AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 18:32:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-fe เกียร์m/tอยากเปลี่ยนเป็นa/tเกียร์กล่องต้องทำไงครับ  (อ่าน 960 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sk_auud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กันยายน 2013 11:03:38 »

 ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2013 19:22:35 โดย sk_auud » บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กันยายน 2013 11:32:45 »

หม้อน้ำด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
sk_auud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2013 11:51:47 »

หม้อน้ำด้วยนะครับ
ใช่ครับ ลืมสนิทเลย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2013 12:06:20 »

สอบถามนะครับ คืออยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้แบบกล่องต้องทำไงครับ คือยกเกียร์ธรรมดาลงพร้อมชุดคลัชและฟลายวีล แล้วก็เอาเกียร์ออโต้เข้าชนกับเครื่อง ส่วนเกียร์ออโต้มันจะมีชุดคลัชมาแล้วใช่ไหมครับ สามารถจับชนกับเครื่องได้เลยใช่ไหมครับ ต้องแปลงตรงไหนบ้างครับ เช่นยางแท่นเกียร์หรืออื่นๆส่วนเรื่องกล่องของเกียร์ออโต้ต้องทำไงครับเช่นเอาสายไฟตรงไหนไปต่อเส้นไหนครับ ส่วนคันเกียร์ออโต้มันต่อสายไฟยังไงครับ  และกล่องecuของเครื่องต้องทำไงครับ ที่ถามทั้งหมดนี้จะทำเองครับ แต่ไม่เคยทำวานผู้รู้แนะนำด้วยครับ หรือแค่ยกเกียร์ออโต้ขึ้น(ทำเอง)แล้วจ้างช่างมาวายริ่งระบบไฟดีครับ ขอบคุณครับ

เดิม 4A-FE M/T
ต้องการ 4A-FE A/T ECT (กล่อง)

ขาคลัช ออก
ปั้มคลัช ออก
รูปั้มคลั้ช อุด
คันเกียร์+สาย ออก
เกียร์ ออก
แท่นหิ้วเกียร์ ออก
กล่อง 4A-FE M/T ออก
หม้อน้ำ ออก /หรือหาออยแยกมาเพิ่ม

--------------------------------------

เกียร์ออโต้ ขึ้น
แท่นเกียร์ออโต้ ขึ้น
คันเกียร์+สายออโต้ ขึ้น
กล่อง 4A-FE A/T ECT ขึ้น

--------------------------------------

เกียร์ล้างกรอง+เปลี่ยนปะเก็น (แนะนำ)

วายสาย
เกียร์ วาย ป.เซฟตี้ ป.O/D
คันเกียร์ วาย  ปุ่ม O/D ไฟแป้นเกียร์ ล็อคเกียร์
กล่อง วายเพิ่ม
หน้าปัด ไฟO/D

นึกได้เท่านี้นะ





บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
sk_auud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กันยายน 2013 17:43:38 »

ขอบคุณพี่ toyota3 นะวังน้อย มากคับพี่ได้ความรู้เยอะเลย ชัดเจนดีคับ
บันทึกการเข้า
wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กันยายน 2013 12:19:56 »

หม้อน้ำใช้ของเดิมได้ครับ
แต่เพิ่มออยเกียร์เอาครับ
บันทึกการเข้า
sumateAE94
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กันยายน 2013 19:00:11 »

ความรู้ทั้งนั้นครับ
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กันยายน 2013 19:17:51 »

ขาครัช ไม่ต้องรื้อออก ไว้งั้นแหละ แต่ซุกไว้ใต้พรม กระปุก สายอ่อน อยู่ครบ นี่รถผมนะ เปลี่ยนเป็นออโต้ แบบทั้งเครื่อง+เกียร์มาพร้อมกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!