AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 04:57:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe ทำแคมได้มั้ยครับ  (อ่าน 3516 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CHOP_AE92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


Jesdo'Team


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กันยายน 2013 23:27:47 »

แคมนี้คือ แคมที่พอทำแล้วเสียงจะเหมือนสะดุดๆอะครับ ไม่รุ้เรียกยังไง

พี่ๆ แนะนำหน่อยครับ ว่าทำยังไง ทำได้มั้ย แล้วใช้งบเท่าไรครับถึงจบ

ขอบคุณไว้ล่วงหน้าครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า



ขายน้ำยาเคลือบยางครับแบบที่คาร์แคร์ใช้เลย
082 080 8088 ช็อปครับ

Graffiti racing team

Watanabe"
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2013 23:58:06 »

ทำแคม คือหมายถึง ? เปลี่ยนแคม หรือว่าจะทำอะไรกับแคมเดิมอ่ะครับ

ถ้าทำกับแคมเดิมก็มีอย่างเดียวคือ พอกแคม ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว การพอกแคม อาจเป็นปัญหาอื่นๆตามมาได้ถ้างานไม่เนียน (ต่อให้เนียนจริงก็ยังหลุดร่อนออกมาได้)

เพราะเนื้อแคม ไม่ได้เป็นเนื้อเดียวกัน เอาไปโปะเพิ่ม

ส่วนถ้าจะทำให้มันเดินหอบๆ อย่างที่น้าว่า ก็มีหนทางคือ หาแคมของเครื่อง 5E-FHE มาใช้แทนเพราะเป็นแคมองศาสูงมาจากโรงงาน

แต่คงหายากแน่นอน เพราะแคมตัวนี้ เหล่าบรรดา 4E Bo เอาไปจับจองไว้ค่อนข้างมากแล้วทีเดียว (ก็แหม่ แคมเดิมโรงงานองศาสูงขึ้น

เปิดรับอากาศและคายอากาศได้นานขึ้น) แต่ลองหาดูครับ ว่าแต่ต้องการให้มันหอบเพื่ออะไรเอ่ย ??

ถ้าจะหอบอย่างเดียว

-หากล่องจูน เล่นไฟจุดระเบิด สลับไปมา แก่-อ่อน ก็หอบได้
-บิดแคม ก็ได้ ก็จะเป็นการย้าย Power Band ไปที่ตำแหน่งอื่น (แต่หากบิดแล้วไม่เป๊ะ อาจจะทำให้ด้อยลงในหลายๆด้านเลย)
ทั้งสมรรถนะ การสิ้นเปลือง การสึกหรอ

ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า
wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 07:16:00 »

ทำแคม คือหมายถึง ? เปลี่ยนแคม หรือว่าจะทำอะไรกับแคมเดิมอ่ะครับ

ถ้าทำกับแคมเดิมก็มีอย่างเดียวคือ พอกแคม ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว การพอกแคม อาจเป็นปัญหาอื่นๆตามมาได้ถ้างานไม่เนียน (ต่อให้เนียนจริงก็ยังหลุดร่อนออกมาได้)

เพราะเนื้อแคม ไม่ได้เป็นเนื้อเดียวกัน เอาไปโปะเพิ่ม

ส่วนถ้าจะทำให้มันเดินหอบๆ อย่างที่น้าว่า ก็มีหนทางคือ หาแคมของเครื่อง 5E-FHE มาใช้แทนเพราะเป็นแคมองศาสูงมาจากโรงงาน

แต่คงหายากแน่นอน เพราะแคมตัวนี้ เหล่าบรรดา 4E Bo เอาไปจับจองไว้ค่อนข้างมากแล้วทีเดียว (ก็แหม่ แคมเดิมโรงงานองศาสูงขึ้น

เปิดรับอากาศและคายอากาศได้นานขึ้น) แต่ลองหาดูครับ ว่าแต่ต้องการให้มันหอบเพื่ออะไรเอ่ย ??

ถ้าจะหอบอย่างเดียว

-หากล่องจูน เล่นไฟจุดระเบิด สลับไปมา แก่-อ่อน ก็หอบได้
-บิดแคม ก็ได้ ก็จะเป็นการย้าย Power Band ไปที่ตำแหน่งอื่น (แต่หากบิดแล้วไม่เป๊ะ อาจจะทำให้ด้อยลงในหลายๆด้านเลย)
ทั้งสมรรถนะ การสิ้นเปลือง การสึกหรอ

ประมาณนี้ครับ
เป็นเจ้าของอู่หรือครับ
เห็นตอบหลายกะทู้แระเรื่องเครื่องเนี่ย
สุดยอดครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
CHOP_AE92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


Jesdo'Team


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 15:06:59 »

สงสัยข้อเสียเยอะกว่าข้อดีแน่เลย
แคมของเครื่อง 5E-FHE นี้จะทำให้แรงขึ้นมั้ยครับ
บันทึกการเข้า



ขายน้ำยาเคลือบยางครับแบบที่คาร์แคร์ใช้เลย
082 080 8088 ช็อปครับ

Graffiti racing team

Watanabe"
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 15:14:29 »

ลองตั้งไอดี เดินหน้าฟันหนึ่งครับ.....ลองดู...ถ้าชอบขับเเบบรากรอบนะ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 15:59:23 »

ลองตั้งไอดี เดินหน้าฟันหนึ่งครับ.....ลองดู...ถ้าชอบขับเเบบรากรอบนะ...
ชอบลูกทุ่งแบบเนี้ย เสียดายอยู่ไกลกันจัง  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 16:16:52 »

เป็นเจ้าของอู่หรือครับ
เห็นตอบหลายกะทู้แระเรื่องเครื่องเนี่ย
สุดยอดครับ สุดยอด

รายนี้เขาศีกษามาเยอะ เจ็บมาเยอะครับ Grin
บันทึกการเข้า

wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 16:40:35 »

เป็นเจ้าของอู่หรือครับ
เห็นตอบหลายกะทู้แระเรื่องเครื่องเนี่ย
สุดยอดครับ สุดยอด

รายนี้เขาศีกษามาเยอะ เจ็บมาเยอะครับ Grin
ประสบการณ์ล้วนๆ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 20:50:17 »

ลองตั้งไอดี เดินหน้าฟันหนึ่งครับ.....ลองดู...ถ้าชอบขับเเบบรากรอบนะ...
ชอบลูกทุ่งแบบเนี้ย เสียดายอยู่ไกลกันจัง  แหะ.. แหะ..


มันเเค่ดีขึ้นครับน้องหนุ่ย คงสู้ของซิ่งบอได้หลอกครับ....ใช้ของที่เรามีให้ดีที่สุดครับ.....


  น้องเจทำการบ้านดีครับ เครื่องทำฝาไปใหม่+ฮอลเครื่องวิ่งดีไหม มีรุ่นน้องสเต็ปนี้ เขาขับเองวิ่งได้ 17.8 วิเห็นว่า กับเครื่อง 4A FE ไม้รู้วิ่งดีไหม....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 21:03:00 »

ลองตั้งไอดี เดินหน้าฟันหนึ่งครับ.....ลองดู...ถ้าชอบขับเเบบรากรอบนะ...
ชอบลูกทุ่งแบบเนี้ย เสียดายอยู่ไกลกันจัง  แหะ.. แหะ..


มันเเค่ดีขึ้นครับน้องหนุ่ย คงสู้ของซิ่งบอได้หลอกครับ....ใช้ของที่เรามีให้ดีที่สุดครับ.....


  น้องเจทำการบ้านดีครับ เครื่องทำฝาไปใหม่+ฮอลเครื่องวิ่งดีไหม มีรุ่นน้องสเต็ปนี้ เขาขับเองวิ่งได้ 17.8 วิเห็นว่า กับเครื่อง 4A FE ไม้รู้วิ่งดีไหม....

ถ้าทำสเต็บนี้ผมว่า 17.8 ยังน้อยไปมากครับ ผมว่าเวลาลงต่ำกว่า 17 วิได้แน่นอน แต่ก็ขึ้นอยู่กับคนขับอีกแหล่ะเนาะ เต้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 22:27:37 »

ทำแคม ใช่ว่าจะแรง ยังไงก็ต้องมีกล่อง โอเวอร์ฮอนฝาอย่างเดียวน่าจะเห็นผลมากกว่า ต้องรอบจัดจริงๆ อย่างฝาดำนี่ ได้เลย
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 22:32:09 »

ลองตั้งไอดี เดินหน้าฟันหนึ่งครับ.....ลองดู...ถ้าชอบขับเเบบรากรอบนะ...
ชอบลูกทุ่งแบบเนี้ย เสียดายอยู่ไกลกันจัง  แหะ.. แหะ..


มันเเค่ดีขึ้นครับน้องหนุ่ย คงสู้ของซิ่งบอได้หลอกครับ....ใช้ของที่เรามีให้ดีที่สุดครับ.....


  น้องเจทำการบ้านดีครับ เครื่องทำฝาไปใหม่+ฮอลเครื่องวิ่งดีไหม มีรุ่นน้องสเต็ปนี้ เขาขับเองวิ่งได้ 17.8 วิเห็นว่า กับเครื่อง 4A FE ไม้รู้วิ่งดีไหม....

ถ้าทำสเต็บนี้ผมว่า 17.8 ยังน้อยไปมากครับ ผมว่าเวลาลงต่ำกว่า 17 วิได้แน่นอน แต่ก็ขึ้นอยู่กับคนขับอีกแหล่ะเนาะ เต้น


ใช่ครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 23:04:37 »

ทำแคม คือหมายถึง ? เปลี่ยนแคม หรือว่าจะทำอะไรกับแคมเดิมอ่ะครับ

ถ้าทำกับแคมเดิมก็มีอย่างเดียวคือ พอกแคม ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว การพอกแคม อาจเป็นปัญหาอื่นๆตามมาได้ถ้างานไม่เนียน (ต่อให้เนียนจริงก็ยังหลุดร่อนออกมาได้)

เพราะเนื้อแคม ไม่ได้เป็นเนื้อเดียวกัน เอาไปโปะเพิ่ม

ส่วนถ้าจะทำให้มันเดินหอบๆ อย่างที่น้าว่า ก็มีหนทางคือ หาแคมของเครื่อง 5E-FHE มาใช้แทนเพราะเป็นแคมองศาสูงมาจากโรงงาน

แต่คงหายากแน่นอน เพราะแคมตัวนี้ เหล่าบรรดา 4E Bo เอาไปจับจองไว้ค่อนข้างมากแล้วทีเดียว (ก็แหม่ แคมเดิมโรงงานองศาสูงขึ้น

เปิดรับอากาศและคายอากาศได้นานขึ้น) แต่ลองหาดูครับ ว่าแต่ต้องการให้มันหอบเพื่ออะไรเอ่ย ??

ถ้าจะหอบอย่างเดียว

-หากล่องจูน เล่นไฟจุดระเบิด สลับไปมา แก่-อ่อน ก็หอบได้
-บิดแคม ก็ได้ ก็จะเป็นการย้าย Power Band ไปที่ตำแหน่งอื่น (แต่หากบิดแล้วไม่เป๊ะ อาจจะทำให้ด้อยลงในหลายๆด้านเลย)
ทั้งสมรรถนะ การสิ้นเปลือง การสึกหรอ

ประมาณนี้ครับ
เป็นเจ้าของอู่หรือครับ
เห็นตอบหลายกะทู้แระเรื่องเครื่องเนี่ย
สุดยอดครับ สุดยอด
แห่ะๆ ชอบศึกษาอ่ะครับ มีคำถามโง่ๆไปถามช่างบ้าง จูนเนอร์บ้าง ถามไปด้วยความไม่รู้ (ประมาณว่าคิดเอาเองว่าทำอย่างนี้ได้มั๊ย)

แล้วก็ให้ผู้รู้เค้ามาบอกต่ออ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 23:08:08 »

ลองตั้งไอดี เดินหน้าฟันหนึ่งครับ.....ลองดู...ถ้าชอบขับเเบบรากรอบนะ...
ชอบลูกทุ่งแบบเนี้ย เสียดายอยู่ไกลกันจัง  แหะ.. แหะ..


มันเเค่ดีขึ้นครับน้องหนุ่ย คงสู้ของซิ่งบอได้หลอกครับ....ใช้ของที่เรามีให้ดีที่สุดครับ.....


  น้องเจทำการบ้านดีครับ เครื่องทำฝาไปใหม่+ฮอลเครื่องวิ่งดีไหม มีรุ่นน้องสเต็ปนี้ เขาขับเองวิ่งได้ 17.8 วิเห็นว่า กับเครื่อง 4A FE ไม้รู้วิ่งดีไหม....
อิอิ ถ้าปลายไหลไม่ลึก เห็นทีจะต้องให้น้าโมทย์ จัดให้ซัก 1 ฟันเฟือง แต่พี่บอลแกเล่นทำชุดใหญ่มาให้นี่สิ ต้องรอดู Dyno อ่ะครับ

ถ้ามันห้อยปลายก็ต้องมาดูก่อนว่า จะเอายังไงดี คือยังอยากให้มีแรงบิดในรอบต่ำที่ดีอยู่อ่ะครับ เพราะตอนวิ่งรันอิน ไม่ได้จูนอะไรเลย ไฟก็ติดลบไว้

น้ำมันก็ติดลบไว้เหมือนกัน แต่เอ๊ะ แรงบิดมาดีมากๆเลย
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 23:14:42 »

ลองตั้งไอดี เดินหน้าฟันหนึ่งครับ.....ลองดู...ถ้าชอบขับเเบบรากรอบนะ...
ชอบลูกทุ่งแบบเนี้ย เสียดายอยู่ไกลกันจัง  แหะ.. แหะ..


มันเเค่ดีขึ้นครับน้องหนุ่ย คงสู้ของซิ่งบอได้หลอกครับ....ใช้ของที่เรามีให้ดีที่สุดครับ.....


  น้องเจทำการบ้านดีครับ เครื่องทำฝาไปใหม่+ฮอลเครื่องวิ่งดีไหม มีรุ่นน้องสเต็ปนี้ เขาขับเองวิ่งได้ 17.8 วิเห็นว่า กับเครื่อง 4A FE ไม้รู้วิ่งดีไหม....

ถ้าทำสเต็บนี้ผมว่า 17.8 ยังน้อยไปมากครับ ผมว่าเวลาลงต่ำกว่า 17 วิได้แน่นอน แต่ก็ขึ้นอยู่กับคนขับอีกแหล่ะเนาะ เต้น
โอ้วน้าโมทย์ ถ้า Step ที่บอลพี่บอลทำให้ ต้องต่ำกว่า 17 ได้แน่นอน แต่ !! เค้าทำอะไรบ้างเอ่ย กล่องกับหัวฉีดเปลี่ยนหรือเปล่าอ่ะครับ

ถ้า E10 E20 ทำขนาดนี้ น่าจะลงแน่ๆ เพราะผมเคยวิ่งเดิมๆ น้ำมัน E85 ไม่มีกล่อง หัวฉีด 7A (200 cc/min บางโคตรแน่ๆ) ผมได้ 18

**น้ำมันเครื่องดำปี๊ด เพราะไม่มีตังค์เปลี่ยน ณ วันงาน 555 ส่วนงานล่าสุด รู้สึกจะได้ 17.6 ไม่ก็ 17.8 อ่ะครับ แต่ไม่เข้ารอบเหตุเพราะ

สับเกียร์ 1 ไป 2 รูดซะน้ำตาเล็ดเลย ขึ้น 3 นี่ก็รูดเหมือนกัน TwT แต่ตอนนี้หาเกียร์ใหม่แล้วครับ 1 ไป 2 ติดขัดบ้าง แต่ 2-3-4-5 ไม่มีปัญหาเลย

มีปัญหาแค่เกียร์ 2 เกียร์เดียวที่เข้ายาก

ปล. วันงานมีกล่อง + หัวฉีด 1JZ VVTi แต่ !! จูนเองมั่วไปหมดเลย 555 เวลาเลยออกมาประมาณนั้น ซ้ำร้ายดันไปถมน้ำมัน เพิ่มไฟอีก สรุปแม็ฟปกติ วิ่งดีกว่าแม็ฟซิ่งเลย

เพราะตอนซ้อม เพื่อนนั่งไปด้วย หนักประมาณ 70 กก. เวลาได้ 17.78 แม็ฟปกติ กรองอากาศอยู่ครบ ตอนวิ่งเอง เปลี่ยนอีกแม็ฟ (แม็ฟที่ว่าชุ่ยสุดๆ) ถอดแผ่นกรอง ไฟหน้าซ้าย

วิ่ง 17.8 TwT
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 กันยายน 2013 23:54:25 »

ครับ มีกล่อง กะทำฝา หัวฉีดเดิม E20 ติ๊ก 2เจโบ ท่อใช่ไม่ได้อั้นมากๆ นั่งกันสองคนมั่ง เห็นว่า 1 มันฟรีๆ ก็เลยได้มาเเค่นั้น น้องเขายังขับไม่เก่งครับ เเต่เจ้าของชอบดี....เวลาคลองห้านะ...

    ลองดูครับน้องเจพี่ก็จำๆเขามา เดินหน้า ฟันหนึ่ง มีกล่องก็จูนต้นช่วยปลายไฟอ่อนๆ a/f  E85 สัก 12.xx ปลายเสียงจะหวานดีครับ หรือลองผม E20+E85 ดูอัตรา 3/4 โดยประมาณเเจ๋วดีนะไม่งั้น E85 อย่างเดียวเหนียว E20 ก็น็อค จับมันรวมกันเลย ..5555...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กันยายน 2013 01:03:22 »

ครับ มีกล่อง กะทำฝา หัวฉีดเดิม E20 ติ๊ก 2เจโบ ท่อใช่ไม่ได้อั้นมากๆ นั่งกันสองคนมั่ง เห็นว่า 1 มันฟรีๆ ก็เลยได้มาเเค่นั้น น้องเขายังขับไม่เก่งครับ เเต่เจ้าของชอบดี....เวลาคลองห้านะ...

    ลองดูครับน้องเจพี่ก็จำๆเขามา เดินหน้า ฟันหนึ่ง มีกล่องก็จูนต้นช่วยปลายไฟอ่อนๆ a/f  E85 สัก 12.xx ปลายเสียงจะหวานดีครับ หรือลองผม E20+E85 ดูอัตรา 3/4 โดยประมาณเเจ๋วดีนะไม่งั้น E85 อย่างเดียวเหนียว E20 ก็น็อค จับมันรวมกันเลย ..5555...


55 ครับน้าโมทย์ เดี๋ยวยังไงตอนจูนดูอีกทีนึงก่อน ให้ Max Tuning อ่ะครับ คือถ้าดูแล้วประทับใจกร๊าฟแรงบิด (ย้ำนะครับ แรงบิด)

เจคงไม่บิด เพราะอยากให้สันดาน FE มันออกมาจริงๆ 555 แต่ถ้าสมมุติว่ามันต่อได้อีก ไม่แน่ อิอิ ^___^

แต่ที่แน่ๆ จูนเสร็จ ต้องไปให้พี่บอลเค้านั่งซะหน่อยจะได้เปรียบเทียบก่อนหลัง
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 กันยายน 2013 08:40:08 »

นอกเรื่องไไปไกลขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วยครับ....
 
     พอดีนึกได้ ที่นี่เขาทำได้ครับ สามารถตรวจสอบเเละทำตามที่เราต้องการได้ ลองปรึกษาดูครับ ......หลายๆสำนักให้พี่เขาทดสอบเเละเเก้ไขเพื่อทำต้นเเบบของซิ่งขายหลายๆรุ่น ทั้งรถยนต์เเละมอเตอร์ไซร์ครับ....


   ขัดพอร์ทฝาสูบ ไอดไอเสีย ครับ
https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%9D%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%9A-%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%A2/335149283261722?hc_location=stream
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 กันยายน 2013 09:31:07 »

อยากทำฝาบ้างจุงเบย แต่ไม่ได้อยู่กรุงเทพอ่ะ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กันยายน 2013 12:12:17 »

อยากทำฝาบ้างจุงเบย แต่ไม่ได้อยู่กรุงเทพอ่ะ  ยกธงขาว
ท่านพี่ก็ส่ง EMS มาเซ๊
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!