mana
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 กันยายน 2013 20:30:41 » |
|
รถจอดยาวแล้วครับ หน้าแปลนกรองน้ำมันเครื่องแตก หาซื้อได้ที่ไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nong man
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 47
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 กันยายน 2013 18:01:01 » |
|
อยากเเรงกว่านี้มีอีกไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yong
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 กันยายน 2013 19:10:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
levin 4 Door
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 กันยายน 2013 09:59:32 » |
|
ใส่จอฟ้าๆ ปรับไฟแก่ๆ ใช้อี20 ปะเก็นบางๆ ปาดฝานิดๆ ปลด180ด้วยการไม่ต่อสายหลังไมล์ วิ่งมากมาย เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 กันยายน 2013 12:42:58 » |
|
ปาดฝา ไม่ก็ปะเก็นบาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
t_13
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 กันยายน 2013 15:25:54 » |
|
Fantastic K คือ คำตอบของฝาดำเกีย ออโต้ 555
200+ hp อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA
|
|
|
Red devil tr
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 กันยายน 2013 16:23:59 » |
|
มันคืออะไรอ่ะ ช่างเก่ง น่าสนใจ น่าสนใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 กันยายน 2013 16:54:28 » |
|
ใส่จอฟ้าๆ ปรับไฟแก่ๆ ใช้อี20 ปะเก็นบางๆ ปาดฝานิดๆ ปลด180ด้วยการไม่ต่อสายหลังไมล์ วิ่งมากมาย เลยครับ
น้าปลด180โดยไม่ต่อสายนี่ไม่ต้องใช้ตัวปลดล็อคอะไรเลยใช่ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 กันยายน 2013 17:01:07 » |
|
ใส่จอฟ้าๆ ปรับไฟแก่ๆ ใช้อี20 ปะเก็นบางๆ ปาดฝานิดๆ ปลด180ด้วยการไม่ต่อสายหลังไมล์ วิ่งมากมาย เลยครับ
ไม่ต่อสปีด จะจ่ายหนา รึบาง รึ กลางๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 กันยายน 2013 17:02:54 » |
|
ใส่จอฟ้าๆ ปรับไฟแก่ๆ ใช้อี20 ปะเก็นบางๆ ปาดฝานิดๆ ปลด180ด้วยการไม่ต่อสายหลังไมล์ วิ่งมากมาย เลยครับ
ไม่ต่อสปีด จะจ่ายหนา รึบาง รึ กลางๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mana
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 กันยายน 2013 19:59:12 » |
|
ใส่ประเก็นบางความร้อนมาไหมครับ แก๊ส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 12 กันยายน 2013 11:39:26 » |
|
ใช้สวิทตัด พอจะถึง180 ก็สับ จะจ่ายบางจ่ายหนา ไม่เคยวัดครับ เพราะกล่องมันสั่งจ่ายเท่าเดิม ตามจังหวะการทำงานที่มาตารางการยกระยะหัวฉีดในกล่อง รู้แต่ว่า ความเร็ว ไม่ได้มีส่วนช่วยในการจ่ายน้ำมัน การจ่ายน้ำมัน มาจากการทำงานสัมพันกันระหว่าง คันเร่ง รอบ แวคคั่ม เพื่อไปยกหัวฉีด ความเร็วมีผลต่อการเปลี่ยนเกียรออโต้ ในบางรุ่น ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 12 กันยายน 2013 12:53:59 » |
|
มันคืออะไรอ่ะ ช่างเก่ง น่าสนใจ น่าสนใจ
น้า K โซนธน ฝาดำ Nos ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Red devil tr
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 12 กันยายน 2013 13:11:26 » |
|
มันคืออะไรอ่ะ ช่างเก่ง น่าสนใจ น่าสนใจ
น้า K โซนธน ฝาดำ Nos ครับ ่น้าเต๋ามาเองเลย Nos กับ Bo นี้ขอบายอยากได้ที่ทำง่ายฯ งบไม่มาก เจ้านายขับง่ายฯ ลูกน้องขับซิ้งเป็นบางเวลาก็พอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mana
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 12 กันยายน 2013 20:35:11 » |
|
เอาอีก เอา อีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 กันยายน 2013 00:49:46 » |
|
มันคืออะไรอ่ะ ช่างเก่ง น่าสนใจ น่าสนใจ
น้า K โซนธน ฝาดำ Nos ครับ ่น้าเต๋ามาเองเลย Nos กับ Bo นี้ขอบายอยากได้ที่ทำง่ายฯ งบไม่มาก เจ้านายขับง่ายฯ ลูกน้องขับซิ้งเป็นบางเวลาก็พอครับ แห่ะๆๆ ผมก็แค่สมาชิกเก่าๆแก่ๆอ่ะครับ รายละเอียดเพิ่ม ขออณุญาติน้าเคไว้ตรงนี้นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
toyota 3 นะวังน้อย
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 กันยายน 2013 00:54:44 » |
|
เป็นรถที่พื้นฐานที่ดี
แค่นี้ก็ตอบโจทย์อะไรๆได้มากมายแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Instrument cluster J Mania
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 กันยายน 2013 11:22:16 » |
|
AUTO สมัยนั้นมันซิ่งจากนะครับ ระบบก็ช้า อัตราทดก็ห่าง แถมล็อคอัพก็มีเกียร์เดียว จะเอาอะไรไปซิ่งอะครับ ต่อให้เครื่องแรงก็นะ จะเบ่งให้ถึง 200 ม้า ก็อาจโดน 6MT มีกล่องใบเดียวอยู่ดีนะ ทำไปเหนื่อยป่าวๆ
สมัยนี้รถ(ราคาแพงๆ) เกียร์ AT ที่มันวิ่งได้แถบไม่ต่างจาก MT เพราะมันใส่ความฉลาดไปเยอะมา เกียร์ AT รถบางรุ่นเปลี่ยนเร็วกว่าคนเยอะครับ แถมยังจับม้าลงพื้นหมดอีกด้วย ผมยกตัวอย่างเกียร์ 7G กับ DSG รถรุ่นเดียวกัน MT ก็โดน AT ครับ เท่าที่ลองนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 กันยายน 2013 11:36:05 » |
|
เรื่องความเร็วหลัง 200 km/h ช่วงล่างที่ดีอย่างเดียวไม่พอนะครับ ต้องอาศัย แอร์โร่ไดนามิคด้วย ตรงนี้สำคัญมากๆ รถผมกว่าจะไล่ได้ เล่นสะมึนๆ การจับละเบียบการไหลอากาศใต้ท้องสำคัญที่ความเร็วสูงๆครับ แต่ถ้าจะให้เลี้ยวดีด้วยต้องอาศัยพวก คานาด กับ หางหลังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|