AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 11:26:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่อง e20 ครับ ฝาดำ รบกวนด้วยครับ  (อ่าน 4228 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013 15:32:28 »

เติมอี20มานานแล้วครับ เมื่อวานพึ่งกดไป 180 นิดๆ เดิมๆครับ ใช้ตอนวิ่งคลอง5ด้วย
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2013 11:02:26 »

เติมอี20มาปีนึงแล้วครับ ทุกอย่างเดิมหมด
วิ่งไม่ต่างกับโซฮอล95 ที่ต่างคือค่าน้ำมัน
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
MooNoom007_@-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2013 11:13:59 »

เติมได้เลยครับ ปรับไฟนิดนึง ถ้ากันเหนียวก็เปลี่ยนสายท่อน้ำมันแบบที่ใช้กะe85ไปเลยกะดีครับ  สุดยอด อัตราเร่งปกติ แต่ความรู้สึกส่วนตัว ปลายมาเร็วขึ้น  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ตุลาคม 2013 11:16:48 โดย moonoom007 » บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2013 11:19:13 »

ขอบคุณน้าๆ ทุกคนมากเลยครับ ว่าจะหากล่องพ่วงซักใบจูน e85 ไปเลยดีกว่าครับ ไหนก็จะจูนแล้ว ขอบคุณครับ

e20 ตอนนี้ที่ผมลองวิ่งดูเขกน้อยลงครับ วิ่งเหมือนฟีลเซฟครับ ปรับไฟให้แกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Candypower.SZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2013 12:19:14 »

ผมก็เติม E20 คับ ใช้มานานแล้ว แต่มีกล่องของ KKT ช่วยในการตั้งไฟ ปรับองศา หน่อย วิ่งดีขึ้น ตอนนี้เปลี่ยนสายหัวเทียนเป็นของ NGK R09 + คอยด์โรตารี่ รอบปลายวิ่งลื่นขึ้นเยอะเลยคับ
บันทึกการเข้า

Srinakarin Zone
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2013 12:55:28 »

ผม 20v A/T เดิมๆ เติมE20 เหยียบมิดวิ่งได้ ไม่เกิน 110 ครับ ไม่รู้เป็นที่อะไร เลยไม่กล้าเติมครับ
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2013 18:36:45 »

ผม 20v A/T เดิมๆ เติมE20 เหยียบมิดวิ่งได้ ไม่เกิน 110 ครับ ไม่รู้เป็นที่อะไร เลยไม่กล้าเติมครับ

พูดจริงหรือขำๆครับ ถ้าจริงนี่ต้องมีอะไรผิดปรกติละครับน้า
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
llOUllSJ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2013 11:30:35 »

เติมอี20มาปีนึงแล้วครับ ทุกอย่างเดิมหมด
วิ่งไม่ต่างกับโซฮอล95 ที่ต่างคือค่าน้ำมัน
เครื่องอะไรครับ ของผม 5A Auto เดิมๆเติมได้ไหมครับ (ปกติใช้โซฮอล 91)
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2013 12:41:56 »

ฝาดำครับ เครื่องเดิมก็เติมได้ครับไม่ลองไม่รู้
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
llOUllSJ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2013 21:06:30 »

 สุดยอด ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2013 09:35:18 »

สอบถามว่า ถ้าจูนกล่องkkt  e20 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดกับเรกุเรเตอร์ไหมครับ  มันจะพอไหม หัวฉีดเดิม ฝาดำ 
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2013 13:20:18 »

สอบถามว่า ถ้าจูนกล่องkkt  e20 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดกับเรกุเรเตอร์ไหมครับ  มันจะพอไหม หัวฉีดเดิม ฝาดำ 


อยากทราบเหมือนกันครับ กลัวจูนให้จ่ายมากขึ้น กลัวหัวฉีดจะไม่ไหวครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2013 19:06:33 »

อี20ฝาดำจูนได้เลย พอไหวสำหรับหัวฉีดเดิม
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!