AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 01:26:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนแคมรี่ชวนเล่นครับ / กล่อง KKT ครับ  (อ่าน 8818 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 09:11:38 »

พอดีพรรคพวกใช้อยู่ มันขึ้น 240 ไม่ต้องโมไม่ต้องพ่วงรถโรงงานกระทืบได้เลยแรงจริงๆตัวไฮบริดแรงกว่าตัวธรรมดาอีกครับ
อย่างว่าเครื่องใหญ่มาเร็วไม่เหนื่อง 1500-1600 แบบเรากว่าจะขึ้นได้เหนื่อยครับ แต่แคนรี่ว่าแรงๆเจอแอคคอร์ดตัวใหม่นี่แรงกว่าอีก


 เอ่อ.. เหอๆๆ

เอิ่ม จะว่าไป แค่ตัว 2.5G (ยังไม่ใช่ตัว Hybrid) Jazz L15A โมไส้เต็ม ยังขึ้นยากเลยครับ ขนาดแจ๊สตัวเบานะ (ดูที่อักษะ)

แล้วก็คืนนั้นพอดี เจอ New Camry Hybrid มาเล่นด้วย (จริงๆไม่ได้เล่น แค่เค้าจะกลับบ้าน) กดกันตั้งแต่ต้นอักษะ (สาย 3)

จนถึงสุดทางอักษะ สาย4 Camry Hybrid ลากได้ยาวยั้นครึ่งถนน (ถึงสะพานตรงกลาง) ฉีกนำมาเลย หลังจากนั้นก็ค่อยๆ โดน Jazz และ

ตัวเครื่อง 2.5 สวนทีหลัง ผลสุดท้าย Camry 2.5G ก็ถึงก่อนครับ เพราะงั้นถ้าเล่นกับเจ้ารถซุ่ม นี่รถซิ่งน่าจะยากอยู่ ต้องทำให้แบตมันหมดก่อน

ถึงจะงัดมันได้ (อิอิ)


โอ้ เห็นแบบนี้คราวหลังจะได้ไม่หนีละครับ ตบซ้ายดีกว่า แช่นานเดี๋ยวแคมเดี้ยง ( มีประสบการ์ณกับลุง 1J มาแล้ว  ยกธงขาว )

สู้ด้วยเหนื่อยอะ CC+มอเตอร์+ใจใครอึดกว่า 
ผมว่าตบเลนซ้ายดีกว่าครับ ไม่เสียตังเยอะด้วยนะ 55 ไม่รู้ไม่ชี้

เห็นด้วยเลยครับน้า เจอมากับตัว เหนื่อยจริงๆ ฉีกมันได้ช่วง 160 ++ แต่ก็ไม่ทิ้ง  ร้อนๆๆ

ไม่รู้ว่าเกียร์มีผล ต่อประสิทธิภาพเครื่อง หรือเปล่านะครับ

เห็นน้าบางท่านก็บอกว่า 3 - 4 นี่คนละเรื่องนี่ครับ ของผม 3 พอจะไป 4 ห้อยนิดหน่อย แต่ 4 ลากได้ยัน 180 นิดๆ  แหะ.. แหะ..

วางอู่ไหนครับ ผมเน้น ว่ารองตรวจความสมรณ์ของเครื่องและระบบไฟ
ไครเคยลองขับ ไฟครบ เครื่องโอเวอฮอล ใหม่ๆสดๆบ้างผมว่าแรงเอาเรื่องนะครับ ฝาดำ  ช่วนใหญ่ใช้มาหนักจากยุ่น

คิดว่าผมน่าจะลนมากกว่าครับน้า เพราะเครื่องวิ่งได้ยันกล่องตัดเลย เมื่อเช้าลองวิ่งคนเดียวมันก็ขึ้นเร็วนี่หว่า  เอ่อ..

เพราะถ้าวายไม่ครบ ไม่น่าจะเลย 140 ได้แหะๆ  แหะ.. แหะ..

สรุปเคสนี้ผมเข็ดไปอีกนานครับ  ฮิฮิ ฮิฮิ

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 09:17:41 »

ตัวนี้แรงครับขนาดผมลอยๆๆมา 160-180 ยังเหนื่อยเลย b16 มีแคม แต่กดยาวๆๆผมโดนครับเกียร์หมด
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 09:28:59 »

ตัวนี้แรงครับขนาดผมลอยๆๆมา 160-180 ยังเหนื่อยเลย b16 มีแคม แต่กดยาวๆๆผมโดนครับเกียร์หมด

นั่นสินะครับ เล่นกับรถพวกนี้เหมือนรถเราไม่แรง ( ทั้งๆที่มันแรง )  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 09:45:00 »

คัมรี่ไฮบริด  แรงครับ บ่องตง กดมากับ ทีน   งงมาก  เกียร์ออโต้ หลังติดเบาะ วิ่งอยู่140 กดมิดเพียงอึดใจ180 ครับ
รอบขึ้นอย่างไวด้วย
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 10:07:13 »

คัมรี่ไฮบริด  แรงครับ บ่องตง กดมากับ ทีน   งงมาก  เกียร์ออโต้ หลังติดเบาะ วิ่งอยู่140 กดมิดเพียงอึดใจ180 ครับ
รอบขึ้นอย่างไวด้วย

ถ้าจะเล่นกับพวกนี้สงสัยต้องขยับสเตปเป็น 3S GTE ละมั้งครับเนี่ย แต่ผมเข็ดอีกนานครับ แค่ฝาดำวางใน 92 ก็จะบินแล้ว 3SGTE มา คงบินแน่ๆ  ฮิฮิ

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 10:20:08 »

ตัวนี้แรงครับขนาดผมลอยๆๆมา 160-180 ยังเหนื่อยเลย b16 มีแคม แต่กดยาวๆๆผมโดนครับเกียร์หมด

นั่นสินะครับ เล่นกับรถพวกนี้เหมือนรถเราไม่แรง ( ทั้งๆที่มันแรง )  เวียนหัว
จริงๆรถผมสู้ได้นะถ้าไม่ใส่เกียร์โคส พอใส่โคสปลายหด ปลายได้ 200 เคร่องนี่ร้องอย่างกะโดนเชือด
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 10:28:29 »

ตัวนี้แรงครับขนาดผมลอยๆๆมา 160-180 ยังเหนื่อยเลย b16 มีแคม แต่กดยาวๆๆผมโดนครับเกียร์หมด

นั่นสินะครับ เล่นกับรถพวกนี้เหมือนรถเราไม่แรง ( ทั้งๆที่มันแรง )  เวียนหัว
จริงๆรถผมสู้ได้นะถ้าไม่ใส่เกียร์โคส พอใส่โคสปลายหด ปลายได้ 200 เคร่องนี่ร้องอย่างกะโดนเชือด

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 10:43:42 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 11:06:32 »

ตัวนี้แรงครับขนาดผมลอยๆๆมา 160-180 ยังเหนื่อยเลย b16 มีแคม แต่กดยาวๆๆผมโดนครับเกียร์หมด

นั่นสินะครับ เล่นกับรถพวกนี้เหมือนรถเราไม่แรง ( ทั้งๆที่มันแรง )  เวียนหัว
จริงๆรถผมสู้ได้นะถ้าไม่ใส่เกียร์โคส พอใส่โคสปลายหด ปลายได้ 200 เคร่องนี่ร้องอย่างกะโดนเชือด
16+แคม ยกเว้นเลยจร้า  อิ อิ อิ รู้อยู่แว๊ว   

ความรู้สึกความเร็วที่ขึ้น ผมว่า พอๆ กับอิมโบเดิมที่บ้านอะครับ แบบนั้นเลย
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 11:15:30 »

วิวัฒนาการเครื่อง และ ซีซี ครับ ที่ไปโดนอ่ะครับผม
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 11:18:23 »

วิวัฒนาการเครื่อง และ ซีซี ครับ ที่ไปโดนอ่ะครับผม

ซ้ายมือเครื่องอะไรอ่ะ น่าเกลียดจัง
บันทึกการเข้า
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 17:09:33 »

20v6เกียร์ ทำเต็มไม่มีแคม มีกล่อง stand alone ต้นๆวิ่งพอกัน พอลอยๆสู้ไม่ไหวอะ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 18:39:34 »

20v6เกียร์ ทำเต็มไม่มีแคม มีกล่อง stand alone ต้นๆวิ่งพอกัน พอลอยๆสู้ไม่ไหวอะ

 เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 20:48:18 »

รุ่นเล็กต่อยรุ่นใหญ่ ปลายๆโดนก็ดีใจแล้วแค่วิ่งไล่ ยืนที่ 200  เป็นผมพอใจแล้วครับ  1600cc
เป็นผมรู้ว่าเครื่องแค่1600 1800   รถ ก็  21+  naไม่ใช้รถสนามด้วย   ผมยกนิ้วใ้แล้วครับ
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 21:08:58 »

รุ่นเล็กต่อยรุ่นใหญ่ ปลายๆโดนก็ดีใจแล้วแค่วิ่งไล่ ยืนที่ 200  เป็นผมพอใจแล้วครับ  1600cc
เป็นผมรู้ว่าเครื่องแค่1600 1800   รถ ก็  21+  naไม่ใช้รถสนามด้วย   ผมยกนิ้วใ้แล้วครับ

ใช่ครับน้า 1600 200 ได้ก็โอแล้วครับ โดนทิ้งแบบไม่น่าเกลียดผมก็พอใจแล้ว เพราะเขาคือ 1600 n/a ครับน้า
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2013 23:11:19 »

Camry 2.4 hybrid 2010 น่ะม้ามาครบๆ ปลายๆ ของพ่อตาน่ะผมเคยลองซัดกะ เบนc180  ได้ 210 แต่ไม่ทันเบนน่ะ  ประมาณ 1กิโลกว่าๆ  (เปิดแอร์ นำมันเต็มถังด้วยไม่รู้เกื่ยวป่าว)
บันทึกการเข้า

coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2013 09:55:10 »

Camry 2.4 hybrid 2010 น่ะม้ามาครบๆ ปลายๆ ของพ่อตาน่ะผมเคยลองซัดกะ เบนc180  ได้ 210 แต่ไม่ทันเบนน่ะ  ประมาณ 1กิโลกว่าๆ  (เปิดแอร์ นำมันเต็มถังด้วยไม่รู้เกื่ยวป่าว)
c180 คันนั้นน่าจะมีอะไรหมกเม็ดนะ อิอิ
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2013 11:03:19 »

camry /2.4 hybrid ตัวเก่า  ยังเฉยๆ ฮะ  เจอตัวปัจจุบัน 2.5 Hybrid ผมถึงกับงง ด้วยตรีนตัวเอง ฮะ
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2013 11:44:46 »

อย่าไปเล่นกับเขาเลยครับ มอเตอร์ไฟฟ้าแรงบิดมันดีมาก แต่ถ้าตัวธรรมดาเบนซิลล้วนๆนี่หนีเราไม่ออกเหมือนกันนะครับ
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2013 17:40:57 »

Camry 2.4 hybrid 2010 น่ะม้ามาครบๆ ปลายๆ ของพ่อตาน่ะผมเคยลองซัดกะ เบนc180  ได้ 210 แต่ไม่ทันเบนน่ะ  ประมาณ 1กิโลกว่าๆ  (เปิดแอร์ นำมันเต็มถังด้วยไม่รู้เกื่ยวป่าว)
c180 คันนั้นน่าจะมีอะไรหมกเม็ดนะ อิอิ
จาก150เนี่ย เหมือนเราจะเรวกว่า แต่พอ 200เท่านั้น Cไหลเรื่อย เราตันก่อน
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!