AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 06:31:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกไม่ถูก AE92 AE111  (อ่าน 4454 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
recesz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 20:26:33 »

คือตอนนี้พ่อแฟนผมได้รถมา 2คันครับ (ประมูลมา)  เป็นรุ่นตามหัวข้อเลย ซึ่งเค้าจะให้ผมไว้ใช้แต่ก็เลือกไม่ถูก หาข้อมูลมาสักระยะแล้ว บอดี้ของ AE92 บางเดิมทั้งคันครับ ไม่เคยทำสีไม่ผุ เครื่องเปลี่ยนมาแล้ว แต่มีปัญหานิดหน่อยในเรื่องยางรองแท่นเครื่อง  ปัญหาใหญ่ที่สุดคือ เปลี่ยนเครื่องมาแล้ว เกียร์เป็นออโต้ แต่มีแค่ 3 เกียร์ ผมก็งงๆเหมือนกันครับ เป็นเครื่อง 1500 หัวฉีด (จำรหัสไม่ได้) ยังไม่ติดแก๊ส

ส่วน AE111 บอดี้ก็บางเช่นกันครับ แต่มีโดนชนนิดหน่อย ประตูหลังขวา ติดแก๊สระบบดูด LPG เกียร์ธรรมดา เครื่องคล้ายๆหรืออาจจะตัวเดียวกับ AE92 เลย ทั้ง 92 111 เป็นตัว LOW สุดเลยครับ ไม่ได้มีอ๊อฟชั่นอะไร ก็เลยเลือกไม่ถูก

ถ้าเป็นในส่วนตัวผมชอบรูปทรง ลักษณะของ AE92 ผมว่ามันดุกว่า  แต่ในเรื่องของอะไหล่ ซึ่งอ่านตามเน็ต บ้างก็ว่าของ 92 เริ่มหายาก เริ่มราคาแพง 111 จะมีอะไหล่เยอะกว่า เพราะปีใหม่กว่า เฮ้อรักพี่เสียดายน้องจริงๆครับ เลยมาขอคำปรึกษาจากพวกพี่ๆนิดนึง ในแนวทางอะไหล่ในอนาคตของสองรุ่นนี้ ผมควรเล่นตัวไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 20:45:25 »

AE92 บอดี้เปรียวกว่า ถ้าไม่ใช่ตัว GTi คงแต่งเพิ่มอีกเยอะ ที่เห็นๆก็คงทำช่วงล่าง วางเครื่องใหม่ ติดแก๊ส

AE111 อะหลั่ยหาง่ายกว่า ของแต่งบางอันก็ราคาแรง แต่ต่อยอดเปลี่ยนหน้าเป็น levin หรอ truno ได้ หล่อๆเลย

บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 20:55:34 »

ตอนแรกนึกว่า จะเลือกซื้อ

ถ้าได้มาแล้ว ก้ ดูว่าเราเลือกมาใช้งาน. หรือ มีงบแต่ง อ่ะครับ

รุ่นใหม่กว่า ก้ ใช้งานนานกว่่า ครับ
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 21:06:10 »

 ถ้าเป็น ผม อะนะ เลือก 92                 (คคหส)
บันทึกการเข้า

♀♥ღMoO--SOnGzaღ♥♂ เรารักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,842


มีตังค์เมือไรจะกลับมาขับเออีอีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 21:13:42 »

อยู่ที่ความชอบครับ ส่วนตัวผมชอบ AE92 กว่าครับ
บันทึกการเข้า

veerawat
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 21:41:25 »

111 เพราะใหม่กว่า
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 21:49:28 »

เครื่องที่ว่าน่าจะ 5a-fe ในโซลูน่า มั้งครับ ตัว 95 แรง
ถ้าเป็นผม เลือก ae111 ครับ เพราะใหม่กว่า อะไรๆเสื่อมน้อยกว่าครับ ยกเว้นใช้งานมามากกว่าอาจจะโทรมกว่า  (ส่วนตัวครับ)
ต้องเลือกดูครับ แหม เอาทั้งสองคันได้ไหมเนี่ย
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 21:53:58 »

ถ้าชอบปั่นก็ไป 92 หาของแต่สนุกดีคับ บอดีก็สวยผมยังชอบเลย
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 22:02:54 »

เป็นผมเลือก111ครับ ใหม่กว่าเยอะเลย อะไหล่หาง่ายกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 22:20:22 »

ถึงผมจะขับ 92 แต่ผมเชียร์ 111
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 22:22:48 »

เคยใช้ 92 ตอนนี้ 110 ครับ อะไหล่หาง่ายกว่าเห็นๆ แต่92คลาสสิคกว่าครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 00:16:55 »

92 อะไหล่บอดี้ ของแต่งเริ่มแพงแล้วครับ แต่ถ้าชอบจัดไป ค่อยๆปั้นให้งามๆ  อิอิ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 01:25:54 »

ก็ลองนั่งดูเอาครับทั้ง 2คันน่ะแหละ ชอบคันไหนก็คันนั้นครับ ของแต่ง อะไหล่ ไม่ต้องคิดหรอกครับ อย่าไปฝืนใจตัวเอง
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 04:01:12 »

 แล้วคันที่ไม่เลิอกเอาไปไหนครับ ผมว่านะถ้าขับได้ลองขับทั้ว2คันก่อน
 92อาจจะนิ่งกว่า111 หรือ111ขับแล้วสดกว่า92 แต่ถ้าเลือก92ที่ผมได้ยินได้ฟังมา
 อะไหล่บางตัวไน111ใส่92ได้ก็จัดการเลยครับ เช่นชุดแก๊ส เกียร์ ล้อ โช๊คอัพ เบรคๆ
111ตัวถังบางๆเยอะแยะ แต่92ตัวถังบางๆเนี่ย1ใน100นะครับ
 ถ้า92กับ111ทำให้อยู่ในสภาพเดิมๆ บาทต่อบาท 92มาแน่นอนครับ
 92เปลี่ยนล้อชุดเดียวก็บาดใจแล้ว 111เปลี่ยนล้ออย่างเดียวไม่จบครับ
 ยิ้งถ้าสีเงาวับวิ้งๆทั้งสองคันจอดคู่กัน92กินอีกแน่นอนครับ
...แต่งให้สวยผมว่าไม่ยาก แต่งให้เดิมผมว่ายากกว่า...
 ทั้งนี้และทั้งนั้น ต้องดูการลงทุนของรถทั้ง2คันนี้ด้วยครับ แบบจบง้ายใช้ยาวๆ
 111สวยใหม่สดใสดี   92ใจล้วนๆครับ..เน้น..ใจล้วนๆ..



 
บันทึกการเข้า
recesz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 08:13:28 »

ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ร่วมแสดงความคิดเห็นนะครับ  ขอบคุณมากๆ 92 นั้นตอนนี้ผมลองเอามาขับอยู่ครับ บอกตรงๆว่า ถึงจะเป็นตัวธรรมดา แต่ชอบฟิวส์มันนะ ส่วน 111 เคยขับแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่คันที่พ่อเอามา เป็นคันที่เอาแท๊กซี่มาทำรถบ้าน(ของเพื่อน) ก็ธรรมดานะครับ เดี่ยวจะลองเอาคันที่พ่อเอามา 111 มาลองเหมือนกัน ในเรื่องอะไหล่ผมมีญาติแท้ๆ เปิดร้านเชียงกงที่บางนาอยู่ครับ เลยไม่ห่วง น่าจะพอให้เค้าไปตัดของมาให้ได้บ้าง (แต่จ่ายเงินอยู่ดี 55) ในตอนนี้เทไปทาง 92 ครับ แต่จะลอง 111 ก่อนเพราะยังไม่ลองขับคันที่เอามา ในเรื่องใช้งาน 92 ใช้งานมาน้อยกว่า 111 อยู่ครับ  คำนับ คำนับ คำนับ เต้น
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 08:42:39 »

111 ครับ บอดี้น่าจะสดกว่า

92มันเริ่มแอบผุแล้วนะ

บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 08:44:36 »

ใช้งานต่อวันมากๆ เล่น111
เพราะเรื่องซ่อมง่ายกว่าแน่นอน
โดยเฉพาะอะไหล่ภายใน หาง่ายกว่ามาก
ใช้ต่อวันไม่มาก อยากได้รถที่เก็บงานออกมาแล้วหล่อๆเลย
ก็92คับ เพราะตอนนี้เข้าข่ายรถเก็บแหละ
ถ้าเดิมจริงสวยจริง โดนกว่าเยอะคับ
แต่เหนื่อยกว่าแน่นอน แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 09:32:58 »

เป็นผม จะเอาคันที่ต้องทำต่อน้อยที่สุด สองคันนี้ ผมเลือก 92 เพราะว่าอย่างน้อยก็ไม่ต้องทำสี
บันทึกการเข้า

kanakorn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 10:07:36 »

ถ้าเลือกไมถูกก็ไปโชว์รูมโตโยต้า แล้วจอง ยาริสใหม่เลยครับ 555

ล้อเล่นนะ  สองรุ่นผมเลือก 92 ครับ

เพราะ ผมว่าในประวัติการออกรถของโตโยต้า ก้มีรุ่น 111 นี่แหละที่ออกทีหลัง 101 แต่ 101 สวยกว่า คลาสสิคกว่า  111 ผมว่ามันธรรมดานะ ความคิดเห็นส่วนตัวครับ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเครื่องยนต์อะไร
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 10:47:32 »

ถ้าเป็นผมเลือก92 ครับ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!