AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 06:21:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AGE20V ติดแก๊ส ขอคำปรึกษาหน่อยครับ  (อ่าน 2491 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 15:40:51 »

คือพอดีมีโปรเจคจะติดแก๊สเจ้า 4AGE20V ฝาดำครับ

คืออยากทราบสังกัดอู่ที่ทำแล้วจบหน่อยครับ

เน้นซิ่งนิดหน่อย กับใช้งานทั่วไปครับ

กลัวไปทำแล้ววิ่งไม่ออก

ตอนนี้ผมมีถังกับสวิสซ์ออโต้อยู่แล้วครับ

 ผมอยู่แถวๆนวมินทร์ครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 16:13:15 »

ลองสอบถามที่นี่ดูครับ ฝาดำ ผมก้อติดที่นี่มาครับ http://www.samangas-service.com/

อ้างอิงจาก http://www.energy-reform.com/content/index.php?option=com_content&view=article&id=236&Itemid=79&phpMyAdmin=ab0b56581973e6258ea4f15756959c13
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 16:17:33 »

บ้านอยู่เเถวใหนครับ จะได้ช่วยกันดูร้านใกล้ๆ เซอวิสง่ายๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 16:22:48 »

ลองสอบถามที่นี่ดูครับ ฝาดำ ผมก้อติดที่นี่มาครับ http://www.samangas-service.com/

อ้างอิงจาก http://www.energy-reform.com/content/index.php?option=com_content&view=article&id=236&Itemid=79&phpMyAdmin=ab0b56581973e6258ea4f15756959c13

ขอบคุณครับน้า ติดแล้วเป็นยังไงมั่งครับ อาการเขก อัตราเร่งดีเหมือนเดิมไหมครับ

บ้านอยู่เเถวใหนครับ จะได้ช่วยกันดูร้านใกล้ๆ เซอวิสง่ายๆ

นวิมนทร์ ตรงแยก เกษตร-นวมินทร์ พอดีครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 16:53:41 »

ลองสอบถามที่นี่ดูครับ ฝาดำ ผมก้อติดที่นี่มาครับ http://www.samangas-service.com/

อ้างอิงจาก http://www.energy-reform.com/content/index.php?option=com_content&view=article&id=236&Itemid=79&phpMyAdmin=ab0b56581973e6258ea4f15756959c13

ขอบคุณครับน้า ติดแล้วเป็นยังไงมั่งครับ อาการเขก อัตราเร่งดีเหมือนเดิมไหมครับ

บ้านอยู่เเถวใหนครับ จะได้ช่วยกันดูร้านใกล้ๆ เซอวิสง่ายๆ

นวิมนทร์ ตรงแยก เกษตร-นวมินทร์ พอดีครับ


วิ่งดีไม่ต่างจากน้ำมันครับ จูนดี ๆ ไปดีกว่าน้ำมันครับผม
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 16:58:49 »

ลองสอบถามที่นี่ดูครับ ฝาดำ ผมก้อติดที่นี่มาครับ http://www.samangas-service.com/

อ้างอิงจาก http://www.energy-reform.com/content/index.php?option=com_content&view=article&id=236&Itemid=79&phpMyAdmin=ab0b56581973e6258ea4f15756959c13

ขอบคุณครับน้า ติดแล้วเป็นยังไงมั่งครับ อาการเขก อัตราเร่งดีเหมือนเดิมไหมครับ

บ้านอยู่เเถวใหนครับ จะได้ช่วยกันดูร้านใกล้ๆ เซอวิสง่ายๆ

นวิมนทร์ ตรงแยก เกษตร-นวมินทร์ พอดีครับ


วิ่งดีไม่ต่างจากน้ำมันครับ จูนดี ๆ ไปดีกว่าน้ำมันครับผม

น้าติดตั้งตัวไหนไปครับ ลองไปส่องๆดูแล้วมีหลายราคาเลยครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ตุลาคม 2013 17:04:25 โดย DoraeMonKunGZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 17:13:39 »

ตอนผมติดมาเป็น Versus ครับ แต่ตอนนี้ Versus รุ่นใหม่ ๆ ไม่ค่อยดีครับ แนะนำให้เล่น Energy ครับผม ส่วนเรื่องราคาเลือกตามเราไหวเลยครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 17:40:50 »

ตอนผมติดมาเป็น Versus ครับ แต่ตอนนี้ Versus รุ่นใหม่ ๆ ไม่ค่อยดีครับ แนะนำให้เล่น Energy ครับผม ส่วนเรื่องราคาเลือกตามเราไหวเลยครับ

อ๋อครับ ขอบคุณมากน้าครับสำหรับคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 09:05:35 »

เอนเนอยี่รีฟอรม ติดแกสได้นะ แต่อย่าไปซื้อ น ม ค

ตอนผมไปสมัครงาน เห็น เป็น น ม ค จีนมารีแพ๊ค

ผมเคยติดที่นี่ครับ สห เฮง ลาดปลาเค้า สามสิบ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=IY2t6FyaJQo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=IY2t6FyaJQo</a>

http://www.sahaheng.com/


บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 09:33:06 »

เอนเนอยี่รีฟอรม ติดแกสได้นะ แต่อย่าไปซื้อ น ม ค

ตอนผมไปสมัครงาน เห็น เป็น น ม ค จีนมารีแพ๊ค

ผมเคยติดที่นี่ครับ สห เฮง ลาดปลาเค้า สามสิบ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=IY2t6FyaJQo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=IY2t6FyaJQo</a>

http://www.sahaheng.com/




ขอบคุณครับน้า เขาจูนมาให้ดีอยู่แล้วใช่ไหมครับ หรือว่าต้องออกมาหาคนจูนเทพจูนให้อีกรอบครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 10:55:19 »

วิ่งไปจูนไปครับ นั่งไปด้วย เส้นเกษตร หน่ะแหล่ะ ในการยูเทิรนนึง มีหลายรส

ซัด ควอเตอรไมล์ พอวนกลับมา พิสูสน์เดินเบา (รถมันติด)

อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
ลองจูนตอนรถวิ่ง ที่สถาณะของรอบเครื่องในแบบต่างๆกัน
เดินเบา
เร่งเเบบค่อยๆดัน
กดไปเลย
รถวิ่ง ที่รอบ 2000 คงที่ รอบ 3000 คงที่ รอบ 4000 คงที่
วิ่งคงที่ 2000 รอบ แล้ว กด เร่ง (สมมุติ แซง ตอนวิ่ง 70-80)
วิ่งคงที่ 3000 รอบ แล้ว กด เร่ง (สมมุติ แซง ตอนวิ่ง 100)
วิ่งคงที่ 3500 รอบ แล้ว กด เร่ง (สมมุติ แซง ตอนวิ่ง 120)
คนจูนบ่นอุบเลย ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 16:36:06 »

วิ่งไปจูนไปครับ นั่งไปด้วย เส้นเกษตร หน่ะแหล่ะ ในการยูเทิรนนึง มีหลายรส

ซัด ควอเตอรไมล์ พอวนกลับมา พิสูสน์เดินเบา (รถมันติด)

อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
ลองจูนตอนรถวิ่ง ที่สถาณะของรอบเครื่องในแบบต่างๆกัน
เดินเบา
เร่งเเบบค่อยๆดัน
กดไปเลย
รถวิ่ง ที่รอบ 2000 คงที่ รอบ 3000 คงที่ รอบ 4000 คงที่
วิ่งคงที่ 2000 รอบ แล้ว กด เร่ง (สมมุติ แซง ตอนวิ่ง 70-80)
วิ่งคงที่ 3000 รอบ แล้ว กด เร่ง (สมมุติ แซง ตอนวิ่ง 100)
วิ่งคงที่ 3500 รอบ แล้ว กด เร่ง (สมมุติ แซง ตอนวิ่ง 120)
คนจูนบ่นอุบเลย ฮ่าๆๆๆ

ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 17:10:21 »

ตอนผมติดมาเป็น Versus ครับ แต่ตอนนี้ Versus รุ่นใหม่ ๆ ไม่ค่อยดีครับ แนะนำให้เล่น Energy ครับผม ส่วนเรื่องราคาเลือกตามเราไหวเลยครับ
+1
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!