ballwa
|
|
« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2013 16:35:39 » |
|
รถAE101 ล้อ15 ยาง195/55 พึ่งไปโหลดหน้ามานิ้วครึ่ง เวลาวิ่งเจอเนินกระแทกมากกครับ กระแทกจนน่ากลัวเลย กระแทกบ่อยๆ จะเป็นอะไรรึป่าวครับ ผมควรทำอะไรกับโช๊คดีครับ รึว่าไปเอาขึ้นเหมือนเดิม วิ่งเร็วๆเจอหลุมกระแทกดังลั่นเลย ขอคำแนะนำด้วยครับ กลัวช่วงล่างพังอะครับ เมียก็บ่นตลอดเลยเวลานั่งรถ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธันวาคม 2013 15:44:19 โดย ballwa »
|
บันทึกการเข้า
|
นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 02:22:44 » |
|
หัวข้อน่าจะบอกหน่อยนะครับ ว่าขอคำแนะนำเรื่องอะไร แล้วที่บอก พึ่งไปโหลดหน้ามานิ้วครึ่ง นี่โหลดแบบไหน ตัดสปริงค์ หรือเปลี่ยนสปริงค์โหลด หรือเปลี่ยนโช๊ค แล้วที่ดังนี่ดังมาจากโช๊คหน้า หรือเปล่าครับ เดาแบบมั่วๆตอนนี้เลยนะ โช๊คยันครับ จ๊ะ ถ้ากระแทกบ่อยๆเดี๋ยวก็รั่ว จ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
Art_HD
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 09:14:21 » |
|
ผมเคยเป็นเพราะตัดสปริงมา 1 แล้วมีเสียงเวลาลงหลุม ร้านแนะนำให้ ตัดแกนโช็คออก เสียงหายไปแลยครับ แต่ดันสูงต่ำไม่เท่ากันครับ งง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jeep
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 11:27:13 » |
|
ถ้าเปลี่ยนแต่สปริงผมว่าโช๊คยันแน่ๆเลยเคยมีประสบการณ์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ได้ต้องการแฟนที่ นมใหญ่ ขอแค่ว่าอย่ามี ไข่ เท่านั้นพอ
|
|
|
ballwa
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 15:45:02 » |
|
หัวข้อน่าจะบอกหน่อยนะครับ ว่าขอคำแนะนำเรื่องอะไร แล้วที่บอก พึ่งไปโหลดหน้ามานิ้วครึ่ง นี่โหลดแบบไหน ตัดสปริงค์ หรือเปลี่ยนสปริงค์โหลด หรือเปลี่ยนโช๊ค แล้วที่ดังนี่ดังมาจากโช๊คหน้า หรือเปล่าครับ เดาแบบมั่วๆตอนนี้เลยนะ โช๊คยันครับ จ๊ะ ถ้ากระแทกบ่อยๆเดี๋ยวก็รั่ว จ๊ะ ตัดสปิงอย่างเดียวครับน้า ต้องแก้ยังไงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
|
|
|
ballwa
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 15:45:51 » |
|
ผมเคยเป็นเพราะตัดสปริงมา 1 แล้วมีเสียงเวลาลงหลุม ร้านแนะนำให้ ตัดแกนโช็คออก เสียงหายไปแลยครับ แต่ดันสูงต่ำไม่เท่ากันครับ งง
ถ้าเปลี่ยนแต่สปริงผมว่าโช๊คยันแน่ๆเลยเคยมีประสบการณ์ครับ พอจะมีทางแก้ไหม๊ครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 18:43:49 » |
|
เปลี่ยนใส่สปริงค์โหลดครับ ถ้าอยากเตี้ยแบบลงทุนน้อยที่สุด อันที่เอาไปตัดน่าจะตัดไปเยอะพอสมควร สปริงค์มันไม่ได้แข็งมากระยะสปริงค์ยุบมันน้อยลง คือน้อยกว่าโช๊คโช็คก็เลยยันครับ จ๊ะ อันที่เอาไปตัดก็เท่ากับว่าเสียไปเลยนะครับ ใช้กับโช็คเดิมๆไม่ได้ จ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
ballwa
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 21:00:51 » |
|
เปลี่ยนใส่สปริงค์โหลดครับ ถ้าอยากเตี้ยแบบลงทุนน้อยที่สุด อันที่เอาไปตัดน่าจะตัดไปเยอะพอสมควร สปริงค์มันไม่ได้แข็งมากระยะสปริงค์ยุบมันน้อยลง คือน้อยกว่าโช๊คโช็คก็เลยยันครับ จ๊ะ อันที่เอาไปตัดก็เท่ากับว่าเสียไปเลยนะครับ ใช้กับโช็คเดิมๆไม่ได้ จ๊ะ สปิงโหลดเนี่ยราคาประมาณเท่าไหร่คับน้า หาซื้อที่ไหนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 21:25:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
ballwa
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 22:26:36 » |
|
ใส่กับโช๊คเดิมได้เลยใช่ใหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 22:38:49 » |
|
อันนี้ต้องถามคนขายครับ เพราะมันมีหลายรุ่น บางรุ่นก็เหมาะกับโช๊คเดิม บางรุ่นก็เหมาะกับโช็คแต่ง ครับ จ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 166
ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 23:02:40 » |
|
ของผมใส่สปิงโหลด rs ti2000 หนัาครับกับมอนโรรีเฟ็กเตี้ย 1 สอดครับแต่โช็คนืดไม่พอครับติดซุ้มครับต้องเปลี่ยนกับสปิงเดิม มาแชร์ครับกำลังหาความลงตัวอยู่ครับอยากได้สัก 2นี้วสอดครับ ยาง55/ 195/r15 ขอประสบการณ์ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae-4agze
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 00:41:51 » |
|
อัดโช๊คใหม่ แข็งๆจบคับ ดูในรูปรถผมโช๊คเดิมสปริงเดิม ขอบ17 ไม่ติดคับประมาน2นิ้วสอดแน่นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng110 >SZ<
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 10:32:22 » |
|
ผมก็ใช้สปริงตัด กับโช๊คเดิมปรับเกลียวโหลดลงอีก แค่อัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้นก็หมดปัญหาแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
ballwa
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 16:27:55 » |
|
อัดโช๊คใหม่ แข็งๆจบคับ ดูในรูปรถผมโช๊คเดิมสปริงเดิม ขอบ17 ไม่ติดคับประมาน2นิ้วสอดแน่นๆ
ผมก็ใช้สปริงตัด กับโช๊คเดิมปรับเกลียวโหลดลงอีก แค่อัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้นก็หมดปัญหาแล้วครับ
ขอบคุณครับน้า พอจะมีร้านอัดโช๊คย่านฝั่งธนแนะนำบ้างไหม๊ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
|
|
|
Jub@92GTI
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 15:20:15 » |
|
เล่นโช้คเดิม ปวดหัว อัดใหม่ ตัดสปริง สปริงโหลด ทำแล้ว ไม่จบ รถช้ำ รื้อแล้ว รื้ออีก น่าเบื่อ กว่าจะเซทได้ลงตัว เงินไหลไปเพียบ แถม รั่ว ง่ายอีก............เห็นมาเยอะครับ
อดทน เก็บตัง เล่นสตรัทปรับเกลียวไปเลยครับ หามือสอง สภาพดีๆ ก็ใช้ได้ยาวครับ ราคาตั้งแต่ สีถึง หก พัน ก็ จบแล้ว สำหรับสตรัทคู่หน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แท็ป รักษ์ภูมิ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 17:35:44 » |
|
เล่นโช้คเดิม ปวดหัว อัดใหม่ ตัดสปริง สปริงโหลด ทำแล้ว ไม่จบ รถช้ำ รื้อแล้ว รื้ออีก น่าเบื่อ กว่าจะเซทได้ลงตัว เงินไหลไปเพียบ แถม รั่ว ง่ายอีก............เห็นมาเยอะครับ
อดทน เก็บตัง เล่นสตรัทปรับเกลียวไปเลยครับ หามือสอง สภาพดีๆ ก็ใช้ได้ยาวครับ ราคาตั้งแต่ สีถึง หก พัน ก็ จบแล้ว สำหรับสตรัทคู่หน้า
ตามนี้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|