AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 01:29:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยอาการวาล์วรั่ว  (อ่าน 1545 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 20:26:20 »

ใครเคยเป็นบ้างครับ เเล้วไปทําประมาณเท่าไหร่ครับ อยากรู้อาการมันครับ จะได้ตั้งรับกันถูก:emote
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 21:47:58 »

ผมเพิ่งจะรั่วไปเหมือนกันครับ ถ้าส่งโรงกลึงรวมค่าแรงกประมาณ 5000 กว่าบาทมั้งครับถ้าจำไม่ผิดนะ อิอิ แต่ต้องเสียเวลาทิ้งรถข้ามคืนผมเลยไม่เอา ยกใหม่เชียงกงเบ็ดเสร็จประมาณ 7000กว่าได้ อาการคือเดินไม่เต็มสูบ วิ่งไม่เต็มสูบครับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 22:39:58 »

ผมเพิ่งจะรั่วไปเหมือนกันครับ ถ้าส่งโรงกลึงรวมค่าแรงกประมาณ 5000 กว่าบาทมั้งครับถ้าจำไม่ผิดนะ อิอิ แต่ต้องเสียเวลาทิ้งรถข้ามคืนผมเลยไม่เอา ยกใหม่เชียงกงเบ็ดเสร็จประมาณ 7000กว่าได้ อาการคือเดินไม่เต็มสูบ วิ่งไม่เต็มสูบครับ
อย่างเดียวเหรอครับ อาการเริ่มเเรก เป็นเพราะวิ่งเเก๊สเยอะใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013 06:44:37 »

 อ่านหนังสือ มันจะค่อยๆเตือนจากน้อยไปหามาก เริ่มจากเดินไม่เติ็มสูบ อาจจะออกอาการให้จับได้เล็กๆ วิธีเช็คก็ลองเอามือไปอังที่ปลายท่อดู(ติดเครื่องเดินเบาไว้) หากสมบูรณ์ ลมที่ออกปลายท่อจะแค่แผ่วๆครับ หากเริ่มเป็น จะไม่ค่อยเรียบอธิบายไม่ถูก เอาสัมผัสเราไปรับรู้เอง จะเริ่มเตือนจากน้อยคือแบบนี้ล่ะ ไปหามาก หนักเข้าถึงหนักที่สุด เดินเบาสั่นเป็นเจ้าเข้า สตาร์ทติดยาก อาจมีควันขาวตอนสตาร์ทครั้งแรก สังเกตุให้ดีๆ ผมสตาร์ทรถทุกครั้งเวลาเครื่องเย็นตอนเช้า จะสตาร์ทนอกรถ มือบิดสวิทซ์กุญแจ แต่ตาดูปลายท่อท้าย ว่ามีควันขาว หรือสิ่งผิดปรกติออกมาหรือไม่ หากเริ่มเป็น จะเห็นในครั้งแรกที่สตาร์ทครับ พอเครื่องติดก็จะค่อยๆหายไปหรือหายทันทีครับ รถผมยี่สิบปี สตาร์ทครั้งแรกในตอนเช้า ไม่มีควันขาวหรืออะไรออกมาจากปลายท่อเลย ไม่นานก็มีน้ำกะไอน้ำออกปลายท่อ แทบไม่ต่างกับนิววีออสซึ่งใหม่กว่าเลยครับ ผมตั้งวาวล์เอง ทำเครื่องเองหมด ครั้งสุดท้ายที่ทำน่าจะเป็นปีๆแล้วล่ะจำไม่ได้แล้ว อยู่ยาวเลยล่ะ ทำเองหมดไม่มากหรอกครับ แต่ถ้าช่างก็แร่น แต้ อยู่ที่ดวงคุณด้วย  โชคดีครับ  อ่านหนังสือ แหะ.. แหะ.. เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

But@_Bless
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521


AE again


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013 06:56:40 »

อ่านหนังสือ มันจะค่อยๆเตือนจากน้อยไปหามาก เริ่มจากเดินไม่เติ็มสูบ อาจจะออกอาการให้จับได้เล็กๆ วิธีเช็คก็ลองเอามือไปอังที่ปลายท่อดู(ติดเครื่องเดินเบาไว้) หากสมบูรณ์ ลมที่ออกปลายท่อจะแค่แผ่วๆครับ หากเริ่มเป็น จะไม่ค่อยเรียบอธิบายไม่ถูก เอาสัมผัสเราไปรับรู้เอง จะเริ่มเตือนจากน้อยคือแบบนี้ล่ะ ไปหามาก หนักเข้าถึงหนักที่สุด เดินเบาสั่นเป็นเจ้าเข้า สตาร์ทติดยาก อาจมีควันขาวตอนสตาร์ทครั้งแรก สังเกตุให้ดีๆ ผมสตาร์ทรถทุกครั้งเวลาเครื่องเย็นตอนเช้า จะสตาร์ทนอกรถ มือบิดสวิทซ์กุญแจ แต่ตาดูปลายท่อท้าย ว่ามีควันขาว หรือสิ่งผิดปรกติออกมาหรือไม่ หากเริ่มเป็น จะเห็นในครั้งแรกที่สตาร์ทครับ พอเครื่องติดก็จะค่อยๆหายไปหรือหายทันทีครับ รถผมยี่สิบปี สตาร์ทครั้งแรกในตอนเช้า ไม่มีควันขาวหรืออะไรออกมาจากปลายท่อเลย ไม่นานก็มีน้ำกะไอน้ำออกปลายท่อ แทบไม่ต่างกับนิววีออสซึ่งใหม่กว่าเลยครับ ผมตั้งวาวล์เอง ทำเครื่องเองหมด ครั้งสุดท้ายที่ทำน่าจะเป็นปีๆแล้วล่ะจำไม่ได้แล้ว อยู่ยาวเลยล่ะ ทำเองหมดไม่มากหรอกครับ แต่ถ้าช่างก็แร่น แต้ อยู่ที่ดวงคุณด้วย  โชคดีครับ  อ่านหนังสือ แหะ.. แหะ.. เหอๆๆ

พี่ครับ แล้วถ้าสตาร์ทรถตอนเช้าครั้งแรก มีควันขาวออกมา แล้วสักพักก็มีไอน้ำ
เครื่องไม่สมบูรณ์หรือเปล่าครับเพราะมีควัน ควันขาวออกมาสักพักแล้วก็หายไป
จะมีเฉพาะช่วงเช้า แต่ถ้ามีแดดแล้วสักแปดโมงขึ้นไปสตาร์ทครั้งแรกไม่มีควันเลย เป็นที่อะไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ตุลาคม 2013 12:39:38 โดย But@_Bless » บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013 07:45:58 »

ไอเสียมันออกเป็นลูกๆหรือเปล่าครับ คล้ายเครื่องตุ๊กๆไหม
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
But@_Bless
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521


AE again


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013 12:42:07 »

ไอเสียออกปกตินะครับ
บันทึกการเข้า
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013 16:41:37 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013 19:00:18 »

 เหวอ ของผมอาการก็ไม่ค่อยดีแล้ว

สตาร์ทเหมือนเดินไม่เต็มสูบ
ติดยากเป็นบางครั้ง

เปลี่ยนกรอง เปลี่ยนหัวเทียน กรองเบนซิน
แรงดันปั้มติ๊กก็ไม่ตก

สงสัย  เวียนหัว สงสัยเหมือนกัน วาบ์สดังมากเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!