AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 21:24:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงหลัง แวน 7 ขน กับ สปริงท้ายโด้ง st 190-191 ต่างกันไหมครับ  (อ่าน 1142 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 ตุลาคม 2013 20:30:50 »

ติดแก๊สครับ สปริงสองตัวนี้ถ้าใส่แล้วให้ผลต่างกันไหม หรือตัวไหนดีกว่ากัน แวนมือสอง กับ ท้ายโด่งมือหนึ่ง ราคาน่าจะพอๆกัน
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2013 22:05:32 »

แวนขนาดฐานสปริงจะพอดี 190ฐานสปริงรู้สึกจะใหญ่กว่าผิดถูกรอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2013 22:19:22 »

190 ฐานเล็กกว่าเออี 100
 
จากที่เคยใส่อยู่ชอบแวนมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
MooNoom007_@-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2013 23:20:52 »

แวน ดีกว่าครับ ใส่ปุ๊บ โด่งทันตาเหน ไม่ต้องรองอะไรเลย ผมเอาไปอัดโช็คใหม่ ใส่แล้วสูง 7 นิ้วสอด
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 00:19:53 »

ท้ายโด่งไม่เคยใส่มือ 1 นะ แต่ที่เคยใส่มา จำนวนขดพอกัน แต่ขนาดของแวนใหญ่กว่าประมาณ 1 มม. (วัดกัับเวอร์เนีย) เท่าที่ใช้ แวนรับน้ำหนักได้ดีกว่า เดิมใส่ท้ายโด่งต้องรองหัวโช๊คด้วย ยูรีเทนอีก 1 นิ้ว ถึงจะความสูงพอๆกับที่ใส่ของแวน ปัจจุบัน
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 05:35:26 »

 เหอๆๆ สุดยอด ใช้มาเกือบๆสองปีแระ ท้่ายโด่งขึ้นเห็นๆ นั่งห้าคนไม่ติดซุ้มยุบนิดเดียว แถมนุ่มนวลกว่าของเดิมเสริมสเปเซอร์อีก รู้งี้ใส่มาตั้งแต่ได้รถ(แต่ของหายาก) แถมถนนไม่เรียบ วิ่งตัดคลื่นได้สบายๆ กว่าของเดิมอีกต่างหากครับ รถปิ๊กอั๊พงงเลยล่ะ

                                                             จากผู้ใช้เน้อ อิอิ ไปหามาใส่โลด หนึ่งเก้าหนึ่งบ่อฮู้เลยไม่มีข้อมูล แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 19:06:24 »

เอามาแค่สปริงได้ไหม หรือต้องเอามาทั้งต้นเลยครับ แล้วตัวโช๊คมันต่างกับเลวินแกนใหญ่หรือเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ตุลาคม 2013 19:10:08 โดย cocokaka » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!