พอดีพรรคพวกใช้อยู่ มันขึ้น 240 ไม่ต้องโมไม่ต้องพ่วงรถโรงงานกระทืบได้เลยแรงจริงๆตัวไฮบริดแรงกว่าตัวธรรมดาอีกครับ
อย่างว่าเครื่องใหญ่มาเร็วไม่เหนื่อง 1500-1600 แบบเรากว่าจะขึ้นได้เหนื่อยครับ แต่แคนรี่ว่าแรงๆเจอแอคคอร์ดตัวใหม่นี่แรงกว่าอีก
เอิ่ม จะว่าไป แค่ตัว 2.5G (ยังไม่ใช่ตัว Hybrid) Jazz L15A โมไส้เต็ม ยังขึ้นยากเลยครับ ขนาดแจ๊สตัวเบานะ (ดูที่อักษะ)
แล้วก็คืนนั้นพอดี เจอ New Camry Hybrid มาเล่นด้วย (จริงๆไม่ได้เล่น แค่เค้าจะกลับบ้าน) กดกันตั้งแต่ต้นอักษะ (สาย 3)
จนถึงสุดทางอักษะ สาย4 Camry Hybrid ลากได้ยาวยั้นครึ่งถนน (ถึงสะพานตรงกลาง) ฉีกนำมาเลย หลังจากนั้นก็ค่อยๆ โดน Jazz และ
ตัวเครื่อง 2.5 สวนทีหลัง ผลสุดท้าย Camry 2.5G ก็ถึงก่อนครับ เพราะงั้นถ้าเล่นกับเจ้ารถซุ่ม นี่รถซิ่งน่าจะยากอยู่ ต้องทำให้แบตมันหมดก่อน
ถึงจะงัดมันได้ (อิอิ)
โอ้ เห็นแบบนี้คราวหลังจะได้ไม่หนีละครับ ตบซ้ายดีกว่า แช่นานเดี๋ยวแคมเดี้ยง ( มีประสบการ์ณกับลุง 1J มาแล้ว
)
สู้ด้วยเหนื่อยอะ CC+มอเตอร์+ใจใครอึดกว่า
ผมว่าตบเลนซ้ายดีกว่าครับ ไม่เสียตังเยอะด้วยนะ 55
เห็นด้วยเลยครับน้า เจอมากับตัว เหนื่อยจริงๆ ฉีกมันได้ช่วง 160 ++ แต่ก็ไม่ทิ้ง
ไม่รู้ว่าเกียร์มีผล ต่อประสิทธิภาพเครื่อง หรือเปล่านะครับ
เห็นน้าบางท่านก็บอกว่า 3 - 4 นี่คนละเรื่องนี่ครับ ของผม 3 พอจะไป 4 ห้อยนิดหน่อย แต่ 4 ลากได้ยัน 180 นิดๆ
วางอู่ไหนครับ ผมเน้น ว่ารองตรวจความสมรณ์ของเครื่องและระบบไฟ
ไครเคยลองขับ ไฟครบ เครื่องโอเวอฮอล ใหม่ๆสดๆบ้างผมว่าแรงเอาเรื่องนะครับ ฝาดำ ช่วนใหญ่ใช้มาหนักจากยุ่น
คิดว่าผมน่าจะลนมากกว่าครับน้า เพราะเครื่องวิ่งได้ยันกล่องตัดเลย เมื่อเช้าลองวิ่งคนเดียวมันก็ขึ้นเร็วนี่หว่า
เพราะถ้าวายไม่ครบ ไม่น่าจะเลย 140 ได้แหะๆ
สรุปเคสนี้ผมเข็ดไปอีกนานครับ