AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 23:43:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae 110 อยากปุ่งปั่งกับเค้าบ้าง  (อ่าน 2219 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phisek11
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 ธันวาคม 2013 22:41:14 »

ช้ำใจ ae 110 อยากจะปุ่งปั่งกับเค้าบ้าง มีไครพอจะรู้บ้างไหม ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2013 22:45:50 »

เอาแคทออกหากล่อง Bee r มาใส่ เป็นวิีธีที่ถูกที่สุดครับ
บันทึกการเข้า

phisek11
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2013 23:02:30 »

หาซื้อได้ที่ไหนหรอคับ
แพงไหมคับ
บันทึกการเข้า
phisek11
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2013 23:09:43 »

ของผมมัน 5a นะคับ
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2013 23:26:33 »



หน้าตาตามรูปครับ ใช้ล๊อกรอบออกตัว ใช้missfire

ราคาของก๊อป 2500 ของแท้มือสอง 3500 ราคาไม่เกินนี้

แต่รถของคุณต้องไม่มีแคทตาไลในระบบท่อไอเสียด้วยน่ะครับ
บันทึกการเข้า

karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2013 23:31:32 »

ธรรมดาๆท่อดังก็พอแล้ว อย่าปุ๊งปั้งถ้าไม่ได้แรงจริงๆ มันไม่ได้เกิดประโยชน์
คนข้างถนนเขาจะด่าเอาได้นะ ขับๆมาปุ๊งปั้งข้างรถคนอื่น เขาไม่รู้เขาจะหาเรื่องเอานะ
เท่ห์ในสายตาตัวเอง แต่คนอื่นเขาไม่ได้คิดแบบนี้นะ

ถ้าพูดผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ  ขออภัยที่พูดไม่ตรงประเด็นนะ ^^ แค่ท่อดังหน่อยก็พอละครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2013 07:58:08 »

ธรรมดาๆท่อดังก็พอแล้ว อย่าปุ๊งปั้งถ้าไม่ได้แรงจริงๆ มันไม่ได้เกิดประโยชน์
คนข้างถนนเขาจะด่าเอาได้นะ ขับๆมาปุ๊งปั้งข้างรถคนอื่น เขาไม่รู้เขาจะหาเรื่องเอานะ
เท่ห์ในสายตาตัวเอง แต่คนอื่นเขาไม่ได้คิดแบบนี้นะ

ถ้าพูดผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ  ขออภัยที่พูดไม่ตรงประเด็นนะ ^^ แค่ท่อดังหน่อยก็พอละครับ

ถูกของท่านครับ แต่ตัวผมเองก็ยังชอบ  เหอๆๆ

เอาไว้ยิงใส่พวกขับ 60 แช่ขวา หรือพวกปาดมาบังไม่ใช้ไฟเลี้ยว บางทีพวกนี้ก็อันตรายกว่านักเลงนะผมว่า เพราะเอาอุบัติเหตุมาให้แบบนิ่มๆ
บันทึกการเข้า

แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2013 08:48:51 »

ระวังท่อหลุดนะครับ5555
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2013 09:29:47 »


ปั้งหลายๆทีมีท่อแตก ปะเก็นไอเสียแตกให้เห็นนะครับพี่น้องงง
นานๆเข้า วาวล์ไอเสียแตกบิ่นอีก 555+  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2013 15:16:16 »

ผมว่าน่ารำคาญมากกว่านะครับไม่เท่ห์หรอกครับมีผลดีน้อยกว่าผลเสียครับ ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2013 15:40:04 »

ถ้าไว้ปั้งเฉพาะกิจ ก็อย่างที่น้ากวางบอกครับ Bee-R

แต่ถ้าถามว่าผลที่ตามมาจะเกิดอะไรบ้าง

ปุ้งปั้งที่ว่า ที่เคยดูจากเว็บฝรั่งคือ เกิดได้จากกรณี
-Delay Ignition = จุดระเบิดล่าช้า (แทนที่จะจุดในห้องเผาไหม้ มันดันมาจุดหลังจากที่ กะลังออกจากห้องเผาไหม้ ก็ตูม !! หลังวาล์วเต็มๆ ต่อไปที่ท่อไอเสีย)
-Rich Burn A/F = น้ำมันหนา (ก็จุดได้หมดไม่หมดในห้องเผาไหม้ ก็ลามมาจุดข้างนอกอีก)

ไอเจ้า Bee-R นี่มันก็ช่วยในเรื่องถมน้ำมันได้ แต่คงไม่ได้คุมไฟจุดระเบิดระเบิด แต่มันก็อยู่ในกรณีที่เค้าได้ว่ามา

แต่ปั้งบ่อยๆ ผลเสียมีเย๊อะนะครับ สำหรับ NA แทบจะไม่มีความจำเป็นเลย ถ้าเป็น Turbo ก็ใช้ไว้เป็น Anti Lag (กันบูสต์ห้อยช่วงสับเกียร์) แต่ NA นี่

เอาไว้ระเบิดท่อ กับ วาล์วเต็มๆเลยครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2013 19:20:37 »

อย่าไปทำเลยครับ

ผมอยากเอาออกจะตาย มันมีเองบ้าง บางทีช่วงรอบสูงๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!