AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 23:03:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คุ้มไหมถ้าจะใส่"เต็ด"  (อ่าน 1091 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กันยายน 2556 10:11:07 »

จะยกเกียร์เครื่อง 4e 1300 ลงมาเพื่อจะเปลี่ยนซีลข้อเหวี่ยงก็เลยมีความคิดจะหาเกียร์ 4e Bo มาลงไปเลยอยากทราบว่ามันมีลิมิเต็ดแล้วมันดีกว่าเดิมมากกว่าไหม การออกตัว  อัตราทดรอบเครื่องอะไรประมาณนี้ครับและราคาค่าตัวเกียร์ตอนนี้ไปเท่่าไรแล้วครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2556 10:18:26 »

เกียร์เต็ดโรงงาน น่าจะอยู่ประมาณไม่เกิน8000 บาทครับ ผิดถูกขออภัยครับพี่
ส่วนการใช้งานรอท่านต่อไปครับ  
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2556 11:09:04 »

ได้ยินมาว่าไม่ค่อยคุ้มนะคับ เกียร์มันเป็นเทอร์โบ มันมีระบบอัดอากาศมาช่วย อัตราทดเลยเปลี่ยนไป

ถ้าเอามาใส่คิดว่า แรงไม่น่าจะจัดจ้านเท่าเกียร์เดิม ส่วนเต็ดบอกเลยว่าถ้าเครื่องเดิมๆ ไม่เห็นผลเสียตังปล่าวๆ เห็นก็น้อย มันจะได้ผลต่อเมื่อออกตัวแรงๆ บอกกันเซซ้ายขวา จากที่ใช้อยู่นะคับ

ถ้าได้เกียร์มาถูก แล้วอนาคตจะหา4efte มาลง ก็จัดนำหน้าไปปก่อนเลยคับ ของเรื่มหายากแล้ว
บันทึกการเข้า


PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กันยายน 2556 11:51:36 »

ไม่คุ้มครับ อัตราทด+เฟืองท้ายเกียร์ 4อีโบ ยานกว่าเยอะ ใส่ 4efe วิ่งไม่ออกแน่นอน ยิ่งเจอลูกเต็ดเข้าไปโหลดเยอะกว่าเดิมอีก

ค่าตัวก็ไม่ใช่ถูกๆ เกียร์เต็ดโรงงานไม่แพงมากแต่ต้องได้เพลามันมาด้วยอีกข้าง ถ้าไม่มีก็ต้องตัดต่อใหม่ เกียร์เต็ดซิ่ง 12-15k
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กันยายน 2556 12:10:02 »

ขอบคุณทุกข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2556 17:59:21 »

ไม่คุ้มครับ อัตราทด+เฟืองท้ายเกียร์ 4อีโบ ยานกว่าเยอะ ใส่ 4efe วิ่งไม่ออกแน่นอน ยิ่งเจอลูกเต็ดเข้าไปโหลดเยอะกว่าเดิมอีก

ค่าตัวก็ไม่ใช่ถูกๆ เกียร์เต็ดโรงงานไม่แพงมากแต่ต้องได้เพลามันมาด้วยอีกข้าง ถ้าไม่มีก็ต้องตัดต่อใหม่ เกียร์เต็ดซิ่ง 12-15k
ตามนี้เลยครับ เอาเกียร์4EFTE มาใส่4EFE ผมว่าขับไม่สนุกแน่
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กันยายน 2556 19:34:16 »

เกือบเสียเงินหมื่นแล้วซิเรา55555
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!