AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 09:43:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Ecoboots 1.0  (อ่าน 1849 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 23:31:27 »

เทอร์โบ หรือ ซุปครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8-VLUJZi0pA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8-VLUJZi0pA</a>
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013 00:03:32 »

เห็นว่าเป็นเทอร์โบชาร์จเจอร์นะครับ

อัตราเร่งครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=X7RspczBO2U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=X7RspczBO2U</a>
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013 21:16:59 »

เทอร์โบครับ 9xx ซีซี แต่ทำแรงม้า-แรงบิดได้เท่ากับเครื่อง 1.6 up

ความภูมิใจของฟอร์ดเลยครับ เร็วๆนี้คงได้เห็นในเฟียสต้าบ้านเรา
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013 21:25:06 »

1.0 Turbo จ้า เห็นดูมาแว๊บๆ ม้าอยู่ 120 บิดอยู่ 170 NM แต่ยังไม่รู้ว่า รอบที่เท่าไหร่บ้าง

แต่มีแววว่า แรงบิดจากเทอร์โบ จะนอนยาว มีให้ใช้ตั้งแต่รอบต่ำแน่นอนเ้ลย
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 09:29:57 »

เครื่องใหม่มาเป็นคู่แข่งอีโค่ เครื่อง 1000 บูสอี 0.7 เห็นว่าเท่ากับเครื่อง 1700 cc เลย ไม่ม่รู้จริงป่าว
แต่คงต้องใช้บอดี้เล็กเพราะพื้นฐานเครื่องมันเล็ก
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 10:01:10 »

ไมมันแรงจังหงะ


แต่จะซดรึป่าวนั้นต้องรอดู
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 15:32:23 »

ยังไงมันก็เล็กนะ ถ้าใช้หักโหมจะไปไหว หรือได้นาน หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 16:19:03 »

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=6854:Exclusive-First-Impression-%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-Ford-Fiesta-1-0-%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%A3-EcoBoost&catid=63:b-segment-1300-1500-cc&Itemid=74

ลองดูรีวิวคร่าวๆครับ อ่านจบแล้วอยากขับมากๆ แถวที่ทำงานผม(อีสเทิร์น-ระยอง)เห็นวิ่งเทสอยู่บ่อยๆ อีโคสปอร์ต suv ตัวเล็กอีกรุ่น สวยมากๆ
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2013 23:32:21 »

ขับปกติน่าจะไม่ซดน่ะครับ เพราะ ซีซีน้อย แต่ถ้าเรา ซัดบ่อยแบบนี้เปลืองแน่ และส่วนตัวผม ผมรอดู ค่ายเชฟมากกว่าครับ 1.4หรือ1.3 โบนี่หล่ะ ยังไม่แน่ เหนเขาลือกันว่าแรงกว่า ซีวิค2.0อีก
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2013 11:48:55 »

เหอะๆ หัวฉีดตรงก็แบบนี้แหละครับ แถมประหยัดอีก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!