AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 21:53:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบ สามห่วง vios altis  (อ่าน 7881 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xst171
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013 21:38:44 »

มีใครเคยขับทั้งสามรุ่นมั้ยครับ สามห่วง vios altis
อยากทราบความรู้สึกของความแตกต่าง ข้อดี ข้อเสียของแต่ละคันหน่อยครับ
แล้วอะไหล่ รถรุ่นใหม่ ๆ พวก Vios Altis หาง่ายเหมือน สามห่วงสมัยก่อนหรือเปล่า อะไหล่เชียงกงมีมั้ย
สมัยนี้สามห่วงอะไหล่ยังหาง่า่ยอยู่มั้ย
บันทึกการเข้า
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013 21:52:40 »

ขอแชร์ความรู้นะคับถูกผิดยังไงไม่ว่ากัน
1 สามห่วงซ่อมง่ายอะไหล่ได้อีก5ปีสบายแต่อายุมากสุดเรื่องตัวถังคงเป็นรอง
2 วีออส อะไหล่เริ่มเยอะราคาไม่แพงเซียงกงของเริ่มมี เรื่องช่วงล่างซ่อมไม่แพง ตัวถังยังสด เครื่องก็ซ่อมไม่แพง
3 อัสติส อันนี้ส่วนตัวชอบ กว้างสุด ช่วงล่างเชียงกงมี ตัวถังเริ่มเข้ามา การซ่อมอาจจะแพงกว่าตัวอื่น แต่จบง่าย
ให้เลือกขออัสติสคับ ใหญ่ กว้าง ซ่อมง่าย อะไหล่ไม่แพงมาก ตัวถังสด
บันทึกการเข้า

BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013 23:37:24 »

ถ้าจะให้เปรียบเทียบกันคงลำบาก รถคนละสมัย คนละยุด คนละประเภทกัน เก๋งเล็ก กับเก๋งขนาดกลาง ราคาก็ต่างกัน ถ้าจะเปรียบเทียบทุกเรื่องคงบอกลำบาก ต้องตั้งเรื่องว่าจะให้เปรียบเทียบเรื่องใด หรือต้องการรถแบบไหน เพื่อนเพื่อนจะได้ตอบได้ตรงประเด็น เอาพอคร่าวคร่าวอัลติสได้ใหญ่ ภายในกว้างกว่า กำลังดี รุ่นหน้าหมูอะไหล่ถูก บางอย่างถูกกว่าสามห่วงอีกครับ เช่น กรองอากาศ ไฟหน้า โช๊ค ( กรองน้ำมันเครื่องใช้ตัวเดียวกัน) แต่ตัวใหม่กว่าหน้าหมูไม่ทราบน่าจะแพง แต่ยังไงก็ดีกว่าวีออสกับสามห่วง ทั้งสามคันอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง อัลติส วีออส ดีกว่าสามห่วง แต่ตีนปลายไม่ทราบไม่เคยขับเร็ว รถรุ่นเก่าหน่อย ภยในเช่นคอลโซลจะบุเหมือนนวม นุ่ม นุ่ม วัสดุดี แต่รถรุ่นใหม่ พลาสติกหมด
ถ้าเป็นสามตัวนี้ เลือกอัลติสครับ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2013 23:40:19 โดย BOOK » บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2013 00:08:43 »

อะไหล่บอดี้ วีออส เนี่ยน่าจะยากหน่อย เพราะเป็นรถผลิตในไทย ที่ยุ่นไม่ได้ผลิต ส่วนอัลตีสเนี่ย น่าจะคล้ายๆวีออส เพราะหน้าตารุ่นในบ้านเรารู้สึกจะไม่เหมือนยุ่นเลยอ่ะ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2013 00:20:58 »

อะไหล่บอดี้ วีออส เนี่ยน่าจะยากหน่อย เพราะเป็นรถผลิตในไทย ที่ยุ่นไม่ได้ผลิต ส่วนอัลตีสเนี่ย น่าจะคล้ายๆวีออส เพราะหน้าตารุ่นในบ้านเรารู้สึกจะไม่เหมือนยุ่นเลยอ่ะ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
ญี่ปุ่นไม่มีวิ่งเลยหรอ ผมไปถามเซียงกง ประตู วีออสตัวแรก หาไม่ได้เลย อยากเปลี่ยนจากมือหมุนเป็นไฟฟ้าอะ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2013 01:13:01 »

วีออสตัวแรก ผลิตไทยออกขายในระแวกบ้านเราครับ บอดี้นี้ไม่มีในญี่ปุ่นครับ ยุ่นเค้าเป็นพวกยารีสมั้งในช่วงนั้น  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
rezonar
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 567


คิ_คิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2013 08:58:14 »

วีออสในยุ่น เค้าเรียก belta ครับ
เท่าที่ทราบ ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

วีออส ส่วนตัว คิดว่าช่วงล่างมันกระชับดี คล่องตัว แต่ขับทางไกลๆแล้วเหนื่อย ด้วยความที่ body มันเล็ก น้ำหนักเบากว่ารถใน C-Segment ช่วงล่างจะกระด้างกว่า แรงสั่นสะเทือนก็จะส่งมาถึงท้องน้อยได้มากกว่า สรุป ขับนานๆแล้ว เหนื่อยฮะ (ย้ำว่า ส่วนตัว) แต่ถ้าวัยรุ่นวุ่นรักก็อาจชอบนะฮะ

อัลทิส ภายในโปร่ง พื้นที่ใช้สอยเยอะ เพราะเป็นรถใน C-Segment สบายตูดกว่ากันเยอะ
ทั้งสองตัว ใช้ช่วงล่างด้านหลังแบบคานแข็ง ข้อดีคือ ออกแบบพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังได้กว้างขึ้น ใช้สอยได้มากขึ้น อะไหล่ไม่แพง(เมื่อเทียบกับอิสระ 4 ล้อ)และทนทาน (ต้นทุนการผลิตมันก็ถูกขึ้นด้วยเด้อ แต่รถขายราคาเท่าเดิม) ข้อเสียคือ การยึดเกาะถนน...(พูดถึงในแง่พื้นฐานของมันนะ) เทียบไม่ได้กับอิสระ 4 ล้อ
เครื่องยนต์ คงไม่ต้องพูดถึงเนอะ สด สะอาด ผ่านการพาสเจอร์ไรส์

อิอิ

บันทึกการเข้า
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2013 09:27:38 »

Altis ตัวหน้าหมู ที่เอามาทำเป็น TAXI เยอะๆ
มีพี่ที่ทำงานใช้อยู่ ก็อึด ทึก ทน ดีครับ ช่วงล่างถ้าได้ โซ๊คมอนโร่ 4ต้น นุ้มหนึบกว่าเดิม กว้าง นั้งสบายด้วยครับ
บันทึกการเข้า

sumateAE94
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2013 17:48:31 »

ผมขับมาหมดแล้วครับ ทั้ง 3 รุ่น (ปัจจุบันใข้ ALTIS 1.6 หน้าหมู+สามห่วง 1.6)
1.เรื่องเครื่องยนต์ ออกตัว 1.vios 2.altis 3.สามห่วง แต่พอปลาย Altis ไหลกว่าทุกคันครับ
2.อะไหล่ vios+altis พอๆกันครับ  สามห่วงตอนนี้แพงกว่าครับ
3.ภายใน altis กว้างสุด ขับทางไกลดีครับ แต่ถ้าจะติดแก๊ส แนะนำตัว 1.8 ไปเลยครับ
ผมว่าถ้าเลือกลองมองที่งบประมาณด้วยนะครับ เพราะ ราคาค่อนข้างต่างกันครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2013 18:23:52 »

วีออสในยุ่น เค้าเรียก belta ครับ
เท่าที่ทราบ ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

วีออส ส่วนตัว คิดว่าช่วงล่างมันกระชับดี คล่องตัว แต่ขับทางไกลๆแล้วเหนื่อย ด้วยความที่ body มันเล็ก น้ำหนักเบากว่ารถใน C-Segment ช่วงล่างจะกระด้างกว่า แรงสั่นสะเทือนก็จะส่งมาถึงท้องน้อยได้มากกว่า สรุป ขับนานๆแล้ว เหนื่อยฮะ (ย้ำว่า ส่วนตัว) แต่ถ้าวัยรุ่นวุ่นรักก็อาจชอบนะฮะ

อัลทิส ภายในโปร่ง พื้นที่ใช้สอยเยอะ เพราะเป็นรถใน C-Segment สบายตูดกว่ากันเยอะ
ทั้งสองตัว ใช้ช่วงล่างด้านหลังแบบคานแข็ง ข้อดีคือ ออกแบบพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังได้กว้างขึ้น ใช้สอยได้มากขึ้น อะไหล่ไม่แพง(เมื่อเทียบกับอิสระ 4 ล้อ)และทนทาน (ต้นทุนการผลิตมันก็ถูกขึ้นด้วยเด้อ แต่รถขายราคาเท่าเดิม) ข้อเสียคือ การยึดเกาะถนน...(พูดถึงในแง่พื้นฐานของมันนะ) เทียบไม่ได้กับอิสระ 4 ล้อ
เครื่องยนต์ คงไม่ต้องพูดถึงเนอะ สด สะอาด ผ่านการพาสเจอร์ไรส์

อิอิ



พอดีไปหาข้อมูลในเวปมา เลยมาเสริมนิดหน่อย จ๊ะ

vios
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_Vios
belta
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_Belta
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2013 19:44:40 »

Altis ถ้าหน้าหมูตัวแรก (ถัดจาก Hi-Torqe) ผมว่าแคบครับ เคยนั่งที่เป็น Taxi อ่ะ
บันทึกการเข้า

JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2013 21:25:35 »

แต่ถ้าราคาแสนกว่า กับราคารถใหม่ห้าแสนหกแสน ก็น่าคิดเหมือนกันนะ
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 00:17:42 »

อย่างว่าครับ รถมันคนล่ะรุ่นปี ยังไงรถใหม่ ช่วงล่างดีกว่า เครื่องยนต์สดกว่า ตัวถังกันสนิมดีกว่า(อันนี้ฟันธง) ผมก็เคยคิดจะเปลี่ยนครับ
แต่ วีออส อัลติส ไม่มีหน้าตัดศอก กันชนหน้าแวน วีไอพี เอฟเอ็ก สปิ้นเตอร์ ของแต่งอีกมากม่าย ผมคิดว่าเงินที่เราจะไปติดหนี้ เอามาทำ สามห่วงแบบโครตเทพได้เลย1คัน
แนวคิดส่วนตัวน่ะ
บันทึกการเข้า

karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 00:30:03 »

อย่างว่าครับ รถมันคนล่ะรุ่นปี ยังไงรถใหม่ ช่วงล่างดีกว่า เครื่องยนต์สดกว่า ตัวถังกันสนิมดีกว่า(อันนี้ฟันธง) ผมก็เคยคิดจะเปลี่ยนครับ
แต่ วีออส อัลติส ไม่มีหน้าตัดศอก กันชนหน้าแวน วีไอพี เอฟเอ็ก สปิ้นเตอร์ ของแต่งอีกมากม่าย ผมคิดว่าเงินที่เราจะไปติดหนี้ เอามาทำ สามห่วงแบบโครตเทพได้เลย1คัน
แนวคิดส่วนตัวน่ะ
กดไลค์ตรงไหนนี้ +10 ไปเลย
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 01:13:02 »

อย่างว่าครับ รถมันคนล่ะรุ่นปี ยังไงรถใหม่ ช่วงล่างดีกว่า เครื่องยนต์สดกว่า ตัวถังกันสนิมดีกว่า(อันนี้ฟันธง) ผมก็เคยคิดจะเปลี่ยนครับ
แต่ วีออส อัลติส ไม่มีหน้าตัดศอก กันชนหน้าแวน วีไอพี เอฟเอ็ก สปิ้นเตอร์ ของแต่งอีกมากม่าย ผมคิดว่าเงินที่เราจะไปติดหนี้ เอามาทำ สามห่วงแบบโครตเทพได้เลย1คัน
แนวคิดส่วนตัวน่ะ
กดไลค์ตรงไหนนี้ +10 ไปเลย
นี้ยังไม่รวมถึง ตัดหน้าตัดหลัง เป็นเสวินน่ะครับน้า 555
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 07:52:32 »

ที่ถามคงเปรียบเทียบยากพอควรนะ มันคนละขนาดกัน ปัจจุบันผมใช้นิววีออส กับ สามห่วง แต่เคยนั่งอัลติส(ทั้งเป็นแท็กซี่ และป้ายแดง)นิววีออส กว้างกว่าสามห่วงครับ ช่วงล่างกระชับกว่า ขับไกลๆนานๆเมื่อยกว่าสามห่วงครับ แต่เทคโนโลยีมันต่างพ.ศ.กันมาก คันหนึ่งเกิดในยุคเก้าศูนย์ อีกคันเกิดหลังจากนั้นเกือบยี่สิบปี นิววีออส กล่องมันฉลาดกว่าอัลติสครับ ปรับตัวได้แล้วดูแลง่ายด้วย(ทำด้วยตัวเอง) สามารถเติม อีแปดห้า อีสิบ อียี่สิบ ได้หมด กล่องมันอ่านค่าและปรับตัวเอง แต่หากเติมอีแปดห้า ก็แค่รีเซทกล่องใหม่ แล้วเอาไปวิ่งซักสามสิบนาที ที่เหลือก็เติมไปโลด ประหยัดกิโลละบาทปลายๆเกือบสองบาท ภายในกว้างกว่าสามห่วงครับ แต่เบาะหลังมันแข็งไปหน่อยแต่ยืดแข้งยืดขาได้สะดวกกว่ากว้างกว่าสามห่วง ที่แปลกก็คือ มันไม่มีตัวถังตีโป่งขึ้นมาเหมือนสามห่วง ตรงกลางจะโป่งนูนขึ้น แต่นิววีออกมันเรียบเสมอกันเลย พื้นที่ใช้สอยด้านหลังเลยมากกว่าครับ ส่วนอัลติสกว้างกว่า นั่งสบายกว่าทั้งนิววีออสและสามห่วงครับ แต่ที่นั่งคนขับเวลาเดินทางไกล ไม่ต่างจากสามห่วงผมให้คะแนนสามห่วงมากกว่าอัลติสและนิววีออสตามลำดับ สามห่วงมันนั่งสบายกว่าเน้อ เฉพาะที่นั่้งด้านหน้ากะคนขับนั่นล่ะ  เขาออกแบบมาได้ลงตัวพอดี อัลติสกินิววีออสมันออกจะกระด้างไปนิดๆหามากๆเมื่อเปรียบเทียบกัน

อะไหล่ นิววีออสหาง่ายแถมถูกกว่าสามห่วงและอัลติสครับ(อะไหล่ใหม่) ผมใช้แรกๆยังตกใจว่าทำไมมันถูกกว่า แต่พอวิ่งๆไปแยกไหนๆ ก็เห็นแต่นิววีออสมันวิ่งเต็มบ้านเต็มเมือง กะคนขายบอกว่ารถตลาดเลยถูก ประมาณว่าอะไหล่ปิ๊กอั๊พอีผุผุ มันถูกกว่าทุกยี่ห้อนั่นล่ะ

อัตราเร่ง อัลติสขอผ่านนะเพราะแค่นั่งเฉยๆไม่เคยขับ นิววีออสมาไวกว่าสามห่วง ทั้งต้นกลางและปลาย ๑เอ็นแซดเอฟอี ม้าน้อยกว่า แต่ดันแรงกว่า คงเป็นตัวถังเบากว่าครับ แต่การทรงตัวที่ระดับเกินร้อยหกสิบ สามห่วงเอาไปกินครับ โดยรวมดีทุกคันที่ถาม แต่ดีคนละอย่าง ผมก็ใช้สลับกัน แต่ตอนนี้หลักๆก็คันใหญ่เกือบตลอด แอดแวนฯมาสเตอร์ คงคิดออกแค่นี่ล่ะ รอท่านอื่นครับ
บันทึกการเข้า

xst171
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 13:58:23 »

ขอบคุณทุก ๆ ความเห็นนะครับ
แต่อ่านคำตอบแล้วงง ตรงที่ว่า Altis มีอะไหล่เชียงกง แต่ไม่มีหน้าตัด

แล้วยอดขายมือหนึ่ง ยังไง vios, Altis ก็เยอะกว่า สามห่วงใช่มั้ยครับ เพราะสมัยหลัง ๆ รถขายได้เยอะขึ้น
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 15:06:46 »

อะไหล่ที่ว่า ต้องบอกด้วยครับ ว่าอะไหล่ บอดี้ ช่วงล่าง หรือเครื่องยนต์

เครื่องยนต์แต่ละรุ่นอยู่ในหลายบอดี้ เพราะฉนั้นอะไหล่เครื่องยนต์ไทยกับยุ่นจึงไม่ต่างกันมากนัก ทดแทนกันได้ในหลายรุ่น

อะไหล่ช่วงล่าง บอดี้ไทยกับยุ่นบางทีไม่เหมือนกัน แต่ใช้ช่วงล่างเหมือนกันหรือเกือบเหมือนกันทั้งหมด หรือดัดแปลงนิดหน่อยก็ใส่กันได้

บอดี้ พวกหน้าตัดท้ายตัดและภายใน ไทย ยุ่น บางทีหน้าตาไม่เหมือนกันเลย ทั้งที่รหัสตัวถังเหมือนกันหรือใกล้กันมาก ก็ดัดแปลงใส่กันได้ แต่จะให้ถอดใส่เลยนั้นบางทีไม่ตรงกันครับ

เรื่องยอดขายผมไม่แน่ใจ เพราะช่วงหลังๆมาฮอนด้าแบ่งตลาดรถเก๋งไปพอสมควรนะ ผมว่า ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 22:59:11 »

วีออส อัลติส มีหลายรุ่น หลาย พ.ศ หลายบอดี้ ส่วนสามห่วงมีแบบเดียว แล้วจะเปรียบเทียบยังไง ราคาก็ต่างกัน
ถ้าไม่บอกว่าให้เปรียบเทียบในด้านไหน ระหว่างรุ่นไหน บอดี้ไหน แล้วจะเอาปัจจัยเรื่องราคามาคิดด้วยไหม แบบนี้เปรียบเทียบยาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 พฤศจิกายน 2013 23:04:13 โดย JOKE » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!