AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 12:23:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องเครื่องครับช่วยตอบหน่อยนะครับ  (อ่าน 4286 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 15:57:45 »

อยากรู้ว่าเครื่อง2ตัวนี้เวลาขับแล้วอันไหนรู้สึกมันกว่ากันครับ ผมต้องติดแก๊ซแล้วก็ต้องไปที่ abac บางนาครับไปส่งแฟน บางวันก็มีเพื่อนๆของแฟนกลับมาด้วยครับเลยอยากทราบว่าจะติดตัวไหนดีครับเอาแบบนั่ง4คนซัดได้สบายๆครับเห็นพี่ๆบอกกันว่า 4e-bo ทางยาวๆทุกเยอะๆสู้20v ไม่ได้หรอครับ แล้วถ้าทุกเท่ากัน 2-4 คน อัดตราเร่งช่วงต้นอันไหนดีกว่ากันอะครับแล้วถ้าเกิด ขับคนเดียวที่รู้มาคือ 4e-bo ต้นดีกว่า20 v 1-2 ไปก่อน 20vแล้วพอสับ3 20vก็สวนแล้ว อันนี้จริงรึป่าวครับ รบกวนพี่ๆช่วยตอบหน่อยนะครับกำลังตัดสินใจอยู่ครับ ขอบคุณมากๆครับ  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 16:03:03 »

ลองไปถามคนใช้4E bo ซิครับ เห็นปีนี้ยกลงกันมา ไม่ต่ำกว่า 5-6 คนแล้วละ
บันทึกการเข้า

ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 16:23:29 »

ขอบคุณครับ รอความเห็นใหม่ๆ ทำงาน
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 16:42:28 »

ติดแก๊สด้วย น่าจะฝาดำดีกว่านะ ติดแบบหัวฉีดไปเลย เผลอๆวิ่งดีกว่าน้ำมันอีก
บันทึกการเข้า

j101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 16:43:48 »

4e มันแค่พันสาม มีโบ ก็ทำให้ขับสนุกขึ้น ทางยาวสู้ 20v พันหก ม้าก็เยอะกว่า ไม่ได้หรอก
บันทึกการเข้า

Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 16:49:42 »

.... แอบมาดู ....
บันทึกการเข้า
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 17:31:19 »

ขอบคุณคับแล้ว 20v สวน 4e-boได้ตอนเกียร์3จิงหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 18:38:44 »

up++
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 18:46:35 »

ตามที่บอกครับ

ยังงัย GE  ก้อไปได้ไกลกว่า FE อีกทั้ง CC ก้อเยอะกว่า
เล่นยาวๆ เนี่ยเชียร์ 20V ฝาดำดีกว่าครับ

อนาคต ผมก้อมองตัวนี้กับ 2ZZ ใว้อยู่
แต่คงอีกนานครับ เพราะไอ้ตัวที่อยู่ในรถมันยังทนอยู่

โชคดีครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
ople8124
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 19:11:27 »

 คำนับ

ความรู้ๆๆ
บันทึกการเข้า
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 20:40:24 »

4e-boโดน20vสวนตอนเกียร3จิงป่าวครับ อ้อน
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
Oatmacher_cz*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,655


ลัล ล้า ~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 21:02:18 »

ความรู้ ๆ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

. . . ~ *Collora Drinking Club* ~ . . .
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 21:05:31 »

4e-boโดน20vสวนตอนเกียร3จิงป่าวครับ อ้อน

อันนี้ไม่ชัวร์ครับ รอผู้มีประสบการณ์มาตอบละกัน
เห็น 4E Bo เดิมๆ มะได้ทำอะไร วางในบอดี้สามห่วง
วิ่งงาน Drag ปีที่ผ่านมา ได้ 17 ต้น แต่จำชื่อน้องเขาไม่ได้อะ
ถ้าจำไม่ผิดน้องเขาวางเสร็จแล้วมาลองวิ่งเลยมั้ง



ลองดูครับ อาจมีประโยชน์บ้าง แต่ไม่รู้ว่าน้องเขาใช้ไปกี่เกียร์ในระยะ 407 เมตร
ลองดูคนใช้ 20V มาเปรียบเทียบต่อนะครับ  

ที่ให้ข้อมูลได้ไม่เยอะเพราะรถผมไม่เคยวิ่งสนามเลย
เอาไว้ใช้งานมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 21:55:19 »

4อีโบ ผมวิ่งได้ 17.01 ครับสลิปยังอยู่ โบเดิมนะ ถ้าเปลี่ยนคลัซทองแดงได้ 16 แน่นอน วิ่งทางยาวอะกำลังเครื่องมันไหวแต่มันจะรู้สึกเหนื่อยยิ่งนั่งเยอะยิ่งเหนื่อยครับ
บันทึกการเข้า

Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 23:10:29 »

4อีโบ ผมวิ่งได้ 17.01 ครับสลิปยังอยู่ โบเดิมนะ ถ้าเปลี่ยนคลัซทองแดงได้ 16 แน่นอน วิ่งทางยาวอะกำลังเครื่องมันไหวแต่มันจะรู้สึกเหนื่อยยิ่งนั่งเยอะยิ่งเหนื่อยครับ
พี่ก๊อฟ จำได้ป่าว ผมคือคนที่เคยไปติดยกเลี้ยวที่บ้านพี่อ่ะ เดี่ยวยังไง ซักวันจะวาง สี่อีโบ เดี่ยว ขออนุญาต ปรึกษานะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2008 00:51:18 »

ขอบคุณมาดครับพี่ๆ รอสาวก20v ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2008 01:16:53 »

4อีโบ ผมวิ่งได้ 17.01 ครับสลิปยังอยู่ โบเดิมนะ ถ้าเปลี่ยนคลัซทองแดงได้ 16 แน่นอน วิ่งทางยาวอะกำลังเครื่องมันไหวแต่มันจะรู้สึกเหนื่อยยิ่งนั่งเยอะยิ่งเหนื่อยครับ
พี่ก๊อฟ จำได้ป่าว ผมคือคนที่เคยไปติดยกเลี้ยวที่บ้านพี่อ่ะ เดี่ยวยังไง ซักวันจะวาง สี่อีโบ เดี่ยว ขออนุญาต ปรึกษานะครับ อิอิ
อิอิ นึกว่าใครที่ไหน ยินดีครับผม ถึงตอนนี้จะหันเหไปคบ 20V แต่ใจก็ยังรัก 4อีโบ อยู่ อิอิ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2008 01:57:11 »

4e bo ขับคนเดียวสนุกครับ (ปิดแอร์ด้วย)
2 คนยังพอได้
3-4 คนนี่เหนื่อยนะ...

4อีโบ ผมวิ่งได้ 17.01 ครับสลิปยังอยู่ โบเดิมนะ ถ้าเปลี่ยนคลัซทองแดงได้ 16 แน่นอน วิ่งทางยาวอะกำลังเครื่องมันไหวแต่มันจะรู้สึกเหนื่อยยิ่งนั่งเยอะยิ่งเหนื่อยครับ
ชาร์ฟละลายอีกแล้วหรอ เศร้า
บันทึกการเข้า
mafialady
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2008 04:21:27 »

ถ้า 4e-fte วิ่งได้17กว่างั้นก้อคงสู้ 20 วาล์วฝาบรอนไม่ได้แล้วหล่ะครับเพราะผมวิ่ง16เศษๆ แต่ถ้าขับแบบหวังบรรทุกด้วยก้อน่าจะเอา
 7a ดีกว่าครับ ถ้า20 วาล์วคงอืดแย่เลย
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2008 07:27:00 »

ถ้า 4e-fte วิ่งได้17กว่างั้นก้อคงสู้ 20 วาล์วฝาบรอนไม่ได้แล้วหล่ะครับเพราะผมวิ่ง16เศษๆ แต่ถ้าขับแบบหวังบรรทุกด้วยก้อน่าจะเอา
 7a ดีกว่าครับ ถ้า20 วาล์วคงอืดแย่เลย

มีข้อมูลเปรียบเทียบจากน้าหนึ่งแล้วนะครับ
ฝาบรอนด์ได้สิบหกกว่า ถ้าเป็นฝาดำน่าจะได้ต่ำกว่านี้อะครับ
ทำนิดหน่อยคงมีให้เห็น 15 ปลายๆ

ทีนี้คงตัดสินใจได้แล้วนะครับ

โชคดีจร้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!