AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 12:16:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มอนโรรีเฟลก vs นิวSR  (อ่าน 3367 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 13:20:54 »

  มอนโรรีเฟลก vs นิวSR  เปรียบเทียบให้หน่อย                                                                                                                                                                                   ท่านไหนเคยใช้มาและหากใส่สปริงโหลดตัวเดียวกันตัวไหนตํ่ากว่าครับ เห็นบางท่านบอกความยาวของแกนแต่ล่ะยี่ห้อและรุ่นจะไม่เท่ากัน  คำนับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 13:55:34 »


ตัวกำหนดความสูงอยู่ที่สปริง ไม่ได้อยู่ที่โช๊คนะฮะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 14:39:43 »

ต้องลองครับ ส่วนตัวใช้มอนโร+H&R ไม่ ok ถ้าใส่สปริงเดิมๆน่าจะดีกว่า

คันผม มอนโร หลัง lpg58L ล้อ15 ยาง 185/60/15 ท้ายห้อยกว่าหน้านิดหน่อย ต้องไปเสริม
บันทึกการเข้า
moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 15:16:38 »

อยากรู้เหมือนกัน
 สุดยอด
บันทึกการเข้า

tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 15:48:35 »

ดีหรือไม่ดี มันอยู่ที่คนใช้ครับ ขับแบบไหน ถนนที่ขับเป็นแบบไหน บางคน บอกว่าดี บางคนบอกว่าไม่ดี ความพึงพอใจของคนมันไม่มีอะไรที่เป็นตัวชีวัดได้ครับอยู่ทีเราเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่า
บันทึกการเข้า
DISY_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,606


ถ้าไม่กล้า ก็ไม่ก้าว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 20:35:25 »

ส่วนตัวถ้าเบิกใหม่ทั้งคู่ผมเลือก kyb new sr คับ
บันทึกการเข้า



ขายอะไหล่ AE 100-101 นิดหน่อยคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=44692.0
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 20:46:49 »

 ตอนหน้านี้ใช้เลวินแกนใหญ่กับปิงโหลดอยู่ ผมว่าเลวินมันนิ่มไปสำหรับผม อยากได้โช้ดที่แข็งกว่านี้ มอนโรคงเบิกใหม่แต่หากเป็นนิวเอสอาร์แข็งกว่า คงเลือกนิวเอสอาร์แต่คงได้แค่มือสองอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 20:52:25 »

ใช้โช๊คอะไรอยู่อ่ะครับ แล้วอยู่แถวไหนเอ่ย ถ้าอยู่แถวสามพราน หรือ พุทธมณฑล จะแนะนำร้านให้ครับ เผื่อไม่ต้องซื้อของใหม่ เอาของเก่าไปอัด

น่าจะได้ Feeling ที่ต้อิงการ
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 20:55:00 »

ใช้โช๊คอะไรอยู่อ่ะครับ แล้วอยู่แถวไหนเอ่ย ถ้าอยู่แถวสามพราน หรือ พุทธมณฑล จะแนะนำร้านให้ครับ เผื่อไม่ต้องซื้อของใหม่ เอาของเก่าไปอัด

น่าจะได้ Feeling ที่ต้อิงการ
อยู่จ.ครังครับ ภาดใต้นี้ร้านทำโช็ดมีแต่อัดนํ้ามันอย่างเดียว
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 21:03:28 »

มีใครใช้คายาบ้ากระบอกสีเหลืองๆบ้างครับไม่ค่อยเห็นเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 22:22:29 »

 ขอความคิดเห็นกับประสบการณ์ด้วยครับ..เพิ่งเปลี่ยนสปิงโหลดหน้า TI2000 กับมอนโลรีเฟลก ต่ำ+นิ่มไปติดซุ้มอะครับ
ช่วยแนะนำสำหรับสปิงโหลดกับโช๊คหน่อยครับ.อยากใช้สปิงโหลดเดิมครับ.. คำนับ
บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 00:35:27 »

ถ้าสปริงตัวเดียวกัน โช้คก็มีส่วนนะคับ ถ้าแกนยาว สั้นกว่ากัน ความหนืดของโช้คมาก น้อยกว่ากัน เหล่านี้ก็ทำให้สูง ต่ำไม่เท่ากันได้คับ แต่ผมยังไม่เคยลองทั้งสองตัวเลยคับ อิอิ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 04:34:31 »

ผมใช้มอนโร รีเฟล็คซ์ คู่กับ สปริง เอเป็คซ์ เหลือง ออกแนวหนึบแน่น กำลังดี ไม่กระด้างปึงปังครับ ขับออกแนวมุดซ้ายป่ายขวา เกาะดี พอใจครับ
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 05:48:21 »

ผมใช้มอนโร รีเฟล็คซ์ คู่กับ สปริง เอเป็คซ์ เหลือง ออกแนวหนึบแน่น กำลังดี ไม่กระด้างปึงปังครับ ขับออกแนวมุดซ้ายป่ายขวา เกาะดี พอใจครับ
ของผมปริงก๊เอเป็คซ์ เหลืองของตัวแวนท้ายไม่ห้อยผู้โดยสารเต็มลำ(โช็ดหลังโมโนบริลสไตร์) ก็ไม่ห้อยลงมาพอดีเลย แต่โช็ดหน้ามันนิ่มไป(เลวิน)เข้าโค้งนี้ไม่คม คงเอามอนโรใส่หน้าก่อนดีกว่าคงแข็งกว่าและหาง่ายราคาก็ไม่แพง
บันทึกการเข้า
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 07:22:33 »

 แหะ.. แหะ.. กะลังหาโข๊คมาคู่กะสปิงเอเปคเหลืองเหมือนกัน.
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 08:52:41 »


SR หนึบกว่า มอนโรลจะฟิลลิ่งผู้ใหญ่หน่อย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 08:57:00 »


SR หนึบกว่า มอนโรลจะฟิลลิ่งผู้ใหญ่หน่อย
SR นี้อยากได้แต่ราคาก็แรงมาก ขนาดมือสองไม่สวยเท่าไรก็ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 09:04:32 »


SR หนึบกว่า มอนโรลจะฟิลลิ่งผู้ใหญ่หน่อย
SR นี้อยากได้แต่ราคาก็แรงมาก ขนาดมือสองไม่สวยเท่าไรก็ ถอนหายใจ

เห็นขายอยู่ชุดนึง 8000 บาท อ่ะครับ ลองหาดู เป็นมือ 2 ยุ่น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 09:16:02 »


SR หนึบกว่า มอนโรลจะฟิลลิ่งผู้ใหญ่หน่อย
SR นี้อยากได้แต่ราคาก็แรงมาก ขนาดมือสองไม่สวยเท่าไรก็ ถอนหายใจ

เห็นขายอยู่ชุดนึง 8000 บาท อ่ะครับ ลองหาดู เป็นมือ 2 ยุ่น
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 20:48:19 »

monroe ผมใช้อยู่กับ ปิง RSR ต้องไปอัดโช๊ค และ เลื่อนเบ้าด้วย เพราะ โช๊คมันนิ่ม แถมปิงใส่แล้วลงเยอะ SR น่าจะโอกว่า แต่ราคาแรงเกิน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!