AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 09:26:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำจากน้าๆด้วยครับ(เรื่องโช๊คหน้า)  (อ่าน 2005 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ballwa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2013 16:35:39 »

รถAE101 ล้อ15 ยาง195/55 พึ่งไปโหลดหน้ามานิ้วครึ่ง เวลาวิ่งเจอเนินกระแทกมากกครับ กระแทกจนน่ากลัวเลย กระแทกบ่อยๆ จะเป็นอะไรรึป่าวครับ
ผมควรทำอะไรกับโช๊คดีครับ รึว่าไปเอาขึ้นเหมือนเดิม วิ่งเร็วๆเจอหลุมกระแทกดังลั่นเลย ขอคำแนะนำด้วยครับ กลัวช่วงล่างพังอะครับ เมียก็บ่นตลอดเลยเวลานั่งรถ เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธันวาคม 2013 15:44:19 โดย ballwa » บันทึกการเข้า

นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 02:22:44 »

หัวข้อน่าจะบอกหน่อยนะครับ ว่าขอคำแนะนำเรื่องอะไร ซุบซิบ

แล้วที่บอก พึ่งไปโหลดหน้ามานิ้วครึ่ง นี่โหลดแบบไหน ตัดสปริงค์ หรือเปลี่ยนสปริงค์โหลด หรือเปลี่ยนโช๊ค

แล้วที่ดังนี่ดังมาจากโช๊คหน้า หรือเปล่าครับ เดาแบบมั่วๆตอนนี้เลยนะ โช๊คยันครับ จ๊ะ ถ้ากระแทกบ่อยๆเดี๋ยวก็รั่ว จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 09:14:21 »

ผมเคยเป็นเพราะตัดสปริงมา 1 แล้วมีเสียงเวลาลงหลุม ร้านแนะนำให้ ตัดแกนโช็คออก เสียงหายไปแลยครับ  แต่ดันสูงต่ำไม่เท่ากันครับ งง
บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2013 11:27:13 »

ถ้าเปลี่ยนแต่สปริงผมว่าโช๊คยันแน่ๆเลยเคยมีประสบการณ์ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
ballwa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 15:45:02 »

หัวข้อน่าจะบอกหน่อยนะครับ ว่าขอคำแนะนำเรื่องอะไร ซุบซิบ

แล้วที่บอก พึ่งไปโหลดหน้ามานิ้วครึ่ง นี่โหลดแบบไหน ตัดสปริงค์ หรือเปลี่ยนสปริงค์โหลด หรือเปลี่ยนโช๊ค

แล้วที่ดังนี่ดังมาจากโช๊คหน้า หรือเปล่าครับ เดาแบบมั่วๆตอนนี้เลยนะ โช๊คยันครับ จ๊ะ ถ้ากระแทกบ่อยๆเดี๋ยวก็รั่ว จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
ตัดสปิงอย่างเดียวครับน้า ต้องแก้ยังไงคับ
บันทึกการเข้า

นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
ballwa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 15:45:51 »

ผมเคยเป็นเพราะตัดสปริงมา 1 แล้วมีเสียงเวลาลงหลุม ร้านแนะนำให้ ตัดแกนโช็คออก เสียงหายไปแลยครับ  แต่ดันสูงต่ำไม่เท่ากันครับ งง
ถ้าเปลี่ยนแต่สปริงผมว่าโช๊คยันแน่ๆเลยเคยมีประสบการณ์ครับ คำนับ
พอจะมีทางแก้ไหม๊ครับน้า
บันทึกการเข้า

นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 18:43:49 »

เปลี่ยนใส่สปริงค์โหลดครับ ถ้าอยากเตี้ยแบบลงทุนน้อยที่สุด อันที่เอาไปตัดน่าจะตัดไปเยอะพอสมควร สปริงค์มันไม่ได้แข็งมากระยะสปริงค์ยุบมันน้อยลง คือน้อยกว่าโช๊คโช็คก็เลยยันครับ จ๊ะ ซุบซิบ

อันที่เอาไปตัดก็เท่ากับว่าเสียไปเลยนะครับ ใช้กับโช็คเดิมๆไม่ได้ จ๊ะ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ballwa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 21:00:51 »

เปลี่ยนใส่สปริงค์โหลดครับ ถ้าอยากเตี้ยแบบลงทุนน้อยที่สุด อันที่เอาไปตัดน่าจะตัดไปเยอะพอสมควร สปริงค์มันไม่ได้แข็งมากระยะสปริงค์ยุบมันน้อยลง คือน้อยกว่าโช๊คโช็คก็เลยยันครับ จ๊ะ ซุบซิบ

อันที่เอาไปตัดก็เท่ากับว่าเสียไปเลยนะครับ ใช้กับโช็คเดิมๆไม่ได้ จ๊ะ ไม่รู้ไม่ชี้
สปิงโหลดเนี่ยราคาประมาณเท่าไหร่คับน้า หาซื้อที่ไหนคับ
บันทึกการเข้า

นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 21:25:46 »

ลองหาดูจากหน้าขายของเกี่ยวกับรถครับ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ballwa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 22:26:36 »

ลองหาดูจากหน้าขายของเกี่ยวกับรถครับ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
ใส่กับโช๊คเดิมได้เลยใช่ใหมคับ
บันทึกการเข้า

นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 22:38:49 »

อันนี้ต้องถามคนขายครับ เพราะมันมีหลายรุ่น บางรุ่นก็เหมาะกับโช๊คเดิม บางรุ่นก็เหมาะกับโช็คแต่ง ครับ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 23:02:40 »

ของผมใส่สปิงโหลด rs ti2000 หนัาครับกับมอนโรรีเฟ็กเตี้ย 1 สอดครับแต่โช็คนืดไม่พอครับติดซุ้มครับต้องเปลี่ยนกับสปิงเดิม
มาแชร์ครับกำลังหาความลงตัวอยู่ครับอยากได้สัก 2นี้วสอดครับ ยาง55/ 195/r15 ขอประสบการณ์ด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 00:41:51 »

อัดโช๊คใหม่ แข็งๆจบคับ ดูในรูปรถผมโช๊คเดิมสปริงเดิม ขอบ17 ไม่ติดคับประมาน2นิ้วสอดแน่นๆ
บันทึกการเข้า


keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 10:32:22 »

ผมก็ใช้สปริงตัด กับโช๊คเดิมปรับเกลียวโหลดลงอีก
แค่อัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้นก็หมดปัญหาแล้วครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
ballwa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 16:27:55 »

อัดโช๊คใหม่ แข็งๆจบคับ ดูในรูปรถผมโช๊คเดิมสปริงเดิม ขอบ17 ไม่ติดคับประมาน2นิ้วสอดแน่นๆ
ผมก็ใช้สปริงตัด กับโช๊คเดิมปรับเกลียวโหลดลงอีก
แค่อัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้นก็หมดปัญหาแล้วครับ
ขอบคุณครับน้า พอจะมีร้านอัดโช๊คย่านฝั่งธนแนะนำบ้างไหม๊ครับ
บันทึกการเข้า

นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 15:20:15 »

เล่นโช้คเดิม ปวดหัว
อัดใหม่ ตัดสปริง สปริงโหลด
ทำแล้ว ไม่จบ รถช้ำ รื้อแล้ว รื้ออีก น่าเบื่อ
กว่าจะเซทได้ลงตัว เงินไหลไปเพียบ
แถม รั่ว ง่ายอีก............เห็นมาเยอะครับ

อดทน เก็บตัง เล่นสตรัทปรับเกลียวไปเลยครับ
หามือสอง สภาพดีๆ ก็ใช้ได้ยาวครับ
ราคาตั้งแต่ สีถึง หก พัน ก็ จบแล้ว สำหรับสตรัทคู่หน้า
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 17:35:44 »

เล่นโช้คเดิม ปวดหัว
อัดใหม่ ตัดสปริง สปริงโหลด
ทำแล้ว ไม่จบ รถช้ำ รื้อแล้ว รื้ออีก น่าเบื่อ
กว่าจะเซทได้ลงตัว เงินไหลไปเพียบ
แถม รั่ว ง่ายอีก............เห็นมาเยอะครับ

อดทน เก็บตัง เล่นสตรัทปรับเกลียวไปเลยครับ
หามือสอง สภาพดีๆ ก็ใช้ได้ยาวครับ
ราคาตั้งแต่ สีถึง หก พัน ก็ จบแล้ว สำหรับสตรัทคู่หน้า

ตามนี้เลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!