AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 07:16:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3s beam น่าสนใจมั้ยครับ วางใน 111  (อ่าน 9916 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Faster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23


[ รามอินทรา...ธรรมดาที่ไหน ]


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 22:03:18 »

3s beam น่าสนใจมั้ยครับ วางใน 111 ครับ

พอดีว่า 4afe พังละครับ หรือไป 20v 6 mt จบๆ   รอ
บันทึกการเข้า

[ รามอินทรา...ธรรมดาที่ไหน ]
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 23:24:28 »

 20 v 6 mt  แล้วแต่ชอบคับชอบลากรอบก็จัดเลยคับ
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 08:48:17 »

เลือกตามถนัดได้เลยครับ แรงทั้งคู่แน่นอน
บันทึกการเข้า
Red-Car@RYZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738


ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 08:55:15 »

ขอรบกวนพี่หน่อยครับผมกำลังคิดว่าจะลงเครื่องใหม่ใส่ae101เครื่องยนต์ที่ผมสนใจก็มี2ZZ-GE กับ3S-BEAMครับผมอยากจะรบกวนถามพี่ครับว่า
1.เครื่อง2ZZราคาเท่าไหร่ครับ ถ้าพร้อมวางเท่าไหร่ครับ
2.เครื่อง3S-BEAM ราคาเท่าไหร่ครับ ถ้าพรัอมวางราคาเท่าไหร่ครับ
เป็นเกียร์ธรรมดาน่ะครับแล้วมีเต็ดมั้ยครับ

พี่รับเทิร์นเครื่อง20วาล์วฝาดำ5เกียร์เต็ดมั้ยครับ
ขอขอบคุณครับที่กรุณาช่วยตอบคำถามครับ  คำนับ คำนับ

1. 120000 บาทได้
2. 75000 บาทได้

รายละเอียด ขอได้ที่ร้าน
เครื่องไม่รับครับ ลงขายเองได้เลยครับ

ขอบคุณมากครับ

เครื่อง 3S-BEAM  ราคา 75,000 บาท    2ZZ-GE ราคา 120,000  บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2013 09:22:21 โดย Red-Car@RYZ » บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 09:11:21 »

 เหวอ
บันทึกการเข้า
GT-Sevenboxs
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,693


08-2204-2710 จุ๊บ.Naval-NursE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 12:45:57 »

20V 5MT ไม่LSD   20,000
วาง+ของ มาฮอลล์ได้ 1 รอบ 15,000  ไปแบบเต่าๆ จบ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

Faster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23


[ รามอินทรา...ธรรมดาที่ไหน ]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 12:50:35 »

ถ้าอัตราสิ้นเปลือง beam เปลืองกว่าใช่มั้ยครับ

งั้นฝาดำละกัน ง่ายดี  ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

[ รามอินทรา...ธรรมดาที่ไหน ]
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 13:26:41 »

ตกลงชอบแรงหรือชอบประหยัดครับ....
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 13:27:59 »

ถ้าประหยัดด้วย แรงก็พอไล่เค้าได้แบบไม่ห่างก็ 20V +LPG injection ครับ....อิอิ
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Faster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23


[ รามอินทรา...ธรรมดาที่ไหน ]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 14:08:30 »

ชอบแรงครับ อิอิ

แล้ว 3s gte อ่ะครับ วางแล้ววิ่งได้เลยมั้ยครับ หรือว่าต้องย้ายอินเตอร์ เดินท่ออีก
บันทึกการเข้า

[ รามอินทรา...ธรรมดาที่ไหน ]
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 15:45:16 »

ได้ครับ
บันทึกการเข้า
เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 17:52:34 »

ผมแนะนำ 20V ดีกว่าครับ จบ
บันทึกการเข้า

Red-Car@RYZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738


ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013 19:56:49 »

ชอบแรงครับ อิอิ

แล้ว 3s gte อ่ะครับ วางแล้ววิ่งได้เลยมั้ยครับ หรือว่าต้องย้ายอินเตอร์ เดินท่ออีก


3S-GE BEAMS RED TOP ติดต่อที่นี้ได้เลยครับ  >>

บันทึกการเข้า

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 05:38:01 »

ชอบคันเร่งเบาๆ แรงบิดดีๆ ไม่ต้องนอนคันเร่งบ่อยก็ SSS ครับ

ถ้าเหยียบหนักๆ  ก็ฝาดำครับ ส่วนตัวตั้งแต่วาง 7A มานี่ไม่ชอบฝาดำไปเลย เดินทางนี่เมื่อยขามากต้องกดคันเร่งเยอะค้างนานๆ ตะคริวแทบจับ 555

ถ้าลองขับรถที่แรงบิดดีๆ พอลอยตัวได้ก็แค่เลี้ยงคันเร่งแตะนิดๆก็พุ่งแล้ว

แล้วแต่ความชอบครับ ซิ่งได้ทุกเครื่องที่ว่ามา
บันทึกการเข้า

Faster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23


[ รามอินทรา...ธรรมดาที่ไหน ]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 07:54:02 »

เป็นการเปลี่ยนเครื่องครั้งแรกเลยครับ คิดหนักมาก นอนไม่หลับเลย 5555
บันทึกการเข้า

[ รามอินทรา...ธรรมดาที่ไหน ]
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 08:07:36 »

3S  Redtop ไม่หลุด30000 บางนาซอย3 ต้องมีหม้อลมเบรคด้วยนะครับ ส่วน 20V 6 MT ถูกสุด38000 ตัดสินใจดูอีกที เดินทางไกลบ่อยบ่อย แนะนำ Redtop เลย

อัตราบริโภค ตาม cc ครับ sss ไม่เกิน12 km/ lite  20v ไม่เกิน14km/lite ที่ความเร็ว120-130  ที่ความเร็วสูงสูงsss ได้เปรียบครับ

อ้างอิงจากตัวเองครับใช้มาแล้วทั้ง2เครื่อง ม้าห่างกัน40 ตัวแต่วิ่งกันแล้วไม่ได้เปรียบกันเท่าไหร่3s ได้ตอนปลายแค่นั้น  ความรู้สึกส่วนตัว20Vขับมันกว่าเยอะ

ถ้าโดดไป3s bo ช่วงล่างจะหมดอีกเยอะครับ 3sbo ผมก็ใช้มาแล้วขับมันสนุก แต่ยางกันฝุ่นเพลาขับไปเร็วมาก

แค่เป็นแนวทางนะครับลองตัดสินใจดู แต่ที่บอกมาแรงกว่าเดิมแน่นอน
บันทึกการเข้า

changyim
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,028


"และแล้ว...ก็เจ็บเหมือนเดิม"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 08:13:24 »

3S  Redtop ไม่หลุด30000 บางนาซอย3 ต้องมีหม้อลมเบรคด้วยนะครับ ส่วน 20V 6 MT ถูกสุด38000 ตัดสินใจดูอีกที เดินทางไกลบ่อยบ่อย แนะนำ Redtop เลย

อัตราบริโภค ตาม cc ครับ sss ไม่เกิน12 km/ lite  20v ไม่เกิน14km/lite ที่ความเร็ว120-130  ที่ความเร็วสูงสูงsss ได้เปรียบครับ

อ้างอิงจากตัวเองครับใช้มาแล้วทั้ง2เครื่อง ม้าห่างกัน40 ตัวแต่วิ่งกันแล้วไม่ได้เปรียบกันเท่าไหร่3s ได้ตอนปลายแค่นั้น  ความรู้สึกส่วนตัว20Vขับมันกว่าเยอะ

ถ้าโดดไป3s bo ช่วงล่างจะหมดอีกเยอะครับ 3sbo ผมก็ใช้มาแล้วขับมันสนุก แต่ยางกันฝุ่นเพลาขับไปเร็วมาก

แค่เป็นแนวทางนะครับลองตัดสินใจดู แต่ที่บอกมาแรงกว่าเดิมแน่นอน
ของเค้าก็เครื่อง2000 แต่มัย 6โลลิตร..... ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 08:19:53 »

มองเรื่อง Service นะครับ 3s เปิดฝากระโปรงมาช่างบอกเลย แน่นจัดจะล่วงยังไงฟะ อะไหล่หาไม่ยากแต่ต้องเข้าถึงกลุ่มคนที่เล่น เพราะกลุ่มที่เล่นน้อยจะมีใน Corona Club เยอะ
20V เปิดฝากระโปรงมาช่างบอกเอ้ยเครื่อง2000 บางแหละ J น้อยบ้างแหละ เพราะอู่ทั่วไปไม่รู้จัก
อะไหล่มีเยอะพอควร เดินไปหลังบ้านยังสะดุดมันล้ม ราคาก็ไม่สูง

ลองคำนวนดูครับ
บันทึกการเข้า

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 08:21:49 »

3S  Redtop ไม่หลุด30000 บางนาซอย3 ต้องมีหม้อลมเบรคด้วยนะครับ ส่วน 20V 6 MT ถูกสุด38000 ตัดสินใจดูอีกที เดินทางไกลบ่อยบ่อย แนะนำ Redtop เลย

อัตราบริโภค ตาม cc ครับ sss ไม่เกิน12 km/ lite  20v ไม่เกิน14km/lite ที่ความเร็ว120-130  ที่ความเร็วสูงสูงsss ได้เปรียบครับ

อ้างอิงจากตัวเองครับใช้มาแล้วทั้ง2เครื่อง ม้าห่างกัน40 ตัวแต่วิ่งกันแล้วไม่ได้เปรียบกันเท่าไหร่3s ได้ตอนปลายแค่นั้น  ความรู้สึกส่วนตัว20Vขับมันกว่าเยอะ

ถ้าโดดไป3s bo ช่วงล่างจะหมดอีกเยอะครับ 3sbo ผมก็ใช้มาแล้วขับมันสนุก แต่ยางกันฝุ่นเพลาขับไปเร็วมาก

แค่เป็นแนวทางนะครับลองตัดสินใจดู แต่ที่บอกมาแรงกว่าเดิมแน่นอน
ของเค้าก็เครื่อง2000 แต่มัย 6โลลิตร..... ถอนหายใจ

2000มีโบ ถึอว่าประหยัดแล้วนะ Na เค้าก็ได้เท่านี้นะ
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 10:05:49 »

3S  Redtop ไม่หลุด30000 บางนาซอย3 ต้องมีหม้อลมเบรคด้วยนะครับ ส่วน 20V 6 MT ถูกสุด38000 ตัดสินใจดูอีกที เดินทางไกลบ่อยบ่อย แนะนำ Redtop เลย

อัตราบริโภค ตาม cc ครับ sss ไม่เกิน12 km/ lite  20v ไม่เกิน14km/lite ที่ความเร็ว120-130  ที่ความเร็วสูงสูงsss ได้เปรียบครับ

อ้างอิงจากตัวเองครับใช้มาแล้วทั้ง2เครื่อง ม้าห่างกัน40 ตัวแต่วิ่งกันแล้วไม่ได้เปรียบกันเท่าไหร่3s ได้ตอนปลายแค่นั้น  ความรู้สึกส่วนตัว20Vขับมันกว่าเยอะ

ถ้าโดดไป3s bo ช่วงล่างจะหมดอีกเยอะครับ 3sbo ผมก็ใช้มาแล้วขับมันสนุก แต่ยางกันฝุ่นเพลาขับไปเร็วมาก

แค่เป็นแนวทางนะครับลองตัดสินใจดู แต่ที่บอกมาแรงกว่าเดิมแน่นอน
ของเค้าก็เครื่อง2000 แต่มัย 6โลลิตร..... ถอนหายใจ

2000มีโบ ถึอว่าประหยัดแล้วนะ Na เค้าก็ได้เท่านี้นะ

จริงครับ แล้วถ้าวิ่งเท่าเครื่องเทอร์โบ จะไม่ว่าซ๊ากคำ 555
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!