ไอเรื่อง Regulator นี่ยังไม่เท่าไหร่นะครับน้า แรงดันคุมได้ แต่ !! ยังไม่แน่ใจเรื่อง
-ปั๊มติ๊ก ดันมาพอหรือเปล่า ติ๊กผมไม่แน่ใจว่าใช้ของอะไรนะครับ แต่ถ้าได้ J Bo หรือ 2J Bo ลูกเล็กจะเยี่ยมมากเลย
-หัวฉ๊ด อัพเสต็ปขึ้นมานิส จาก 1JZ-GE VVTi เป็น 1JZ-GTE VVTi หัวเทาๆครับ มันจะฉีดได้เย๊อะกว่า 1JZ-GE VVTi ประมาณเกือบร้อย cc อ่ะครับน้า
เรกูเลต แทบจะไม่จำเป็นเลย หรือถ้าใส่ก็ได้ครับ จะได้ช่วยเพิ่มแรงดันอีกทาง
แต่ !! จะดัน Regulator ให้สูงๆ ปั๊มติ๊กต้องดันมาพอด้วยนะครับ ไม่งั้นดันเท่าไหร่มันก็ไม่เต็ม
ส่วนเรื่องจูนแก๊ส A/F ก็ถามจูนเนอร์ที่จูนกล่องให้น้าเลยครับ ว่าเค้ามี โปรแกรมปรับแก๊สด้วยหรือเปล่า ถ้ามีให้เค้าวัดแล้ว Trim แก๊สใน Program ให้เลยครับ
ถ้าแถวลำลูกกา ผมไม่แน่ใจว่าอยู่ใกล้ คลองหลวงหรือเปล่านะครับ ซอยตลาดไท (เทพกุญชร 23)
ผมมีช่างเครื่องที่รู้จักอยู่ ประกอบเครื่องรถแข่ง โปรแกรมจูนน่าจะมีหลายโปรแกรมอยู่นะครับ ลองถามแกดู
081-914-3656 บอกว่ามาจาก เจ 4AFE ก็ได้ครับ เพิ่งไปหาแกมาเหมือนกัน
-ปั๊มติ๊ก วาวโบร์ มือ1ครับ
-เรื่องหัวฉีดจะลองวิ่งหาดูครับ ส่วนเรกกุเรท มีคนจะถอดขาย ของซาร์ด เปลี่ยนผ้าเป็นแบบทน E85 แล้วด้วย 1พันบาท ไม่รู้แพงไปไหม
-2-3วันมานี่ ตะเวนหาร้าน ที่จะจูนแก๊สดูด โดยใช้ A/F ย่าน เพิ่มสิน วัชรพล จนเบื่อเลยครับแหะๆๆ พรุ่งนี้จะไปย่านพหลโยธิน-ลำลูกกา หวังว่าคงจะมีสักร้านที่ทำได้
-ส่วนวันนี้นั่งว่างๆ เลยเอาพัดลมหม้อน้ำ มาแปะหลังอินเตอร์ ให้มันดูดลมจากหน้ารถผ่านอินเตอร์แล้วเป่าแผงแอร์ดู ลมมันแรงเว่่อดีแฮะ ลมทะลุเข้ามาหลังหม้อน้ำด้วย(ลองถอดปั๊กพัดลมที่หลังหม้อน้ำยังมีลมโชยออกมา) ดีใจแทบโดด ลองเอาไปขับ แบบบูทมาแล้วปล่อย บูทมาแล้วปล่อย อยู่สักครึ่งชั่วโมงได้ เปิดแอร์ตลอด ความร้อนมันก็ขึ้นมา90อีกละนะครับ แต่ความร้อนขึ้นช้าหน่อย เด๋วถ้าไปจูนแก๊สแล้วไม่หายร้อน จะเอาพัดลมมาแปะใว้ใต้ฝากระโปรงแบบร้านใส้กรอก เอามาเร่งดูดความร้อนขึ้นบนช่องฝากระโปรงซะเลย