AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 23:57:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือรถสตาร์ทติดยากคับ  (อ่าน 1580 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kisana
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 120



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2013 19:46:11 »

 คำนับ คำนับ คำนับ ที่แรกคิดว่าเป็นที่ไดสตาร์ทเปลี่ยนถ่ายแล้วก็ยังไม่หาย เวลาขับเครื่องก็เดินเรียบดีครับ เวลาจอดจะสตาร์ทติดอยาก บางครั้งสตาร์ทที่เดียวก็ติด มี่จุดไหนที่เกี่ยวกับการสตาร์ทอีกมั้ยครับ (ติดตั้ง timer ด้วยคับ)
บันทึกการเข้า
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2013 20:19:49 »

ปั๊มติ๊กก็มีส่วนครับ
บันทึกการเข้า

เอก สวนสยาม
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,578



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2013 22:04:00 »

ลองเช็ค ฟิวส์ รีเลย์ เซ็นเซอร์ ต่างๆ ที่ว่าจอดนี่ จอดค้างคืนหรือป่าวที่สตาร์ทไม่ติด ถ้าขี่ไปกลางวัน เครื่องร้อนๆ จอดแล้วมาสตาร์ท ทีเด๋วติดหรือป่าวครับ

ลองอ่านดูน๊ะครับ ขอบคุณ google ครับ

อาการ เครื่องยนต์สตาร์ทไม่ติด

-- ไม่มีการเผาไหม้

สาเหตุที่เป็นไปได้ คือ

1. ระบบจ่ายไฟ  ซื่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 สวิทย์จุดระเบิด     ชนิดของอาการข้อบกพร่อง   หน้าสัมผัสสกปรก
1.2 รีเลย์หลัก           ชนิดของอาการข้อบกพร่อง   ไม่ทำงาน

2. ระบบเชื้อเพลิง ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง   ไม่ทำงาน
2.2 หัวฉีด               ชนิดของอาการข้อบกพร่อง   ไม่ฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง
2.3 เรกกูเรเตอร์ควบคุมแรงดันน้ำมัน  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ความดันน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำเกินไป
2.4 ไส้กรองน้ำมัน ท่อยาง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เกิดการอุดตัน

3. ระบบสตาร์ทเย็น ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
3.1 หัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่ฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง
3.2 สวิทช์ควบคุมหัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่ทำงานตลอดเวลา

4. ระบบจุดระเบิด ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
4.1 ตัวช่วยจุดระเบิด คอยล์จุดระเบิด จานจ่าย  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่จ่ายไฟแรงสูง
4.2 หัวเทียน  ชนิดของอาการข้อกพร่อง  ไม่จุดระเบิด

5. ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์  ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
5.1 จานจ่ายสัญญาณ Gและ Ne  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง   สัญญาณ Gและ Ne ไม่ถูกส่งออกมายังกล่อง ECU
5.2 เซ็นเซอร์ควานดันในท่อร่วมไอดี (เซ็นเซอร์สุญญากาศ)  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ค่าแรงดันไฟฟ้า ค่าความต้านทานไฟฟ้าไม่ได้ตามที่กำหนด เกิดการขาดหรือลัดวงจร

6. ระบบดูดอากาศเข้า ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
6.1 ท่อนำอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  รั่ว
6.2 ลิ้นอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่เปิดเต็มที่หรือไม่เปิดเลย


อาการ สตาร์ทติดยาก

-- ตอนเครื่องเย็น

สาเหตุที่เป็นไปได้ คือ

1. ระบบสตาร์ทเย็น ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 หัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่ฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง
1.2 สวิทช์ควบคุมหัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่ทำงาน

2. ระบบการดูอากาศ ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 ลิ้น ISC ลิ้นอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่เปิดเต็มที่หรือไม่เปิดเลย
 
3. ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
3.1 เซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น เซ็นเซอร์อุณหภูมิอากาศเข้า  ขนิดของอาการข้อบกพร่อง  เสียหาย วงจรขาดหรือลัดวงจร

-- ตอนเครื่องร้อน

สาเหตุที่เป็นไปได้ คือ

1. ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 หัวฉีด  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  รั่ว
1.2 เรกกูเรเตอร์ควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันต่ำเกินไป

2. ระบบสตาร์ทเย็น ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 หัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  รั่ว

3. ระบบดูดอากาศ ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
3.1 ลิ้นอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่เปิดเต็มที่

-- เป็นตลอดเวลา

สาเหตุที่เป็นไปได้ คือ

1. ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 รีเลย์เปิดวงจร  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  วงจร STA ไม่ทำงาน
1.2 กรองน้ำมันและท่อน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เกิดการอุดตัน

2. ระบบสตาร์ทเย็น ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 หัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  รั่ว ไม่ฉีดน้ำมัน
2.2 สวิทช์ควบคุมหัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่ทำงาน

3. ระบบจุดระเบิด ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
3.1 หัวเทียน  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  มีเขม่าจับมาก

4. ระบบดูดอากาศ ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
4.1 ลิ้นอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่เปิดเต็มที่


อาการ เดินเบาไม่เรียบ

-- เดินเบารอบสูงไม่ทำงาน

สาเหตุที่เป็นไปได้ คือ

1. ระบบดูดอากาศ ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 ลิ้น ISC ลิ้นอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เสีย ไม่เปิดเต็มที่ หรือ ไม่เปิดเลย

2. ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1เซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เสียหาย วงจรขาดหรือลัดวงจร

3. ระบบสตาร์ทเย็น ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
3.1 หัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เกิดการรั่ว

4. ระบบดูดอากาศเข้า ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
4.1 ท่ออากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง เกิดอาการรั่ว
4.2 ตัวลิ้นเร่ง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ปิดไม่สนิท
4.3 ลิ้น ISC ลิ้นอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เปิดค้างอยู่ตลอดเวลา

5. ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
5.1 เซ็นเซอร์ความดันท่อร่วมไอดี (เซ็นเซอรืสุญญากาศ)  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันไฟฟ้าหรือค่าความต้านทานไม่ได้ตามค่าที่กำหนด
5.2 เซ็นเซอร์ตำแหน่งลิ้นเร่ง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  หนาสัมผัส IDL ไม่สัมผัสกัน
5.3 สวิทช์เครื่องปรับอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เปิดอยู่ตลอดเวลา

-- รอบเดินเบาต่ำเกินไป

สาเหตุที่เป็นไปได้ คือ

1. ระบบดูดอากาศเข้า ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 ลิ้น ISC  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ปิดค้าง

2. ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 เซ็นเซอร์ความดันท่อร่วมไอดี (เซ็นเซอรืสุญญากาศ)  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันไฟฟ้าหรือค่าความต้านทานไม่ได้ตามค่าที่กำหนด
2.2 สวิทช์สตาร์ทเกียร์ว่าง สวิทช์เครื่องปรับอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  หน้าสัมผัสไม่สัมผัสกัน

-- รอบเดินเบาไม่คงที่

สาเหตุที่เป็นไปได้ คือ

1. ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ทำงานบกพร่อง แรงดันไม่คงที่
1.2 หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่ฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง
1.3 เรกกูเตอร์ควบคุมแรงดันน้ำมันเชื่อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ทำงานผิดพลาด
1.4 ไส้กรอง ท่อน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง เกิดการอุดตัน

2. ระบบนำอากาศเข้า ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 ตัวลิ้นเร่ง   ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เกิดการรั่ว
2.2 ลิ้น ISC ลิ้นอากาศ   ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ทำงานผิดพลาด

3. ระบบจุดระเบิด ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
3.1 ตัวช่วยจุดระเบิด คอล์ยจุดระเบิด  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ทำงานผิดพลาด เสียหาย หน้าสัมผัสไม่ดี
3.2 หัวเทียน    ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  บอด ไม่จุดระเบิด

-- เร่งขึ้นช้า

สาเหตุที่เป็นไปได้ คือ

1.ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง   ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันตก
1.2 หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง   ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ปริมาณการฉีดตกลง
1.3 กรองน้ำมันและท่อน้ำมันเชื่อเพลิง   ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เกิดการอุกตัน

2. ระบบจุดระเบิด
2.1 ตัวช่วยจุดระเบิด คอล์ยจุดระเบิด   ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ทำงานไม่ถูกต้อง ขั้วต่อหลวม
2.2 หัวเทียน   ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  บอด ไม่จุดระเบิด

3. ระบบควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
3.1 เซ็นเซอร์ความดันท่อร่วมไอดี (เซ็นเซอรืสุญญากาศ) เซ็นเซอร์อุณภูมิน้ำหล่อเย็น   ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันไฟฟ้าหรือค่าความต้านทานไม่ได้ตามค่าที่กำหนด หรือมีการขาด ลัดวงจร


อาการ สมถรรนะในการขับขี่ไม่ดี

-- การจุดระเบิดย้อนกลับ

มีสาเหตุที่เป็นไปได้ดังนี้ คือ

1. ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง มีชิ้นส่วนอุปกรณืดังนี้
1.1 ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันตก
1.2 กหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ปริมาณการฉีดตกลง
1.3 เรกกูเรเตอร์ควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ความดันน้ำมันต่ำเกินไป
1.4 กรองน้ำมันและท่อ้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  เกิดการอุดตัน
1.5 หัวฉีด  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง เกิดการรั่ว
1.6 หัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  รั่วหรือฉีดตลอดเวลา

2. ระบบจุดระเบิด มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 ตัวช่วยจุดระเบิด  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ทำงานผิดพลาด
2.2 คอล์ยจุดระเบิด  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ขั้วต่อหลวม
2.3 หัวเทียน  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  บอด ไม่จุดระเบิด

3.ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
3.1 เซ็นเซอร์ความดันท่อร่วมไอดี (เซ็นเซอรืสุญญากาศ) เซ็นเซอร์อุณภูมิน้ำหล่อเย็น เซ็นเซอร์อุณหภูมิอากาศเข้า  เซ็นเซอร์ตำแหน่งลิ้นเร่ง   ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันไฟฟ้าหรือค่าความต้านทานไม่ได้ตามค่าที่กำหนด หรือมีการขาด ลัดวงจร


-- เครื่องยนต์จามหรือระเบิดที่ท่อไอเสีย

มีสาเหตุที่เป็นไปได้ดังนี้ คือ

1.ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1  เซ็นเซอร์ความดันท่อร่วมไอดี (เซ็นเซอรืสุญญากาศ) เซ็นเซอร์อุณภูมิน้ำหล่อเย็น เซ็นเซอร์อุณหภูมิอากาศเข้า ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันไฟฟ้าหรือค่าความต้านทานไม่ได้ตามค่าที่กำหนด หรือมีการขาด ลัดวงจร
1.2 เซ็นเซอร์ตำแหน่งลิ้นเร่ง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  หน้าสัมผัสเดินเบาไม่ต่อถึงกัน

2. ระบน้ำมันเชื้อเพลิง มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันตก
2.2 หัวฉีด  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ปริมาณการแีดตกลง
2.3 เรกกูเรเตอร์ควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันต่ำเกินไป
2.4 กรองน้ำมันหรือท่อน้ำมันเชื้อเพลิง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง เกิดการอุดตัน

-- เครื่องยนต์ไม่มีกำลัง

สาเหตุที่เป็นไปได้ดังนี้ คือ

1.ระบบจุดระเบิด มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 หัวเทียน  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  บอด ไม่จุดระเบิด
1.2 เซ็นเซอร์ความดันท่อร่วมไอดี (เซ็นเซอรืสุญญากาศ)  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันไฟฟ้าหรือค่าความต้านทานไม่ได้ตามค่าที่กำหนด หรือมีการขาด ลัดวงจร
1.3 เซ็นเซอรือุณหภูมิน้ำหล่อเย็น เซ็นเซอร์ตำแหน่งลิ้นเร่ง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่มีสัญญาณ PSW ส่งออก

-- เครื่องยนต์ดับชั่วขณะภายหลังการสตาร์ท

สาเหตุที่เป็นไปได้ดังนี้ คือ

1. ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 รีเลย์เปิดวงจร  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  วงจร FC ไม่ทำงาน
1.2 หัวฉีด  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  รั่ว ไม่ฉีดน้ำมัน หรือ ฉีดน้ำมันตลอดเวลา

2. ระบบสตาร์ท มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 หัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่ฉีดน้ำมัน หรือ ฉีดน้ำมันตลอดเวลา
2.2 สวทช์ควบคุมหัวฉีดสตาร์ทเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ทำงานตลอดเวลา

-- เครื่องยนต์ดับเมื่อเหยียบคันเร่ง

สาเหตุที่เป็นไปได้ดังนี้ คือ

1. ระบบควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1  เซ็นเซอร์ความดันท่อร่วมไอดี (เซ็นเซอรืสุญญากาศ) เซ็นเซอร์อุณภูมิน้ำหล่อเย็น  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  แรงดันไฟฟ้าหรือค่าความต้านทานไม่ได้ตามค่าที่กำหนด หรือมีการขาด ลัดวงจร

-- เครื่องยนต์ดับเมื่อถอนคันเร่ง

1. ระบบนำอากาศเข้า มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 เซ็นเซอร์ตำแหน่งลิ้นเร่ง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ทำงานผิดพลาด
1.2 ลิ้นอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ปิดตลอดเวลา

2. ระบบควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
2.1 เซ็นเซอร์ความดันดันท่อร่วมไอดี (เซ็นเซอร์สุญญากาศ)  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ค่าความดันไฟฟ้าหือค่าความต้านทานไฟฟ้าไม่ได้ตามที่ค่ากำหนด

3. ระบบนำอากาศเข้า มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
3.1 ลิ้น ISC  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ทำงานผิดพลาด

-- เครื่องยนต์ดับเมื่อเปิดสวิทช์เครื่องปรับอากาศ

สาเหตุที่เป็นไปได้ดังนี้ คือ

1.ระบบควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ดังนี้
1.1 สวิทช์เครื่องปรับอากาศ  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่มีสัญญาณออก

-- เครื่องยนต์ดับขณะเปลี่ยนเกียร์ N ไป D

สาเหตุที่เป็นไปได้ดังนี้ คือ

1. ระบบควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ มีชิ้นส่วนดังนี้
1.1 สวิทช์สตาร์ทเกียร์ว่าง  ชนิดของอาการข้อบกพร่อง  ไม่มีสัญญาณออก





บันทึกการเข้า

เอก สวนสยาม 0879766543
บริการเรื่องของไฟ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=99748.0
บริการของหาง่าย http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=121293.0
บริการอะไหล่เก่าเก็บ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=123468.0
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 00:11:19 »

ไฟแก่ ก้มีส่วนน่ะครับ อีกอันเคยเจอกะตัวเองเลยคือ ท้ายไดสกปรก ถอดมาให้ร้านไดนาโม ทำความสะอาดอัดจารบี สตาทชึงเลยครับ
บันทึกการเข้า

chayanon01
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 19:44:19 »

รถผมเคยเป็นผมใช้7a twin coil เปลียนไปหลายอย่างแล้วไม่หายอาการของผมคือติดยากเวลาเครื่องเย็นเอารถไปขับมาร้อนดับเครื่องสตาร์ทใหม่ปกติของที่เปลี่ยนไปมี                     1ปีกผีเสือพร้อมเซ็นเซอร์                                                                                                                                                                            2หัวเทียน+สาย+กรองอากาศ                                                                                                                                                                        3เซ็นเซออุณภูมินํ้า+ห้องเผาไหม้+ปํ๊มติ็๊๊ีีีีีก j                                                                                                                                                                  แต่มาหายที่กล่องรื้อกล่องออกมาดูไดโอดบวม
บันทึกการเข้า
dumdum
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,255


AE 110 แหละ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2013 07:23:14 »

ผมก็เคยเป็น   กล่องECU  เสียครับ
บันทึกการเข้า


ไม่ทำไรแล้ว  ขับมันแบบนี้แหละ
mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2013 10:16:10 »

ปั๊มติ๊ก
ไดสตารท

2 อย่างนี้ก่อนเลยครับ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2013 19:46:34 »

ตั้งวาล์วยังคับ
บันทึกการเข้า


หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!