AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 06:07:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้องใหม่อยากโหลด น้าแนะหน่อยครับ  (อ่าน 1956 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vit1980
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2013 16:01:28 »

ดีครับน้าๆ ผมขอรบกวนสอบถามน้าเรื่องโหลดต่ำหน่อยครับ รถผม AE111 ใส่แม็ก 16 แล้วอยากจะโหลดให้มันต่ำอีกหน่อย เพราะตอนนี้มันลอยๆยู่ครับ
 ไม่ทราบว่ามีวิธีไหนบ้างครับที่โหลดแล้วมันจบ ขับแล้วโอเคที่สุดหรือความนุ่มหนึบใกล้เคียงของเดิมมากที่สุดครับ

   ขอรบกวนหน่อยนะครับ รับฟังทุกวิธีนะครับ เพื่อเป็นความรู้ในการตัดสินใจครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2013 16:11:14 »

เงินถึงก็ยกชุดสตรัทปรับเกลียวดีๆซักชุด

งบน้อยหน่อยก็ซื้อสปริงโหลดมาใส่ครับ

ตัดสปริง เลื่อนเบ้า ไม่แนะนำให้ทำ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
vit1980
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2013 17:39:43 »

ขอบคุณครับน้า เคลิ้มสมาคม  สุดยอด
งั้นขอคำแนะนำแบบ งบ น้อยก่อนคับน้า ขอถามต่อครับ
1 ถ้าปริงโหลด ใช้โช๊คเดิม ต้องทำอาไรเพิ่มมั้ยครับ
2 ช่วยแนะนำ ปริงโหลด ที่ใช้คู่กะโช๊คเดิม หน่อยได้มั้ยครับว่ามียี่ห้อไหนบาง ราคาคบได้
3แล้วถ้าใช้ปริงโหลด+โช๊คเดิม ความนุ่ม ความหนึบ ความกระด้าง เป็นอย่างไรบ้างครับ
4 อยากโหลดลงจากเดิม ให้ขอบยางห่างจาก ซุ้มล้อประมาณ 2นิ้วมือสอดเข้าได้อะครับ ไม่ทราบว่าจะใช้ปริงโหลด ยี่ห้อไหนขนาดไหนดี

 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 08:29:39 »

ใช้ H&R คู่กับ โช๊คมอนโร ครับ นุ่มดีลงคอสะพานพอรับได้ครับ

+1
บันทึกการเข้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 08:41:00 »

ใช้ H&R คู่กับ โช๊คมอนโร ครับ นุ่มดีลงคอสะพานพอรับได้ครับ


ของน้าท้ายมีแก๊สไหมคับ...
บันทึกการเข้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 09:20:25 »

มีครับ ยางอะไหล่ ด้วย
ขอบคุณคับ...คงต้องหาชุดนี้มาลงบ้างล่ะ
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 09:45:13 »



เอเป๊กแดงโปเกสซีพครับ หลังไม่มีแก๊ส ไม่มียางอะไหล่ เวลานั่งขับไปๆมาๆลงมาอีกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 16:09:59 »

TEIN โลดดดดด ม้วนเดียวจบครับ ผมก็ขอบ 16"
บันทึกการเข้า


vit1980
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 17:01:46 »

วันนี้มีภาพมาให้ชมครับ ล้อ 195/45/16 ไม่มีแก็สครับ

ขอบคุณครับน้า chatchawan.pun :แล้วเวลาขับความเร็วสัก 60-100 มันจะกระด้างกว่าโช้คเดิมมากมัน้ครับน้า ปกติผมไมซิ่งครับ ผมก้อเล็งชุดนี้อยู่เหมือนกันครับ แต่ไม่แน่ใจว่า ล้อหน้าของผมมันจะลงมาเยอะหรือเปล่าคับ (ตามภาพครับ) ตอนแรกกะว่าจะโหลดหน้าอย่างเดียว แต่จากที่สอบถาม เค้าขายกันเป็นชุดครับ หากผมเอามาทั้งชุดแล้วเปลี่ยนทั้งชุด ท้ายมันจะห้อยอีกมั้ยครับ

ขอบคุณครับน้า darkwiz :
TEIN โลดดดดด ม้วนเดียวจบครับ ผมก็ขอบ 16" ไม่ทราบของน้าใช่คันที่ลงรูปนี้หรือเปล่าครับ เป็นแบบสปริงโหลด+โช๊คเดิม หรือ สตัท ครับของน้า ถูกใจกับกับความเตี้ยมาก ต้องการประมาณนี้พอดีครับ ไม่ทราบว่าซื้อที่ไหนครับ ผมถามส่วนมากมีแต H&R ครับ
รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับ
 
ขอบคุณครับน้า dookzateam  แล้วล้อหน้าลงมามากมั้ยครับ
 
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 18:38:58 »

H&R ประกบ โช๊คเดิมได้ครับ

ไปอัดน้ำมันโช๊คเดิม ซะใหม่ก็เอาอยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 20:00:31 »

ใช้ H&R คู่กับ โช๊คมอนโร และอีกทางครับกัดฟันสตัรทไปเลยครับ (เจ็บมาเยอะครับ)  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 20:15:04 »

วันนี้มีภาพมาให้ชมครับ ล้อ 195/45/16 ไม่มีแก็สครับ

ขอบคุณครับน้า chatchawan.pun :แล้วเวลาขับความเร็วสัก 60-100 มันจะกระด้างกว่าโช้คเดิมมากมัน้ครับน้า ปกติผมไมซิ่งครับ ผมก้อเล็งชุดนี้อยู่เหมือนกันครับ แต่ไม่แน่ใจว่า ล้อหน้าของผมมันจะลงมาเยอะหรือเปล่าคับ (ตามภาพครับ) ตอนแรกกะว่าจะโหลดหน้าอย่างเดียว แต่จากที่สอบถาม เค้าขายกันเป็นชุดครับ หากผมเอามาทั้งชุดแล้วเปลี่ยนทั้งชุด ท้ายมันจะห้อยอีกมั้ยครับ

ขอบคุณครับน้า darkwiz :
TEIN โลดดดดด ม้วนเดียวจบครับ ผมก็ขอบ 16" ไม่ทราบของน้าใช่คันที่ลงรูปนี้หรือเปล่าครับ เป็นแบบสปริงโหลด+โช๊คเดิม หรือ สตัท ครับของน้า ถูกใจกับกับความเตี้ยมาก ต้องการประมาณนี้พอดีครับ ไม่ทราบว่าซื้อที่ไหนครับ ผมถามส่วนมากมีแต H&R ครับ
รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับ
 
ขอบคุณครับน้า dookzateam  แล้วล้อหน้าลงมามากมั้ยครับ
  
ขับ 100 -140 สบายๆครับ หนึบๆดี H&R มันไม่กระด้างครับ แต่ของผมใส่ล้อ 15 ยาง 195/55 ครับ มันพอดีๆ ถ้าเป็น 16 ไม่รู้ว่าจะติดไหม ต้องลองครับ  ปล ของผมท้ายไม่ห้อยนะ ถ้าห้อยลองยางน่าจะไม่มีปัญหา ตรบมือ
PM แล้วนะครับ
ส่วนผมปกติขับ มอเตอร์เวย์ 140-180 แล้วแต่ว่ารีบป่าว(140-160 นี่ขับ TEIN SS หนึบใช้ได้ยุคับ อันอื่นต้องรอผู้รู้มาช่วยแนะนำ)
ปล. เมื่อก่อนเคยใช้โช้คเลวิล+สปริงเทอิน นิ่มดีแต่ว่าท้ายห้อย ถ้าเอาสวยขึ้นมาท้ายใส่สปริงหลังของโคโรน่า สุดท้ายเจ็บแต่จบดีกว่าครับ จะใส่ขอบ 15-16" ก็ปรับเกลียวโลดด เหอๆๆ
บันทึกการเข้า


vit1980
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 11:04:37 »

ขอบคุณครับน้า chatchawan.pun  ที่น้าว่า ปล ของผมท้ายไม่ห้อยนะ ถ้าห้อยลองยางน่าจะไม่มีปัญหา "
หมายถึง ยางลองโช๊คหลังใช้มั้ยครับน้า  งง

ขอบคุณครับน้า Jay หมอศรี @ WZ Zone ก้อเป็นหนึง่ทางเลือกครับน้าที่ผมกำลังคิดอยู่ครับ ว่าจะใส่กับโช็คเดิม หนือเปลื่ยนโช็คใหม่ด้วย
ว่าแต่ของน้า โช๊คเดิมหรือเปล่าครับ แล้วถ้าหากต้องไปอัดน้ำมัน จะต้องอัดเท่าไหร่ครับ เห็นเค้ามีหลายระดับ
ผมเองก้อไม่เข้าใจเหมือนกันครับ
ขอชมรูปด้านข้างของน้าหน่อยสิครับ อยากเห็นครับ อิอิ  เหอๆๆ

ขอบคุณครับน้า Jeep  อันนี้ก๊อยากได้ครับ แต่งบน้อยครับ อิอิ ของน้าใช้สตัทเหรอครับตอนนี้ ไอที่ว่า (เจ็บมาเยอะครับ) คืออะไรครับ
ขยายหน่อยครับจะได้เป็นความรู้ครับ   งง

ขอบคุณครับน้า  darkwiz : " ถ้าเอาสวยขึ้นมา ท้ายใส่สปริงหลังของโคโรน่า "  หมายถึง หลังเปลื่ยนใส่สปริงเดิมของโคโรน่า หน้าเปลื่ยนใช้สปิงโหลดถูกต้องมั้ยครับ
ใจก็อยากได้ครับ สตัท แต่งบไปไม่ถึงครับ คงต้องรอก่อน เลยอยากลองเปลี่ยนสปริงกะโช๊คก่อนครับ แต่อยากได้ชุดที่มันจบเลยนะครับ ไม่ต้องไปแก้อะไรเพิ่ม ใช้ขี่ไปก่อน เก็บได้จัด สตัทไปครับ หรือไม่ก้อโช๊คลมไปเลย 5555 แพงมาก  ได้โปรด..

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!