร์ที่จูนกล่องให้น้าเลยครับ ว่าเค้ามี โปรแกรมปรับแก๊สด้วยหรือเปล่า ถ้ามีให้เค้าวัดแล้ว Trim แก๊สใน Program ให้เลยครับ

ถ้าแถวลำลูกกา ผมไม่แน่ใจว่าอยู่ใกล้ คลองหลวงหรือเปล่านะครับ ซอยตลาดไท (เทพกุญชร 23)

ผมมีช่างเครื่องที่รู้จักอยู่ ประกอบเครื่องรถแข่ง โปรแกรมจูนน่าจะมีหลายโปรแกรมอยู่นะครับ ลองถามแกดู

081-914-3656 บอกว่ามาจาก เจ 4AFE ก็ได้ครับ เพิ่งไปหาแกมาเหมือนกัน

รถ จขกท. เค้าแก๊สระบบดูดนะตัวเธอ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2013 12:08:59 »

ผมมีพัดลมหน้าแผงแอร์ 2 ตัว หมุนตอนแอร์ทำงาน หลังหม้อน้ำ 1 ตัว หมุนตามเซ็นเซอร์ความร้อน
อากศร้อนๆ แดดแรงๆ ก็มี 90 กว่าๆครับ ตัวร้อนเหมือนกัน ซุปเซ็ทโบ
แต่ไม่เกินไปกว่านี้ใช่ไหมครับ ความร้อน ผมจะลองใส่พัดลมด้านหน้าตามที่แนะนำ ก่อนที่จะตัดสินใจ ใส่แผงเล็กครับ
เกือบๆ 100 ก็มี คราวนี้ไม่ใช่รถร้อนอย่างเดียว คนขับก็เหงื่อตกครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2013 23:20:42 »

ไอเรื่อง Regulator นี่ยังไม่เท่าไหร่นะครับน้า  แรงดันคุมได้ แต่ !! ยังไม่แน่ใจเรื่อง

-ปั๊มติ๊ก ดันมาพอหรือเปล่า ติ๊กผมไม่แน่ใจว่าใช้ของอะไรนะครับ แต่ถ้าได้ J Bo หรือ 2J Bo ลูกเล็กจะเยี่ยมมากเลย
-หัวฉ๊ด อัพเสต็ปขึ้นมานิส จาก 1JZ-GE VVTi เป็น 1JZ-GTE VVTi หัวเทาๆครับ มันจะฉีดได้เย๊อะกว่า 1JZ-GE VVTi ประมาณเกือบร้อย cc อ่ะครับน้า
เรกูเลต แทบจะไม่จำเป็นเลย หรือถ้าใส่ก็ได้ครับ จะได้ช่วยเพิ่มแรงดันอีกทาง

แต่ !! จะดัน Regulator ให้สูงๆ ปั๊มติ๊กต้องดันมาพอด้วยนะครับ ไม่งั้นดันเท่าไหร่มันก็ไม่เต็ม

ส่วนเรื่องจูนแก๊ส A/F ก็ถามจูนเนอร์ที่จูนกล่องให้น้าเลยครับ ว่าเค้ามี โปรแกรมปรับแก๊สด้วยหรือเปล่า ถ้ามีให้เค้าวัดแล้ว Trim แก๊สใน Program ให้เลยครับ

ถ้าแถวลำลูกกา ผมไม่แน่ใจว่าอยู่ใกล้ คลองหลวงหรือเปล่านะครับ ซอยตลาดไท (เทพกุญชร 23)

ผมมีช่างเครื่องที่รู้จักอยู่ ประกอบเครื่องรถแข่ง โปรแกรมจูนน่าจะมีหลายโปรแกรมอยู่นะครับ ลองถามแกดู

081-914-3656 บอกว่ามาจาก เจ 4AFE ก็ได้ครับ เพิ่งไปหาแกมาเหมือนกัน
-ปั๊มติ๊ก วาวโบร์ มือ1ครับ
-เรื่องหัวฉีดจะลองวิ่งหาดูครับ ส่วนเรกกุเรท มีคนจะถอดขาย ของซาร์ด เปลี่ยนผ้าเป็นแบบทน E85 แล้วด้วย 1พันบาท ไม่รู้แพงไปไหม
-2-3วันมานี่ ตะเวนหาร้าน ที่จะจูนแก๊สดูด โดยใช้ A/F ย่าน เพิ่มสิน วัชรพล จนเบื่อเลยครับแหะๆๆ พรุ่งนี้จะไปย่านพหลโยธิน-ลำลูกกา หวังว่าคงจะมีสักร้านที่ทำได้
-ส่วนวันนี้นั่งว่างๆ เลยเอาพัดลมหม้อน้ำ มาแปะหลังอินเตอร์ ให้มันดูดลมจากหน้ารถผ่านอินเตอร์แล้วเป่าแผงแอร์ดู ลมมันแรงเว่่อดีแฮะ ลมทะลุเข้ามาหลังหม้อน้ำด้วย(ลองถอดปั๊กพัดลมที่หลังหม้อน้ำยังมีลมโชยออกมา) ดีใจแทบโดด ลองเอาไปขับ แบบบูทมาแล้วปล่อย บูทมาแล้วปล่อย อยู่สักครึ่งชั่วโมงได้ เปิดแอร์ตลอด ความร้อนมันก็ขึ้นมา90อีกละนะครับ แต่ความร้อนขึ้นช้าหน่อย เด๋วถ้าไปจูนแก๊สแล้วไม่หายร้อน จะเอาพัดลมมาแปะใว้ใต้ฝากระโปรงแบบร้านใส้กรอก เอามาเร่งดูดความร้อนขึ้นบนช่องฝากระโปรงซะเลย  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 สิงหาคม 2013 23:23:26 โดย jorne500 » บันทึกการเข้า
Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013 08:03:20 »

 ซุบซิบ กั้นห้องตรงกรองเปลือยดูครับ
บันทึกการเข้า

sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013 09:41:03 »

-v
รูปห้องเครื่องครับ


ขอถามนิดครับแน่นแบบนี่เปลี่ยนกรองนํ้ามันเครื่องยังงัยครับ
บันทึกการเข้า
monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013 11:58:48 »

แนะนำให้ใช้พัดลม หรือแกะมอเตอร์ของ toyota commuterมาใช้ครับ ลมแรงมากกกกกกกกก
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013 12:53:39 »

-v
รูปห้องเครื่องครับ


ขอถามนิดครับแน่นแบบนี่เปลี่ยนกรองนํ้ามันเครื่องยังงัยครับ
ไปยืนข้างซ้ายของรถ เอาถุงเท้ายาวมาใส่มือซ้าย แล้วเอื้มไปบิดขันได้อยู่ครับผม
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013 14:21:02 »

อู่พี่ทร ประชาชื่น จูน af ได้ครับ ส่วนเบอร์ต้องถามน้าๆในนี้แล้วกันนะครับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013 22:45:12 »

ถ้าจะจูน a/f นะ ผมว่าอัพเป็นแก๊สหัวฉีดเลยดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 01 กันยายน 2013 08:19:49 »

แนะนำให้ใช้พัดลม หรือแกะมอเตอร์ของ toyota commuterมาใช้ครับ ลมแรงมากกกกกกกกก

มันใส่แทนที่มอเตอร์เดิมเลย หรือว่าต้องแปลงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!