AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 13:55:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มอนโรรีเฟลก vs นิวSR  (อ่าน 3370 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 23:25:21 »

 อ่านหนังสือดันความรู้
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2013 13:55:32 »

มอนโร ค่าความหนึดมากกว่าแสตนดาร์ท เท่าไร 20-30%
NEW SR ค่าความหนึดมากกว่าแสตนดาร์ท เท่าไร 120-150%
จำสเปคที่เคยอ่านเจอ ก็คงพอรู้ว่า ระดับไหน
มอนโร มาแทนของเดิมฯ
NEW SR มาสำหรับ ขาซิ่งชั้นอนุบาล ประถม เทียบงี้พอได้ไหม
ใช้NEW SRอยู่ ยาง185/65/14 ที่150ยัง นิ่งฯได้ ปล่อยมือได้ ไม่มีแวบ
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2013 20:37:26 »

มอนโร ค่าความหนึดมากกว่าแสตนดาร์ท เท่าไร 20-30%
NEW SR ค่าความหนึดมากกว่าแสตนดาร์ท เท่าไร 120-150%
จำสเปคที่เคยอ่านเจอ ก็คงพอรู้ว่า ระดับไหน
มอนโร มาแทนของเดิมฯ
NEW SR มาสำหรับ ขาซิ่งชั้นอนุบาล ประถม เทียบงี้พอได้ไหม
ใช้NEW SRอยู่ ยาง185/65/14 ที่150ยัง นิ่งฯได้ ปล่อยมือได้ ไม่มีแวบ
สุดยอด เห็นภาพเลยครับ ได้ความรู้สึกเลย  คำนับ
บันทึกการเข้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2013 20:42:57 »

โช๊คทั้งสองตัวที่ลงไว้ หาราคาไม่เจออ่ัะคับ
มอนโรเห็นราคาในหน้าขายอยู่คับของใหม่อ่ะ
แล้วตัว new s r กี่บาทเหรอคับของใหม่อ่ะหาไม่เจอ
บันทึกการเข้า
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2013 21:12:32 »

ดีหรือไม่ดี มันอยู่ที่คนใช้ครับ ขับแบบไหน ถนนที่ขับเป็นแบบไหน บางคน บอกว่าดี บางคนบอกว่าไม่ดี ความพึงพอใจของคนมันไม่มีอะไรที่เป็นตัวชีวัดได้ครับอยู่ทีเราเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่า
ผมว่าจริงนะ ต้องเเบ่งเเยกว่าจะใช้เพื่ออะไร เเบบไหนมากกว่ากันครับ...ส่วนตัวจะลองมอนโรกะสปริงเดิมครับ เพราะเห็นว่าใกล้เคียงโช๊คเดิม เเต่หนึบกว่าเดิมหน่อย ราคาไม่เเรง...เเต่ไม่รู้อายุการใช้งานไม่รู้เท่าไหร่โช๊คใหม่
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2013 21:29:59 »

มอนโร ไม่เหมาะกับ ขาซิ่ง เท้าหนักเท่าไหร่ เพราะผมใช้ไม่ถึงปี วาล์วแตก ตอนนี้อัดใหม่ 4 ต้นเลย
บันทึกการเข้า
janes
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2013 11:21:50 »

NEW SR ได้ทั้งนุ่มและหนึบ ตอนนี้จับคู่กับสปริงแวน ยังหนึบเลย ถ้าจับคู่กับสปริงที่ดีกาว่านี้ผมว่า มันจะได้ฟิลลิ่งที่ดีกว่านี้แน่นอน
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2013 18:20:58 »

บันทึกการเข้า

Bank_บางบอน
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,979


081-642-4616 bank


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2013 23:36:58 »

แนะนำ อีก1ทางเลือกครับ สำหรับสปริงโหลด โดยเฉพาะ เตี้ยๆ ซิ่งๆ ต้องลองครับ

KYB LOWFER SPORT

http://www.kybclub.com/street/lowfer/




บันทึกการเข้า

ของแต่งมากมายเข้าดูเลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92040.0
             
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013 08:09:30 »

เดียวกันแล้วsr เกิน160 ยังเอาอยู่ มอนโร เกิน120 ก้อเสียวแล้วคับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!