AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 17:58:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องระบบเบรค ABS หน่อยครับ  (อ่าน 4058 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2013 16:38:35 »

เฮ้อ.....หาเรื่อง จบลงยังไง?



ผมไม่ทราบจริงๆครับ แล้วก็ผมไม่ใช่ประเภทที่อยู่ดีๆอยากเสียเงินนะครับ
เพราะผมเองก็แค่เด็กมหาลัย ไม่มีความรู้เรื่องพวกนี้ถึงได้มาตั้งกระทู้ถามพวกน้าๆไงครับ ว่าเบรคระบบนี้ ของแบบนี้ใส่ได้หรือไม่ จะบานปลายไหม สรุปผมจบที่เบรคเดิมนะครับ...

ขออภัยถ้าหากผมใช้ประโยคที่แรงๆนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ธันวาคม 2013 16:42:35 โดย SoulCrafTZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2013 17:24:39 »

ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2013 17:59:54 »


ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก

ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2013 23:26:36 »


ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก

ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย

เยี่ยมครับ

ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2013 00:11:05 »


ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก

ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย

เยี่ยมครับ

ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน
เบรก Wish ไปเล๊ย น้าสิท จานเท่า 2 พอต แต่ตัวมันเป็น 1 พอต

ลูกสูบใหญ่เวอร์ 63 เท่าเบรก Altis 2zz ผมเลย
บันทึกการเข้า
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2013 07:32:46 »

ของผมเบรคหน้าดิสหน้าจานใหญ่ หลังดรัมเดิม หม้อลมชั้นครึ่ง ผ้าเบรคดี ๆ หน่อย แค่นี้ก็ใช้ได้ล่ะครับ ตามงบครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2013 08:50:56 »


ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก

ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย

เยี่ยมครับ

ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน

ผมก็ว่าจะทำชุดหน้าก่อนครับ เพราะว่ารถวางเครื่องมา ผมไม่ค่อยไว้ใจของเดิมเท่าไหร่ครับ  คำนับ


ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก

ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย

เยี่ยมครับ

ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน
เบรก Wish ไปเล๊ย น้าสิท จานเท่า 2 พอต แต่ตัวมันเป็น 1 พอต

ลูกสูบใหญ่เวอร์ 63 เท่าเบรก Altis 2zz ผมเลย

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2013 09:15:25 »


ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก

ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย

เยี่ยมครับ

ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน

ผมก็ว่าจะทำชุดหน้าก่อนครับ เพราะว่ารถวางเครื่องมา ผมไม่ค่อยไว้ใจของเดิมเท่าไหร่ครับ  คำนับ


ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก

ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย

เยี่ยมครับ

ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน
เบรก Wish ไปเล๊ย น้าสิท จานเท่า 2 พอต แต่ตัวมันเป็น 1 พอต

ลูกสูบใหญ่เวอร์ 63 เท่าเบรก Altis 2zz ผมเลย

 คำนับ คำนับ
เมื่อวาน จะตอบ แต่ไม่มีเวลาคีย์
กำลังวุ่น หาเด็กมาทำงาน
เลยตอบ แบบ สั้นๆไปหน่อย โทดที

ไม่ซีเรีสครับ  ไม่ได้แรงอะไรเลย เฉยๆ 
เรื่องปกติ ที่คนไม่เข้าใจกัน .......

เห็นบอกว่า วางเครื่องมา วางไรมา
ได้แนะนำกันได้ถูก  และจบๆในครั้งเดียว

ถ้าวาง 20V มา ปกติ มันก็อยู่กับ ชุดเบรค 54-22 อยู่แล้ว
ผมเอง ไม่ค่อยแนะนำให้ใส่ชุดนี้(ขีเกียบเปลี่ยนให้อีก เป้นแบบนี้หลายคันเลย)
ถ้าพอมีงบ โดดไปเล่น สองพอร์ตเลย ขนาดจาน เปรียบเทียบของเดิม ทั้งความหนา และขนาด  พ่อ กะ ลูก
มีลูกสูบเยอะกว่า สร้างแรงกดเฉลี่ยบนผ้าเบรคได้ดีกว่า  และกดได้นิ่งในแนวระนาบ  ดีกว่าพวกพอร์ตเดียว
แต่  ถ้ามอง เรื่อง บำรุงรักษา แพงมากกว่า พวกลูกสูบเดียว  (แต่ไม่เสียง่ายๆหรอก)

และ ถ้า เป็นเออี 80-90-92 คอดุม 54
ไม่เหมือน เออี 100ขึ้นไป คอดุม 55 การแปลงเบรค ต้องแก้จุดนี้ด้วย
ต่างกัน มิลเดียว สร้างปัญหาให้เจ้าของรถ ปวดหัว มาหลายคัน ว่าเบรคแล้วมีเสียงดังอะไร เบาๆ กึก
เพราะ จานเบรคที่เราใส่ไป มันไม่พอดี มันให้ตัวได้ ต้องทำให้ ฟิตพอดี ถึงจะจบ

ว่างๆไว้คุยกัน งานมาอีกแล้ว ครับ

บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2013 11:23:16 »


ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก

ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย

เยี่ยมครับ

ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน

ผมก็ว่าจะทำชุดหน้าก่อนครับ เพราะว่ารถวางเครื่องมา ผมไม่ค่อยไว้ใจของเดิมเท่าไหร่ครับ  คำนับ


ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92  น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก

ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย

เยี่ยมครับ

ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน
เบรก Wish ไปเล๊ย น้าสิท จานเท่า 2 พอต แต่ตัวมันเป็น 1 พอต

ลูกสูบใหญ่เวอร์ 63 เท่าเบรก Altis 2zz ผมเลย

 คำนับ คำนับ
เมื่อวาน จะตอบ แต่ไม่มีเวลาคีย์
กำลังวุ่น หาเด็กมาทำงาน
เลยตอบ แบบ สั้นๆไปหน่อย โทดที

ไม่ซีเรีสครับ  ไม่ได้แรงอะไรเลย เฉยๆ 
เรื่องปกติ ที่คนไม่เข้าใจกัน .......

เห็นบอกว่า วางเครื่องมา วางไรมา
ได้แนะนำกันได้ถูก  และจบๆในครั้งเดียว

ถ้าวาง 20V มา ปกติ มันก็อยู่กับ ชุดเบรค 54-22 อยู่แล้ว
ผมเอง ไม่ค่อยแนะนำให้ใส่ชุดนี้(ขีเกียบเปลี่ยนให้อีก เป้นแบบนี้หลายคันเลย)
ถ้าพอมีงบ โดดไปเล่น สองพอร์ตเลย ขนาดจาน เปรียบเทียบของเดิม ทั้งความหนา และขนาด  พ่อ กะ ลูก
มีลูกสูบเยอะกว่า สร้างแรงกดเฉลี่ยบนผ้าเบรคได้ดีกว่า  และกดได้นิ่งในแนวระนาบ  ดีกว่าพวกพอร์ตเดียว
แต่  ถ้ามอง เรื่อง บำรุงรักษา แพงมากกว่า พวกลูกสูบเดียว  (แต่ไม่เสียง่ายๆหรอก)

และ ถ้า เป็นเออี 80-90-92 คอดุม 54
ไม่เหมือน เออี 100ขึ้นไป คอดุม 55 การแปลงเบรค ต้องแก้จุดนี้ด้วย
ต่างกัน มิลเดียว สร้างปัญหาให้เจ้าของรถ ปวดหัว มาหลายคัน ว่าเบรคแล้วมีเสียงดังอะไร เบาๆ กึก
เพราะ จานเบรคที่เราใส่ไป มันไม่พอดี มันให้ตัวได้ ต้องทำให้ ฟิตพอดี ถึงจะจบ

ว่างๆไว้คุยกัน งานมาอีกแล้ว ครับ



ผมวาง 20V ฝาดำมาครับน้าจุ๊บ ผมได้มาแต่เครื่องครับ ส่วนแพหน้าของเดิมๆรถเลยครับ AE92

ขอบคุณครับน้า  คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2013 13:23:11 »

สเตปของผมนะ
1.เปลี่ยนหน้า เอาของ 101 มาใช้ หลัง ดรัม ก็ถือว่าใช้งานได้ดีขึ้น ใช้งานทั่วไปเอาอยู่ งบค่าของ 500-1000 หาของถอด
2.เปลี่ยนหน้าเป็น จาน 10.2 หลัง ดรัม ใช้งานดีขึ้น งบค่าของ 1500-2000 ของทั่วไป
3.เปลี่ยนหลัง เป็นดิส หน้า 10.2 ใช้งานดีขึ้น งบค่าของ ดิส 4500 ตัวกระจายแรงเบรค 800-1000 (สเตปนี้ ก็เกือบเท่าตัว GTI แล้ว)

ของผมคงหยุดแค่นี้ เพราะว่า เอาของมาทำเองได้ ง่ายๆ ใช้งบน้อย ไม่ต้องแปลงอะไร
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2013 13:31:54 »

สเตปของผมนะ
1.เปลี่ยนหน้า เอาของ 101 มาใช้ หลัง ดรัม ก็ถือว่าใช้งานได้ดีขึ้น ใช้งานทั่วไปเอาอยู่ งบค่าของ 500-1000 หาของถอด
2.เปลี่ยนหน้าเป็น จาน 10.2 หลัง ดรัม ใช้งานดีขึ้น งบค่าของ 1500-2000 ของทั่วไป
3.เปลี่ยนหลัง เป็นดิส หน้า 10.2 ใช้งานดีขึ้น งบค่าของ ดิส 4500 ตัวกระจายแรงเบรค 800-1000 (สเตปนี้ ก็เกือบเท่าตัว GTI แล้ว)

ของผมคงหยุดแค่นี้ เพราะว่า เอาของมาทำเองได้ ง่ายๆ ใช้งบน้อย ไม่ต้องแปลงอะไร

ขอบคุณครับน้าเอส
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!