AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 17:22:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนแคมรี่ชวนเล่นครับ / กล่อง KKT ครับ  (อ่าน 8797 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 16:14:03 »

สวัสดีครับน้า อยากทราบว่าแคมรี่ตัว Hybird นี่เครื่องมันแรงไหมครับน้า

พอดีวันนี้กลับจากมหาลัยอยู่บนเส้นกาญจนาภิเษกวิ่งขวา 120 ชิวๆซักพักมีแคมรี่สีขาว ไม่ขอบอกทะเบียนนะครับ มาจี้ตูด 140 ก็ยังจี้เลยจัด 160++

หนีไม่ออกเฉยครับ  เอ่อ.. เครื่องฝาดำ m/t [เกียร์ 4a-f ] น้ำมันรอบนี้ผมเติม E20 ไม่มีกล่องจูน แค่ปรับไฟแก่ 120 - 180 ช้ามากครับ ดูเหมือนมันกดสบายชิวๆเลย

ไอเราลากแทบเป็นแทบตาย ร้อนๆๆ เกิดจากอะไรได้มั่งครับ เสียง VVT ก็ดังวี๊ดลั่นๆเลย แต่ขึ้นช้าพอๆกับ 7afe เฉยเลยครับ

สาเหตุเกิดจากเชื้อเพลิงไม่พอใช่ไหมครับ  ตาปริบๆ

เห็นว่า E20 ส่วนผสมบาง ของผมมีแค่ติ๊ก 2J ไม่โบ หัวฉีดเดิม เรกกูเรเตอร์เดิม  แหะ.. แหะ..

แล้วเจ้ากล่อง KKT ตอนนี้ราคา + จูน เท่าไหร่แล้วครับ ขอบคุณครับ  คำนับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 พฤศจิกายน 2013 11:20:55 โดย SoulCrafTZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 16:20:13 »

แรง ยิ่งตัวมอเตอร์ไฟฟ้าทำงานลากกระฉูดเลยครับ ดึงทีหลังติดเบาะได้เลย
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 16:22:45 »

ผมก็เติมอี20ไม่ได้จูน ไม่มีกล่อง ไม่ได้ตั้งไฟ ก็ขึ้นไม่ช้านะครับ
วิ่งไม่ต่างจากโซฮอลล์95
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 16:27:49 »

แรง ยิ่งตัวมอเตอร์ไฟฟ้าทำงานลากกระฉูดเลยครับ ดึงทีหลังติดเบาะได้เลย


มันเป็นเยี่ยงนี้นี่เอง ทีหลังผมจะไม่ซัดกับแคมรี่ละ หนีไม่ออก เข็ดเลย  เหอๆๆ

ผมก็เติมอี20ไม่ได้จูน ไม่มีกล่อง ไม่ได้ตั้งไฟ ก็ขึ้นไม่ช้านะครับ
วิ่งไม่ต่างจากโซฮอลล์95

เกี่ยวกับเกียร์ไหมครับน้า ของผมไม่ใช่เกีรยร์ 20v เป็นเกียร์ 4a-f คาร์บูเดิมๆ 92 ครับน้า แต่ของผมมีอาการเชื้อเพลิงไม่พอมาก่อนหน้าแล้วช่วง 2500 - 3000 ถ้ากดคันเร่งหนักๆนี่หัวทิ่มเลย  ปิดปาก

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 16:57:27 »

จริงๆรถคงไม่ได้อืดมั้งครับ อารมณ์ตอนนั้นหนีไม่ออกเลยคิดว่าอืดป่าว เอ๋อ
บันทึกการเข้า
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 17:08:41 »

ของเขาแรงจริงครับยิ่งถ้าลอย ๆๆ มาหลบก่อนเลยครับ...
บันทึกการเข้า
wee310
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 17:17:27 »

camry ตัวไหนคับ ถ้าตัวไหม่ล่าสุด เครื่อง 2500 + มอเตอร์ไฟฟ้าอีก นะคับ โฆษณาไว้ 200+ ไม่ต้องคิดเลยคับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 17:29:36 »

แรงมั่ก
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 17:43:35 »

ไม่เคยลองครับ

แต่20v ก็ดึงดีนะครับ 200+ไม่ยากเลย
บันทึกการเข้า

Joe9099
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 18:00:55 »

ความเหนื่อยมันต่างกันครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 18:06:01 »

จริงๆรถคงไม่ได้อืดมั้งครับ อารมณ์ตอนนั้นหนีไม่ออกเลยคิดว่าอืดป่าว เอ๋อ

ตอนนั้นรนถึงขั้นสับจาก 5 มา 3 เลยครับ สับผิด หัวทิ่มไปนิดหน่อย  แหะ.. แหะ..

ของเขาแรงจริงครับยิ่งถ้าลอย ๆๆ มาหลบก่อนเลยครับ...

ถ้าเจออีกหลบแน่ๆครับน้า  เหอๆๆ

camry ตัวไหนคับ ถ้าตัวไหม่ล่าสุด เครื่อง 2500 + มอเตอร์ไฟฟ้าอีก นะคับ โฆษณาไว้ 200+ ไม่ต้องคิดเลยคับ

ตัวโฉมปี 2010 Hybrid ครับ

ไม่เคยลองครับ

แต่20v ก็ดึงดีนะครับ 200+ไม่ยากเลย

ใช่ครับ เคยขับเล่นๆ สบายๆ ชิวๆ เติม V power 95 180 นี่แปปๆเดียวเองครับน้า มีหัวทิ่มตอน 200 นิดหน่อยแล้วก็แช่อยู่ 200 ครับ

ความเหนื่อยมันต่างกันครับ

นั่นสิครับน้า ผมกลัวแคมจะเดี้ยงซะก่อนเลยยกแล้วรีบออกซ้ายครับ  แบบว่า

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 19:09:29 »

ฝาดำ 20v มี  Tvis ด้วยหรือครับ งง จ๊ะ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 20:13:27 »

ฝาดำ 20v มี  Tvis ด้วยหรือครับ งง จ๊ะ เวียนหัว

ผมเรียกไม่ถูกครับ แต่เสียงมันเหมือน TVIS ของ 7A เลยครับ จะวี๊ดลั่นๆตอนช่วงประมาณ 5000 รอบอ่ะครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 21:03:57 »

ฝาดำ 20v มี  Tvis ด้วยหรือครับ งง จ๊ะ เวียนหัว
ผมเรียกไม่ถูกครับ แต่เสียงมันเหมือน TVIS ของ 7A เลยครับ จะวี๊ดลั่นๆตอนช่วงประมาณ 5000 รอบอ่ะครับ  แหะ.. แหะ..

VVT ครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 21:36:28 »

ฝาดำ 20v มี  Tvis ด้วยหรือครับ งง จ๊ะ เวียนหัว
ผมเรียกไม่ถูกครับ แต่เสียงมันเหมือน TVIS ของ 7A เลยครับ จะวี๊ดลั่นๆตอนช่วงประมาณ 5000 รอบอ่ะครับ  แหะ.. แหะ..

VVT ครับ สุดยอด

อ๋อครับ ขอบคุณครับน้า ผมพึ่งวางฝาดำมาเดือน 2 เดือนเองครับ ไม่รู้ระบบอะไรเกี่ยวกับมันเลย รู้แค่ว่าแรงมากตอนออกจากอู่  ฮิฮิ

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 22:17:37 »

พอดีพรรคพวกใช้อยู่ มันขึ้น 240 ไม่ต้องโมไม่ต้องพ่วงรถโรงงานกระทืบได้เลยแรงจริงๆตัวไฮบริดแรงกว่าตัวธรรมดาอีกครับ
อย่างว่าเครื่องใหญ่มาเร็วไม่เหนื่อง 1500-1600 แบบเรากว่าจะขึ้นได้เหนื่อยครับ แต่แคนรี่ว่าแรงๆเจอแอคคอร์ดตัวใหม่นี่แรงกว่าอีก
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 22:43:21 »

เอิ่ม จะว่าไป แค่ตัว 2.5G (ยังไม่ใช่ตัว Hybrid) Jazz L15A โมไส้เต็ม ยังขึ้นยากเลยครับ ขนาดแจ๊สตัวเบานะ (ดูที่อักษะ)

แล้วก็คืนนั้นพอดี เจอ New Camry Hybrid มาเล่นด้วย (จริงๆไม่ได้เล่น แค่เค้าจะกลับบ้าน) กดกันตั้งแต่ต้นอักษะ (สาย 3)

จนถึงสุดทางอักษะ สาย4 Camry Hybrid ลากได้ยาวยั้นครึ่งถนน (ถึงสะพานตรงกลาง) ฉีกนำมาเลย หลังจากนั้นก็ค่อยๆ โดน Jazz และ

ตัวเครื่อง 2.5 สวนทีหลัง ผลสุดท้าย Camry 2.5G ก็ถึงก่อนครับ เพราะงั้นถ้าเล่นกับเจ้ารถซุ่ม นี่รถซิ่งน่าจะยากอยู่ ต้องทำให้แบตมันหมดก่อน

ถึงจะงัดมันได้ (อิอิ)
บันทึกการเข้า
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 22:53:51 »

สู้ด้วยเหนื่อยอะ CC+มอเตอร์+ใจใครอึดกว่า 
ผมว่าตบเลนซ้ายดีกว่าครับ ไม่เสียตังเยอะด้วยนะ 55 ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า


วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 07:25:31 »

ไม่รู้ว่าเกียร์มีผล ต่อประสิทธิภาพเครื่อง หรือเปล่านะครับ
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 08:46:41 »

วางอู่ไหนครับ ผมเน้น ว่ารองตรวจความสมรณ์ของเครื่องและระบบไฟ
ไครเคยลองขับ ไฟครบ เครื่องโอเวอฮอล ใหม่ๆสดๆบ้างผมว่าแรงเอาเรื่องนะครับ ฝาดำ  ช่วนใหญ่ใช้มาหนักจากยุ่น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!