AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 09:41:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับแก๊สครับ  (อ่าน 1056 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013 22:22:40 »

แก๊สมิกนะครับ ตอนนี้มีอาการรอบต่ำ 2000-3000 สดุดมาก บางที่แบ็กไฟล์ ด้วย
รอบสูง 3000-7000 มาปกติ แต่ความเร็วปลาย หายไป เหลือไม่เกิน 160
แล้วรู้สึกว่ากินแก๊สมากกว่าเดิม

เป็นที่อะไรครับ จูนแล้วก็เป็นอีก
แนะนำด้วยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013 22:28:01 »

หม้อต้ม ผ้าขาด
เดินเบาดับมั้ย
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013 22:41:23 »

หม้อต้ม ผ้าขาด
เดินเบาดับมั้ย

ไม่ดับแต่บางครั้งรอบต่ำเกือบคับ
อาการนี้หม้อเสียใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013 22:44:15 »

มั่นใจแล้วใช่ไหมครับว่าเป็นทั้งแก็สทั้งน้ำมัน
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013 22:50:29 »

แก๊สอย่างเดียวครับ
น้ำมันปกติ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 00:15:53 »

หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 01:34:54 »

กรองแก็สตันหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 09:55:22 »

หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์

ตามนี้ก่อนเลยครับ หาของเชียงกงราคาไม่แพง

ไม่หายค่อยเปลี่ยนหม้อต้ม
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 15:10:03 »

หม้อต้ม เปลี่ยนชุดซ่อม แล้วจูนใหม่
บันทึกการเข้า


doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 16:15:56 »

กรองแก็สตันหรือเปล่าครับ
ถ้าสงสัยตามน้าวังน้อย ลองถอดกรองออก จะได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!