AE. Racing Club
13 มีนาคม 2568 03:33:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4a-fe ให้ช่างจูนเครื่องยนต์รอบสูงแก้ไขยังไงดีครับ  (อ่าน 747 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chai338
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 ธันวาคม 2556 10:51:20 »

สวัสดีครับเพือนและพี่ ๆ และน้อง aeracingclub.net
พอดีผมเพิ่งได้ 3 ห่วง (4a-fe เกียร์ออโต้) มาครอบครอง 1 คัน มีปัญหาอยากขอคำปรึกษาดังนี้ครับ
1. รอบเครื่องยนต์เวลาใช้น้ำมันรอบเครื่องยนต์ประมาณ 1200 (ยังไม่ได้เปิดแอร์) แต่ถ้าเปิดแอร์รอบจะอยู่ประมาณ 900
2. รอบเครื่องยนต์เวลาใช้แก๊ศรอบเครื่องยนต์ประมาณ 1500 (ยังไม่ได้เปิดแอร์) แต่ถ้าเปิดแอร์รอบจะอยู่ประมาณ 900
อู่ติดตั้งแก๊สจูนให้ครับ (บอกว่ารอบเครื่องยนต์จะสูงไปหน่อยนะ แต่ถ้าจูนเบากว่านี้เวลาวิ่งปกติไม่เป็นอะไร แต่ถ้าติดไฟแดงรอบเครื่องยนต์จะสวิงลงมาจนเครื่องดับครับ)

มีวิธีการแก้ไขอย่างไรบ้างครับ เช่น
อู่แรกบอกว่าให้เปลี่ยนหม้อต้มแก๊ส (บอกว่าน่าจะหาย ผมกลัวเสียตังค์ฟรีเลยยังไม่ได้เปลี่ยน)
อู่ที่สองบอกว่าให้เปลี่ยนชุดปีกฝีเสื้อ (แต่ก็ไม่รับรองว่าจะหายชัวร์)

ผมเลยอยากขอคำแนะนำหน่อยครับแนะนำอู่ได้ยิ่งดีครับ (ถ้าไม่กล้า Post กลัวผิดกติกา ส่ง Mail มาก็ได้นะครับที่ somchai_insuk@hotmail.com) กลุ้มมากเลยครับ
หรือว่าต้องลงเครื่องใหม่จึงจะหาย ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2556 10:58:50 »

แสดงว่่าช่างขันน๊อตตั้งเปิดลิ้นปีกผีเสื้อไว้ครับปกติต้องปิดสนิท ถ้าให้ดีน้าลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อกับมอเตอร์เดินเบาด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า


Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2556 11:18:51 »

1. ตั้งจานจ่ายใหม่
2. ล้างปีกผีเสื้อ ล้างมอเตอร์รอบเดินเบา
3. เช็คสายลมต่างๆ ว่ามีแตก รั่ว ไหม
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2556 12:29:20 »

น่าจะตั้งสกรูลิ้นมากเกินไป หรือท่อลมรั่ว ตามน้าๆบอก
แต่เปิดแอร์ แล้วรอบไม่ชดเชยขึ้นเหรอครับ
ส่วนหม้อต้ม คงไม่เกี่ยว เพราะน้ำมันก็เป็น
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!