ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92 น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก
ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย
เยี่ยมครับ
ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน
ผมก็ว่าจะทำชุดหน้าก่อนครับ เพราะว่ารถวางเครื่องมา ผมไม่ค่อยไว้ใจของเดิมเท่าไหร่ครับ
ไม่มีอะไรหรอก น้า SoulCrafTZ'92 น้าจุ๊บเขาพูดและแนะนำแบบกันเองอะครับ ในฐานะที่น้าจุ๊บท่านก็ชำนาญในเรื่องเบรคโดยเฉพาะครับ มีอะไรก็ถามน้าเขาได้นะ น้าจุ๊บแกใจดีออก
ครับน้า ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ผมเองก็แรงไปหน่ย ยังไงก็ขอโทษน้าจุ๊บด้วยหากผมใช้คำแรงไปหน่อย
เยี่ยมครับ
ส่วนตัวผมเอง ก็ว่าจะไปเปลี่ยนชุดหน้า เป็น 54-22 แต่ยังไม่ได้เข้า กทม.สักที แต่ต้นปีคงได้ฤกษ์ไปอุดหนุนน้าเขาแล้วละครับ ส่วนเบรคหลังผม ยังเป็นดรัมอยู่เลย แต่ช่างมัน เอาหน้าก่อน
เบรก Wish ไปเล๊ย น้าสิท จานเท่า 2 พอต แต่ตัวมันเป็น 1 พอต
ลูกสูบใหญ่เวอร์ 63 เท่าเบรก Altis 2zz ผมเลย
เมื่อวาน จะตอบ แต่ไม่มีเวลาคีย์
กำลังวุ่น หาเด็กมาทำงาน
เลยตอบ แบบ สั้นๆไปหน่อย โทดที
ไม่ซีเรีสครับ ไม่ได้แรงอะไรเลย เฉยๆ
เรื่องปกติ ที่คนไม่เข้าใจกัน .......
เห็นบอกว่า วางเครื่องมา วางไรมา
ได้แนะนำกันได้ถูก และจบๆในครั้งเดียว
ถ้าวาง 20V มา ปกติ มันก็อยู่กับ ชุดเบรค 54-22 อยู่แล้ว
ผมเอง ไม่ค่อยแนะนำให้ใส่ชุดนี้(ขีเกียบเปลี่ยนให้อีก เป้นแบบนี้หลายคันเลย)
ถ้าพอมีงบ โดดไปเล่น สองพอร์ตเลย ขนาดจาน เปรียบเทียบของเดิม ทั้งความหนา และขนาด พ่อ กะ ลูก
มีลูกสูบเยอะกว่า สร้างแรงกดเฉลี่ยบนผ้าเบรคได้ดีกว่า และกดได้นิ่งในแนวระนาบ ดีกว่าพวกพอร์ตเดียว
แต่ ถ้ามอง เรื่อง บำรุงรักษา แพงมากกว่า พวกลูกสูบเดียว (แต่ไม่เสียง่ายๆหรอก)
และ ถ้า เป็นเออี 80-90-92 คอดุม 54
ไม่เหมือน เออี 100ขึ้นไป คอดุม 55 การแปลงเบรค ต้องแก้จุดนี้ด้วย
ต่างกัน มิลเดียว สร้างปัญหาให้เจ้าของรถ ปวดหัว มาหลายคัน ว่าเบรคแล้วมีเสียงดังอะไร เบาๆ กึก
เพราะ จานเบรคที่เราใส่ไป มันไม่พอดี มันให้ตัวได้ ต้องทำให้ ฟิตพอดี ถึงจะจบ
ว่างๆไว้คุยกัน งานมาอีกแล้ว ครับ