ค่อยๆหมุนตามเข็มนาฬิกาคือ ไฟ อ่อนครับ ถ้าหมุน ย้อนกับเข็มนาฬิกา ไฟจะแก่ครับ ลองหมุนทีละนิดแล้ว กดเร่งคันเร่งดูว่าเสียงมันฟอดแบบไม่มีแรงหรือปล่าว ก็ค่อยๆปรับไล่ไปครับ
แต่ถ้าตั้งไฟแก่มาก รอบเครื่องจะสูงตามด้วยนะครับ ให้สังเกตุรอบเครื่องด้วยนะครับ
ตามอ่อน ย้อนแก่ ไม่ใช้ตามเข็มนาฬิกาแล้วไฟอ่อนลงนะครับ
ต้องตามการหมุนของสายพานทามมิ่งต่างหาก