AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 21:46:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เวลาใส่หวีและผ้าคลัชทำไมต้องใส่ไอ้ตัวกลมๆยาวๆตรงกลางของหวีและผ้าคลัชด้วย  (อ่าน 812 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sk_auud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 20:23:41 »

เป็นเครื่อง4a-feนะครับ เรียกไม่ถูกว่าตัวอะไร เห็นในyoutubeเวลาเขาใส่คลัช เขาจะใส่ไอ้ตัวกลมๆยาวๆ ใส่ตรงกลางของหวีและผ้าคลัชใส่คารูเอาไว้อ่ะ ก่อนที่เขาจะเอาเกียร์มาประกอบ แล้วเขาก็จะถอดไอ้ตัวนั้นออกแล้วจึงเอาเกียร์ชนเข้าไปกับตัวเครื่อง เขาใส่เพื่ออะไรครับ อยากรู้ ไม่ใส่ได้ไหม แล้วเขาเรียกว่าตัวอะไร ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161

ก็แค่AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 21:31:00 »

เป็นตัวนำศูนย์ให้แผ่นกับหวีติดตั้งได้กึ่งกลางของฟลายวีล และทำให้เวลายกเกียร์ประกบแล้วเพลาของเกียร์จะสอดเข้ากับร่องสไปร์ของแผ่นครัชได้พอดี ภาษาช่างบ้านเราเรียกตัวล่อครัชครับ
บันทึกการเข้า

4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 13:11:03 »

ตามร้านครัชหาซื้อได้ปะครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 15:41:57 »

ตอนผมไปเปลี่ยนครัชมาไม่เห็นอู่เขาทำให้ผมแบบนี้เลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
sk_auud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 18:39:42 »

เป็นตัวนำศูนย์ให้แผ่นกับหวีติดตั้งได้กึ่งกลางของฟลายวีล และทำให้เวลายกเกียร์ประกบแล้วเพลาของเกียร์จะสอดเข้ากับร่องสไปร์ของแผ่นครัชได้พอดี ภาษาช่างบ้านเราเรียกตัวล่อครัชครับ
ได้ความรู้เพิ่มอีกเยอะเลยครับ งง มาตั้งนาน ขอบคุณครับพี่
บันทึกการเข้า
sk_auud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 18:41:01 »

 วันนี้ไปเห็นช่างกำลังยกคลัช พวกล่อด้วยตัวทีแยงเข้าไปอ่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!