AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 01:25:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง o2 ฌซ็นเซอร์ 20 v ฝาดำ  (อ่าน 2241 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 กันยายน 2013 19:40:27 »

ขอสอบถามเพิ่มเติมหน่อยครับรถผมเปลี่ยนชุดสายไฟห้องเครื่องสายO2เป็นแบบสองเส้น แต่ของเดิมเป็นสี่เส้น จะทำไงดีครับหรือว่าเอาไปให้ร้านท่อทำหน้าแปลนใหม่เป็นแบบสองเส้นเลยดี
บันทึกการเข้า

kanakorn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 กันยายน 2013 20:28:03 »

ขอบคุณทุกท่านที่แสดงความคิดเห็นด้วยใจจริืงครับ
บันทึกการเข้า
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 กันยายน 2013 21:44:55 »

ครับเมื่อกี้ เอารถไปร้านท่อยกดูแล้วครับ  สรุปคือ

ช่างวางเครื่องเขาตัดสาย o2 เดิมปล่อยสายลอยไว้  แล้วไปต่อที่ o2 ตรงเฮดแทน โดยช่างแอร์บอกเป็นของฮอนด้าหรือไงเนี่ย ประมาณเอาท่ออะไรมาเชื่อมให้มั้งครับ  ช่างเขาเลยเปลี่ยน o2 ตัวที่ตัดสายให้แล้วบอกให้ผมไปหาร้านไฟต่อสายเอา ส่วน02 ฮอนด้าอะไรนั่นก็ถอดออกและเชื่อมปิดรูเอา ประมาณนี้

จึงอยากถามว่า   ผมควรทำอย่างไงดี

(ปล.ต้องขออภัยถามมากหน่อยเพราะผมไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์จริงๆ แถมพยายามหาอู่ประจำก็หาไม่ได้  ถามร้านท่อเขาก็บอกไม่รู้  แต่เขาว่ามาเปลี่ยน o2 ทำไม ผมบอกว่ารถออกตัวอืดกับเวลาเปลี่ยนเกียร์จาก เอ็นไปดี  รอบตก แถมเช็คโค้ดมันบอก o2 มีปัญหา แต่ช่างร้านท่อบอกไม่เกี่ยว o2 มันก็คือเช็คเรื่องควัน  ให้ไปหาร้านจูนกล่องดีกว่า ขอความเห็นทุกท่านด้วยครับ ว่าตกลงผมควรจะไปเปลี่ยนสาย 02 มั้ย แล้วควรไปจูนกล่องมั้ย มีร้านไหนแนะนำบ้าง  ผมอยู่ชลบุรีหรือจะแถว สมุทรปราการ กรุงเทพก็ได้  )

ผมควรทำอย่างไงดี

ไปหาร้านไฟต่อ O2 4 สาย ที่ตำแหน่งของมันครับ

ผมบอกว่ารถออกตัวอืดกับเวลาเปลี่ยนเกียร์จาก เอ็นไปดี  รอบตก แถมเช็คโค้ดมันบอก o2 มีปัญหา แต่ช่างร้านท่อบอกไม่เกี่ยว o2 มันก็คือเช็คเรื่องควัน  ให้ไปหาร้านจูนกล่องดีกว่า

ตอบแบบเข้าใจง่ายๆ ครับ  O2 เช็คเรื่องควัน ถูกต้องแล้วครับ แล้วมันจะเช็คไปทำไมล่ะครับ.................

O2 เช็คควันแล้วเอาผลที่ได้ส่งไปให้ ECU คำนวนครับ  ECU มันจะได้รู้ว่าตอนนี้มันจ่ายไฟจ่ายน้ำมันอย่างไรบ้าง

แก้ O2 ก่อนครับ จบคือจบ ไม่จบก็แก้ไปตามส่วน แต่จะแก้โดยไม่ทำ O2 ยังไงก็ไม่จบครับ


ตามนี้คับ

ขอเพิ่มเติมนิดนึงคับ O2 เซนเซอร์ ถ้าไม่ต่อ หรือมีปัญหา สิ่งที่ตามมาคือ กินน้ำมันมากกว่าเดิมคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 กันยายน 2013 09:40:51 »

ขอถามเพิ่มครับ ถ้าโอทูเสียไฟเอนจิ้นจะโชว์มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 กันยายน 2013 10:11:53 »

ขอถามเพิ่มครับ ถ้าโอทูเสียไฟเอนจิ้นจะโชว์มั้ยครับ
โชว์ครับ
21 Oxygen Sensor. 
บันทึกการเข้า

tumkatuu
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 กันยายน 2013 14:53:31 »



สี่จุดหล่อมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!