แบบว่าลดแมพแอร์โฟลอ่ะครับ เพราะหัวฉีดผมมันโอเวอร์เยอะ
สัญญาณการฉีดน้ำมันจะน้อยมากหากเทียบกับเดิมๆ หัวฉีดแก๊สที่อิงหัวฉีดน้ำมันก็จะฉีดน้อยมากด้วย
รูหัวฉีดแก๊สผมเจาะเอาไว้ 1.8 mm. ตอนนี้เจาะเป็น 2.4 ก็ไม่มีอาการดีขึ้น เลยคิดว่าจะขยับเป็น 3.0ครับ
ให้ตัดเป็นแก๊สแล้วไม่ดับก็น่าจะโอเคแล้ว หลังจากนั้นค่อยจูนเก็บทีหลัง
อ่าๆๆ....เข้าใจครับ ถามนิดนึงครับหัวฉีดใหญ่เกินไปมากเลยเหรอครับ งี้แสดงว่าได้ลดน้ำมันทั้งแมปเลยเหรอครับ -*-
แล้วพอสับมาแก๊ส a/fกลายเป็นบางจัดเลยเหรอครับ ผมว่าจับa/f แล้วแก้ที่กล่องแก๊สจะดีกว่านะครับพี่
ปล.นี่แมปairflowของรถผมเอง ....จะลดแค่ตอนเดินเบา ส่วนที่เหลือจะ+น้ำมันในแมป injection ครับ.... รถแทบจะทุกคันที่ผมจูนไปก็จะประมาณนี้น่ะพี่
