AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 03:29:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE92 ไฟต่ำ - สูง ไม่ติดครับ ช่วยทีครับ  (อ่าน 2897 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กันยายน 2013 18:34:25 »

ช่วงนี้อาการมันมาเรื่อยๆเลย แก้นู่นหายนี่มาต่อ มาโพสถามน้าๆ หลายกระทู้เเล้ว  อ้อน

คืออาการมันผมจะออกไปข้างนอกแล้วจังหวะเปิดไฟยังไม่ทันสังเกตุ พอขับเข้าที่มืดผมก็ว่าทำไมไฟไม่สว่างก็ลองยกไฟสูงขึ้น ปรากฎว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีเพียงตัว D สีฟ้าๆที่เคยสว่าง ก็ไม่สว่าง ยกสูงตัว D ขึ้นนะครับ แต่ไม่สว่างเหมือนเมื่อก่อน ลงไปเช็ค มีไฟหรี่ ไฟท้าย ที่ติดครับ มีแต่ไฟหน้าที่ไม่ติด ลองขยับดีเลย์สีแดงๆ 2 อันข้างหน้ารถแล้วก็ไม่ติดครับ

รบกวนด้วยครับน้า ขอบคุณครับ

ตอนยกไฟสูงมันมีเสียงก๊อกแก๊กๆ ดังมาจากห้องเครื่องด้วยครับ AE92 ครับ ขอบคุณครับ

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
timebadclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กันยายน 2013 18:40:52 »

ลองเปลี่ยนหลอดไฟหน้าดูครับ ผมก็เคยเป็นอาการเดียวกันเลย
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กันยายน 2013 18:58:32 »

ลองเปลี่ยนหลอดไฟหน้าดูครับ ผมก็เคยเป็นอาการเดียวกันเลย

มันดับคู่เลยนะครับน้า หลอดใช้มายังไม่ถึงปีเลย    ร้อนๆๆ

จะลองดูครับน้า ขอบคุณครับ

 คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กันยายน 2013 19:12:32 โดย DoraeMonKunGZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กันยายน 2013 20:42:54 »

เช็คฟิวส์ก่อน อย่าเพิ่งไปรื้ออะไร
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กันยายน 2013 21:15:57 »

เช็ค ฟิวส์ รีเลย์ สายที่ต่อเข้ารีเลย์ เลย จ้า
บันทึกการเข้า
Resonance
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กันยายน 2013 21:49:31 »

ดูรีเลย์ครับ หน้าสัมผัสวงจรอาจจะเสียครับ แต่แม่เหล็กใช้ได้เลยมีเสียงครับ เปลี่ยนเลยครับ ตัวไม่กี่บาท
บันทึกการเข้า

เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กันยายน 2013 09:06:42 »

เช็คฟิวส์ก่อน อย่าเพิ่งไปรื้ออะไร
ลองดูฟิวทุกตัวแล้วครับ ไม่ขาดสักตัวครับ
เช็ค ฟิวส์ รีเลย์ สายที่ต่อเข้ารีเลย์ เลย จ้า
ดูรีเลย์ครับ หน้าสัมผัสวงจรอาจจะเสียครับ แต่แม่เหล็กใช้ได้เลยมีเสียงครับ เปลี่ยนเลยครับ ตัวไม่กี่บาท

ค่าเสียหายประาณเท่าไหร่ครับ ถ้าสายต่อเข้ารีเลย์ ปลั๊กของรีเลย์เสียอ่ะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กันยายน 2013 09:45:16 »

เช็คฟิวส์ก่อน อย่าเพิ่งไปรื้ออะไร
ลองดูฟิวทุกตัวแล้วครับ ไม่ขาดสักตัวครับ
เช็ค ฟิวส์ รีเลย์ สายที่ต่อเข้ารีเลย์ เลย จ้า
ดูรีเลย์ครับ หน้าสัมผัสวงจรอาจจะเสียครับ แต่แม่เหล็กใช้ได้เลยมีเสียงครับ เปลี่ยนเลยครับ ตัวไม่กี่บาท

ค่าเสียหายประาณเท่าไหร่ครับ ถ้าสายต่อเข้ารีเลย์ ปลั๊กของรีเลย์เสียอ่ะครับ ขอบคุณครับ

ฟิวส์อาจจะไม่ขาด แต่หน้าสัมผัสไม่ดี

เคยเจอกับตัว ฟิวส์งานจีน ตัวมันจะบาง เสียบแล้วไม่แน่น ไฟติด ๆ ดับ ๆ
พอเอาของเชียงกงใส่แน่นปึ้ก หายเลย
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
ชายน้อย อัลลาโน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292


เด็กน่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กันยายน 2013 14:05:14 »

ดีเลย์ BOS อันละ 50-75 บาทครับ หลอดก็ 80-160 บาทสำหรับ H4 นะครับ

เคยดับเหมือนกับ....ดีเลย์เสีย
บันทึกการเข้า

"You get the best out of others when you give the best of yourself."
"คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่น เมื่อคุณได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของคุณไป"
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กันยายน 2013 14:14:48 »

เช็คฟิวส์ก่อน อย่าเพิ่งไปรื้ออะไร
ลองดูฟิวทุกตัวแล้วครับ ไม่ขาดสักตัวครับ
เช็ค ฟิวส์ รีเลย์ สายที่ต่อเข้ารีเลย์ เลย จ้า
ดูรีเลย์ครับ หน้าสัมผัสวงจรอาจจะเสียครับ แต่แม่เหล็กใช้ได้เลยมีเสียงครับ เปลี่ยนเลยครับ ตัวไม่กี่บาท

ค่าเสียหายประาณเท่าไหร่ครับ ถ้าสายต่อเข้ารีเลย์ ปลั๊กของรีเลย์เสียอ่ะครับ ขอบคุณครับ

ฟิวส์อาจจะไม่ขาด แต่หน้าสัมผัสไม่ดี

เคยเจอกับตัว ฟิวส์งานจีน ตัวมันจะบาง เสียบแล้วไม่แน่น ไฟติด ๆ ดับ ๆ
พอเอาของเชียงกงใส่แน่นปึ้ก หายเลย
ดีเลย์ BOS อันละ 50-75 บาทครับ หลอดก็ 80-160 บาทสำหรับ H4 นะครับ

เคยดับเหมือนกับ....ดีเลย์เสีย

ขอบคุณครับน้า ยังไม่ได้รื้อเลย ฝนตกไม่หยุดเลย   ร้องไห้
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กันยายน 2013 21:04:02 »

ถ้าเช็คตามข้างบนหมด และปกติให้ถอดยกเลี้ยวมาดูครับ ผมเพิ่งเจอมา หน้าคอนเทคยกเลี้ยวมีขี้เกลือมันเลยชอร์ทลงกราวด์
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 กันยายน 2013 14:00:48 »

ถ้าเช็คตามข้างบนหมด และปกติให้ถอดยกเลี้ยวมาดูครับ ผมเพิ่งเจอมา หน้าคอนเทคยกเลี้ยวมีขี้เกลือมันเลยชอร์ทลงกราวด์

ผมลองเปลี่ยนหลอดแล้วก็ยังไม่ติดครับ ถ้าเป็นที่ยกเลี้ยวแล้ว แต่ทำไมไฟหรี่ติดผมก็งงๆครับ รีเลย์ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนเลยครับ หลอดผมใช้ฮาโลเจน H4 กลัวได้แบบไม่ดีมาเพราะก่อนหน้าที่จะไม่ติด เปิดได้ไม่ถึง 2 นาทีหลอดขาดครับ วันนี้ลองถอดหลอดดูเพราะคิดว่าหลอดขาด ดันไม่ขาดครับ เลยเล็งที่รีเลย์แล้วครับ ขออย่าให้เป็นที่ยกเลี้ยวเลย  ยกธงขาว

ขอบคุณทุกๆความเห็นครับน้า  คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 กันยายน 2013 20:49:15 »

ถ้าเช็คตามข้างบนหมด และปกติให้ถอดยกเลี้ยวมาดูครับ ผมเพิ่งเจอมา หน้าคอนเทคยกเลี้ยวมีขี้เกลือมันเลยชอร์ทลงกราวด์

ผมลองเปลี่ยนหลอดแล้วก็ยังไม่ติดครับ ถ้าเป็นที่ยกเลี้ยวแล้ว แต่ทำไมไฟหรี่ติดผมก็งงๆครับ รีเลย์ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนเลยครับ หลอดผมใช้ฮาโลเจน H4 กลัวได้แบบไม่ดีมาเพราะก่อนหน้าที่จะไม่ติด เปิดได้ไม่ถึง 2 นาทีหลอดขาดครับ วันนี้ลองถอดหลอดดูเพราะคิดว่าหลอดขาด ดันไม่ขาดครับ เลยเล็งที่รีเลย์แล้วครับ ขออย่าให้เป็นที่ยกเลี้ยวเลย  ยกธงขาว

ขอบคุณทุกๆความเห็นครับน้า  คำนับ

ไฟหรี่ หน้าคอนเทคที่ยกเลี้ยวคนละชุดกัน รีเลย์จะตัดต่อไฟบวกส่วนหน้าคอนเทคที่ยกเลี้ยวจะเป็นตัวเชื่อมกราวด์ มันอาจเป็นขี้เกลือถอดมาล้างด้วยโซเน็คได้ ถ้าพังจริงไม่เกินพันบาทครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 กันยายน 2013 10:14:33 »

ถ้าเช็คตามข้างบนหมด และปกติให้ถอดยกเลี้ยวมาดูครับ ผมเพิ่งเจอมา หน้าคอนเทคยกเลี้ยวมีขี้เกลือมันเลยชอร์ทลงกราวด์

ผมลองเปลี่ยนหลอดแล้วก็ยังไม่ติดครับ ถ้าเป็นที่ยกเลี้ยวแล้ว แต่ทำไมไฟหรี่ติดผมก็งงๆครับ รีเลย์ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนเลยครับ หลอดผมใช้ฮาโลเจน H4 กลัวได้แบบไม่ดีมาเพราะก่อนหน้าที่จะไม่ติด เปิดได้ไม่ถึง 2 นาทีหลอดขาดครับ วันนี้ลองถอดหลอดดูเพราะคิดว่าหลอดขาด ดันไม่ขาดครับ เลยเล็งที่รีเลย์แล้วครับ ขออย่าให้เป็นที่ยกเลี้ยวเลย  ยกธงขาว

ขอบคุณทุกๆความเห็นครับน้า  คำนับ

ไฟหรี่ หน้าคอนเทคที่ยกเลี้ยวคนละชุดกัน รีเลย์จะตัดต่อไฟบวกส่วนหน้าคอนเทคที่ยกเลี้ยวจะเป็นตัวเชื่อมกราวด์ มันอาจเป็นขี้เกลือถอดมาล้างด้วยโซเน็คได้ ถ้าพังจริงไม่เกินพันบาทครับ

ขอบคุณครับน้า

มาอัพเดตคร้าบ เจอตัวปัญหาแล้ว คือตัวผมเอง  เหวอ คือผมไปเช็คฟิวส์ผิดที่ครับ  เพราะคิดว่าฟิวส์ที่น้าๆพูดมันอยู่ในกล่องดำๆในห้องเครื่อง เอ่อ..

สาเหตุที่เป็นเพราะว่าฟิวส์ที่คล้ายๆหลอดแก้วเล็กๆมันเดี้ยงแล้วครับ ไปซื้อใส่ใหม่ปรากฎว่าติดครับ ( ไม่น่าไปรื้อโคมออกมาทั้งยวงเลย Fog Lamp สายหายเลย  ร้องไห้ )

ค่าเสียหายโดนไป 50 บาทครับ ขอบคุณทุกๆความเห็นครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 กันยายน 2013 11:18:52 »

อ้าว เป็นฟิวส์หลอดเหรอเนี่ย ระหว่างอ่านจินตนาการถึงฟิวส์เสียบๆๆๆๆ
ดีแล้วครบที่เจอ เสียเงินน้อยหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 กันยายน 2013 11:29:15 »

อ้าว เป็นฟิวส์หลอดเหรอเนี่ย ระหว่างอ่านจินตนาการถึงฟิวส์เสียบๆๆๆๆ
ดีแล้วครบที่เจอ เสียเงินน้อยหน่อยครับ

เหมือนกันเลยครับน้า ผมจินตนาการไปถึงฟิวเสียบๆ รื้อตั้งแต่ข้างๆคันเร่งยันในห้องเครื่อ
เลยครับ  ตอนแรกก็คิดว่าเปลี่ยนรีเลย์ก็แล้ว เปลี่ยนหลอดก็แล้ว รื้อฟิวส์ก็แล้ว ไม่หาย ไปเอะใจไอกล่องกลมๆสีดำๆหลังโคมไฟเลยแกะออกมาดูชัดเลยครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!