|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2013 14:27:39 » |
|
EE101 1.3L 4E-FE sedan (DX, LX, XE).EE102 1.3L 4E-FE van. EE103 1.5L 5E-FE van EE104 1.5L 5E-FE business wagon. EE106 1.3L 2E van. EE107 1.5L 3E van. EE108 1.6L 3E business wagon. AE100 1.5L 5A-FE sedan (DX, LX, XE, SE-Limited), coupé (Levin S), and Wagon (L-Touring, G-Touring). AE101 1.6L sedan (SE-G, GT), FX hatchback (SJ, GT), Wagon (BZ-Touring), hardtop Ceres, and coupé (Levin SJ, GT, GT APEX, GT-Z).ที่มา : http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_Corolla_(E100)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nat_100
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2013 14:35:25 » |
|
ของผม EE100 GL เป็น เครื่อง 2E 1300 CC.คาร์บู กระจกมือหมุนทั้งระบบ ไม่มีพวงมาลัยพาวเวอร์ กันชนหน้าหลังกระจกมองช้าง สีดำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR..LIM
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2013 14:36:28 » |
|
EE101 1.3L 4E-FE sedan (DX, LX, XE).EE102 1.3L 4E-FE van. EE103 1.5L 5E-FE van EE104 1.5L 5E-FE business wagon. EE106 1.3L 2E van. EE107 1.5L 3E van. EE108 1.6L 3E business wagon. AE100 1.5L 5A-FE sedan (DX, LX, XE, SE-Limited), coupé (Levin S), and Wagon (L-Touring, G-Touring). AE101 1.6L sedan (SE-G, GT), FX hatchback (SJ, GT), Wagon (BZ-Touring), hardtop Ceres, and coupé (Levin SJ, GT, GT APEX, GT-Z).ที่มา : http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_Corolla_(E100)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yong
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2013 14:53:44 » |
|
ee-101=1300 กับae-101=1600 หัวฉีดคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
levin 4 Door
|
|
|
kanakorn
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2013 15:03:21 » |
|
ee101 มันคือยอดรถในตำนาน เพราะถึกทน และประหยัดครับ
5555 ผมใช้อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตี๋ สุพรรณ
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2013 07:20:39 » |
|
ของผมอดีตไม่รู้ ปัจจุบัน ee101GXI TOP ทั้งคัน ฮิๆ ไม่ได้โม้
1300 ออโต้ เดิมๆสุดๆ เดิมไปก่อน พ่อสอนใว้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jacky31
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2013 10:06:40 » |
|
ต่างกันที่ออฟชั่นครับ ผมก็ใช้ EE 101 1.3 DXI อยู่ครับ ตัวโลสุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darkwiz
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2013 15:14:39 » |
|
ต่างกันที่ออฟชั่นครับ ผมก็ใช้ EE 101 1.3 DXI อยู่ครับ ตัวโลสุด
ไม่จิงอะ ผม EE100 XL โลซู๊ดดดดดดดด มะก่อน 1.3 คาบู มือหมุน เบาะหนังเทียม เกียร์ธรรมดา5 สปีด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jacky31
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2013 15:41:27 » |
|
ต่างกันที่ออฟชั่นครับ ผมก็ใช้ EE 101 1.3 DXI อยู่ครับ ตัวโลสุด
ไม่จิงอะ ผม EE100 XL โลซู๊ดดดดดดดด มะก่อน 1.3 คาบู มือหมุน เบาะหนังเทียม เกียร์ธรรมดา5 สปีด โทษทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตี๋ สุพรรณ
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2013 15:51:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kitipong
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2013 20:20:39 » |
|
ของผม EE100 GL เป็น เครื่อง 2E 1300 CC.คาร์บู กระจกมือหมุนทั้งระบบ ไม่มีพวงมาลัยพาวเวอร์ กันชนหน้าหลังกระจกมองช้าง สีดำ
แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เครื่องเดิมแล้ว มันเป็น 4e fte ใช่ใหมครับ ตอนนี้รถไปใหนแล้วละครับ ทุกทีผ่านแถววัดศรีเกิดจะเห็นบ่อยๆ ตอนนี้ไม่เห็นละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
toyota 3 นะวังน้อย
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2013 22:43:58 » |
|
รูปลักษณ์ภายนอก ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก ปัจจุบันก็ปรับแต่งกันไปจนแยกแยะไม่ออกแล้ว อุปกรณ์ส่วนควบต่างๆ ระบบ ชุดสายไฟ ส่วนนี้ต่างกันมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Instrument cluster J Mania
|
|
|
|