AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 03:36:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V  (อ่าน 1649 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 09:31:19 »

กล่องเดิมสามารถจูนค่าต่างๆได้หรือไม่ครับ แล้วสายจูนนี่สามารถหาได้จากไหน เส้นละเท่าไหร่ครับ

พอดี 20v ผมช่วง 2500 - 3000 ถ้ากดคันเร่งหนักๆ มันจะวิ่งไม่ออกครับ พอ 3000 นี่หลังติดเบาะเลย ( 1000 - 2000 ปกติครับ พอ 2500 - 3000 หัวทิ่ม พอเลย 3000 ขึ้นรอบขึ้นต่อเนื่องครับ )

ถ้าเหยียบคันเร่งแบบปกติ ขับทั่วไป ไม่มีปัญหาอะไรครับ เป็นแค่เวลากระชากคันเร่งครับ น้ำมันผมสลับใช้ V-power 95 กับ Fuel save 95 ครับ


ไปปรับองศาจานจ่าย อาการหายไป เป็นนิดหน่อย แต่เขกกระจายเลยครับ

เลยว่าจะลองดูในกล่องแทน เพราะเห็นอีกกระทู้เกี่ยวกับกล่อง KKT ของน้าโต้ง

เขามีแนวทางในการจูนอยู่ครับ ( ไม่รู้ว่าเหมือนกันหรือเปล่า  แหะ.. แหะ.. )

รบกวนน้าๆด้วยครับ ผมมือใหม่ เครื่องวางได้ยังไม่ถึงเดือนเลยครับ

ขอบคุณครับ

 คำนับ

ป.ล. ถ้ารอบเลย 3000 จะกดหนักกดเบา ยังไงก็ไม่มีปัญหานะครับ ขับมันส์ดี เป็นแค่ตอน 2500 - 3000 ครับ  เหวอ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 12:18:14 »

กล่องเดิมโรงงาน เราปรับทั้งค่าอะไรไม่ได้ครับ เพราะโรงงานเค้ากำหนดมาแล้ว ปัญหาของฝาดำคือ ยุ่นเค้าใช้อ๊อกเทน100 และอากาศโดยมาบ้านเค้าเย็นกว่าบ้านเรา

อยาก เติมน้ำมันบ้านเราได้ เครื่องเดินเรียบเร่งดี คงต้องพ่วงกล่องแต่งแล้ว ครับ จ๊ะ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 13:15:58 »

กล่องเดิมโรงงาน เราปรับทั้งค่าอะไรไม่ได้ครับ เพราะโรงงานเค้ากำหนดมาแล้ว ปัญหาของฝาดำคือ ยุ่นเค้าใช้อ๊อกเทน100 และอากาศโดยมาบ้านเค้าเย็นกว่าบ้านเรา

อยาก เติมน้ำมันบ้านเราได้ เครื่องเดินเรียบเร่งดี คงต้องพ่วงกล่องแต่งแล้ว ครับ จ๊ะ ซุบซิบ

อ๋อครับ ขอบคุณครับน้า  คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2013 08:48:11 »

ปรับองศา จานจ่าย??
แล้วได้ยิง ไทม์ไลท์ เช็ค ด้วยมั๊ยครับ ว่า องศา อยู่ที่เท่าไร??
จริงๆ แล้ว ถ้าตั้งเป็นค่า สแตนดาร์ด เติมโซฮอลล์95 บ้านเรา
เท่าที่ผมใช้ฝาดำมา 3 ตัว ไม่มีวอด ที่รอบที่คุณบอกนะ ก็ออกสมูท กดเด้งปกติ
ลองหา เกจ์ แรงดันเบนซิน มาดูด้วยครับ ว่าช่วงรอบที่วอด แรงดันเบนซิน พอมั๊ย ?
ทำระบบสแตนดาร์ดให้ดีก่อน ครับ แล้วค่อยขยับไปหากล่องเสริม
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2013 10:44:24 »

บิดเล่นได้มาร์คจุดเดิมไว้หรือเปล่าครับ บิดมั่วระวังพังนะ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2013 10:46:02 »

บิดจานจ่ายหาไฟได้ครับ แต่ถ้าบิดผิดพังนะครับ ระวังด้วยนะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2013 13:43:53 »

เป็นรอบ 2500 พอหลุด 3000รอบ ไหลยาว เป็นที่ระบบน้ำมันเปล่าครับ ผมเคยเป็นอยู่หลายปี กว่าจะแก้ได้หากันยาวเลย รอบ2500จะสะดุด
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2013 20:27:52 »

เป็นรอบ 2500 พอหลุด 3000รอบ ไหลยาว เป็นที่ระบบน้ำมันเปล่าครับ ผมเคยเป็นอยู่หลายปี กว่าจะแก้ได้หากันยาวเลย รอบ2500จะสะดุด

แก้ยังไงครับรบกวนบอกหน่อยครับ พอดีผมก็เป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2013 20:25:02 »

ของผมเป็นทั้งน้ำมันและแก๊สเลย ถ้าเป็นเรื่องแรงดันน้ำมันไม่พอมันส่งผลถึงแก๊สหัวฉีดด้วยหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!