AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 10:37:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลองล้อหลังให้ยื่นออกมาอีกหน่อย  (อ่าน 1546 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 14:28:11 »

ไปใส่แม๊กซ์ใหม่มาอยากให้ล้อหลังยื่นออกมาอีกนิด. จะทำยังไงครับ
ไปลองใส่สเปนเซอร์5mmแล้วน็อตยาวไม่พอ  ไปใส่อแดปเตอร์4ออก4ก็เจอแต่หนา2นิ้วขึ้นไป
อแดปเตอร์มันมีหนาน้อยกว่านี้มั้ยครับ เอาประมานครึ่งนิ้ว. หรือจะใช้สเปนเซอร์ดีแล้วเปลี่ยนน็อตเอา
แบบไหนจะดีกว่า. ค่าใช้จ่ายแต่ละอย่างประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 15:01:11 »

อยากทราบด้วยคนครับ ของผมหลังเป็นปรั้มเบรค จะลองอแดปเตอร์ได้ไหมครับ

ที่ใส่อยู่กล้วย 14 เดิมๆ เลยอยากให้ล้นออกมานิดนึงครับ  แหะ.. แหะ..

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 15:27:04 »

ผมใส่ 10MM เปลี่ยนนอตล้อด้วยครับ ล้อหลังเป็นดรัม ยื่นพอดีซุ้ม แมก 15 ET 40 ครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 15:32:42 »

ผมใส่ 10MM เปลี่ยนนอตล้อด้วยครับ ล้อหลังเป็นดรัม ยื่นพอดีซุ้ม แมก 15 ET 40 ครับ

ขอบคุณครับน้า

น๊อตล้อนี่เปลี่ยนเป็นของอะไรหรอครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย แหะๆ   แหะ.. แหะ..


 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 15:41:14 »

ลืมบอกครับ. ของผมหลังเป็นดิสเบรค
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 16:18:57 »

เปลี่ยนน็อตยาวครับ จบเลย ตัวละ30บาทมั้ง จำไม่ได้ ล้อละ4ตัว จะเปลี่ยนกี่ล้อก็ว่าไป

บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 17:41:41 »

ผมใส่6มิลหน้าหลังครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 17:59:52 »

เปลี่ยนน๊อตล้อยาว
ตอนนั้น
ใส่กับดรั้มเบรค ยาง205/50/15 et38 เบียดซุ้มนิดๆ พับซุ้มเอาพอได้

ตอนนี้
สเปคเดิม หลังเป็นดิส รอง10mmเพื่อไม่ให้ติดโช๊ค
บันทึกการเข้า

Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 20:09:11 »

น็อตเดิมได้ถึง6มิลครับ
บันทึกการเข้า


veerawat
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 20:56:30 »

หาล้อที่กว้างๆจิคับ
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 21:04:47 »

ของผมลอง5มิล แล้วพอใส่น็อตมันเข้าแค่ข้อเดียว
เลยไม่ได้ใส่
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 21:29:28 »

อแดปเตอร์บางสุดทีเคยสั่งทำ 17 มม.ครับ
แปลว่าอแดปเตอร์มีขนาดตั้งแต่ 17 มม.ขึ้นไปครับ
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 22:18:44 »

รองเกิน4มิลต้องเปลี่ยนน๊อตแล้วครับ
ไม่งั้นไขเข้าไปได้แค่เกลียว2เกลียว วิ่งๆอยู่ล้อหลุดขึ้นมาอันตรายมาก เหวอ
บันทึกการเข้า

super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013 20:34:19 »

ระหว่างกับใส่แผ่นสเปนเซอร์อลูมิเนียมและเปลี่ยนน็อต
กับใส่อะแดปเตอร์อันไหนจะแข็งแรงมั่นใจกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!