AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 09:57:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอมแอร์ 1J แปลงใส่กับฝาดำได้ไหมครับ  (อ่าน 5088 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 ตุลาคม 2013 09:48:42 »

พอดีคอมแอร์ฝาดำผมรู้สึกเหมือนจะเริ่มกลับยุ่นแล้วครับ รถจอดติดไฟแดงกลางแดดแอร์ไม่มีลมเย็นเลย มีก็เย็นแผ่วๆ

แต่ถ้ารถวิ่งรอบประมาณ 1500 2000 นี่เย็นฉ่ำเลยครับ

เลยอยากทราบว่าเอาคอมแอร์ 1JZ-GE มาแปลงใส่ฝาดำได้ไหมครับ ถ้าแปลงได้จะมีผลเรื่องกำลังอะไรไหมครับ พอดีมีของอยู่ครับ  แหะ.. แหะ..

ขอบคุณครับ

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2013 10:07:06 »

รอผู้รู้มาตอบครับ

- เบื้องต้นอยากเห็นรูปคอมพ์ครับ ว่าขายึดแบบใน
- และคอมพ์ตัวนี้มันรหัสอะไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2013 10:08:35 »

รอผู้รู้มาตอบครับ

- เบื้องต้นอยากเห็นรูปคอมพ์ครับ ว่าขายึดแบบใน
- และคอมพ์ตัวนี้มันรหัสอะไรอ่ะครับ

ยังไม่ชำแหละออกมาจากเครื่องเลยครับ พอดีอีกคันผมวางเครื่องใหม่ พึ่งยกออกมาครับ  แหะ.. แหะ..

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2013 13:02:01 »

รหัสของ 1J รู้สึกจะเป็น 10pa17 นะครับน้า

ส่วนของ 20v ผมไม่แน่ใจว่าใช่ pa15c หรือเปล่าครับ

 คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ตุลาคม 2013 14:27:26 โดย ΣΛЯƬΉ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
buay
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2013 14:48:12 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2013 19:27:57 »

ที่ถามมาต้องแปลงขาคับ และกินกำลังเครื่องกว่านิดหน่อยคับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2013 20:33:15 »

 คำนับ ไม่ลองหาคอมแอร์ของ  ep91 มาใส่คับน่าจะโอกว่านะคับไม่กินกำลังเครื่องด้วยคับ
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2013 21:02:39 »

ที่ถามมาต้องแปลงขาคับ และกินกำลังเครื่องกว่านิดหน่อยคับ
คำนับ ไม่ลองหาคอมแอร์ของ  ep91 มาใส่คับน่าจะโอกว่านะคับไม่กินกำลังเครื่องด้วยคับ

อ๋อครับ พอดีมันมีของอยู่ก็เลยอยากลองถามดูครับ คอมของเครื่อง 2500 อยากลองเอามาใส่รถเล็กๆอย่าง 92 ดู อยากรู้จะเย็นสะใจแค่ไหน แหะๆ

ขอบคุณครับน้า

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2013 23:47:48 »

รหัสของ 1J รู้สึกจะเป็น 10pa17 นะครับน้า

ส่วนของ 20v ผมไม่แน่ใจว่าใช่ pa15c หรือเปล่าครับ

 คำนับ

1J เป็น 10pa17 ครับ
ฝาดำ จะเป็น TV12C ครับ

ที่ถามมาต้องแปลงขาคับ และกินกำลังเครื่องกว่านิดหน่อยคับ

คำนับ ไม่ลองหาคอมแอร์ของ  ep91 มาใส่คับน่าจะโอกว่านะคับไม่กินกำลังเครื่องด้วยคับ

อ๋อครับ พอดีมันมีของอยู่ก็เลยอยากลองถามดูครับ คอมของเครื่อง 2500 อยากลองเอามาใส่รถเล็กๆอย่าง 92 ดู อยากรู้จะเย็นสะใจแค่ไหน แหะๆ

ขอบคุณครับน้า

 คำนับ คำนับ

เครื่อง 1600 เอา 10PA15 มาใส่ยังรู้สึกได้ว่าแรงตก 10pa17 นี่ไม่ต้องคาดเดาเลยครับ แต่จะตกแคไหนอันนี้ไม่ทราบครับ

ถ้าจะเอาขึ้นก็ต้องแปลงขาเอาครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 08:11:01 »

คอมวีออสน่าจะดีกว่านะครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125804.msg2592426#msg2592426
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 08:32:01 »

รหัสของ 1J รู้สึกจะเป็น 10pa17 นะครับน้า

ส่วนของ 20v ผมไม่แน่ใจว่าใช่ pa15c หรือเปล่าครับ

 คำนับ

1J เป็น 10pa17 ครับ
ฝาดำ จะเป็น TV12C ครับ

ที่ถามมาต้องแปลงขาคับ และกินกำลังเครื่องกว่านิดหน่อยคับ

คำนับ ไม่ลองหาคอมแอร์ของ  ep91 มาใส่คับน่าจะโอกว่านะคับไม่กินกำลังเครื่องด้วยคับ

อ๋อครับ พอดีมันมีของอยู่ก็เลยอยากลองถามดูครับ คอมของเครื่อง 2500 อยากลองเอามาใส่รถเล็กๆอย่าง 92 ดู อยากรู้จะเย็นสะใจแค่ไหน แหะๆ

ขอบคุณครับน้า

 คำนับ คำนับ

เครื่อง 1600 เอา 10PA15 มาใส่ยังรู้สึกได้ว่าแรงตก 10pa17 นี่ไม่ต้องคาดเดาเลยครับ แต่จะตกแคไหนอันนี้ไม่ทราบครับ

ถ้าจะเอาขึ้นก็ต้องแปลงขาเอาครับ
คอมวีออสน่าจะดีกว่านะครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125804.msg2592426#msg2592426

ขอบคุณครับน้า สงสัยถ้าเอาของเจมาใส่คงได้มีวิ่งไม่ออกกันไปข้างแน่เลย ของ 1nz ตามที่บทความต้องแปลงพูเลย์ใช่ไหมครับ ข้อนี้ไม่อยากเสี่ยงเลย ผมว่าเดี๋ยวจะลองหาของ ep91ดูครับ แล้วระหว่างราคาของตรงรุ่นฝาดำ กับ ep ราคาแตกต่างมากไหมครับ แล้วอันไหนจะเย็นไวกว่าขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 10:41:20 »

ep91อีกเสียงไม่กินกำลังเครื่องมาก คันเก่าผมเปลี่ยน ep9(เครื่อง2E)ใส่นํ้ายาแอร์ตัวเก่าเย็นเจียบแอร์ทำงานนี้แทบจะไม่รู้สึกเลย
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 12:55:14 »

ep91อีกเสียงไม่กินกำลังเครื่องมาก คันเก่าผมเปลี่ยน ep9(เครื่อง2E)ใส่นํ้ายาแอร์ตัวเก่าเย็นเจียบแอร์ทำงานนี้แทบจะไม่รู้สึกเลย

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 12:59:14 »

20v น่าเอาของ 4efe มาใส่
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 13:14:53 »

20v น่าเอาของ 4efe มาใส่

ตอนนี้ผมก็เริ่มหลายใจแล้วครับ  เวียนหัว

เพื่อนผมส่วนใหญ่บอกให้ใส่ของเดิมจะดีกว่า  แหะ.. แหะ..

แต่ใจนึงก็อยากได้ที่มันฉ่ำกว่าเดิม ทำงานแบบไม่รู้สึกเลย อย่างของ 2e ที่น้า Red devil tr บอกมาครับ

ส่วนของ 4e ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ของ 4e 2e นี่คอมมันจะไม่เล็กกว่าเดิมหรอครับ เริ่มสงสัยแล้วแหะๆ

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 13:29:59 »

20v น่าเอาของ 4efe มาใส่

ตอนนี้ผมก็เริ่มหลายใจแล้วครับ  เวียนหัว

เพื่อนผมส่วนใหญ่บอกให้ใส่ของเดิมจะดีกว่า  แหะ.. แหะ..

แต่ใจนึงก็อยากได้ที่มันฉ่ำกว่าเดิม ทำงานแบบไม่รู้สึกเลย อย่างของ 2e ที่น้า Red devil tr บอกมาครับ

ส่วนของ 4e ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ของ 4e 2e นี่คอมมันจะไม่เล็กกว่าเดิมหรอครับ เริ่มสงสัยแล้วแหะๆ

 คำนับ
คอมแอร์ep91-92 ไม่ใด้มาจากเครื่อง 2E มาจาก 4EFTEสตาร์เล็ดมีคนเขาแน่ะผมมามันใช้ได้ผลจริงฯ ตอนนี้คันเก่าผมขายไป 2ปีกว่าแล้วแต่แอร์ก็เย็นฉํ่าเหมื่อนเดิม บอกตรงฯขายรถไป 30k ไม่เสียดายรถแต่เสียได้คอมแอร์ อิอิกำ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 13:44:08 »

20v น่าเอาของ 4efe มาใส่

ตอนนี้ผมก็เริ่มหลายใจแล้วครับ  เวียนหัว

เพื่อนผมส่วนใหญ่บอกให้ใส่ของเดิมจะดีกว่า  แหะ.. แหะ..

แต่ใจนึงก็อยากได้ที่มันฉ่ำกว่าเดิม ทำงานแบบไม่รู้สึกเลย อย่างของ 2e ที่น้า Red devil tr บอกมาครับ

ส่วนของ 4e ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ของ 4e 2e นี่คอมมันจะไม่เล็กกว่าเดิมหรอครับ เริ่มสงสัยแล้วแหะๆ

 คำนับ
คอมแอร์ep91-92 ไม่ใด้มาจากเครื่อง 2E มาจาก 4EFTEสตาร์เล็ดมีคนเขาแน่ะผมมามันใช้ได้ผลจริงฯ ตอนนี้คันเก่าผมขายไป 2ปีกว่าแล้วแต่แอร์ก็เย็นฉํ่าเหมื่อนเดิม บอกตรงฯขายรถไป 30k ไม่เสียดายรถแต่เสียได้คอมแอร์ อิอิกำ

จะลองคิดดูครับ ขอบคุณครับน้าๆ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 13:47:47 »

 ซุบซิบตรงรุ่นราคา1500มั้งครับตอนนี้ ใช้ของเดิมดีกว่าครับ
ฝาดำรอบมันจัด
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 15:28:49 »

ซุบซิบตรงรุ่นราคา1500มั้งครับตอนนี้ ใช้ของเดิมดีกว่าครับ
ฝาดำรอบมันจัด

นั่นสิครับ แหะๆ

 คำนับ

บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 18:57:40 »

ตรงรุ่น 1500 หาที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!