P AE101
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007 10:13:04 » |
|
ถ้าจะใช้โช๊คเดิม แต่เปลี่ยนสปิงของ Levin แกนใหญ่ มาใส่แทน ใส่ได้ใหมคับ รบกวนผู้รู้ หรือเคยใช้ แนะนำด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mobile_Tech
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007 19:19:11 » |
|
ของผม ท้ายห้อยเพราะตู้ลำโพง bandpass 12" 1 คู่ ครับ
และมีโครงการติดแก๊ซ ครับ แต่ไม่อยากเอาตู้ออกพอจะแนะนำได้ไหมครับ
ถ้าแก๊ซ + ตู้ มานก็คง ห้อยมากกว่าเดิมอีก แมก 16" ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2007 10:05:55 » |
|
ผมใช้วิธียกเบ้าโช๊ค(หลัง)เดิม ขึ้นไปอีก 1 นิ้ว รถสูงขึ้น 1.5 นิ้ว นิ่มใกล้เคียงของเดิม ค่าช่าง + ค่าตั้งศูนย์(หลัง) 500
ผมก็เสริมสเปย์เซอร์ครับ 2 นิ้ว ร้านเล็กโช๊คอัพ ข้างละ 150 บาท ครับ สนใจหรือไปไม่ถูก 0891303816 เบิ้ลครับ (โซนแจ้งฯ) เดี๋ยวบอกให้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Somchai 2506
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2007 09:04:31 » |
|
ผม ae101 ปี 94 ถัง 58 ลิตร เปลี่ยนเฉพาะสปริงหลังเป็นของ ST 171 ราคา คู่ละ 400 บาท ค่าแรง 400 บาท ทำที่ขอนแก่นครับ สูงขึ้นประมาณ นิ้วครึ่งครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
P AE101
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2007 12:37:44 » |
|
แหล่มกันทุกคน ตูดโด่งกันทั่วหน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
eak_it5
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2007 11:15:26 » |
|
ผมใช้ EE100 เดิม ๆ อยู่อ่ะคับ จะสามารถใส่ ST191 ได้เลยป่ะคับ ต้องแปลงอะไรหรือเปล่า จะเตรียมตัวไปติดแก๊สกับเค้ามั่ง ไม่ค่อยรู้เรื่องรถขอความกรุณาด้วยคร๊าบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ball_ae101
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2007 12:50:37 » |
|
เปลี่ยนตามครับผมดีที่สุดอักโช๊คด้วยก็จะดีมากเพราะถ้าโช๊คย้วยใส่ไปก็เท่านั้นครับได้สูงจิงแต่ว่าพอกระแทกโดนแน่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hp_6365
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2007 13:25:21 » |
|
ae101 ใส่อันไหนดีกว่าระหว่าง 171กับ191 ช่วยกันโหวตครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รัก.............................รัก
|
|
|
zwitteriongl
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2007 11:44:45 » |
|
ใส่ spacer ก็ได้ครับ ของ toyota มี spacer 2 ขนาด คือ 1 นิ้ว และ 1 นิ้ว ครึ่ง ครับ ผมติด NGV มาไปลองแล้วใช้ได้ครับ สูงขึ้นตามขนาด spacer ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชอบในความเร็ว หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
|
|
|
zwitteriongl
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2007 11:46:46 » |
|
แต่ โชคอัพผม โมมาแล้วนะครับ ทั้งความหนืด และช่วงหยุบ แต่ใช้ของเดิมติดรถทั้งหมด ทั้งกระบอกและสปริงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชอบในความเร็ว หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
|
|
|
P AE101
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2007 12:35:33 » |
|
ผมในถานะ เจ้าของกระทู้ ใส่แกนใหญ่ พร้อมยกฐานสปิง ชัว มั๋กฯฯ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
tunatae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2007 18:48:46 » |
|
ของผมนะกดหน้าต่ำ อัดโช๊คใหม่ ได้ป่าวครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tokekapong
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2007 23:07:00 » |
|
ผมติด ngv ครับ พอใส่สเปเซอร์เข้าไปแล้วมีเสียงดังแอด ๆ ครับ อยากเปลี่ยนสปริง ไม่รู้ว่า ST171 หรือ 191 ดี ใช้คู่กับ montre reflex ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
cbr
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2007 01:23:04 » |
|
สปริง 191 + monroe reflex จะดีขึ้นไหมครับ ของผมก็ท้ายห้อยเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tunatae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2007 08:25:09 » |
|
ของผมนะกดหน้าต่ำ อัดโช๊คใหม่ ได้ป่าวครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ
ของผมนะกดหน้าต่ำ อัดโช๊คใหม่ ได้ป่าวครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ
อย่าไปทำคับ ช่วงล่างพังกระจาย (ซ่อมอยู่เลยคับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
A'_Chai
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2007 00:59:32 » |
|
-------------------------------------------------------------------------------- ไม่รู้ว่าแก้ไปแล้วหรือยังนะ... จะมาแบ่งปันประสบการ์ณหน่อยน่ะ ตอนผมใส่แก็สใหม่ๆผมก็ลองมาเรื่อยตั้งแต่เสริมสเปเซอร์ตัดสปริงหน้า จนถึงเปลี่ยนทั้งโช้คและสปริง ทดลองมาเรื่อยๆ ผลคือ - เสริมสเปเซอร์หลัง1.5นิ้วตัดสปริงหน้าลง1.5นิ้วท้ายโงได้ใจสมอยากเลยแต่ไม่หน้าเกลียดนะ ล้อห่างจากซุ้ม ประมาณ2.5นิ้วนะไม่แน่ใจ แต่ผลเสียคือ ท้ายแกว่งซะไม่มีดี ไม่รู่ว่ารถหรือเรือกันแน่ทั้งๆที่โช้คใหม่นะใช้ไปซักระยะ ได้ยินเสียงเหมือนเหล่าแมลงทั้งฝูงอยู่ท้ายรถเลย เอี๊ยดอ๊าดไปหมด สรุปเปลี่ยนใหม่ - เปลี่ยนโช้คหน้า เลวินอัดหนืด พร้อมสปิงอัดเตี้ยลง3.5นิ้ว (ไม่ใช้สปริงตัดเพราะค่า K มันเปลี่ยนไปจากการตัด) หน้าหนืบได้ใจ ตกลงเลือกใช้ตัวนี้สำหรับด้านหน้า - ต่อมาเป็นด้านหลังครั้งที่ผ่านมาได้โด่งแล้วแต่มีของแถมมาเยอะเลยนำโช้คเดิมที่เปลี่ยนมาใหม่ไปอัดหนืดให้ไกล้เคียงกับด้านหน้า ส่วนสปริงหันมาคบของST 191 ซึ่งไส่ได้พอดีได้ความสูงกับความแข็งเพิ่มขึ้น ทดลอง ความสูง การโคลงเคลงตอนเข้าโค้ง และเสียงอ๊อดเอ๊ดหรือเอี๊ยดอ๊าดทั้งหลายแหล่แล้วไม่มี สรุปฟันธงผมเลือกตัวนี้ จนถึงตอนนี้ยังใช้อยู่เข้าโค้งมั่นใจขึ้น หนึบขึ้น แม้ความเร็ว 190 ยังนิ่ง (ไม่ได้หมายความว่าเข้าโค้ง190นะ) ลองดูเผื่อเป็นทางเลือกหนึ่งที่ท่านไม่ควรมองข้ามนะ ขอให้มีความสุขกับการใช้รถบนถนนที่แสนจะวุ่นวาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bni
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2007 02:35:59 » |
|
ผมใช้ ไฮทอร์ค คับ ไม่ทราบว่าใส่สปริง St 191 ได้ไหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|