AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 07:38:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A FTE ตัวร้อน แก้จบแล้วคร้าบๆๆ  (อ่าน 15593 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 01 กันยายน 2013 22:59:08 »

วันนี้สิ่งได้ลองทำตามที่ท่านสมาชิกแนะนำก็มี
-จูนแก๊ส
-ใส่พัดลมแรงๆหน้าเครื่อง
-ต่อท่อดักลมจากกันชนเข้ามาหากรองเปลือย(แต่ยังไม่ได้ตีกล่องกรอง ร้านขายแผ่นเล็กมันหยุด)
.
.
ลองซัดเปิดแอร์แบบมุดตั้งกะ นวนคร - ธรรมศาสตร์ ความร้อนขึ้นมาประมาณ 95-98 เห็นว่ามันจะ100แล้ว เลยยกคันเร่ง แล้วปิดแอร์สักพักนึงความร้อนค่อยๆลงมา จากนั้นลองปิดแอร์ขับบนโทรเวย์มาลงฐานทัพอากาศ ความร้อนลงมา 88 ก็แสดงว่าถ้าไม่ซัดไม่เปิดแอร์ พอไหวครับ
-กำลังคิดอยู่ว่า ถ้าผมย้ายเซ็นเซอร์น้ำจากใต้หม้อน้ำมาใว้ที่ท่อยางบนแบบที่ทุกๆคนเขาทำกัน มันจะชี้มากกว่า100 หรือมันจะชี้ปกติกันแน่ เพราะตอนที่ร้อนเกือบ100 แต่ที่ไมล์ขึ้นแค่ครึ่งเดียวเอง
-ถ้าเปิดแอร์ขับแล้วระบายไม่ทันทั้งๆที่มีพัดลมตัวเบ้อเริ่มคอยเป่า ผมจะลองใส่แผงแอร์ครึงใบดีไหม เพื่อให้หม้อน้ำรับลมได้เต็มๆหน่อยครับ
มาให้ท่านแนะนำอีกแล้ว คำนับ
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 09:19:21 »

เอาอยู่แล้วครับ ย้ายแผงแอร์ลงใว้ด้านล่าง ตรงท้ายรถ ต่อจากถังน้ำมันครับ

แผงมัลติโฟร

พัดลมอัดลง1ตัว

ด้านหน้าหม้อน้ำเปิดโล่ง จบซะทีเฮ้อๆๆ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013 18:45:01 »

จบแล้วใช่ไหมคับ อยากทราบรายละเอียดรูปหลายๆมุม นี่เจาะตัวถังรึเปล่าวเห็นเป็น4เหลี่ยม ราคาย้าย ร้านที่รับทำ ด้วยคับ

อยากย้ายมานานแล้ว
บันทึกการเข้า


Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 13:52:01 »

อย่างนี้แอร์เย็นปกติหรือป่าวอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 15:29:48 »

เผื่อเป็นแนวทาง อาจไม่ใช่คำตอบ ผมแค่อยากรู้ด้วยครับว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
เท่าที่สังเกตใน RX7 ส่วนมากจะทำ V mount กัน เพราะเดิมๆจากญี่ปุ่นเอามาใช้ในไทยเห็นว่าเอาไม่อยู่    ถ้ากรณีของน้า จขกท นี้หากเป็น V mount จะช่วยได้ไหมครับ
ปล.ถ้าทำ หน้ายาวขึ้นด้วยไหมเนี่ย
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 14:03:36 »

เผื่อเป็นแนวทาง อาจไม่ใช่คำตอบ ผมแค่อยากรู้ด้วยครับว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
เท่าที่สังเกตใน RX7 ส่วนมากจะทำ V mount กัน เพราะเดิมๆจากญี่ปุ่นเอามาใช้ในไทยเห็นว่าเอาไม่อยู่    ถ้ากรณีของน้า จขกท นี้หากเป็น V mount จะช่วยได้ไหมครับ
ปล.ถ้าทำ หน้ายาวขึ้นด้วยไหมเนี่ย
-V mouth ตอนนั้นไม่ทันคิดครับ และถ้าจะทำจริงๆคงต้องตัดคานหน้ารถครับ ยังเสียดายอยู่แหะๆๆ แต่ก็ถือว่าเป็นวิธีที่น่าสนใจครับ
-จริงๆแล้วมีอีกวิธีนึงครับ คือตัดเสากลาง แล้วเอาพัดลมรถเบ๊นซ์ BM ไปใส่ระหว่างแผงหม้อน้ำกับแผงแอร์ครับ แต่คนที่แนะนำเขาก็บอกว่ารถเขาก็ไม่สู้แดดอยู่ดีครับ เอ๋อ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2013 14:51:31 โดย jorne500 » บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 14:07:56 »

อย่างนี้แอร์เย็นปกติหรือป่าวอ่ะครับ
เย็นปกติเลยครับ แต่ก็เจ็บตัวอยู่พักนึงเรื่องท่อแอร์ เจ็บตัวอยู่ 4ครั้งได้ครับกว่าจะบรรลุถ่องแท้ ตอนนี้เลยได้ความรู้เลยว่าท่อแอร์ที่ใช้ๆกันมีแยกประเภทด้วยว่า แบบนี้สำหรับรถขับหลัง แบบนี้คือของดีเคลือบผิวภายใน แบบนี้มีใว้ใช้กับท่อสั้นๆ เยอะครับ ทำจนร้านอะไหล่แถวรังสิตจำหน้าได้เลย
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 14:39:49 »

จบแล้วใช่ไหมคับ อยากทราบรายละเอียดรูปหลายๆมุม นี่เจาะตัวถังรึเปล่าวเห็นเป็น4เหลี่ยม ราคาย้าย ร้านที่รับทำ ด้วยคับ

อยากย้ายมานานแล้ว
-จบเลยจริงๆครับ ตอนนี้ขยับบูทขึ้นไป มากกว่า 0.5 ได้แล้วครับ ติดบูทยาวๆไล่กับกระบะได้เลย ยิ่งขับเร็วยิ่งเย็นครับคงเพราะมีลมปะทะหม้อน้ำมากขึ้น
-ความร้อนตอนแดดจัดๆเจอการจราจรแน่นหน่อยมุดตลอดร้อนสุด 95 ครับ แต่คิดว่าถ้าเปลี่ยนจากหม้อน้ำแถวตั้งแล้วตีแบบแถวนอนวางใว้ใต้คานน่าจะยิ่งดีกว่านี้เพื่อจะได้ใส่พัดลมดูดได้ 2ตัว (ตอนนี้มีพัดลมดูดตัวเดียว แล้วเอาพัดลมดูดอีกตัวนึงไปแปะหลังอินเตอร์ หวังแค่ดูดลมหน้ารถเอามาช่วยหม้อน้ำบ้าง) สเตปนี้รอดูตอนหน้าร้อนถ้าเอาอยู่ก็จะหยุดครับ ถ้ายังไม่พอใจก็จะเอาพัดลมมาเป่าอัดหม้อน้ำแบบรถกระบะครับ
-ร้านที่ผมไปทำเขาก็ไม่เชิงรับครับ ผมดื้อลองผิดลองถูกเอา แต่ผมแนะนำร้านนี้ให้ได้ครับถ้าจะทำจริงๆ(โซนรังสิต-ดอนเมือง)เด๋วพาไปไม่คิดตังค์ สุดยอด
  -ครั้งแรกผมเอาแผงแอร์ฮอนด้า3D มาใส่ครับ ใส่ในหลุมอะไหล่ เลยต้องเจาะพื้น(เอาน้ำฉีดคนนึงไฟเป่าคนนึง ไม่ค่อยมีร้านไหนทำครับ แต่ร้านเครื่องเสียงและอู่สีช่วยท่านได้) แล้วเอาพัดลมดูดตัวนึงเป่าตัวนึง ผลคือเย็นได้แค่ 40นาทีครับ เพราะระบายไม่ทัน
  -หลังจากลองอยู่หลายวิธี ก็เอะใจพวกรถตู้ กับกระบะวางเจ ขอไปมุดดูเลยร้องอ๋อเลย ก็เลยเปลี่ยนเป็นแผงมัลติโฟล ราคา 1พันกว่าบาท แล้วย้ายแผงแอร์ลงมาข้างล่าง (อันนี้ร้านไม่ค่อยจะยอมทำให้อิกละ บอกต่ำบ้างกลัวกระแทกพื้นบ้าง บ๊ะ รถตูแท้ๆ) ไปร้านท่อไอเสียแถวรังสิตแล้วขอยืมเครื่องมือเขาทำครับ เลยออกมาได้ดังรูปบน พอดีเป๊ะเลยดูเรียบร้อยอีกต่างหาก
  -ยังไม่จบดีครับ ท่อแอร์ระเบิด เพราะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า สายท่อแอร์ที่ยาว4เมตรที่ลากจากคอมแอร์ไปข้างหลังนี่ มีแบ่งแยกด้วยว่าใช้กับรถขับหน้าขับหลัง ร้านไฮโดริกสอนวิชามา ว่าท่อสั้นใช้กับสายยี่ห้อ(ภาษาอังกฤษอะไรไม่รู้ลืมละ) ท่อยาวให้ใช้ Brideston  ไม่เอา goodyear และแนะนำม่อ R134ด้วย เพราะเคลือบเทฟร่อนด้านในแต่แพงหน่อย ท้ายสุดถ้าเป็นไปได้ ก็ใช้ท่อแอร์บ้านที่เป็นทองเหลืองครับ แล้วเอาท่อโฟมหุ้มทั้งไปและกลับ(ขากลับเป็นท่อมิเนียม)เพื่อเก็บความเย็น เท่านี้ก็เย็นฉ่ำสบายครับผม
  -พื้นอาจจะไม่จำเป็นต้องเจาะก็ได้ครับ แต่ผมเลียนแบบรถดริฟที่ใส่หม้อน้ำตรงนั้นเห็นเขาเจาะโบ๋ เลยลองทำดู ส่วนพัดลม แนะนำให้ใส่เป่าแรงๆตัวเดียวพอครับ ถ้าดูดมันจะทำให้ฝุ่นฟุ้งตลบชาวบ้านจะด่าได้ครับ แลบลิ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2013 14:56:04 โดย jorne500 » บันทึกการเข้า
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 16:32:54 »

 สุดยอด สุดยอด จขกท.เก่งมากครับ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 21:33:23 »

สุดยอดคับบ ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า


Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2013 10:49:51 »

อย่างนี้แอร์เย็นปกติหรือป่าวอ่ะครับ
เย็นปกติเลยครับ แต่ก็เจ็บตัวอยู่พักนึงเรื่องท่อแอร์ เจ็บตัวอยู่ 4ครั้งได้ครับกว่าจะบรรลุถ่องแท้ ตอนนี้เลยได้ความรู้เลยว่าท่อแอร์ที่ใช้ๆกันมีแยกประเภทด้วยว่า แบบนี้สำหรับรถขับหลัง แบบนี้คือของดีเคลือบผิวภายใน แบบนี้มีใว้ใช้กับท่อสั้นๆ เยอะครับ ทำจนร้านอะไหล่แถวรังสิตจำหน้าได้เลย


สุดยอดเลยครับ เคสนี้เป็นกรณีศึกษาให้หลายๆคนที่อยากทำได้เลยนะครับเนี่ย ไม่ต้องไปดำน้ำหาทางออกกันอีกแล้ว เยี่ยมครับผม ว่าแต่เบ็ดเสร็จทำไปเท่าไหร่อ่ะครับ แล้วเวิคไม๊ที่เอา 7a มาเซ็ตโบอ่ะครับ ตัวนี้เป็นจานจ่าย หรือ twincoil อ่ะครับ ผมก็ใช้ตัว twin coil อยู่ ก็อยากเซ็ตอยู่เหมือนกัน แต่กลัวงบบานปลายแล้วไม่จบอ่ะ อิอิอิ แล้วไม่กลัวแผงมันไปกระแทกหรอครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2013 10:57:10 โดย Skyline R92 » บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 15:00:17 »

อย่างนี้แอร์เย็นปกติหรือป่าวอ่ะครับ
เย็นปกติเลยครับ แต่ก็เจ็บตัวอยู่พักนึงเรื่องท่อแอร์ เจ็บตัวอยู่ 4ครั้งได้ครับกว่าจะบรรลุถ่องแท้ ตอนนี้เลยได้ความรู้เลยว่าท่อแอร์ที่ใช้ๆกันมีแยกประเภทด้วยว่า แบบนี้สำหรับรถขับหลัง แบบนี้คือของดีเคลือบผิวภายใน แบบนี้มีใว้ใช้กับท่อสั้นๆ เยอะครับ ทำจนร้านอะไหล่แถวรังสิตจำหน้าได้เลย


สุดยอดเลยครับ เคสนี้เป็นกรณีศึกษาให้หลายๆคนที่อยากทำได้เลยนะครับเนี่ย ไม่ต้องไปดำน้ำหาทางออกกันอีกแล้ว เยี่ยมครับผม ว่าแต่เบ็ดเสร็จทำไปเท่าไหร่อ่ะครับ แล้วเวิคไม๊ที่เอา 7a มาเซ็ตโบอ่ะครับ ตัวนี้เป็นจานจ่าย หรือ twincoil อ่ะครับ ผมก็ใช้ตัว twin coil อยู่ ก็อยากเซ็ตอยู่เหมือนกัน แต่กลัวงบบานปลายแล้วไม่จบอ่ะ อิอิอิ แล้วไม่กลัวแผงมันไปกระแทกหรอครับ
-หลังจากจุกไปหลายหมัด ยินดีถ่ายทอดข้อมูลครับ
-ชุดโบวพร้อมท่อ 12,000.-
-หม้อต้มแก๊ส 3,200.-
-ย้ายแผง ทำเอง สายแอร์ไปกลับพร้อมแว้ก 2,500.-
-พัดลมเป่า 400
ราคาตอนที่ดำน้ำไม่นับนะครับเพราะเยอะจนจุก
-ย้ายแผงไม่กลัวกระแทกอะไรอยู่แล้วครับ เพราะถ้าก้มดูใต้ท้องรถจริงๆแล้ว ท่อกับถังน้ำมันต่ำกว่าซะอีกครับ
-7A  AT กะลาจานจ่าย แก๊สมิ๊ก หลังจากSet bo แล้ว ขับสนุกมากๆ ชอบตอนออกไฟแดงกดเต็มๆบู๊ทจะมาตอน 2100 ครับ ล้อจะฟรีแต่มีปัดซ้ายปัดขวาบ้าง รถผมไม่มีเต็ด แล้วรอบมันจะฟาดไป 5พันกว่า เป็นเกียร์ AT ด้วยต่อเกียร์ไวดี เสียงเวสเกตคายดังแซ่ดเท่ห์ดีครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพอครบเกียร์4ผมก็จะยกแล้วครับเพราะบูทครบ0.5แล้ว
-ถ้าให้เทียบกับ 4E bo เดิมๆที่เคยขับ ผมชอบ 7A bo มากกว่าครับ 1 2 3 เจ้า4E boมันดึงดีแต่นั่นคือเกียร์ MT ส่วน7A  bo ผม AT แต่ดึงเท่ากัน แถมตีนปลายเราไปได้เรื่อยๆ (แต่ผมไม่เคยขับเกิน 180นะ ผมกลัวเลยไม่รู้ว่าตีนปลายจะได้เท่าไรแต่ตีนปลายคงสู้ 20V MT ไม่ได้) วิ่งทางไกลไต่เขาสบายๆเหมือนเดิมครับ
อันนี้ผมตอบตามประสพการณ์ตรงเท่านั้นนะครับ อย่าพึ่งเข้าใจว่ารถผมแรงนะครับ ผมแค่อยากเซ็ทโบวเพื่อหาความรู้เฉยๆและความรู้ผมก็ได้มาจากคลับนี้ครับ ผมชอบรถ AT ที่ตีนต้นดี ขับเที่ยวไกลๆได้ประหยัด ขึ้นเขาลงห้วยบรรทุกคนเยอะๆแล้วมีแรง เลยคิดว่า 7Afte นี่หละ ชอบเลยครับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 15:25:47 »

ชุดโบวพร้อมท่อ 12,000 เองหรอครับ อันนี้คือว่าทำเป็นเครื่องโบได้เลยหรือป่าวอ่ะครับ แล้วรวมค่าแรงหรือยังอ่ะครับ เอาง่ายๆเลยคือ ถ้าจะไปเซ็ตโบ ต้องใช้งบเท่าไหร่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 15:32:14 »

ชุดโบวพร้อมท่อ 12,000 เองหรอครับ อันนี้คือว่าทำเป็นเครื่องโบได้เลยหรือป่าวอ่ะครับ แล้วรวมค่าแรงหรือยังอ่ะครับ เอาง่ายๆเลยคือ ถ้าจะไปเซ็ตโบ ต้องใช้งบเท่าไหร่อ่ะครับ
อันนี้ต้องคุยกับร้านครับ ว่าร้านไหนคิดเท่าไรมีอะไรบ้าง เคยไปถามร้านแถวดอนเมือง 15,000.- ท่อเหล็ก+ยาง โบวออฟเดิม เวสเกตกระป๋อง
หรือเราจะเอาของไปแล้วให้เขาเดินท่อให้ อันนี้ผมรู้จักร้านเดินท่อแถวดอนเมืองแนะนำได้ แกเคยเปิดราคาให้ผม 6-7พัน
ส่วนของผมนี่ก็ซื้อมือ2มาทั้งชุด โบว IHI โบวออฟ Brize เวสเกต SKS อินเตอร์ EVo7 ถอดมาจาก 7A ในบอดี้รถมาสด้าครับ
ค่าแรงผมไม่ได้เสียเพราะใส่กันเองครับ
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 17:55:14 »

7A  AT กะลาจานจ่าย แก๊สมิ๊ก หลังจากSet bo แล้ว ขับสนุกมากๆ ชอบตอนออกไฟแดงกดเต็มๆบู๊ทจะมาตอน 2100 ครับ ล้อจะฟรีแต่มีปัดซ้ายปัดขวาบ้าง รถผมไม่มีเต็ด

ใส่เต็ดได้ไหม ใครเคยทำบ้างครับ ออโต้ใส่เต็ด
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #75 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 22:12:05 »

ผมก็ ชอบ AT  ครับขับเป็นสนุกครับ
บันทึกการเข้า

jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2013 11:39:34 »

ผมก็ ชอบ AT  ครับขับเป็นสนุกครับ
ใช่ครับ แต่เบลคต้องชัวส์ครับ เคยมุดๆๆแล้วเบลคไม่ทันมุดตูดกระบะเหมือนกัน เศร้า ไม่มีเอนจิ้นเบลคช่วย
บันทึกการเข้า
pepee [RZ]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,512


~ พิเรณทีม ก้าวต่อไป ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2013 16:42:39 »

ผมก็ ชอบ AT  ครับขับเป็นสนุกครับ
ใช่ครับ แต่เบลคต้องชัวส์ครับ เคยมุดๆๆแล้วเบลคไม่ทันมุดตูดกระบะเหมือนกัน เศร้า ไม่มีเอนจิ้นเบลคช่วย

เบรคแล้วดึงเกียร์ลงมาที่ 2 ก็เป็นเอนจิ้นเบรคแล้วนี่ครับน้า? หรือว่าผมเข้าใจอะไรผิด?
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ เหลือล้น
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #78 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2013 18:26:38 »

ผมก็ ชอบ AT  ครับขับเป็นสนุกครับ
ใช่ครับ แต่เบลคต้องชัวส์ครับ เคยมุดๆๆแล้วเบลคไม่ทันมุดตูดกระบะเหมือนกัน เศร้า ไม่มีเอนจิ้นเบลคช่วย

ผมก็เกิบเป็นแบบน้าหลายรอบ แล้วขอบคุณที่เตือนสติ 
บันทึกการเข้า

kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2013 12:52:06 »

สอบถามเป็นความรู้ครับ

แผงมัลติโฟร ต่างกับ คอล์ร้อนยังไงครับ หรือเหมือนกันครับ

ถ้าไม่เหมือนมันเอาไว้ทำอะไรครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!