AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 01:07:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา ท้ายห้อย รถติดแก็ส ทำงัยดี ห้อยจาติดดินแล้ว  (อ่าน 13671 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
P AE101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007 10:13:04 »

ถ้าจะใช้โช๊คเดิม  แต่เปลี่ยนสปิงของ Levin แกนใหญ่ มาใส่แทน  ใส่ได้ใหมคับ รบกวนผู้รู้ หรือเคยใช้
แนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Mobile_Tech
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007 19:19:11 »

ของผม ท้ายห้อยเพราะตู้ลำโพง bandpass 12" 1 คู่ ครับ

และมีโครงการติดแก๊ซ ครับ แต่ไม่อยากเอาตู้ออกพอจะแนะนำได้ไหมครับ

ถ้าแก๊ซ + ตู้ มานก็คง ห้อยมากกว่าเดิมอีก  แมก 16" ครับ
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2007 10:05:55 »

ผมใช้วิธียกเบ้าโช๊ค(หลัง)เดิม ขึ้นไปอีก 1 นิ้ว  รถสูงขึ้น 1.5 นิ้ว   นิ่มใกล้เคียงของเดิม   ค่าช่าง + ค่าตั้งศูนย์(หลัง) 500
ผมก็เสริมสเปย์เซอร์ครับ 2 นิ้ว ร้านเล็กโช๊คอัพ ข้างละ 150 บาท ครับ สนใจหรือไปไม่ถูก 0891303816 เบิ้ลครับ (โซนแจ้งฯ) เดี๋ยวบอกให้
บันทึกการเข้า
Somchai 2506
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2007 09:04:31 »

ผม ae101 ปี 94 ถัง 58 ลิตร เปลี่ยนเฉพาะสปริงหลังเป็นของ ST 171 ราคา คู่ละ 400 บาท ค่าแรง 400 บาท ทำที่ขอนแก่นครับ สูงขึ้นประมาณ นิ้วครึ่งครับผม
บันทึกการเข้า
P AE101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2007 12:37:44 »

แหล่มกันทุกคน ตูดโด่งกันทั่วหน้า
บันทึกการเข้า
maximus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123


ถึงมาทีหลัง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ารักน้อยกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2007 09:42:40 »

เมื่อวันที่  22  ตุลาคม  ผมไปเปลี่ยนสปริง ท้ายโด่ง st 190  รุ่น  1600 cc  มาแล้วครับ  ใส่ได้พอดีเลย  หลังจากไปเถียงกับอู่มายกใหญ่ว่าใส่ได้  พอใส่ได้พอดีอู่ก็ อึ้ง  ไปพักใหญ่ครับ  มันโด่งขึ้นกว่าเดิมประมาณ  2  นิ้วครับ  แต่ข้อเสียค่อนข้างแข็งกระด้างไปหน่อย  อยากให้นิ่มกว่านี้มีใครแนะนำบ้างครับ  ช่วยที ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
eak_it5
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2007 11:15:26 »

ผมใช้ EE100 เดิม ๆ อยู่อ่ะคับ จะสามารถใส่ ST191 ได้เลยป่ะคับ ต้องแปลงอะไรหรือเปล่า จะเตรียมตัวไปติดแก๊สกับเค้ามั่ง ไม่ค่อยรู้เรื่องรถขอความกรุณาด้วยคร๊าบบ   ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
ball_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2007 12:50:37 »

เปลี่ยนตามครับผมดีที่สุดอักโช๊คด้วยก็จะดีมากเพราะถ้าโช๊คย้วยใส่ไปก็เท่านั้นครับได้สูงจิงแต่ว่าพอกระแทกโดนแน่ครับ
บันทึกการเข้า
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2007 13:25:21 »

ae101 ใส่อันไหนดีกว่าระหว่าง 171กับ191
ช่วยกันโหวตครับ
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2007 11:44:45 »

ใส่ spacer ก็ได้ครับ ของ toyota มี spacer 2 ขนาด คือ 1 นิ้ว และ 1 นิ้ว ครึ่ง ครับ  ผมติด NGV มาไปลองแล้วใช้ได้ครับ  สูงขึ้นตามขนาด spacer ครับ
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2007 11:46:46 »

แต่ โชคอัพผม  โมมาแล้วนะครับ  ทั้งความหนืด  และช่วงหยุบ  แต่ใช้ของเดิมติดรถทั้งหมด  ทั้งกระบอกและสปริงครับ
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
P AE101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2007 12:35:33 »

ผมในถานะ เจ้าของกระทู้ ใส่แกนใหญ่  พร้อมยกฐานสปิง ชัว มั๋กฯฯ
บันทึกการเข้า
@@ D&G @@
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 575


@ TAKE a SEAT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2007 18:45:29 »

เมื่อวันที่  22  ตุลาคม  ผมไปเปลี่ยนสปริง ท้ายโด่ง st 190  รุ่น  1600 cc  มาแล้วครับ  ใส่ได้พอดีเลย  หลังจากไปเถียงกับอู่มายกใหญ่ว่าใส่ได้  พอใส่ได้พอดีอู่ก็ อึ้ง  ไปพักใหญ่ครับ  มันโด่งขึ้นกว่าเดิมประมาณ  2  นิ้วครับ  แต่ข้อเสียค่อนข้างแข็งกระด้างไปหน่อย  อยากให้นิ่มกว่านี้มีใครแนะนำบ้างครับ  ช่วยที ลิงจั๊กๆ
ใส่แล้วเด้งพอทน รึว่าเด้งแบบไม่สนใจคัย อ่ะป่าวคับ ป่มก่ะลังตัดสินใจอยู่คร้าบ..อิอิ อ่านหนังสือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ตุลาคม 2007 18:47:35 โดย เต้...สำเหร่ » บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2007 18:48:46 »

ของผมนะกดหน้าต่ำ อัดโช๊คใหม่ ได้ป่าวครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
tokekapong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2007 23:07:00 »

ผมติด ngv ครับ พอใส่สเปเซอร์เข้าไปแล้วมีเสียงดังแอด ๆ ครับ อยากเปลี่ยนสปริง ไม่รู้ว่า ST171 หรือ 191 ดี ใช้คู่กับ montre reflex ครับ
บันทึกการเข้า
kae_Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2007 16:14:00 »

 แหะ.. แหะ.. ผมใส่ยาง นิ้วครึ่งอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2007 16:24:19 โดย kae123yim » บันทึกการเข้า

cbr
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2007 01:23:04 »

สปริง 191 + monroe reflex จะดีขึ้นไหมครับ ของผมก็ท้ายห้อยเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2007 08:25:09 »

ของผมนะกดหน้าต่ำ อัดโช๊คใหม่ ได้ป่าวครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ
ของผมนะกดหน้าต่ำ อัดโช๊คใหม่ ได้ป่าวครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ



อย่าไปทำคับ ช่วงล่างพังกระจาย (ซ่อมอยู่เลยคับ)
บันทึกการเข้า
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2007 00:59:32 »

--------------------------------------------------------------------------------
ไม่รู้ว่าแก้ไปแล้วหรือยังนะ...
   จะมาแบ่งปันประสบการ์ณหน่อยน่ะ ตอนผมใส่แก็สใหม่ๆผมก็ลองมาเรื่อยตั้งแต่เสริมสเปเซอร์ตัดสปริงหน้า
จนถึงเปลี่ยนทั้งโช้คและสปริง ทดลองมาเรื่อยๆ ผลคือ
- เสริมสเปเซอร์หลัง1.5นิ้วตัดสปริงหน้าลง1.5นิ้วท้ายโงได้ใจสมอยากเลยแต่ไม่หน้าเกลียดนะ ล้อห่างจากซุ้ม
ประมาณ2.5นิ้วนะไม่แน่ใจ   แต่ผลเสียคือ ท้ายแกว่งซะไม่มีดี ไม่รู่ว่ารถหรือเรือกันแน่ทั้งๆที่โช้คใหม่นะใช้ไปซักระยะ
ได้ยินเสียงเหมือนเหล่าแมลงทั้งฝูงอยู่ท้ายรถเลย เอี๊ยดอ๊าดไปหมด สรุปเปลี่ยนใหม่
- เปลี่ยนโช้คหน้า เลวินอัดหนืด พร้อมสปิงอัดเตี้ยลง3.5นิ้ว (ไม่ใช้สปริงตัดเพราะค่า K มันเปลี่ยนไปจากการตัด) หน้าหนืบได้ใจ
ตกลงเลือกใช้ตัวนี้สำหรับด้านหน้า
- ต่อมาเป็นด้านหลังครั้งที่ผ่านมาได้โด่งแล้วแต่มีของแถมมาเยอะเลยนำโช้คเดิมที่เปลี่ยนมาใหม่ไปอัดหนืดให้ไกล้เคียงกับด้านหน้า ส่วนสปริงหันมาคบของST 191 ซึ่งไส่ได้พอดีได้ความสูงกับความแข็งเพิ่มขึ้น ทดลอง ความสูง การโคลงเคลงตอนเข้าโค้ง และเสียงอ๊อดเอ๊ดหรือเอี๊ยดอ๊าดทั้งหลายแหล่แล้วไม่มี สรุปฟันธงผมเลือกตัวนี้
 จนถึงตอนนี้ยังใช้อยู่เข้าโค้งมั่นใจขึ้น หนึบขึ้น  แม้ความเร็ว 190 ยังนิ่ง (ไม่ได้หมายความว่าเข้าโค้ง190นะ)
ลองดูเผื่อเป็นทางเลือกหนึ่งที่ท่านไม่ควรมองข้ามนะ ขอให้มีความสุขกับการใช้รถบนถนนที่แสนจะวุ่นวาย
บันทึกการเข้า
bni
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2007 02:35:59 »

ผมใช้ ไฮทอร์ค คับ ไม่ทราบว่าใส่สปริง St 191 ได้ไหมคับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!