AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 06:31:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพลาทนๆ  (อ่าน 2525 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 มกราคม 2551 15:51:55 »

ไม่ทราบว่าเพลาของ 4af 7a ตระกูลเอนี่มันเท่ากันหมดทุกรุ่นเลยหรือเปล่าครับ
มีคนบอกว่าของ 4af กับ 4ag ขนาดไม่เท่ากัน ทนกว่ากัน แพงหว่าหน่อย จริงหรือไม่ครับ
อยากหาเพลาทนๆ ใส่อ่ะครับ ไม่ทราบเอาแบบไหนดี เครื่องเจ็ดเอ บอดี้80 ครับ
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มกราคม 2551 16:24:30 »

เพลาเดิมก็น่าจะอยู่นะคับ เขาเซตโบกัน เพลาเดิมยังอยู่เลย
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มกราคม 2551 19:05:11 »

เพลาที่ทนที่สุด คือของแท้ Toyota ติดรถจากญี่ปุ่น
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มกราคม 2551 19:49:00 »

แค่อยากทราบว่าจริงๆ แล้วมันแตกต่างกันหรือไม่ครับ เห็นว่ามีขนาดใหญ่กว่ากันนิดหน่อย
เพราะคิดว่าเพลา ที่รับแรงม้าต่างกันน่าจะมีอะไรที่ต่างกันอ่ะครับ
เพราะถ้ามันใหญ่กว่าจริงก็น่าจะทนกว่า (มั๊ง)
บันทึกการเข้า
nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มกราคม 2551 00:13:48 »

เพลาของ 4af กับ 4age เท่ากันครับสามารถใช้ร่วมกันได้
กรูรูมาฟันธงเอง เจ้าตัวเพิ่งเปลี่ยนมา2วันเอง อิอิ
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มกราคม 2551 02:06:44 »

อยากรู้เหมือนกันคับ 
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มกราคม 2551 10:36:51 »

เพลาเดิมที่ไม่ตัดต่อผมว่าทน ดี นะครับ แต่ถ้าเป็นเพลามือสองอาจมีอายุการใช้งานมาไม่มากก็น้อย เท่าไรเราไม่สามารถรู้ได้ นะครับ
 ( เมื่อวันเสาร์ตอนแข่งผม เบรินท์ยางสองรอบ เกียรสอง ก็ ยังโอเคดี นะครับแต่อาจจะมีการสึกหรอ หรือ บอบช้ำบ้างเล็กน้อย ก็ ได้ นิดหน่อยแต่ยังเทคออกได้อยู่ครับ อิอิ )
ปล.ถ้าข้อคิดเห็นผมดู เวอร์ไปบ้างต้องขออภัย เพียงแต่เอาเรื่องจริงมาบอกต่อๆกัน ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มกราคม 2551 11:24:06 »

sหาดีๆอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มกราคม 2551 21:54:54 »

พอมีวิธี เลือกเพลามือสอง มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มกราคม 2551 23:10:34 »

เพลาเดิมที่ไม่ตัดต่อผมว่าทน ดี นะครับ แต่ถ้าเป็นเพลามือสองอาจมีอายุการใช้งานมาไม่มากก็น้อย เท่าไรเราไม่สามารถรู้ได้ นะครับ
 ( เมื่อวันเสาร์ตอนแข่งผม เบรินท์ยางสองรอบ เกียรสอง ก็ ยังโอเคดี นะครับแต่อาจจะมีการสึกหรอ หรือ บอบช้ำบ้างเล็กน้อย ก็ ได้ นิดหน่อยแต่ยังเทคออกได้อยู่ครับ อิอิ )
ปล.ถ้าข้อคิดเห็นผมดู เวอร์ไปบ้างต้องขออภัย เพียงแต่เอาเรื่องจริงมาบอกต่อๆกัน ครับ อิอิ
ของจิงมาเองคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!