ลองตั้งไอดี เดินหน้าฟันหนึ่งครับ.....ลองดู...ถ้าชอบขับเเบบรากรอบนะ...
ชอบลูกทุ่งแบบเนี้ย เสียดายอยู่ไกลกันจัง

มันเเค่ดีขึ้นครับน้องหนุ่ย คงสู้ของซิ่งบอได้หลอกครับ....ใช้ของที่เรามีให้ดีที่สุดครับ.....
น้องเจทำการบ้านดีครับ เครื่องทำฝาไปใหม่+ฮอลเครื่องวิ่งดีไหม มีรุ่นน้องสเต็ปนี้ เขาขับเองวิ่งได้ 17.8 วิเห็นว่า กับเครื่อง 4A FE ไม้รู้วิ่งดีไหม....
ถ้าทำสเต็บนี้ผมว่า 17.8 ยังน้อยไปมากครับ ผมว่าเวลาลงต่ำกว่า 17 วิได้แน่นอน แต่ก็ขึ้นอยู่กับคนขับอีกแหล่ะเนาะ 
โอ้วน้าโมทย์ ถ้า Step ที่บอลพี่บอลทำให้ ต้องต่ำกว่า 17 ได้แน่นอน แต่ !! เค้าทำอะไรบ้างเอ่ย กล่องกับหัวฉีดเปลี่ยนหรือเปล่าอ่ะครับ
ถ้า E10 E20 ทำขนาดนี้ น่าจะลงแน่ๆ เพราะผมเคยวิ่งเดิมๆ น้ำมัน E85 ไม่มีกล่อง หัวฉีด 7A (200 cc/min บางโคตรแน่ๆ) ผมได้ 18
**น้ำมันเครื่องดำปี๊ด เพราะไม่มีตังค์เปลี่ยน ณ วันงาน 555 ส่วนงานล่าสุด รู้สึกจะได้ 17.6 ไม่ก็ 17.8 อ่ะครับ แต่ไม่เข้ารอบเหตุเพราะ
สับเกียร์ 1 ไป 2 รูดซะน้ำตาเล็ดเลย ขึ้น 3 นี่ก็รูดเหมือนกัน TwT แต่ตอนนี้หาเกียร์ใหม่แล้วครับ 1 ไป 2 ติดขัดบ้าง แต่ 2-3-4-5 ไม่มีปัญหาเลย
มีปัญหาแค่เกียร์ 2 เกียร์เดียวที่เข้ายาก
ปล. วันงานมีกล่อง + หัวฉีด 1JZ VVTi แต่ !! จูนเองมั่วไปหมดเลย 555 เวลาเลยออกมาประมาณนั้น ซ้ำร้ายดันไปถมน้ำมัน เพิ่มไฟอีก สรุปแม็ฟปกติ วิ่งดีกว่าแม็ฟซิ่งเลย
เพราะตอนซ้อม เพื่อนนั่งไปด้วย หนักประมาณ 70 กก. เวลาได้ 17.78 แม็ฟปกติ กรองอากาศอยู่ครบ ตอนวิ่งเอง เปลี่ยนอีกแม็ฟ (แม็ฟที่ว่าชุ่ยสุดๆ) ถอดแผ่นกรอง ไฟหน้าซ้าย
วิ่ง 17.8 TwT