AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 20:17:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมคิดจะนอกใจ...จะดีไหมหนอ  (อ่าน 4425 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2556 22:43:06 »

คือ ลูกเร่ิมโตแล้ว มันสูงเท่าหรือกว่าพ่อแล้ว AE92ชัก สั้นไปเสียแล้ว เลยคิดนอกใน AE92 สะหน่อย ว่าจะไปจับ ST191 ทั้งใหญ่ทั้งยาวทั้งแรงกว่าAE ใครเคยใช้ตัวนี้รบกวนบอกกว่าวสักหน่อย ผมสงสัยคือ
ตัว 1.6  ในบอดี้ corona exier auto นะ ความแรงต่างกันแค่ไหน คือAE92ผมก็1.6 4AFE ออโต้
1.แล้วถ้า 4AFE ลงในcoronaจะอึดกว่าแค่ไหน
2.แล้วบอดี้ corona น้ำหนักมันเท่าไร 1ตัน 1.2 1.5 1.8 ตัน ใครมีข้อมูล
3.ฐานล้อ กว้วงกว่า AE เท่าไร รู้แต่ยาวกว่าพอสมควร แต่ไม่รู้ความกว้าง
4.การซ่อมบำรุง อะไหล่ เชียงกงมีเยอะไหม แพงถูกยังไง
5.มีอะไรที่ น่ากังวลไหมกะรถรุ่นนี้
แน่นอนตัว 2.0 มันเหนือกว่าทุกอย่าง เลยไม่มีข้อสงสัย ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งแรง แน่ละ
 
บันทึกการเข้า
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2556 22:52:24 »

ไหนๆจะเสียเงิน เอาตัวนี้ดีกว่าไหม
http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=1292540

ใหญ่ อึด ทึก ทน มีพี่แถวที่ทำงาน ใช้อยู่ ติด NGV วิ่ง กทม.-ราชบุรี ทุกวัน 5ปีแล้ว ไม่เคยพัง
มีครั้งหนึ่งเอาไปชน TAXI อัลติสหน้าหมู อัลติสหยุบไปเกือบครึ่งคัน ส่วนCAMRY แค่ป้ายทะเบียนงอ กันชันแค่เป็นรอย ยังไม่แตกเลยครับ
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2556 23:05:05 »

ผมสูง 190 ผมก็ยังใช้ 92 อยู่เลย 
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2556 23:38:07 »

น้าปลิว ไม่แน่ใจว่า Altis ตัวต่อจาก AE112 เครื่อง 1ZZ แพงกว่า ST191 exsior มากไหมครับ เพราะพวก AT ST เครื่องยนต์มันเก่าแล้ว 1ZZ มีอนาคตกว่ามากครับ ใช้อีกนาน แต่จะเกินงบหรือเปล่า

ส่วนตัว เคยใช้ ST191 3sfe exsior แรงเฉียบมาก แต่ AT191 4afe ออกจากต้องใจเย็นหน่อยครับ เวลาแซง
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 00:31:35 »

เวลานี้ผมก็ว่าน่าจะข้ามไป Altis นะ
บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 00:54:51 »

คือ ลูกเร่ิมโตแล้ว มันสูงเท่าหรือกว่าพ่อแล้ว AE92ชัก สั้นไปเสียแล้ว เลยคิดนอกใน AE92 สะหน่อย ว่าจะไปจับ ST191 ทั้งใหญ่ทั้งยาวทั้งแรงกว่าAE ใครเคยใช้ตัวนี้รบกวนบอกกว่าวสักหน่อย ผมสงสัยคือ
ตัว 1.6  ในบอดี้ corona exier auto นะ ความแรงต่างกันแค่ไหน คือAE92ผมก็1.6 4AFE ออโต้
1.แล้วถ้า 4AFE ลงในcoronaจะอึดกว่าแค่ไหน
2.แล้วบอดี้ corona น้ำหนักมันเท่าไร 1ตัน 1.2 1.5 1.8 ตัน ใครมีข้อมูล
3.ฐานล้อ กว้วงกว่า AE เท่าไร รู้แต่ยาวกว่าพอสมควร แต่ไม่รู้ความกว้าง
4.การซ่อมบำรุง อะไหล่ เชียงกงมีเยอะไหม แพงถูกยังไง
5.มีอะไรที่ น่ากังวลไหมกะรถรุ่นนี้
แน่นอนตัว 2.0 มันเหนือกว่าทุกอย่าง เลยไม่มีข้อสงสัย ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งแรง แน่ละ
 

1. ผมว่าพอๆกันครับ แต่ถ้าพอมีกำลังใช้ตัว2.0น่าจะดีกว่าครับ

2. บอดี้ในเล่มของขนส่งแจ้งไว้ 1T. ครับ แต่ตัวจริงๆ จะอยู่ราวๆ1.2 T. -1.3 T. ครับ

3. ผมคิดว่าข้อนี้อาจจะไม่ใช่ประเด็นในการเลือกซื้อครับ แต่ถ้าจะโฟกัสไปที่ระบบเครื่องล่างก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวครับ แต่อาจจะไม่ต่างจากAEมากเท่าไหร่ครับ
นอกจากตัว 2.0 จะได้shock up เป็นตัวแกนใหญ่ครับ

4.อะไหล่ในเซียงกง ยังหาได้ไม่ยากครับ ทั้งอะไหล่ตัวถัง อะไหล่ช่วงล่าง และอะไหล่เครื่องยนต์ แต่ราคาบางอย่างจะสูงกว่าAEครับ และบางอย่างใช้ร่วมกับAEได้ครับ

5.สิ่งที่น่ากังวลคือ อายุของรถมันมากแล้วครับ แล้วราคาช่วงนี้ตกลงเป็นอย่างมาก ถูกกว่ารถเก่าคลาสสิคจากญี่ปุ่นบางรุ่นเสียอีกครับ แล้วสภาพรถที่ดีๆเดิมๆ หายากมากครับ ส่วนใหญ่จะทำมาหมดแล้ว ในอนาคตอีกซัก 5 ปีคงจะอยู่ยากแล้วครับ ข้างในรถก็กว้างขวางดีครับ ภายในตัว1.6 ต่างกับตัว2.0ค่อนข้างมากครับ ภายนอกรูปโฉมไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ สังเกตุง่ายๆคือเสาอากาศวิทยุ ตัว1.6จะเป็นเสาเฉียงอยู่ที่เสาAหน้ารถฝั่งคนขับ ส่วนตัว2.0เสาอากาศจะอยู่ใกล้ๆฝากเปิดถังน้ำมันครับ

ส่วนตัวแนะนำให้ใช้เป็นตัว2.0ไปเลยครับ เพราะว่า รถอายุเยอะ ตัวเครื่องยนต์ก็ยังเป็นเทคโนโลยีเก่าๆ วันนึงพูดถึงว่าถ้าเกิดอยากจะเปลี่ยนเครื่องยนต์ที่เทคโนโลยีใหม่ๆ ณ ตอนนี้ไปจนถึงอีก 5 ปี ข้างหน้า เครื่องยนต์พวก 3S-GE Beam ไปจนถึง 3S-GTE Direcoil ก็ยังเป็นตัวเลือกแรกๆอยู่ดีครับ ผมเคยเห็นในเว็บcoronathailand เค้าเปลี่ยนเครื่อง จาก3S-FE เป็น 3S-GE Beam ใช้เวลา 3-4วันเองครับ เอามาวิ่งได้แล้ว เพราะว่าแท่นเครื่องไม่ต้องทำใหม่ครับ ใช้ด้วยกันได้เลย

สุดท้ายราคา ณ ปัจจุบัน เต้นท์รถไม่ค่อยรับซื้อแล้วครับ เพราะว่ารถเก๋งช่วงนี้ขายยากมาก เนื่องจากว่ามีกระแส ECO CAR เฟส2 และรถECO CARมือสอง ราคาต่ำมากๆ

ส่วนเต้นท์ที่รับซื้อ ราคาก็จะอยู่ประมาณไม่เกิน 80,000-100,000บาท ครับ สำหรับ EXSIOR 1.6 ปี1996  แล้วแต่สภาพ

ส่วนปีที่ใหม่กว่า มากสุดไม่ถึง120,000บาทครับ ชั่วโมงนี้ซื้อรถมากยังไงก็ต้องเอาไปทำอยู่ดีครับไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง

หรือไม่อีกทางเลือกหนึ่งก็คือ กำตังค์ไว้ก่อนครับ แล้วรอให้ผ่านเดือน กุมภาฯ ปีหน้าไปก่อนครับ

รับรองได้ว่าเปลี่ยนความคิดแน่นอนหรือไม่ก็อาจจะได้รถรุ่นที่ใหม่กว่าแน่นอนครับ

corona เป็นรถที่ดีมากครับ แต่ถ้าใช้ๆไป วันนึงก็จะต้องขายออกไปอยู่ดีครับ...
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 01:16:16 »

 EXSIOR 2.0 แจ่มคับ เคยใช้ อัตตราเร่งดีมากคับ
บันทึกการเข้า


ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 06:11:45 »

เคยขับอยู๋อืดกว่า ae คับ 1.6 แต่ได้กว้างกว่า น้าไม่สนใจ วิช หรอ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 08:01:26 »

ขอบคุณทุกคำตอยครับ รอกุมภาปีหน้า อื้ม.... รอได้อยู่ อีกไม่กี่เดือน อาจได้ช้อนของดีฯใช่ไหม 
เห็นเพื่อนบ้านเขาซื้อ เอ็กซีเอ้อ โฉมสุดท้ายเครื่อง2000มาในราคา 140,000เอง เป็นรถบริษัท สภาพสวย ตัวลายไม้หนัาปัด ไฟตาเพชร ชอบมาก ที่อยากได้ก็ตัวนี้ 
รูปแบบเครื่องล่างมันเป็นอิสระ4ล้อเหมือนAE น่าจะแต่งขึ้น ให้เกาะถนนได้ดี อย่างALTIS หลังมันเป็นคานแข็งกรึ่งอืสระ แต่งขึ้นไหมหนอ หลายคนบอกว่า โคลง ผมเคยลองขับก็โคลงจริงฯ อีกอย่าง ALTIS เกินราคาไปหน่อย
เครื่องยนต์ งั้นเลือกตัว 2000 เอา ซีซี ชดเชยเทคโนโลยี่ ในความแรง คงไม่เปลืองมากมั๊ง แล้วได้เรื่องซ่อมง่ายซ่อมถูกมาแทน  หรือเปล่าข้อนี้
ยกเว้นเจอ 1600 ตัวถังวสยมาก ราคาถูกจน(คงต้องต่างกันเกิน4-5หมื่น)เอามาเปลี่ยนเครื่องยังคุ้ม ก็อาจไปจับตัว1600 แล้วอนาคต ลงฝาดำ(ยังอาลัยAE+ของดำ) พอได้ไหม
อยากรู้ว่า ภายใน 1.6 กะ2.0 ต่างกันมากแค่ไหน ดูจากรูป เบาะต่างกัน นอกนั้นดูไม่ออก ประตูไฟฟ้าสี่บานหรือมีอย่างอื่นที่มองไม่ออก


บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 08:31:10 »

เมื่อก่อนที่บ้านก็เคยใช้ Exsior 2.0 ก็โอเคนะครับ  สำหรับค่าตัวตอนนี้ต่ำลงมาก เลือกหาได้ตามใจชอบ แต่ถ้ามีงบเยอะหน่อย ผมว่าอัลติส หรือไม่ก็คัมรี่ไม้บรรทัด หรือท้ายย้อยนะครับ พี่ผมก็สูงมาก แกนั่งสบาย
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
ea_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192


ปั้นใหม่..ไหวมั้ยยย...เฮ้อออ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 08:48:06 »

ผมขยับจากเออีมาอัลติส1.8 ครับ ใช้มา2ปีและอะไหล่หาง่ายค่าซ่อมก็ไม่เท่าไหร่ ราคาตัว1.8 G เหลือไม่เท่าไหร่แล้วด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 10:44:18 »

ผมเคยใช้อยู่หลายปี exsior 1.6  ถ้าไม่เน้นรอบ ก็ไม่อืดนะ  ผมว่าออกตัวปกติพอๆ กับAE
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 11:36:00 »

ตัว 2.0  ท้ายแยก ดิสหลังนะ  แต่ เอ็กซิเออร์ เป็น ดรัมนะ แต่มี ABS
บันทึกการเข้า

praparn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


Corona AT190...From STD to My TRD :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2556 12:24:04 »

ถ้า at190 ตัวเครื่อง 4afe เฮดฯ กับ เกียร์น่าจะเซ็ตไม่เหมือนของ AE เพื่อให้ต้นมีแรงเพียงพอ แต่แนะนำว่าเป็นเกียร์ธรรมดานะครับ ของผมได้ปลาย 170 รอนิดๆ
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2556 00:36:38 »

ถ้าน้าต้องการใหญ่ไปแคมรี่ไฟย้อยเลยผมว่า เวิคร์น่ะแรงดีด้วยทนแก๊สไม่แพ้4Aเลย
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2556 17:20:34 »

ถ้าน้าต้องการใหญ่ไปแคมรี่ไฟย้อยเลยผมว่า เวิคร์น่ะแรงดีด้วยทนแก๊สไม่แพ้4Aเลย
ใหญ่ขึ้นหน่อย ไม่ถึงกับใหญ่มาก ระดับcorona กำลังดี มันก็เท่า altis civic ระดับนี้ compact car
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2556 20:35:27 »

ถ้าโดดมาแคมรี่เครื่อง 5S-FE ยอมรับ 7 กิโลลิตรไหมครับ รับได้ก็โอเคครับผมใช้ท้ายหงส์ ทน แข็ง เร่งดีพอควร(ตัวถังหนัก)
ช่วงล่างแคมรี่ดีครับนุ่มนวลกว่าเออี เอสที พอควรครับ ถ้ายังตืดปรู๊ดปราด ดูเอ็กซิเออร์ครับ แต่ถ้าเป็นรถครอบครัว แคมรี่ท้ายย้อยน่าสน
ปีไม่เก่ามากนัก 2003-2004 สองแสนกลางครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2556 21:03:16 »

ถ้าโดดมาแคมรี่เครื่อง 5S-FE ยอมรับ 7 กิโลลิตรไหมครับ รับได้ก็โอเคครับผมใช้ท้ายหงส์ ทน แข็ง เร่งดีพอควร(ตัวถังหนัก)
ช่วงล่างแคมรี่ดีครับนุ่มนวลกว่าเออี เอสที พอควรครับ ถ้ายังตืดปรู๊ดปราด ดูเอ็กซิเออร์ครับ แต่ถ้าเป็นรถครอบครัว แคมรี่ท้ายย้อยน่าสน
ปีไม่เก่ามากนัก 2003-2004 สองแสนกลางครับ
ถ้างั้นแสดงว่าผทเลือกถูกแล้ว คืออยากใหญ่กว่า เออี ไม่ต้องการใหญ่มาก อย่าง แคมรี่
โคโลน่า ผมว่ากำลังดี งบ 15-16หมื่น พอหาได้ ไม่อยากเป็นหนี้ ไม่อยากทำให้ไฟแน้นท์รวย(เรายังรวยไม่พอ) มันใหญ่กว่า เออี เล็กน้อย ยาวกว่าหน่อย ลงตัวดี แถมไดเเครื่อง2000 ทดแทนเทโนโลยี่ที่ล้าสมัย เพราะ ตัวถังขนาดนี้ ปัจจุบันเครื่องก็ 1600-1800 น้อยที่มี2000
ใจจริงนะ รัก-ชอบ มาสด้า3 ตัว2000 5ประตู ทั้งสวย พลิ้ว หน้า-หลัง ซ้าย-ขวา ไฟหน้าไฟท้าย ถูกใจมาก เกาะแบบ ซูม-ซูม แต่ งบไปไม่ถึง รอวันที่ภาระน้อยกว่านี้ แล้วมันถูกกว่านี้ ค่อยไปสอยมา สนองตัณหา 555 ฝันไว้ก่อน
บันทึกการเข้า
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2556 08:24:47 »

ถ้าโดดมาแคมรี่เครื่อง 5S-FE ยอมรับ 7 กิโลลิตรไหมครับ รับได้ก็โอเคครับผมใช้ท้ายหงส์ ทน แข็ง เร่งดีพอควร(ตัวถังหนัก)
ช่วงล่างแคมรี่ดีครับนุ่มนวลกว่าเออี เอสที พอควรครับ ถ้ายังตืดปรู๊ดปราด ดูเอ็กซิเออร์ครับ แต่ถ้าเป็นรถครอบครัว แคมรี่ท้ายย้อยน่าสน
ปีไม่เก่ามากนัก 2003-2004 สองแสนกลางครับ

ถ้าไม่มีข้อจำกัดเรื่องราคาที่แพงกว่าเป็นแสน เพราะเดี๋ยวนี้โคโรน่าจับกันก็ไม่โผล่แสนแล้ว

ก็ตามท่านนี้เลยครับ  พี่ที่ออฟฟิตผมใช้อยู่ ติดแก๊สเนียนๆ อะไหล่บอดี้หายากนิสนึง (แต่มันก็คงพอๆกันกะโคโรน่าแหล่ะ)

ช่วงล่างนิ่ม ขับสบาย อัตราเร่งดี

แต่ถ้าเน้นโคโรน่าจริง  ๆ ภายในเนียน ๆ สภาพดี ๆ ที่เคยเห็นมาน้อยนะครับ ถึงแม้จะเป็นรถผู้ใหญ่ใช้ก็จริง

ต้องดูดี ๆ เครื่องก็โดดไป 3S ได้ ช่วงล่างเยอะจัด ค่อย ๆ คิดครับ

ขอให้โชคดีเจอรถสวย ๆ ถูกใจครับ
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2557 22:34:26 »

ในทุกสุด ก็สมใจ เดือนกุมภา57 ได้ เอ็กซิเอ้อ 2000ออโต้มาคัน ปี1999 ตัวสุดท้าย ขับมาได้2-3วัน ถูกใจ อัตราเร่ง เมื่อเทียบกับ เออี92 1600 เราไม่ต้องกดคันเร่งมาก กดแค่ไม่เกิน3000รอบ รถไปฉิว แต่ถ้าเป็น92 ต้องกดไป 4000-5000รอบถึงได้ขนาดนี้
แรงบิดเครื่อง2000 ใช้ได้เลย กดไป140ยังขึ้นไปต่อได้สบาย แต่เครื่อง1600 เลย140แล้ว ขึ้นช้ามาก สรุป คิดถูก เลือกถูก นอกใจถูก และ ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำ แลกเปลี่ยน ความรู้กันครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!