AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 01:22:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(อัพเดทการแก้ไข)  (อ่าน 5149 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 21 กันยายน 2556 23:08:34 »

ผมถอยวีโก้มาเมื่อต้นเดือนสิงหาคับ วันนี้เอาเข้าศูนย์เช็คพันกิโลเจอเรื่องเซอไพรซ์ดังนี้ครับ

ในข้อมูลของระบบเซอร์วิส รถผมขายออกมาวันที่31/1/2013คับ แล้วก็ไม่ใช่ชื่อผมด้วยใครก็ไม่รู้
ฝ่ายเซอร์วิสบอกว่าเช็คพันโลไม่ได้แล้วต้องเช็คหมื่นโลเลย ผมก็ชี้แจงเรื่องวันออกรถผมซักพัก
 ก็เลยยอมเช็คพันโลให้ แต่เรื่องชื่อกับวันออกรถให้ไปถามเซลล์เองว่าทำไม ไม่ยอมแก้ชื่อให้ด้วย
พอถามเซลล์เค้าบอกว่าเป็นเรื่องของการตัดสต๊อคของบริษัท เพื่อที่จะเบิกรถล๊อตใหม่จากโตโยต้าใหญ่ไม่มีอะไร เดี๋ยวจะเดินเรื่องเปลี่ยนชื่อให้นะ

ขอปรึกษาน้าๆตามนี้นะครับรู้สึกแปลกๆไม่ค่อยสบายใจ
1.การตัดสต๊อคจำเป็นต้องใส่ชื่อลูกค้าแบบหลอกๆในระบบแบบนี้เลยเหรอ เผื่อใครเคยอยู่วงการนี้
2. ผมควรโทรเข้าไปเดินเรื่องที่โตโยต้าเพื่อเปลี่ยนชื่อเองเลยมั๊ย กลัวจะเสียสิทธิ์เรื่องระยะเวลารับประกันอ่ะครับ หรือจะรอเข้าศูนย์รอบหน้า ค่อยลุ้นว่าชื่อจะเปลี่ยนรึยัง
แต่รอบหน้าคงเปลี่ยนศูนย์แล้วแหละครับ ไม่ค่อยประทับใจศูนย์นี้เท่าไร

แก้ไขปีที่พิมพ์ผิดแล้วนะครับ 2023 ---> 2013

วันที่27/09/2013 ศูนย์แจ้งแล้วว่าทำจดหมายไปที่TMTแล้ว เพื่อให้เปลีี่ยนวันรับประกันให้ตรงตามวันออกรถ ให้รอการยืนยันความเรียบร้อยอีกที
ส่วนเรื่องรถใหม่หรือย้อม ทางศูนย์ชี้แจงว่า เป็นความผิดพลาดเรื่องเอกสารของศูนย์เอง ไม่มีอะไร เพราะถ้าไม่ใช่รถใหม่จริงTMTจะไม่เปลี่ยนวันรับประกันให้เด็ดขาด

ผมเคยขอทางคอลเซนเตอร์โตโยต้าไปว่าอยากรู้เหตุผลที่ทางศูนย์แจ้งขอเปลี่ยนวันรับประกันมาที่โตโยต้า แต่ไม่รู้จะได้รึป่าวเพราะทุกครั้งที่ฝากเรื่องอะไรไปก็จะเป็นศูนย์โทรกลับมาทุกที

ผมลองคุยกับลิซซิ่งหลายๆคน ผู้จัดการศูนย์อื่นที่พอรู้จักส่วนตัว ก็บอกว่าเรื่องการตัดยอดก็เกิดขึ้นได้ แต่ครั้งนี้เกิดขึ้นกับคนที่ซีเรียสเรื่องประกันTMTแบบผม เรื่องเลยยาว เพราะคนอื่นอาจจะแจ้งก่อนเรื่องเงื่อนไขตรงนี้หรืออาจไม่ซีเรียสเรื่องประกันศูนย์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2556 16:15:33 โดย putchy » บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กันยายน 2556 23:25:13 »

31/1/2023 

งงเบย จ๊ะ เค้าขายรถอนาคตกันล่วงหน้าเป็น10ปีเลยหรือครับ

แนะนำถ้าไม่สบายใจให้ขยันตามเรื่องครับ ถ้าเซลบ่ายเบี่ยงก้คงต้องคุยกับผู้จัดการสาขาครับ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กันยายน 2556 23:53:58 »

โทรเช็คเลยคับ อย่าช้า เคยมีในกรณีที่ว่าเซลเอารถมือ2มาย้อมแมวขายในศูนย์อีกรอบนึง ยี่ห้อไหนไม่ขอเอ่ย มีในพันทิพ ถ้าเจ้าของไม่ตรอจนอบก้จะไม่ทราบว่าช่่อรถตอนออกกะศุนย์ไม่ใช่ช่่อเรา
บันทึกการเข้า


toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 01:46:16 »

ผมถอยวีโก้มาเมื่อต้นเดือนสิงหาคับ วันนี้เอาเข้าศูนย์เช็คพันกิโลเจอเรื่องเซอไพรซ์ดังนี้ครับ

ในข้อมูลของระบบเซอร์วิส รถผมขายออกมาวันที่31/1/2023คับ แล้วก็ไม่ใช่ชื่อผมด้วยใครก็ไม่รู้
ฝ่ายเซอร์วิสบอกว่าเช็คพันโลไม่ได้แล้วต้องเช็คหมื่นโลเลย ผมก็ชี้แจงเรื่องวันออกรถผมซักพัก
 ก็เลยยอมเช็คพันโลให้ แต่เรื่องชื่อกับวันออกรถให้ไปถามเซลล์เองว่าทำไม ไม่ยอมแก้ชื่อให้ด้วย
พอถามเซลล์เค้าบอกว่าเป็นเรื่องของการตัดสต๊อคของบริษัท เพื่อที่จะเบิกรถล๊อตใหม่จากโตโยต้าใหญ่ไม่มีอะไร เดี๋ยวจะเดินเรื่องเปลี่ยนชื่อให้นะ

ขอปรึกษาน้าๆตามนี้นะครับรู้สึกแปลกๆไม่ค่อยสบายใจ
1.การตัดสต๊อคจำเป็นต้องใส่ชื่อลูกค้าแบบหลอกๆในระบบแบบนี้เลยเหรอ เผื่อใครเคยอยู่วงการนี้
2. ผมควรโทรเข้าไปเดินเรื่องที่โตโยต้าเพื่อเปลี่ยนชื่อเองเลยมั๊ย กลัวจะเสียสิทธิ์เรื่องระยะเวลารับประกันอ่ะครับ หรือจะรอเข้าศูนย์รอบหน้า ค่อยลุ้นว่าชื่อจะเปลี่ยนรึยัง
แต่รอบหน้าคงเปลี่ยนศูนย์แล้วแหละครับ ไม่ค่อยประทับใจศูนย์นี้เท่าไร

ในข้อมูลของระบบเซอร์วิส รถผมขายออกมาวันที่31/1/2023คับ แล้วก็ไม่ใช่ชื่อผมด้วยใครก็ไม่รู้

น่าจะพิมพ์ผิดหรือเปล่าครับ น่าจะเป็น 31/1/2013 มากกว่า

ประมาณว่าออกรถเดือนสิงหา แต่เข้าศูนย์แล้ว ทางศูนย์คีย์เจอในระบบว่า ออกรถมาเดือนมกรา และไม่ใช่เราด้วย ใช่ไหมครับ

++ ถ้าเป็นการตัดสต็อค เพื่อเบิกรถมาไว้ที่ศูนย์ก็เป็นไปได้ครับ ศูนย์นั้นอาจจะได้รถเร็วกว่าศูนย์อื่น แต่เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ กลับไปคุยกับเซลล์ ให้ได้คำตอบที่แน่นอนก่อนครับ
ว่าจะแก้ข้อมูลให้ได้เมื่อไหร่ และแก้ข้อมูลอะไรให้บ้าง

// ถ้าคำตอบที่ได้ น้าคิดว่าไม่สมควร ก็ให้เตรียมเอกสารการซื้อรถทั้งหมด ยื่นเรื่องร้องเรียนกับ โตโยต้าสำนักงานใหญ่ / ไฟแนนท์ / สคบ ตามลำดับครับ

*ถ้าเป็นเรื่องของการตัดสต็อค ก็ว่ากันไป
แต่ถ้าเป็นการ REsell น้าอาจเสียผลประโยชน์นะครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 03:05:28 »

เคยมีกรณีประมาณนี้เหมือนกันเลยเห็นในบอร์ดพันทิพย์ แต่เป็นรถยี่ห้ออื่น เจ้าของใหม่โดนศูนย์เอารถที่มีปัญหามาย้อมแมวขายอีกทีครับ ตอนเข้าศูนย์เป็นชื่ออื่นเหมือนกัน
เลยลองติดต่อคนที่มีในระบบปรากฎความแตกครับ

แนะนำลองรีบติดต่อชื่อในระบบดูครับ แล้วจะรู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ตัดสต๊อคจริงหรือไม่  

กระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/30475036
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2556 03:09:50 โดย Tonsuan » บันทึกการเข้า

Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 06:29:46 »

โทรไปคุยที่ศูนย์โตดยต้าใหญ่ เลยครับ call center 02-3862000 แล้วให้ระบุเลยครับว่า เรา complain รับรองครับไม่เกินสามวัน จะมีเจ้าหน้าเดือดร้อน จะด่าก็ได้ ครับเพราะเขาอัดเสียงการคุยกับเราไว้ คุยกับศูนย์บริการเสียเวลาครับ ผมทำมาหลายครั้งแล้วทั้ง Isuzu และ Toyota ถ้าให้ดี E-mail ไปด้วยครับ
บันทึกการเข้า
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 06:47:13 »

พิมพ์ปีผิดจริงๆ 2013ครับ นิ้วใหญ่ไปหน่อย

ชื่อคนที่อยู่ในระบบ ผมไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้แล้วอ่ะดิครับ ยังไงจะลองตามเรื่องตามที่น้าๆแนะนำอีกทีครับ

หวังว่าคงไม่ใช่รถย้อม เพราะไม่มีร่องรอยการใช้รถเลย เพราะผมไปดูรถตัวจริงก่อนที่จะติดตั้งของแถมด้วย เลขกิโลวันออกรถเป็น22กิโล
แต่ก็แปลกตรงที่ฝ่ายเซอร์วิสหน้าเหวอมาก บอกไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน รถพี่เคสแรก อ้าวกรำ นี่กรูคนแรกเลยเหรอ โชคดีไปมั๊ย
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 07:12:12 »

1.สมุดจดทะเบียน ป้ายแดง ชื่อแรกก็ต้องเป็นของผู้ถือกรรมสิทธิ์คนแรก ไม่ว่าจะไฟแนนซ์ หรือคนซื้อสด
2.ระบบศูนย์และเอกสารจะเป็นชื่อผู้ถือครองนะครับ เช่น ผมใช้ชื่อแม่ซื้อ เวลาเข้าศูนย์ ก็จะเป็นชื่อแม่ในระบบ

ดังนั้น กรณีนี้ไม่ถูกต้อง เซลล์เล่นแบบนี้เพื่อเอายอด และรีบตัดสต็อค ผมเคยคุย เค้าเล่าให้ฟังว่าถ้าค้างสตอคเลยเวลา จะโดนปรับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 08:37:50 »

คุยกับผู้จัดการสาขาเลยครับ
บันทึกการเข้า

MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 11:54:33 »

ถ้าทำได้ เช็คข้อมูล ลองหาชื่อคนแรก แล้วโทรไปถามว่า เป็นมาอย่างไร ถ้าเป็นกลยุทธทางการขาย คนนั้นน่าจะอยู่ในศูนย์
บันทึกการเข้า
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 14:01:51 »

เช็คกับ call center เลยครับ เคยมีการย้อมแมวมาแล้ว ตามด้านบนเลยครับ
บันทึกการเข้า
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 15:53:23 »

 เดินเรื่องเลยครับ ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น น้าออกรถเดือนสิงหาแต่ทำไมในระบบมันออกตั้งแต่เดือน มกรา แสดงว่ารถคันนี้ได้ขายให้ผู้อื่นไปแล้ว เพราะถ้ายังไม่ขายออกไปรถจะเข้าเช็คพันโลไม่ได้น่ะครับ เรื่องนี้มันไม่ปกติครับติดต่อ ผู้จัดการศูนย์เลยครับ
บันทึกการเข้า
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 18:35:33 »

โทรไปฝากเรื่องที่คอลเซนเตอร์แล้วครับ ได้ผลยังไงจะมารายงานอีกทีนะ
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 18:51:03 »

พิมพ์ปีผิดจริงๆ 2013ครับ นิ้วใหญ่ไปหน่อย

ชื่อคนที่อยู่ในระบบ ผมไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้แล้วอ่ะดิครับ ยังไงจะลองตามเรื่องตามที่น้าๆแนะนำอีกทีครับ

หวังว่าคงไม่ใช่รถย้อม เพราะไม่มีร่องรอยการใช้รถเลย เพราะผมไปดูรถตัวจริงก่อนที่จะติดตั้งของแถมด้วย เลขกิโลวันออกรถเป็น22กิโล
แต่ก็แปลกตรงที่ฝ่ายเซอร์วิสหน้าเหวอมาก บอกไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน รถพี่เคสแรก อ้าวกรำ นี่กรูคนแรกเลยเหรอ โชคดีไปมั๊ย

เลขกิโลวันออกรถเป็น22กิโล

ผมบอกน้าได้แค่ว่า ผมเคยทำงานพิจารณาสินเชื่อครับ ทำสัญญากับไฟแนนท์หนึ่ง เรื่องน่าจะผ่าน และร้านปล่อยรถไปแล้ว กลับกลายเป็นว่าเรื่องไม่ผ่าน ก็เลยเอาเอกสารกลับมาให้ผมทำ โดยอัดยอดดาวน์เพิ่มลงไป (เรื่องปล่อยรถไปแล้วผมไม่ทราบครับ ร้านก็ไม่บอกผม) สุดท้ายนายผมเขาก็ไม่อนุมัติให้ ร้านก็เลยต้องเรียกรถคืน ส่วนรถลูกค้าวิ่งไปแล้ว ร้อยกว่าโล

.......... ผมบอกแค่นี้นะครับ

ปล. รถคันนั้นก็เอามาขายใหม่นะครับ ไม่ใช่ว่าร้านจะเก็บ

บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 กันยายน 2556 19:27:11 »

ปล. รถคันนั้นก็เอามาขายใหม่นะครับ ไม่ใช่ว่าร้านจะเก็บ

ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ครับ หวังว่าผมคงไม่ใช่ผู้โชคดีนะ ทีซื้อหวยไม่เห็นถูกเลย
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 08:47:32 »

จากประสบการณ์

เหตุการณ์นี้สามารถเกิดขึ้นได้เป็นปกติครับ
ผมเป็นพนักงานในเครือ ยังโดนยืมชื่อไปใช้ตัดรถบ่อยๆ  เนื่องจาก บ.ผู้จำหน่ายรถต้องการส่วนลดจาก บ.แม่ฯ เยอะๆ
ก็ทำเป็นแจ้งว่าขายได้เยอะ ๆ 

เหตุการณ์นี้จะปกติก็ต่อเมื่อ
-เซลส์แจ้งลูกค้าก่อนว่า รถที่คุณรับนั้นเป็นรถใหม่จริง แต่เป็นชื่อผู้อื่น เพื่อประโยชน์ในการตัดรถออกให้ได้ส่วนลดมากที่สุด
-คุณซื้อรถคันนั้นด้วยแคมเปญที่ร้อนแรง
-พนักงานรับรถรู้เรื่องและไม่ปญอ. แค่เปลี่ยนชื่อในระบบก็ได้แล้วครับ    (ผมมองว่า ปญอ.)



รถวิ่ง 22 กม. นี่เล็กน้อยมากครับ 
ถ้าเป็นที่ทำงานผม รับรถมา-เอารถส่งสาขาก็เกินแล้วครับ
-
บันทึกการเข้า
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 09:15:19 »

-เซลส์แจ้งลูกค้าก่อนว่า รถที่คุณรับนั้นเป็นรถใหม่จริง แต่เป็นชื่อผู้อื่น เพื่อประโยชน์ในการตัดรถออกให้ได้ส่วนลดมากที่สุด
-คุณซื้อรถคันนั้นด้วยแคมเปญที่ร้อนแรง
-พนักงานรับรถรู้เรื่องและไม่ปญอ. แค่เปลี่ยนชื่อในระบบก็ได้แล้วครับ


ใช่ครับน้า น้าพูดเหมือนอยู่ในเหตุการณ์เลยนะ อิอิ
-เซลล์ไม่ได้แจ้งผมก่อนว่าเป็นชื่อคนอื่น แถมยังไม่รีบเปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อยก่อนผมจะเอารถเข้าเซอร์วิสด้วย เลยเกิดความงง
-ใช่คับ ผมซื้อรถด้วยสวัสดิการของที่ทำงาน แต่ส่วนลดของแถมจากศูนย์ก็เหมือนปกตินะ แบบนี้เรียกว่าร้อนแรงได้มั๊ย
-ผมก็ว่าพนักงานรับรถ ทำไมไม่คุยกันเองในบริษัทก่อน ไม่ยอมเปลี่ยนชื่อท่าเดียว จนเรื่องปูดถึงลูกค้า
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 09:46:44 »

-เรื่องเปลี่ยนชื่อ  จะเปลี่ยนก่อนรถออกไม่ได้ครับ ต้องรถออกไปก่อนครับ  แค่แจ้งลูกค้าว่ากลับเข้ามาเช็คระยะค่อยเปลี่ยน ข้อมูล จบ.
-สวัสดิการพนักงาน ส่วนลดของแถม มันร้อนแรงปกติมั๊ยครับ  ถ้ามันร้อนแรงทุกคัน ก็สันนิษฐานว่าคันอื่นๆ ก็น่าจะตัดการ์ดเช่นกัน
-การสื่อสารที่ไม่ดีก่อให้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้แหละครับ

ผมก็แค่มีประสบการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน  เคยประสบ จึงพบทางแก้ครับ

ขอให้ใช้รถอย่างมีความสุขครับ สบายใจได้นะ
บันทึกการเข้า
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 10:24:06 »

ผจก.ศูนย์โทรมาแล้วครับ รวดเร็วดีมากเพิ่งโทรไปคอลเซนเตอร์เมื่อวานตอน1ทุ่มเอง ต้งอขอชมเชยโตโยต้าเรื่องนี้ รายละเอียดการชี้แจงดังนี้ครับ

1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน
2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้
3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย
4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016
5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้

เอาไงต่อดีครับ. มันเปลี่ยนชื่อไม่ได้จริงๆเหรอ ส่วนรถเพื่อนที่ทำงานที่ออกใกล้ๆกันเข้าออกวีออสใหม่ เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องรถค้างกับการตัดยอดแบบนี้ แต่ของแถมเพื่อนผมดูหนักกว่าผมนะเพราะรถรุ่นใหม่แต่แถมทุกอย่างหมดเลย
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 10:53:08 »

รถตัดยอดออกมาแล้วเกือบปี ปัญหาที่จะตามมาคือระยะเวลาในการรับประกัน
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!